Địa chỉ bán và cho thuê gile nam uy tín tại Sài Gòn

Trước đây, áo gile được coi là một loại phụ kiện đối với thời trang nam giới, nhưng hiện nay loại áo này đã trở thành trang phục không thể thiếu của các quý ông. Bạn có thể dễ dàng may đo, mua hoặc thuê áo gile ngay giữa Sài Gòn sầm uất, địa chỉ Hoài Giang Shop dành cho những ai đang có nhu cầu.

1. Chất lượng, mẫu mã áo gile nam tại Hoài Giang Shop?

Áo gile dành cho phái mạnh tại Hoài Giang Shop đã và đang trở thành loại sản phẩm được ưu thích nhất. Shop luôn chớp lấy xu thế hiện hành để ra đời những mẫu áo gile mới lạ, độc lạ nhất. Mỗi một mẫu mẫu sản phẩm sẽ có nhiều size khác nhau để khách thuê cũng như khách mua thử đồ tự do .

Áo gile trơn được shop sử dụng loại vải kaki co dãn chuyên dụng, khi lên form ôm sát body, có độ dãn vừa phải để người mặc thấy thoải mái. Loại áo này phù hợp với những buổi tiệc hoặc lễ mang tính trang trọng, dùng chung với áo vest cho mùa đông.
Bên cạnh đó, shop còn cho ra mắt rất nhiều mẫu áo gile nam độc lạ, kiểu cách hay có hoa văn. Màu sắc đa dạng hợp với từng màu da, vóc dáng và đều tôn lên nét đẹp nam tính, lịch lãm.

Áo gile sử dụng được cho mọi lứa tuổi, phối hợp với cà vạt và áo sơ mi thôi cũng đủ khiến phái nữ mê mệt. Loại áo này thường có form ôm sát vòng eo nên có công dụng định hình vóc dáng, phù phép cho body toàn thân thêm trẻ trung và tràn trề sức khỏe. Đặc biệt những ai còn chưa tự tin với những bộ áo vest thì nên sử dụng thêm gile để che đi khiếm khuyết .
Áo gile do Hoài Giang shop cung ứng được may đo rất chắc như đinh, bảo vệ không có sự cố khi bạn diện phục trang. Tuy vải dùng để may áo có phần dày dặn nhưng sẽ không gây nóng hoặc quá bí quẩn cho người sử dụng .
Bộ đồ vest, áo sơ mi, áo phông thun, đồ thể thao … và nay là áo gile là phục trang không hề thiếu trong tủ đồ của một quý ông. Áo gile sẽ giúp phái mạnh tự tin hơn, sang trọng và quý phái và nhã nhặn hơn rất nhiều, đặc biệt quan trọng đây cũng là phong thái riêng của những ai theo đuổi street style lịch sự .

2. Giá thuê, giá bán cụ thể tại Hoài Giang Shop

Bên cạnh tên tuổi cho thuê phục trang thì shop Hoài Giang cũng bán những loại sản phẩm của mình cho người mua khi cảm thấy vừa lòng nhất. Áo gile cũng được bán và cho thuê với giá hài hòa và hợp lý, giá cạnh tranh đối đầu hơn so với thị trường .

Giá thuê áo gile giao chỉ từ 90.000 VNĐ/chiếc

Giá bán áo gile từ 270.000 VNĐ / chiếc .

Với mức giá và chất lượng tuyệt vời thì bạn hoàn toàn có thể tự do thử và quyết định hành động thuê, mua .
Sản phẩm áo gile nam luôn được góp vốn đầu tư nhiều mẫu mới dựa trên xu thế văn minh. Chính thế cho nên, người mua hoàn toàn có thể yên tâm và có nhiều hơn mẫu sản phẩm để tìm hiểu thêm, lựa chọn trực tiếp và trực tuyến .

3. Cách thức đặt hàng tại Hoài Giang Shop

Hoài Giang là một thương hiệu uy tín về may, bán và cho thuê trang phục tại Sài Gòn. Cơ sở có trưng bày và cung cấp rất nhiều sản phẩm, trong đó có áo gile nam chất đẹp, đa dạng mẫu mã. Khách hàng có thể trực tiếp qua cửa hàng để lựa chọn, thử và thuê hay mua tùy thuộc vào nhu cầu.

Bên cạnh đó, shop cũng có số hotline riêng và website tư vấn người mua rất thuận tiện. Với những ai kiệm thời hạn hoàn toàn có thể trực tuyến và đặt hàng trực tuyến, shop sẽ ship đến địa chỉ mà bạn nhu yếu. Trang phục đều được giặt là trước đó, khi giao đến tay người mua luôn hoàn hảo nhất nhất .
Tại đây, mỗi người mua đều được quyền xem trước mẫu sản phẩm nếu đặt trực tuyến hoặc mặc thử tự do tại shop. Nếu bạn còn do dự về lựa chọn của mình hoàn toàn có thể liên hệ nhân viên cấp dưới tư vấn và giúp bạn đưa ra những quyết định hành động tốt nhất. Với những người mua muốn may riêng thì shop luôn sẵn sàng chuẩn bị ship hàng và cam kết loại sản phẩm mới lạ, chất lượng tuyệt vời .

Hoài Giang Shop là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn có nhu cầu may, thuê và mua bán trang phục. Dù trình diễn, ăn hỏi hay tự tiệc thì khi đến đây bạn sẽ tìm được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận