Top 10 shop quần áo tập yoga TP HCM đẹp nhất

Yoga hiện nay là loại hình thể thao không quá xa lạ với phụ nữa hiện nay. Đây là phương pháp luyện tập không chỉ rèn luyện về thân thể mà còn rèn luyện về tinh thần. Vì vậy đa số các chị em hiện nay lựa chọn loại hình này để có sức khỏe tốt và vóc dáng cân đối như mơ ước. Tuy nhiên việc luyện tập được hiệu quả phải nhờ vào các bộ quần áo thích hợp để vừa luyện tập thoải mái vừa tôn được vẻ đẹp của mình. Do đó, hôm nay Hottrend sẽ điểm qua top 10 shop quần áo tập yoga TP HCM siêu đẹp và cực chất.

hình ảnh Top 10 shop quần áo tập yoga TP HCM đẹp nhất - số 1

Quần áo tập yoga TP HCM – BK Sport

Nếu bạn yêu dấu những set đồ tập đơn thuần và đậm chất ngầu đậm chất Tây thì bộ sưu tập đồ tập gym của BK Sport sẽ mang đến những lựa chọn mê hoặc. Với hàng trăm mẫu mã đồ tập Gym, đồ Yoga phong phú với vật liệu vải dày đẹp, bạn hoàn toàn có thể chọn những mẫu có phong cách thiết kế cut out hay đan lưới, đan dây đậm cá tính để phối hợp cùng quần tập form dài hay dạng quần short năng động. Hơn thế nữa, mẫu sản phẩm của shop đều được lấy trực tiếp từ shop hàng VNXK nên mức giá bảo vệ “ cực mềm ” tương thích với ví tiền chung của nhiều bạn học viên sinh viên, chỉ khoảng chừng từ 100.000 – 200.000 đồng .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 68, đường Nguyễn Hiền, Q.3, TP. HCM.

Facebook : https://www.facebook.com/thethaobk/ADVERTISEMENTSố điện thoại thông minh : 093 714 15 18

Quần áo tập yoga TP HCM

– Thegioidotap. vn

Bắt đầu bộ sưu tập này tất cả chúng ta cùng điểm qua shop thegioidotap.vn nhé, với không thiếu những mẫu quần áo tập gym năng động đậm đậm cá tính cho cả nam và nữ đấy. Những mẫu đồ tập phong phú cho những môn như gym, yoga, aerobic luôn tràn ngập shop với phong cách thiết kế chuẩn thể thao, mang lại cảm xúc tự do dễ hoạt động khi rèn luyện mà vẫn giữ được “ phong độ thời trang ” của những cô gái. Phong cách ở đây luôn hướng đến sắc tố và phong cách thiết kế tươi tắn tạo nguồn nguồn năng lượng cho người tập, đặc biệt quan trọng là những mẫu áo tập đan lưới hay phong cách thiết kế đan dây, cắt cúp đậm chất ngầu. Mức giá của shop trong tầm 130.000 – 900.000 đồng .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : Số 280, Võ Văn Ngân, Q. Quận Thủ Đức, TP. HCM
Facebook : https://www.facebook.com/thegioidotap/ADVERTISEMENTSố điện thoại thông minh : 0902771186

Quần áo tập yoga TP HCM

Hela store

Trẻ trung, tân tiến và đậm cá tính là những tính từ dùng để miêu tả bộ sưu tập áo tập gym đến từ Hela Store. Bên cạnh những set quần áo tập mang tông màu đen trắng cơ bản, dành cho những bạn yêu phong thái tối giản, can đảm và mạnh mẽ thì shop cũng không thiếu những set đồ có sắc tố tươi tắn thích hợp với những nàng sành điệu, có chút “ bánh bèo ”. “ Kho ” đồ tập của Hela Store phong phú từ áo lẻ, quần tập, áo tanktop, đến những mẫu giày thể thao thời thượng thích hợp với việc rèn luyện .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : Số 199 đường 3 tháng 2, P. 9, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh .
Facebook : https://www.facebook.com/dotapgymdep/ADVERTISEMENTSố điện thoại cảm ứng : 0937 785 638

Quần áo tập yoga TP HCM

 

Công ty TNHH Thể Thao Vina

Với mạng lưới hệ thống gồm có 20 shop tập “ phủ sóng ” ở những tỉnh thành miền Nam, công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thể Thao Vina để phân phối dụng cụ tập luyện và quần áo thể thao cho những ai có niềm đam mê tập gym và yoga trên toàn nước. Shop chuyên về những mẫu sản phẩm quần áo tập gym nam nữ và quần áo tập Yoga có phong cách thiết kế tươi tắn được may từ vật liệu vải thoáng mát, co dãn 4 chiều, giúp bạn tạo cảm xúc dễ chịu và thoải mái khi hoạt động. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những set áo tập dạng bra, crop top hay tanktop lịch sự sắc tố hài hòa cùng những set quần tập gym có mẫu mã cực ngầu, đúng chất thể thao chuyên nghiệp. Mức giá của shop cũng nằm trong tầm hài hòa và hợp lý, trong khoảng chừng 130.000 – 300.000 đồng với hơn 100 mẫu cho bạn tha hồ lựa chọn .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : Số 32 Thành Thái, P. 12, Quận 10, TPHCM
Website : http://vinasport.net/
đường dây nóng Sỉ : 0907 00 11 86
Lẻ : 0902 77 11 86

Quần áo tập yoga TP HCM – Chi Sport Bà Hom

Với kiểu dáng sành điệu và chất liệu vải cao cấp, Chi Sport Bà Hom chuyên cung cấp những mẫu đồ tập Thể thao – yoga – aerobic – thể dục thẩm mỹ – gym đáng để bạn ghé thăm. Kiểu dáng quần áo của Chi Sport đa dạng, có kiểu bra xuất khẩu dáng chuẩn hoặc những kiểu áo crop top, hay tanktop xinh xắn và đáng yêu. Vì là hàng VNXK nên có nhiều số size lớn để các bạn lựa chọn thoải mái, đặc biệt là các bạn mũm mĩm. Những kiểu dáng áo bra cut out và đan dây cá tính thể hiện chất sporty Chic năng động và thời thượng luôn là “đặc sản” của Chi Sport được nhiều cô nàng yêu thích. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : Số 269, Bà Hom, P. 13, Q. 6, TP. HCM .
Facebook : https://www.facebook.com/ChiSportShop/
Điện thoại : 093 856 92 65

Quần áo tập yoga TP HCM – Maxxsport

Thương hiệu thể thao Maxxsport sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn quần áo tươi tắn đến từ những hãng khét tiếng như : Addidas, Reebok, Lotto, Lecoq, … với mẫu mã chuẩn thể thao, tươi tắn và năng động. Bạn không chỉ tìm thấy những set đồ phối bra sport và quần legging để đến phòng tập gym mà còn những set đồ dành cho nhiều môn thể thao khác như chạy bộ, đánh tennis và bóng đá. Thế mạnh của Maxxsport là chất lượng vải hạng sang bền đẹp và mẫu mã đơn thuần, đậm chất thể thao. Tuy nhiên, vì là hàng chính hãng từ những tên thương hiệu nổi tiếng nên mức giá của Maxxsport cũng cao hơn những shop khác, trong khoảng chừng 500.000 – 700.000 đồng mỗi set đồ nhé .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : Gian hàng L3-33 và 34, Lầu 3, Tòa nhà TP HCM Centre, Số 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Q 1, TP. HCM .
Website : http://maxxsport.com.vn
Điện thoại : 028.3636.6632 hoặc 0121.394.8864

Quần áo tập yoga TP HCM

Shop Toiyeuthethao

Nằm trên cung đường tuổi teen tươi tắn Phan Xích Long – Hoa Sứ, shop Toiyeuthethao chuyên cung ứng những dụng cụ thể thao hạng sang như : Giày Nike, thiết bị tập sống lưng chạy bộ, vợt cầu lông, ván trượt, … trong đó có những mẫu đồ tập thể dục dành cho nam nữ. Nhìn chung những mẫu đồ tập gym của shop đều có dạng áo ngắn bra và quần lửng hoặc đồ tập bra phối hợp với quần short tươi tắn. Màu sắc tươi tắn và nhỉ nhảnh cùng vật liệu vải hạng sang, bền đẹp thuận tiện hoạt động cũng là ưu điểm của set đồ gym của shop. Mức giá trong khoảng chừng 225.000 đồng cho mỗi set đồ .
Địa chỉ : Số 21 Hoa Sứ, Quận Phú Nhuận, TP HCM .
Website : http://www.toiyeuthethao.net/index.php
Điện thoại : 098 847 70 41

Quần áo tập yoga TP HCM

 Shop Sporter.vn

Là mạng lưới hệ thống chuyên sản xuất và phân phối thời trang thể thao hạng sang và chuyên nghiệp, vẻ đẹp chuẩn của những set đồ thể thao từ shop Sporter. vn sẽ không làm bạn tuyệt vọng. Shop có không thiếu những set đồ chuyên về tập gym và yoga cho cả nam và nữ, đặc biệt quan trọng là những mẫu quần legging thể thao cực chất, có mẫu mã chuẩn co dãn tốt, từ màu đen cơ bản dễ phối đồ đến những set quần màu họa tiết hoa độc lạ. Bên cạnh đó, những set áo ngực sport bra có phong cách thiết kế đẹp, chuẩn với vật liệu vải bảo đảm an toàn giúp nâng đỡ phần ngực, tạo cảm xúc tự do khi rèn luyện cũng là thế mạnh của Sporter. vn. Mức giá của shop cũng rất hữu nghị, trong tầm từ 140.000 – 200.000 đồng cho mỗi item .
Địa chỉ : Số 1471, Đường 3/2, Quận 11, TPHCM
Website : https://www.sporter.vn/
đường dây nóng : 0936 777 554

Quần áo tập yoga TP HCM – Yousport.vn

Với mục tiêu “ Help you better with sport ”, YouSport. vn cũng là khu vực uy tín và chất lượng để bạn shopping dụng cụ thể thao và quần áo tập luyện đáng để tìm hiểu thêm tại Hồ Chí Minh. Nơi đây được nhìn nhận là quốc tế của những set đồ thể thao phong phú đa dạng chủng loại, không riêng gì có những set đồ tập gym hay yoga mà bạn còn tìm thấy thời trang dành cho môn lượn lờ bơi lội, chạy bộ, cầu lông, quần vợt, bóng rổ và bóng đá dành cho cả nam và nữ. Những mẫu áo tập gym nữ dạng tanktop hay bra đều được may từ vật liệu vải hạng sang và đạt độ thoáng mát cao, co dãn tốt, thường có tông màu tươi tắn làm chủ yếu. Bạn hoàn toàn có thể shopping đồ tập gym tại đây với mức giá khoảng chừng 220.000 – 300.000 đồng mỗi món đồ .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : 361F, Đặng Nguyên Cẩn, P. 13, Quận 6, TP HCM .
Website : https://yousport.vn/
hotline : 1800.6749

Quần áo tập yoga TP HCM – Shop Ngọc Sport

Nếu bạn là cô nàng sành điệu muốn tìm đến những set quần áo tập gym phá cách và độc lạ thì nhớ đừng bỏ lỡ địa chỉ shop Ngọc Sport nhé. Shop chuyên về những loại sản phẩm quần áo thể thao chất lượng được update mẫu mã mới liên tục từ hàng VNXK. Bạn hoàn toàn có thể săn lùng thật nhiều mẫu bra sport đậm cá tính, không đơn điệu một màu mà được nhấn nhá thêm nhiều họa tiết độc lạ hay phong cách thiết kế cut out phá cách. Bên cạnh đó, những set quần thể thao legging dạng lưới thoáng mát và co dãn tốt nhiều sắc tố để bạn lựa chọn cũng là item được thương mến của shop. Mức giá của Ngọc Shop cho mỗi món đồ tập gym trong khoảng chừng 120.000 – 150.000 đồng mà thôi .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 52 Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Facebook : https://www.facebook.com/hanghot247/
Điện thoại : 090 670 03 09

Trên đây là các shop đồ tập yoga TP HCM đẹp và được nhiều người review đạt chất lượng tốt nhất mà Hottrend đã tổng hợp được. Hi vong các nàng sẽ có động lực tập để sở hữu vóc dáng tuyệt vời và sức khỏe tốt nhất. Nhanh tay bỏ túi các địa chỉ này nhé!

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận