Học ngay cách phối đồ với áo dạ chuẩn đẹp của các tín đồ thời trang

Bạn đang chiếm hữu rất nhiều mẫu áo dạ sành điệu nhưng lại chưa biết phải tích hợp phục trang và phụ kiện cùng chúng thế nào ? Vậy thì bạn hãy học hỏi ngay những cách phối đồ với áo dạ chuẩn đẹp của các Fan Hâm mộ thời trang lúc bấy giờ nhé !

Áo dạ là một trong những món đồ không thể thiếu cho các nàng trong mùa đông giá lạnh. Áo dạ vừa giữ ấm cơ thể, vừa là một item thời trang thanh lịch, sành điệu cho các nàng. Phối đồ như thế nào để fashion nhất? Bài viết sẽ gợi ý cho bạn 11 cách phối đồ với áo dạ chuẩn đẹp đang được yêu thích nhất hiện nay. 

1. Phối đồ với áo dạ ngắn

Học hỏi ngay cách phối đồ với áo dạ chuẩn đẹp của các tín đồ thời trang

Áo dạ ngắn là món đồ thời trang được các cô nàng ưa thích. Áo dạ ngắn đem đến sự ấm áp mà trẻ trung, năng động. Phối với áo dạ ngắn có rất nhiều cách phối đẹp.

  • Nếu bạn thích sự năng động, cá tính thì có thể mix cùng một chiếc quần Skinny Jeans, áo len cao cổ và một đôi giày thể thao. Một chiếc đồng hồ thời trang cá tính sẽ tô điểm thêm độ thời trang cho nàng.

  • Nếu nàng thích sự dịu dàng, ngọt ngào thì có thể mix với chân váy xếp ly và áo thun hoặc áo len body và một đôi boot hoặc cao gót. Để tăng thêm độ nữ tính, thanh lịch, một chiếc đồng hồ kiểu dáng cổ điển, thanh mảnh là phù hợp.

2. Cách phối đồ với áo khoác dạ dài

Cách phối đồ với áo dạ dáng dài nữ tính và ấm áp

Bên cạnh sự tươi tắn của áo dạ ngắn, áo dạ dài lại mang đến sức hút kỳ lạ. Nó mang lại sự mềm mại và mượt mà, dịu dàng êm ả mà sành điệu. Với mỗi cách phối đồ khác nhau lại đem đến những ấn tượng khác nhau .
Dưới đây là 1 số ít gợi ý cho bạn khi phối đồ với áo dạ dài :

Phối với quần Jeans

Áo khoác dạ dài vốn rất nhã nhặn, đứng đắn. Mix với quần Jeans là một bí kíp hack tuổi tuyệt vời. Đây là cách mix đơn thuần và phổ cập và không kén dáng người. Bạn hoàn toàn có thể đi thêm một đôi boot để tăng độ ngầu và đậm chất ngầu cho set đồ hoặc đôi giày cao gót để thêm phần dịu dàng êm ả. Không những thế, quần Jeans còn giúp đôi chân dài miên man .
Với phong thái này, bạn hoàn toàn có thể mix cùng một chiếc đồng hồ đeo tay thời trang đậm chất ngầu để tăng điểm nhấn. Gợi ý cho nàng một chiếc đồng hồ đeo tay nữ thời trang khá lôi cuốn và điển hình nổi bật đó là loại sản phẩm mang mã hiệu C4658 / 3 của tên thương hiệu Candino .
Đồng hồ nữ CANDINO C4658/3

Đồng hồ nữ CANDINO C4658/3

5.159.500 ₫6.070.000 ₫Khuyến mãi

* Lưu ý : Chương trình ” PUSH SALE MÙA DỊCH THÁNG 7“. Áp dụng từ 20/7 – 15/9/2021

Xem chi tiếtMẫu đồng hồ đeo tay này là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các quý cô thương mến phong thái thời trang văn minh. Chất liệu dây bằng da bền chắc, sang trọng và quý phái. Tông màu xanh Navy chủ yếu cùng viên đá lấp lánh lung linh ở hai đầu dây da mang tới sự êm ả dịu dàng, tươi tắn. Thiết kế điển hình nổi bật, ấn tượng này sẽ khiến các nàng mê mệt .

Phối với chân váy

Một chiếc chân váy vừa tươi tắn, năng động vừa nhã nhặn. Trong những ngày lạnh, bạn hoàn toàn có thể mix thêm một chiếc quần tất mỏng dính nhé ! Bạn hoàn toàn có thể mix chân váy với áo len, áo phông thun và sơ vin ngăn nắp khi phối đồ với boot hoặc sneaker là tuyệt vời. Kết hợp với một vài phụ kiện để biểu lộ gu thời trang độc lạ chủ bạn như mũ nón, đồng hồ đeo tay thời trang đậm chất ngầu …

3. Cách phối đồ với áo choàng dạ

Cách phối đồ với áo choàng dạ dáng dài vô cùng sang chảnh

Áo choàng dạ vô cùng điển hình nổi bật, mềm mịn và mượt mà và dịu dàng êm ả cho nàng. Một item vừa hợp thời trang, vừa hợp thời tiết không hề bỏ lỡ. Bạn hoàn toàn có thể mix với một chiếc áo len body toàn thân và quần skinny Jeans cùng một đôi boot đậm cá tính. Combo này khiến nàng vô cùng sành điệu. Hoặc bạn cũng hoàn toàn có thể mix với váy body toàn thân và một đôi giày cao gót cũng sẽ rất đẹp và điệu đàng .
Một chiếc đồng hồ đeo tay sang trọng và quý phái, lịch sự sẽ rất tương thích cho nàng khi diện set đồ này. Có thể kể đến đó là đồng hồ đeo tay Rado R48873734 của tên thương hiệu Rado nổi tiếng .
Đồng hồ Rado R48873734

Đồng hồ Rado R48873734

18.772.500 ₫25.030.000 ₫Khuyến mãi

* Lưu ý : Chương trình ” PUSH SALE MÙA DỊCH THÁNG 7“. Áp dụng từ 20/7 – 15/9/2021

Xem chi tiếtLà mẫu đồng hồ đeo tay với phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ thời trang Ý, R48873734 có điểm nhấn điển hình nổi bật với phần dial có 4 viên kim cương được đính ở các cọc sô 3, 6, 9, 12 giờ. Bộ kim thanh mảnh, mạ vàng đồng, ton sur ton với dây mang. Thiết kế tạo độ mềm mại và mượt mà hấp dẫn đến giật mình cho các nàng .

Để sở hữu được những mẫu đồng hồ chính hãng và chất lượng nhất thì bạn cần lựa chọn cho mình những địa chỉ mua hàng uy tín. Và Galle Watch chính là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Là nhà phân phối đồng hồ chính hãng của các thương hiệu đồng hồ danh tiếng cho nên bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm của Galle. Để đặt hàng bạn cũng có thể truy cập vào DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 18006785

4. Phối đồ với áo dạ đỏ

Bí quyết phối đồ với áo dạ đỏ

Áo khoác đỏ là màu khá điển hình nổi bật, nó đem đến sự tươi tắn và năng động cho nàng. Áo khoác đỏ được khá nhiều nàng thương mến. Để tăng thêm sự sành điệu cho nàng bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm cách phối đồ với áo dạ sau :

Mix với áo len cổ lọ bó, chân váy ngắn, quần tất và một đôi boot

Cách mix này sẽ đem đến sự tươi tắn, đáng yêu mà vô cùng sành điệu. Một chiếc đồng hồ đeo tay thời trang sẽ giúp bạn càng điển hình nổi bật và lôi cuốn .

Mix với váy liền màu trắng dịu dàng hoặc đen cuốn hút

Váy liền xòe hoặc váy body toàn thân đều tương thích. Váy liền xòe sẽ tạo độ êm ả dịu dàng, êm ả dịu dàng cho nàng. Trong khi đó, váy body toàn thân lại thêm phần sexy, hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể phối đồ với giày boot cổ cao và một chiếc đồng hồ đeo tay đeo tay thời trang sẽ rất ấn tượng .

5. Phối đồ với áo dạ ép dài

Áo dạ ép dài là một item tôn dáng hiệu suất cao. Nó giúp nàng trông thon gọn, thanh mảnh và cao hơn rất nhiều. Để phối đồ đẹp và chuẩn với áo dạ ép dài, bạn hoàn toàn có thể thử một số ít cách phối đồ sau :

Áo dạ mix quần tây cùng một đôi giày cao gót

Đây là combo lịch sự và vô cùng nhã nhặn khi đi dạo phố hoặc đi làm cho các nàng. Quần tây không chỉ đem đến sự nhã nhặn mà nếu biết phối đồ tinh xảo thì bạn còn trở nên năng động và tươi tắn. Nếu cho một buổi đi chơi năng động cùng bè bạn, bạn hoàn toàn có thể phối cùng một chiếc áo phông thun đơn thuần. Một chiếc áo len mỏng dính mix cùng cho một buổi tối hẹn hò, lãng mạn hoặc một đôi giày thể thao để thêm phần năng động .

Áo dạ mix với chân váy ngắn và áo len bó ôm body

Phong cách này vô cùng tươi tắn, năng động và ấm cúng. Một đôi giày thể thao và chiếc đồng hồ đeo tay phá cách sẽ triển khai xong set đồ này .

6. Cách phối đồ với áo dạ màu rêu

Cách phối đồ với áo dạ màu rêu

Màu rêu là một màu đang rất hot lúc bấy giờ. Màu rêu đem lại sự tươi tắn nhưng cũng rất lịch sự và vintage. Để tạo hình vintage cho các nàng, bạn hoàn toàn có thể mix với chân váy xếp ly dài và áo len rộng dài cùng một đôi boot da thấp cổ đầy đậm chất ngầu .
Hoặc bạn cũng hoàn toàn có thể mix với quần Skinny Jean và áo phông thun bó cùng giày cao gót cũng rất tuyệt. Thêm một chiếc đồng hồ đeo tay đeo tay thời trang lịch sự C4488 / 4 sẽ cực kỳ tương thích với phong thái này của nàng .

7. Cách phối đồ với áo dạ màu vàng

Áo dạ vàng cũng khá được yêu dấu bởi sự điển hình nổi bật của chúng. Màu vàng cũng đang là màu hot trend năm nay. Để phối với áo dạ vàng, bạn hoàn toàn có thể phối đồ với áo len nữ cổ lọ màu trắng, một chiếc quần Skinny Jeans và một đôi boot thấp cổ. Combo đơn thuần này lại rất hiệu suất cao đấy nhé ! Nó tạo nên một tổng thể và toàn diện hài hòa về sắc tố và rất đậm chất ngầu sành điệu .
Bạn cũng hoàn toàn có thể mix với váy body toàn thân màu trắng, xanh dương hoặc đen đều rất hài hòa cho nàng. Một chiếc đồng hồ đeo tay đeo tay thời trang sành điệu không hề bỏ lỡ .

8. Phối đồ với áo dạ nâu

Phối đồ với áo dạ nâu

Áo dạ nâu là loại áo dạ thông dụng nhất lúc bấy giờ. Bởi màu nâu tạo cảm xúc lịch sự, lịch sự và trang nhã mà sang trong. Đặc biệt màu nâu rất dễ phối đồ. Bạn hoàn toàn có thể phối đồ với áo dạ cùng các màu khác nhau đều hài hòa .
Gợi ý cho nàng một chiếc váy suông kẻ ca rô sẽ rất tương thích. Set đồ này rất dễ thương và đáng yêu, trong sáng và sành điệu cùng một đôi boot da cao cổ. Hoặc bạn hoàn toàn có thể mix với áo len cổ lọ trắng và quần Skinny Jeans xanh. Combo này trông vừa ấm cúng, lại vừa hòa giải, sành điệu. Một chiếc đồng hồ đeo tay thời trang cổ xưa, lịch sự sẽ tương thích cho nàng .

9. Phối đồ với áo dạ cổ lông ấm áp

Áo khoác dạ cổ lông là một món đồ vô cùng ấm cúng và sành điệu. Áo khoác này tạo cảm xúc vô cùng sang chảnh và fashion. Vì vậy, để mix chuẩn, bạn cần chọn những item sành điệu, đậm chất ngầu, thời trang. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm công thức : mix váy body toàn thân điệu đàng + một đôi giày cao gót + áo dạ nâu ; hoặc mix áo len cổ lọ + quần Jeans + một đôi boot da cổ thấp .
Những công thức phối đồ này sẽ giúp bạn trở nên vô cùng sành điệu, fashion. Một chiếc đồng hồ đeo tay thời trang điển hình nổi bật sẽ càng hoàn thành xong hơn set đồ của bạn .

10. Phối đồ với áo dạ kẻ caro trẻ trung

Phối đồ trẻ trung với áo da kẻ caro

Áo dạ kẻ caro là phong cách thiết kế được khá nhiều cô gái yêu thích vì độ tươi tắn của nó. Nó mang đến sự năng động, tươi tắn và cũng rất dễ mix đồ. Một vài gợi ý cho bạn như sau :

Mix với áo thun, chân váy ngắn và một đôi giày thể thao

Để tăng thêm độ tươi tắn, những item đi kèm này là sự lựa chọn tuyệt vời. Áo thun vừa đơn thuần nhưng lại năng động. Phối cùng chân váy ngắn càng thêm tươi tắn, đáng yêu và sành điệu. Áo thun sơ vin cùng chân váy ngắn tạo độ tươi tắn, năng động, hấp dẫn đến giật mình. Cùng đôi giày thể thao thì càng mạnh khỏe, lôi cuốn. Mix với áo dạ kẻ caro sẽ tạo nên một combo hoàn hảo nhất .

Mix với áo len, chân váy xòe và một đôi cao gót

Đối với những cô nàng thích sự nữ tính, dịu dàng mà không kém phần sành điệu, gợi ý này là dành cho bạn. Combo này sẽ tạo độ nữ tính, thanh lịch và duyên dáng cho các nàng. Chân váy xòe vô cùng dịu dàng, cùng giày cao gót vừa ăn gian chiều cao vừa thêm phần duyên dáng và áo khoác dạ caro trẻ trung sẽ là cách phối đồ tuyệt vời. Sự kết hợp này sẽ tạo nên set đồ ăn ý, hòa hợp đến hoàn hảo. Một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ thời trang C033.257.36.118.00 sẽ rất phù hợp cho nàng.

Thiết kế mặt số ấn tượng với phần lịch tuần trăng được Certina trang trí những viên đá nhỏ tượng trưng cho các vì sao cùng ô lịch trăng cỡ vừa ở góc 6h khiến C033.257.36.118.00 trở thành điểm nhấn cho set đồ của bạn.

11. Phối đồ với áo khoác dạ dáng dài cổ tròn

Áo khoác dạ dáng dài cổ tròn cũng rất mới lạ và độc lạ. Nó tạo sự năng động, tươi tắn cho các nàng. Để tăng thêm tươi tắn, thời trang, bạn có mix cùng một chiếc quần Skinny Jeans năng động. Chiếc quần này hoàn toàn có thể khôn khéo khoe đôi chân dài miên man. Một đôi boot da cổ thấp đi kèm sẽ thêm phần cá tính năng động hoặc bạn cũng hoàn toàn có thể chọn hco mình một đôi giày thể thao để tăng phần tươi tắn và khỏe mạnh của mình .
Ngoài quần Jeans, một chiếc chân váy ngắn cũng rất tương thích. Chân váy ngắn càng tăng thêm độ năng động, tươi tắn và đậm chất ngầu. Sự tích hợp này chắc như đinh sẽ làm các chàng trai mê mệt. Để tăng thêm điểm nhấn cho set đồ, bạn hoàn toàn có thể mix cùng một chiếc đồng hồ đeo tay đeo tay cổ xưa, lịch sự .

Trên đây là những gợi ý mix đồ với các loại áo khoác khác nhau. Tùy vào phong cách và sở thích để chọn ra cách mix hoàn hảo cho bạn nhé! Chúc bạn sẽ chọn được những set đồ cuốn hút, đẹp chuẩn cùng những cách phối đồ với áo dạ mà chúng tôi vừa giới thiệu. 

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận