Những mẫu váy bầu đẹp không lỗi mốt năm 2019

Đang sở hữu một vẻ ngoài thon gọn, gợi cảm nhưng phải ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng cho bé yêu. Do đó, ngoại hình ngày càng tăng nhanh theo thời gian. Nếu không biết cách ăn mặc thì bạn sẽ bị đánh mất vẻ đẹp vốn có mà còn bị chê là ăn mặc sồ sề. Vậy để chọn được những mẫu váy bầu đẹp mà không bị mất hình tượng thì các mẹ cùng tìm hiểu cách chọn lựa nhé!

Những mẫu váy bầu đẹp không lỗi mốt năm 2019

Váy bầu ngôi sao 5 cánh tự tin tỏa sáng – ZD 14

Kiểu váy bầu suông

Váy bầu suông được cách tân với nhiều kiểu dáng khác nhau như: Váy bầu suông đuôi cá, váy bầu suông dài qua gối, váy bầu suông lỡ, … Với mỗi kiểu dáng sẽ giúp chị em “ngụy trang” cực kéo mà quan trọng là chị em vẫn có cảm giác vô cùng thoải mái. Những mẫu đầm bầu suông là sự lựa chọn hoàn mỹ chi các mẹ trong suốt thời gian thai kỳ.

Váy bầu suông chữ A tinh xảo với họa tiết chấm bi – ZD 20

Kiểu váy bầu sát nách

Với thời tiết thất thường oi bức ở Việt Nam thì những chiếc váy bầu sát nách sẽ giúp các chị em cảm thấy thoải mái và thoáng mát hơn. Riêng các chị bầu đi làm với môi trường se lạnh vì nhiệt độ máy lạnh thì các mẹ cũng có thể diện đầm bầu công sở sau đó khoác nhẹ áo bầu len,… Những chiếc váy sát nách với gam màu dịu nhẹ, tươi mát sẽ luôn thu hút các mẹ bầu.

Váy bầu ren hoa văn sát nách thời trang – ZD 19

Kiểu váy bầu xòe tích hợp thêm họa tiết

Những chiếc váy bầu đẹp với họa tiết hoa xinh xắn, luôn thể hiện sự sành điệu thời trang. Những chiếc váy bầu xòe với họa tiết hoa, bướm, chấm bi hay váy bầu kẻ sọc ngang,.. sẽ tôn lên vẻ năng động, nhưng hoàn toàn không mất phần duyên dáng cho các mẹ bầu. Chính vì vậy, đánh tan mọi hình ảnh mệt mỏi, nặng nhọc khi mang thai.

Đầm bầu xinh xắn với bướm thêu nhẹ nhàng – ZD 11

Những chú ý quan tâm khi lựa chọn đồ bầu

Khi chọn lựa các phong cách thời trang hợp với mình thì đừng nên mua quá nhiều váy bầu vào những tháng đầu tiên.

Khi chọn size thì nên chọn size lớn hơn hiện tại một chút ít, vì chỉ trong vòng 1 hoặc 2 tháng thì hình dáng và khối lượng của bạn sẽ tăng và đổi khác rõ ràng .
Bạn hoàn toàn có thể ước tính cho mình khối lượng tăng từ 5 đến 15 kg để chọn size váy bầu đẹp tương thích

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận