Top 6 shop áo khoác nam Hà Nội siêu đẹp cho các soái ca

Áo khoác là sản phẩm vô cùng cần thiết cho chúng ta cả trong những ngày nắng lẫn ngày lạnh. Không chỉ hữu dụng mà còn mang đến sự thời trang cá tính riêng biệt cho mỗi người. Đặc biệt đối với các bạn nam thì việc sở hữu một chiếc áo khoác cá tính sẽ tạo vẻ đẹp làm say đắm lòng bao nàng. Dưới đây là top 6 shop áo khoác nam Hà Nội đẹp nhất mà Hottrend đã tổng hợp.

Shop áo khoác nam Hà Nội – TONY4MEN SHOP

Nếu bạn là một chàng trai chuộng phong thái thời trang năng động, đậm cá tính với chút ” bụi bờ ” thì Tony4men Shop sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài những mẫu quần jean, áo phông thun, sơ mi, shop còn tạo nên sự ấn tượng bởi những chiếc áo khoác với đủ những vật liệu cùng phong cách thiết kế cực men ví dụ điển hình như : áo khoác jean, áo khoác da lộn, áo khoác bò, áo khoác bomber, … Chính vì vậy, để tăng sự đậm cá tính cũng như làm nhiều mẫu mã sự độc lạ, cánh mày râu hoàn toàn có thể sử dụng áo khoác của Tony4men Shop như một món phụ kiện nam tính mạnh mẽ để phối hợp với phục trang nam đẹp hàng ngày .

Shop áo khoác nam Hà Nội 1

Đến với Tony4men Shop, bạn luôn có thể an tâm mình sẽ được tiếp cận với những mẫu áo khoác nam thời trang đang được giới trẻ ưa thích nhất với chất lượng đã được chọn lọc. Chắc chắn là shop thời trang nam uy tín nói chung và shop áo khoác nam cao cấp nói riêng mà bạn không nên bỏ qua tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

ADVERTISEMENT

Địa chỉ: 364 Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
1900 8921

Website: Không có
Fanpage:
https://www.facebook.com/Tony4men/

Shop áo khoác nam Hà Nội – H2T SHOP

Được ca tụng là “ thiên đường shopping ” dành cho phái mạnh, H2T shop chắc như đinh cũng sẽ là một địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình những chiếc áo khoác độc lạ và ấn tượng nhất. Luôn bắt kịp những trào lưu mới, H2T mang đến BST áo khoác cực chất gồm những mẫu như : áo khoác bò cổ lông, áo khoác jean, áo khoác gió, áo khoác bomber, áo khoác kaki, áo khoác da lộn, … tương thích với mọi sở trường thích nghi và nhu yếu của cánh mày râu. Với hàng ngàn loại sản phẩm bày bán, mẫu mã phong phú, giá thành mê hoặc, bạn tha hồ hoàn toàn có thể shopping, lựa chọn cho mình một mẫu áo khoác nam nam tính mạnh mẽ tương thích nhất .

shop áo khoác nam hà nội 2

Thông tin liên hệ:

ADVERTISEMENT

Địa chỉ:

  • CS1:  Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
  • CS2: Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1900 8921

Website: Không có
Fanpage: https://www.facebook.com/shopH2T/

Shop áo khoác nam Hà Nội – PLAY BOYS SHOP

Tại Hà Nội, Play Boys được biết đến là một shop thời trang có phong thái quý phái, phá cách, độc lạ dành cho phái mạnh. Play Boys update liên tục những khuynh hướng thời trang mới, đang thông dụng trên toàn quốc tế với những bộ phục trang độc lạ và ” chất hết mức ”. Trong đó những mẫu áo khoác được xem là một trong những loại sản phẩm rất được ưu thích tại shop .

shop áo khoác nam hà nội 3

ADVERTISEMENT

Với các kiểu áo khoác đa dạng từ áo khoác thun, áo khoác jean cho đến áo khoác da, bạn có thể dễ dàng phối cùng với rất nhiều loại áo như sơ mi hoặc áo thun cổ tim, áo thun cổ lọ, để từ đó mang lại hình ảnh của một chàng trai năng động cá tính và không kém phần lãng mạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:  Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 8921

Website: Không có
Fanpage: https://www.facebook.com/BoysViet.vn/

Shop áo khoác nam Hà Nội – BANANA SHOP

Banana Shop là cái tên không hề bỏ lỡ khi điểm danh những shop áo khoác nam Hà Nội thời trang đẹp và chất nhất. Với nhiều năm kinh doanh thương mại về mẫu sản phẩm thời trang giành cho phái mạnh, Banana Shop luôn giữ vững được phong độ cũng như tạo dựng được niềm tin trong mắt người mua của mình .

hình ảnh Top 6 shop áo khoác nam Hà Nội siêu đẹp cho các soái ca - số 1

Với nhiều nguồn hàng về thời trang đa dạng chủng loại và chất lượng, bảo vệ hàng độc và ấn tượng được nhập trực tiếp từ : Trung Quốc, Nước Hàn, … Banana Shop trọn vẹn hoàn toàn có thể mang đến cho bạn những mẫu áo khoác nam hot nhất lúc bấy giờ .
Đặc biệt, tại đây khá điển hình nổi bật bởi những mẫu áo khoác có phong cách thiết kế khóa chéo độc lạ, đậm chất ngầu hay những mẫu áo khoác da nam hạng sang là một trong những “ siêu phẩm ” thời trang dành cho phái mạnh .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:  Quán Thánh, Hà Nội
Điện thoại: 1900 8921

Website: Không có
Fanpage: https://www.facebook.com/banana24shop/

Shop áo khoác nam Hà Nội – RHODI SHOP

Đến Rhodi Shop bạn sẽ chỉ phải chi một số tiền khá nhã nhặn cho mẫu áo khoác cực chất. Shop luôn biết cách làm hài lòng người mua của mình cả về chất lượng cũng như giá tiền .

hình ảnh Top 6 shop áo khoác nam Hà Nội siêu đẹp cho các soái ca - số 2

Rhodi Shop luôn khiến người mua hài lòng bởi những mẫu áo khoác được update liên tục. Gần đây nhất shop vừa tung ra BST áo khoác gió bomber, áo khoác bomber kaki lót gió với mức Ngân sách chi tiêu vô cùng hài hòa và hợp lý. khi đến với nơi này, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể chiếm hữu được những loại sản phẩm vừa lòng nhất mà lại hợp ví tiền .

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 
• CS1:  Đoàn Trần Nghiệp, Hà Nội
• CS2:  Hoàng Cầu, Hà Nội
Điện thoại: 1900 8921

Website: Không có
Fanpage: https://www.facebook.com/rhodishop99/

Shop áo khoác nam Hà Nội – AGOSTO Store

Quả thật là một sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những shop bán áo khoác nam đẹp và chất lượng nhất Hà Nội và lại bỏ lỡ AGOSTO Store. Có thể nói BST về áo khoác của shop đang lớn dần về số lượng và mẫu mã được update liên tục nên luôn bắt kịp khuynh hướng mới nhất trên thị trường .

Shop áo khoác nam Hà Nội 6

Tại đây, áo khoác thun, áo khoác bomber nhiều vô kể, cho dù là có hay không có hình họa thì mỗi sản phẩm đều mang sức lôi cuốn riêng, đảm bảo thích hợp để các chàng trai thoải mái phối đồ mà không cần lo đến vấn đề lỗi mốt hay không hợp thời. Không dừng lại ở đó, những mẫu da lộn cực chất hay khoác jean ”bụi bặm” cũng khá thu hút với thiết kế cùng kiểu dáng độc đáo.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Ngõ 627 La Thành, Hà Nội
Điện thoại: 0962683986
Fanpage: https://www.facebook.com/agosto.store/

Website: không có

Hottrend hi vọng với top 6 shop áo khoác nam Hà Nội trên đây có thể là trợ thủ đắc lực để bạn có thể chọn cho mình sản phẩm yêu thích nhất. Còn chần chừ gì nữa, hãy lưu lại và ghé ngay các địa chỉ trên để sở hữu ngay chiếc áo khoác của riêng mình.

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận