Áo khoác unisex cực đẹp: Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Áo khoác unisex cực đẹp: Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Vào những ngày tiết trời se lạnh trở đông, đây là thời điểm hoàn hảo nhất để khoác lên mình chiếc áo khoác ấm áp, những mẫu áo khoác unisex dưới đây có thể là một lựa chọn tốt cho bạn. Sau đây, tripleR sẽ giới thiệu bạn những mẫu áo khác phong cách unisex cực đẹp của shop.

Bạn đã biết “ áo khoác unisex ” là áo khoác gì chưa ? Nếu chưa biết, hãy đọc qua bài viết này trước đã nhé .

Áo khoác unisex có rất nhiều kiểu dáng, cũng như nhiều kiểu thiết kế khác nhau, nhưng có một điểm chung của dòng áo khoác này là thiết kế hướng tới tất cả người mặc, bất cứ ai cũng có thể mặc áo, không kể là giới tính nào. Dù bạn là nam, nữ hay bạn thuộc giới tính thứ 3 đi nữa thì khi mặc áo, vẫn toát lên được những điểm nhẫn đặc trưng, với áo khoác unisex, mùa đông sẽ không lạnh và tất cả mọi người sẽ xích lại gần nhau.

Áo khoác unisex cực đẹp: Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Những mẫu áo khoác unisex cực đẹp giúp xích lại gần nhau hơn

Vậy đâu sẽ là chiếc áo khoác phù hợp nhất trong những ngày trở gió bất chợt? Không phải bạn phải chờ đợi lâu, ngay sau đây, hãy cùng tripleR chiêm ngưỡng những mẫu áo khoác phong cách unisex được ưa chuộng nhất, không chỉ tại Việt Nam mà còn “gây bão” trên toàn thế giới nhé.

Mỗi loại áo lại mang đến cho người mặc vô vàn cách biến tấu khác nhau, nên bạn hoàn toàn có thể tự mix match, mặc thêm phụ kiện này kia, theo ý mà bạn muốn .

Mẫu áo khoác bomber phong cách unisex

Áo khoác bomber là loại áo khoác sử dụng khóa kéo ở chính giữa thân ( đôi lúc là khuy nhưng chuẩn là khóa kéo ). Áo chú trọng vào mẫu mã đơn thuần, cổ xưa. Ngoài ra, cổ tay và vạt dưới áo thường may bo bằng thun để hạn chế cho gió lọt vào .
Áo khoác bomber unisex giúp xóa đi khoảng cách giới tính, giúp cho toàn bộ giới tính mặc đẹp, bộc lộ được đậm cá tính của mình .

Mẫu áo khoác bomber phong cách unisex

Mẫu áo khoác bomber unisex phong thái túi hộp với phong cách thiết kế 4 túi hộp vuông thuận tiện

Mẫu áo khoác bomber unisex màu nâu sang trọng

Mẫu áo khoác bomber unisex màu nâu sang trọng và quý phái
Ngày nay, ngành công nghiệp thời trang đã khoác lên áo khoác unisex bomber đủ loại vật liệu phong phú. Tuy nhiên, chúng vẫn giữ nguyên “ cái hồn ” về mẫu mã. Áo khoác unisex biến tấu phong phú về sắc tố, họa tiết, trở nên linh động và phát minh sáng tạo. Sẽ không khó để bạn phát hiện trên đường những chiếc áo Bomber sắc tố rực rỡ tỏa nắng, hay họa tiết Camo điển hình nổi bật .
Khởi nguồn của kiểu áo khoác unisex vốn được phong cách thiết kế dành riêng cho phi công trong thế chiến. Với mục tiêu giúp họ giữ ấm trong những chuyến bay thực thi trách nhiệm. Và rồi dưới tài hoa của mình, những nhà phong cách thiết kế đã mang áo khoác bomber vào sàn diễn thời trang, biến tấu phong phú dưới ánh đèn sân khấu .
Với áo khoác unisex bomber, bạn hoàn toàn có thể phối với ti tỉ loại phục trang khác. Từ áo phông thun năng động cho tới sơ mi lịch sự. Hay những quần âu trang trọng cho tới quần jeans bụi bặm bụi bờ. Tuy nhiên, khi diện áo khoác bomber, bạn không nên kéo zipper hoặc cài nút kín, tránh để vật phẩm gì vào túi khiến áo cộm lên làm mất dáng. Cổ áo và Cuff tay nên chon mẫu mã đơn thuần hết mức, vừa khít với khung hình .

Mẫu áo khoác unisex denim

Phong cách trẻ trung, bụi bặm cùng vẻ bề ngoài cá tính là thứ khiến áo khoác unisex chất vải denim được các tín đồ thời trang yêu mến đến thế. Áo khoác jean/denim là dòng áo khoác phổ biến nhất trên thị trường hiện tại.

Với chiếc áo khoác jeans phong thái unisex tại tripleR không những dễ mặc, những chiếc áo khoác unisex này còn cực kỳ thuận tiện mix với những loại items khác nhau, hoàn toàn có thể kể ra như quần jean, quàn kaki hay quần jogger .

Mẫu áo khoác unisex denim

Mẫu áo khoác jeans đen rách nát unisex đầy đậm chất ngầu

Mẫu áo khoác jeans xanh rách unisex phi giới tính

Mẫu áo khoác jeans xanh rách nát unisex phi giới tính
Áo khoác unisex denim tại tripleR tập trung chuyên sâu nhiều về vật liệu xịn xò và phong cách thiết kế hướng tới phong thái unisex phi giới tính .
Về sắc tố, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức lựa chọn màu tương thích, xanh nhẹ, navy cổ xưa, màu đen, xám hay nâu đất. Nếu bạn là Fan Hâm mộ của phong thái double-denim, hãy chọn tông màu áo và màu quần lệch nhau, phân loại rõ sắc thái nhé .

Mẫu áo khoác gió phong cách unisex

Được xem là item thời trang tinh xảo nhất bộc lộ gu nghệ thuật và thẩm mỹ của người mặc, áo khoác unisex gió là hiện thân của sự phối hợp thuần thục giữa vẻ đẹp mộc mạc, cổ xưa, xen lẫn chút bấn cần, ngông nghênh .
Đặc trưng của áo khoác unisex gió là vật liệu, phong cách thiết kế theo phong thái thể thao. Ngày nay, áo khoác gió vô cùng phong phú về sắc tố, sử dụng nhiều gam màu đẹp mắt, trái chiều .

Mẫu áo khoác gió phong cách unisex

Áo khoác gió phi giới tính, tạo sự khỏe khoán cho người mặc

Mẫu áo khoác gió phong cách unisex cá tính cho bạn nữ

Mẫu áo khoác gió phong cách unisex cá tính cho bạn nữ

Nếu muốn điển hình nổi bật, những cô gái, chàng trai, hay những chàng trai bánh bèo, cô nằng tomboys hãy thử phối hợp áo khoác gió unisex với một chiếc quần short ngang đầu gối, tô điểm với đôi giày thể thao và vớ dài, phong thái đầy khỏe mạnh, bạn có dám thử không ?

Phía trên là những chia sẻ của tripleR cho bạn đọc về những mẫu áo khoác unisex cực đẹp, hy vọng các bạn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên nhé. Nếu bạn đã thấy kết một trong những items phía trên, tới ngay tripleR để thử nhé.

Đây là bài viết: “Áo khoác unisex cực đẹp: Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” của tripleR thuộc nhóm chủ đề: .

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận