5 kiểu áo khoác được ưa chuộng trong mùa hè này

[

Điểm đánh giá

5/5 ]1 người đã bình chọn

Áo khoác là món không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn trẻ. Vào mùa hè, du lịch khắp nơi cũng không thể thiếu áo khoác trong chiếc vali. Vì sao ư? Vì chúng có nhiều công dụng mà khi mang theo sẽ giúp các bạn rất nhiều như: tránh nắng nóng ban ngày, giữ ấm ban đêm… Ngoài ra, áo khoác cũng giúp chúng ta trông đẹp hơn. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng xưởng may áo khoác giá rẻ Quang Minh điểm qua một số loại áo khoác được các bạn trẻ ưa chuộng trong mùa hè. Cùng tham khảo các bạn nhé!

Áo khoác denim

Không chỉ mùa hè áo khoác denim mới được “ sủng ái ”, mà hình như chiếc áo khoác này được ưu thích quanh năm. Là vật liệu vải có tuổi thọ truyền kiếp nhất trên quốc tế, nhưng denim chưa khi nào cũ với nhiều phong thái như : Denim rách nát, denim mài, denim nguyên thủy, denim vá, denim họa tiết, denim nhuộm loang, denim vẽ, denim đắp ren, denim đính đá, denim metallic …Chất liệu với mặt phẳng không được thướt tha như lụa nhưng biểu lộ sự phá cách, bền chắc và can đảm và mạnh mẽ, nên denim luôn là lựa chọn ưu tiên của những bạn trẻ vào mùa hè, giúp tất cả chúng ta tự do hoạt động giải trí và tò mò quốc tế xung quanh mà không lo hỏng áo vì vật liệu này rất chắc và bền .

Áo khoác là item giúp người mặc trở nên phong thái hơn

Áo khoác vải kaki thoáng mát

Mùa hè nóng giãy, những vật liệu thoáng mát luôn là lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh denim thì áo khoác vải kaki là một sáng tạo độc đáo khá hay cho mùa hè. Có hai loại là : vải kaki thun và vải kaki không thun, có đặc thù chung là bền, mát, ít nhăn, hút ẩm tốt hoàn toàn có thể co và giãn hoặc không … Áo khoác kaki nữ thường có dáng dài thắt ngang eo hoặc suông tích hợp giày cao gót giúp tôn dáng cho những bạn nữ thêm dịu dàng êm ả nhưng cũng không kém phần sang chảnh và nhã nhặn .

Ngoài may áo khoác, vải kaki còn được dùng để may đồ bảo hộ lao động, mũ, ba lô… Ngoài ra áo khoác vải kaki cũng có nhiều mẫu mã, linh hoạt trong màu sắc, chọn áo khoác vải kaki các bạn sẽ tha hồ tung hoành khám phá.

Áo khoác chống nắng

Nắng là quân địch đáng ghét nhất của làn da. Đối với những bạn nữ, tiêu chuẩn chọn áo khoác cho mùa hè quan trọng nhất chính là hoàn toàn có thể che chắn và chống nắng tốt. Chính thế cho nên, mẫu áo khoác chống nắng là một trong những mẫu áo khoác được yêu thích nhất trong mùa hè của những bạn nữ. Áo khoác chống nắng có rất nhiều mẫu mã, mẫu mã, sắc tố cũng như vật liệu như : vải dù, thun lạnh, cotton, jeans … Ngoài năng lực chống nắng, 1 số ít mẫu áo khoác chống nắng lúc bấy giờ còn có năng lực chống bám nước, thoát hơi và khô nhanh vô cùng tiện nghi. Bên cạnh áo khoác chống nắng, đi cùng còn có khẩu trang, bao tay, váy chống nắng … đây là những giải pháp chống nắng của những bạn nữ vào mùa hè .

Áo khoác chống nắng cũng được ưu thích hơn trong mùa hè .

Áo khoác có mũ trùm đầu

Nhắc đến áo khoác mùa hè thì không hề bỏ lỡ áo khoác có mũ trùm đầu thích hợp cho cả nam và nữ. Mẫu áo khoác này thường được những bạn trẻ lựa chọn bởi có phần nón trùm đầu rất tiện nghi cho việc sửa chữa thay thế chiếc nón trong những chuyến du lịch mùa hè. Ngoài ra, với chiếc nón trùm đầu biểu lộ phong thái hip hop, bụi bờ và huyền bí giống với hình ảnh của nhiều thần tượng âm nhạc nổi tiếng trên quốc tế, nên đây luôn là lựa chọn của nhiều bạn trẻ khi mua áo khoác .

Áo khoác giả da mỏng

Chất liệu da là vật liệu biểu lộ sự sang chảnh và văn minh, nên áo khoác da là item không hề thiếu trong tủ đồ của cả nam và nữ. Tuy nhiên áo khoác da thật khá đắt tiền, nên đa phần mọi người chọn áo khoác giả da vì có giá thành hài hòa và hợp lý hơn. Vào mùa hè, một chiếc áo khoác giả da mỏng mảnh sẽ là người bạn sát cánh cùng bạn trên khắp nẻo đường. Chất da mỏng mảnh nhẹ chống nắng hay giữ ấm đều rất tốt .

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau khám phá 5 kiểu áo khoác được ưa chuộng nhất vào mùa hè. Các bạn có nhu cầu đặt may áo khoác hãy đến với xưởng may áo khoác giá rẻ Quang Minh, xưởng chuyên cung cấp các mặt hàng áo khoác với nhiều chất liệu cao cấp. Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Doanh Nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn SX TM May Mặc Quang Minh :EMAIL : quangminhmaymac@gmail.com

ĐIỆN THOẠI: 0937 168 727 – 0909 566 797

WEDSITE : http://thoitrangviet247.com/ĐỊA CHỈ : 212 / 31/1 Nguyễn Tư Giản, P. 12, Quận Gò Vấp, TP HCM

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận