Mùa Hè sắp đến rồi, mặc áo sơ mi cộc tay sao cho đúng?

Sơ mi cộc tay ( hay còn gọi là sơ mi ngắn tay ) luôn tỏ ra lép vế hơn so với sơ mi dài tay truyền thống lịch sử. Rõ ràng là với một chiếc sơ mi dài tay, bạn thuận tiện trở nên linh động trong phong thái hơn qua những cách xắn tay hoặc cài kín khuy .

Sơ mi dài tay và sơ mi cộc tay – Mỗi một item lại mang những trải nghiệm khác nhau trong phong cách.

Hơn nữa, một hình ảnh mà tôi thường thấy ( có lẽ rằng là cả bạn nữa ), đó là áo sơ mi cộc tay là lựa chọn của “ hội người cao tuổi ” với size to một cách … vô lý, vai áo trễ gần đến khuỷ tay … Điều này vô tình làm xấu đi hình ảnh của một chiếc áo thoáng mát mà bạn hoàn toàn có thể tận dụng cho những ngày nực nội sắp tới. Vấn đề ở đây là mặc sao cho đúng thôi mà .

KIỂU DÁNG

Chắc chắn rồi sự vừa khít phải là điều tiên phong được nhắc tới khi lựa chọn phục trang, không riêng gì có mỗi áo sơ mi cộc tay thôi đâu. Đầu tiên, bạn cần chắc như đinh phần vai áo phải khớp với vai của bạn bởi đây không phải là kiểu áo bạn hoàn toàn có thể “ đùa nghịch ” tự do như áo phông thun dáng oversized, vai áo trễ xuống tận bắp tay .

Với áo sơ mi cộc tay, tôi thích kiểu Regular Fit ( hơi thụng một chút ít nhưng tất yếu vẫn bảo vệ yếu tố vừa khít ) hơn là Slim Fit. Chính vì sự tự do ở tay áo nên dáng áo không thiết yếu phải ôm sát cho lắm. Bạn hoàn toàn có thể thấy điều này ở những chiếc áo sơ mi cổ Cuba vẫn đang làm mưa làm gió đến tận giờ đây .

Sơ mi cổ Cuba ( Cuban Collar ) vẫn cổ áo thướt tha, phóng khoáng là lựa chọn lý tưởng cho những ngày hè nóng nực sắp tới .

PHONG CÁCH, HOẠ TIẾT

Tất nhiên, cổ xưa nhất vẫn là những chiếc áo cổ nhọn, có cả lựa chọn cổ áo button-down với 2 chiếc khuy đính ở đuôi cổ, giúp cổ áo cố định và thắt chặt và luôn trong trạng thái vững chãi. Nhưng quan điểm cá thể của tôi, bạn nên mặc áo sơ mi cộc tay với thái độ tự do nhất. Chính vì vậy, hãy chọn những loại cổ mềm, để chừa ra khoảng chừng 2 khuy trên cùng, chiếc áo sẽ mang vẻ rất tự nhiên và hấp dẫn hơn. Và như đã nhắc ở trên, áo sơ mi cổ Cuba vẫn là item rất đáng để diện cho mùa Hè .

 

Xắn tay áo cũng là điều nên làm để có được vẻ khoẻ khoắn. Thêm nữa, đây cũng là giải pháp “ chữa cháy ” hiệu suất cao nếu chẳng may bạn chọn phải chiếc áo có ống tay hơi dài .

Trong mùa Hè, bạn sẽ muốn thêm chút sắc tố, hoạ tiết cho phục trang bên cạnh những tông màu trơn tầm cỡ. Hãy xem xét và tỏ ra thật tinh xảo để tinh lọc những hoạ tiết không làm người đối lập phải “ nhức mắt ” nhé 😉

MẶC VỚI LOẠI QUẦN GÌ?

Nếu bạn chấp thuận đồng ý với tôi trong khoản chọn áo sơ mi cộc tay dáng Regular Fit thì hãy sẵn sàng chuẩn bị nghênh đón những dáng quần thoáng đãng một chút ít. Quần chinos ống cộc ( ngắn đến mắt cá chân ) hoặc dáng Taper Fit ( Rộng rãi ở đùi và hơi ôm từ đầu gối trở xuống ) cực kỳ tương thích luôn !

PHỐI VỚI GIÀY NHƯ THẾ NÀO?

Giày Derby đế dày, Giày Loafer kiểu Penny (loại giày được Ryan Gosling vô cùng trọng dụng) hay Boat Shoes đều được hết nhé. Nhưng để hoàn thành phong cách thoải mái, thuần chất casual thì không gì hơn là sneakers trắng trơn.

Một đôi sneakers trắng sẽ khiến đôi chân của bạn trở nên điển hình nổi bật hơn, nhất là khi xắn gấu quần .

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận