Cách tính size áo sơ mi nam giới theo số đo, chiều cao cân nặng chi tiết nhất

Chắc hẳn không ít bạn bè phái mạnh cảm thấy khó khăn vất vả khi chọn size áo sơ mi trong trường hợp mua hàng trực tuyến hoặc buộc phải mua hàng mà không được mặc thử. Hiểu được điều đó, KILEE team xin san sẻ với bạn đọc cách tính size áo sơ mi nam theo 2 cách : theo số đo và theo chiều cao cân nặng, giúp bạn thuận tiện lựa chọn size áo sơ mi tương thích cho mình.

1. Cách tính size áo sơ mi nam theo số đo

Lựa chọn phục trang theo số đo là một cách hữu hiệu giúp bạn tìm được size quần áo tương thích cho mình, đặc biệt quan trọng khi bạn chiếm hữu một dáng người thiếu cân đối. Ưu điểm của cách tính size này là đúng mực, tuy nhiên nó nhu yếu bạn phải nắm rõ những thông số kỹ thuật rộng vai, vòng cổ, vòng ngực và chiều dài áo mong ước. Ngoài ra khi chọn size áo bạn cũng cần chú ý đến dáng áo sơ mi bởi mỗi dáng áo sẽ có thông số kỹ thuật khác nhau, dưới đây là bảng size thông dụng của 3 dáng áo sơ mi nam phổ cập :

Bảng size áo sơ mi nam dáng Classic

Bảng size áo sơ mi nam dáng Regular fit

Bảng size áo sơ mi nam dáng Slim fit

2. Cách tính size áo sơ mi theo chiều cao cân nặng

Nếu bạn không điều kiện kèm theo đo đúng mực những thông số kỹ thuật khung hình hoặc mua áo sơ mi khuyến mãi ngay người khác thì hoàn toàn có thể lựa chọn size áo sơ mi nam theo chiều cao và cân nặng của người mặc. Đây là một cách khá nhanh gọn tuy nhiên bạn cần quan tâm về form áo sơ mi bởi cùng một size nhưng áo sơ mi form châu Âu sẽ rộng hơn so với form châu Á .

Bảng size quần áo form châu Âu

Bảng size quần áo form châu Á

3. Bảng size áo sơ mi nam của một số thương hiệu phổ biến tại Việt Nam

Chắc hẳn khi tìm kiếm cách chọn size áo sơ mi trên internet bạn đã rất “ sợ hãi ” bởi có quá nhiều bảng size áo khác nhau, vậy đâu mới là size áo chuẩn phải không ? Trên thực tiễn mỗi tên thương hiệu thường sẽ có một bảng size riêng. Dưới đây là bảng size áo sơ mi của 1 số ít tên tuổi phổ cập trong nghành thời trang nam, mời bạn đọc tìm hiểu thêm và lựa chọn size áo tương thích cho mình :

Bảng size áo sơ mi nam Viettien

Bảng size áo sơ mi nam Owen

Bảng size áo sơ mi nam Novelty

Bảng size áo sơ mi nam KILEE

Hy vọng những san sẻ trên sẽ giúp bạn thuận tiện chọn size áo tương thích và vừa khít với chính mình. Đừng quên theo dõi Kilee tại mục tin tức thời trang tổng hợp để update những thông tin thời trang có ích bạn nhé !

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận