Cung Cấp Áo Xô Trắng Tang Lễ Tại Tp Hà Nội

Là một trong những vật dụng quan trọng trong lễ tang, áo xô trắng tang lễ mang nhiều ý nghĩa thiêng liêng đối với người đã ra đi về cõi vĩnh hằng lẫn những ai còn sống ở lại. Vậy áo xô trắng tang lễ là gì? Mua áo xô trắng ở đâu? Hãy để chúng tôi giải đáp giúp đọc giả ngay nhé!

Áo xô trắng tang lễ là gì?

Áo xô trắng tang lễ là một loại phục trang tang lễ không hề thiếu trong mỗi đám tang. Loại áo này được cắt may từ vải vô có màu trắng thuần, thường đi cùng khăn tang .

Con cháu của người đã mất sẽ mặc những chiếc áo xô trắng lên người khi đón tiếp khách viếng. Tùy theo tập tục từng nơi mà cách một thời gian kể từ khi thi hài người mất được di quan về nơi an nghỉ cuối cùng, những chiếc áo xô trắng tang lễ này sẽ được đốt đi.

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ hỏa táng tại Tp Hà Nội

Áo xô tang lễ

Ý nghĩa khi sử dụng áo xô trắng tang lễ

Là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng Open trong lễ tang, áo xô trắng tang lễ có những ý nghĩa cực kỳ quan trọng .
Trong tang lễ người Việt, không khí đau thương, bùi ngùi và lo ngại đều là những điều không hề tránh khỏi. Một người thân trong gia đình trong nhà, dù đã có sẵn sàng chuẩn bị tâm ý trước hay không thì khi họ nhắm mắt lìa trần, chắc như đinh đều để lại những xót thương khó thể nguôi ngoai cho những ai còn sống .

Với ý niệm “nghĩa tử là nghĩa tận”, áo xô trắng tang lễ xuất hiện để thể hiện thành ý cuối cùng mà người sống có thể làm cho người đã mất trước khi diễn ra lễ di quan. Nói cách khác, áo xô trắng tang lễ giúp người sống trong gia quyến thể hiện tình cảm, sự tôn trọng của mình đối với người vừa từ xã cõi trần.

Thân nhân của người mất (Vợ/ chồng, con, cháu, dâu, rể,…) mới mặc áo xô trắng tang lễ. Vì vậy khi nhìn nào những ai đang mặc áo xô màu trắng thuần trên người, chắc chắn khách viếng sẽ nhận biết được đấy chính là gia quyến, là người thân của người đã mất để đến chia buồn, động viên cùng an ủi. 

Bản thân của những chiếc áo xô trắng còn hoàn toàn có thể giúp gia quyến nói lên mối quan hệ thân sơ ruột thịt xa gần. Từ đó khách viếng thuận tiện phân biệt ai là con ruột, con dâu, con rể hoặc cháu chắt với người đã mất .

  • Con trai, cháu đích tôn : Áo và quần xô trắng, mũ rơm quấn đầu, dây chuối, dây đai thắt lưng và gậy tang ( nếu để tang cho cha dùng gậy tre, để tang cho mẹ dùng gậy vong ). Riêng một số ít gia đình Công giáo thì không sử dụng dây rơm, dây chuối, dây đai và gậy tang .
  • Con gái, con dâu : Áo và quần xô trắng cùng khăn trùm đầu .
  • Con rể : quần xô trắng cùng khăn cột đầu .
  • Cháu nội và cháu ngoại : Áo xô trắng cùng khăn trắng cột đầu. Trên khăn có chấm xanh, đỏ để phân biệt .
  • Cháu cố : Không mặc áo xô trắng, chỉ dùng khăn vàng cột đầu .

Trước kia, áo xô trắng tang lễ còn được giai cấp bóc lột, giai cấp thống trị dùng để khoe khoang, biểu hiện uy quyền của chính mình. Cũng cùng lúc đó, không ít người bần cùng, đói nghèo sau khi mất đi lại không có những đãi ngộ phô trương đến thế. Để an ủi vong linh của những người này, người thân của họ sẽ cố gắng tìm ra một dải vải nhỏ và chít lên đầu của thi hài. Dù không có điều kiện để mặc áo xô trắng thì ít nhất cũng cần có một dải vải nhỏ như vậy. Đấy là tất cả tâm ý, tình cảm mà người còn ở lại dành cho người đã ra đi.

chuẩn bị tang phục cho tang lễ

Khi nào thì không mặc áo xô trắng tang lễ nữa?

Kể từ sau khi khẩm liệm thi hài, gia quyến, thân nhân của người mất sẽ bắt đầu mặc áo xô trắng tang lễ để chịu tang cho đến khi xả tang. Tức là xả tang xong thì tang quyến không cần mặc áo xô trắng tang lễ nữa.

Tùy theo tập tục từng nơi và quan điểm, hòa cảnh, nhận thức của từng mái ấm gia đình mà thời hạn xả tang sẽ có sự khác nhau .
Chịu tang hay còn gọi là để tang hoặc cư tang sẽ được phân ra thành Đại tang và Tiểu tang. Trong đó Đại tang sẽ lê dài 27 tháng nếu người mất là cha mẹ hoặc vợ / chồng với người còn sống ; Tiểu tang thì có thời hạn ngắn hơn, chỉ tối đa một năm nếu người mất là bạn bè ruột hoặc thuộc họ hàng nội ngoại với người còn sống .
Trong thời hạn chịu tang, con cháu người mất không được cưới hỏi và kiêng cử đủ chuyện. Vì vậy thay vì chịu tang 2 năm như thời xưa kia, thời nay nhiều người xin xả tang liền sau khi mai táng hoặc hỏa táng. Nhất là những ai ở xa hoặc đang có dự tính cưới hỏi, làm ăn, mua đất, cất nhà, … thì càng xin xả tang sớm .
Bên cạnh đó cũng có không ít người chịu tang một năm. Đến một năm sau khi đã hoàn tất lễ xả tang ( cúng mãn tang ), họ sẽ đốt áo xô trắng của mình .

Mua áo xô trắng tang lễ ở đâu?

Áo xô trắng là trang phục đặc biệt chỉ có trong lễ tang. Nhưng cũng sẽ không quá khó tìm nếu gia quyến muốn mua chúng. Những nơi chuyên tổ chức và cung cấp các dịch vụ tang lễ đều sẽ có bán loại áo xô trắng này.

Tại Hà Nội, gia quyến có thể tìm đến công ty tang lễ Hà Nội, địa chỉ số 165 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội để tìm mua áo xô trắng tang lễ. Nơi đây chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng dành cho tang lễ với mức giá, chi phí phải chăng.

Không chỉ cung ứng tang phục, công ty tang lễ Thành Phố Hà Nội còn tổ chức triển khai những gói dịch vụ tang lễ tại nhà riêng, tại Nhà tang lễ, dịch vụ tang lễ trọn gói, dịch vụ lập bàn thờ cúng vong, dịch vụ hỏa táng và chôn cất, …

Khăn áo xô tang lễ

Tang lễ Hà Nội – Chuyên bán sản phẩm vật dụng tổ chức tang lễ

Mua áo xô trắng tang lễ tại Tang Lễ Hà Nội

Với ý niệm “ Trọn nghĩa tình người với mọi mái ấm gia đình ”, công ty tang lễ TP.HN luôn chuẩn bị sẵn sàng cung ứng tổng thể những loại sản phẩm không hề thiếu trong lễ tang như quách vàng tâm, đồ tang lễ, khăn áo xô và điện hoa tang lễ. Trong đó áo xô trắng tang lễ là phục trang luôn được sẵn sàng chuẩn bị chu đáo hơn cả .
Phương châm của công ty tang lễ TP. Hà Nội là ship hàng chu đáo, bảo vệ mẫu sản phẩm có mức giá phải chăng nhằm mục đích giúp tang quyến được phần an lòng trong suốt quy trình chuẩn bị sẵn sàng tang lễ cho người mất .

Mua áo xô trắng tang lễ tại đây, quý thân quyến sẽ luôn được đảm bảo đủ – đạt về cả số lượng lẫn chất lượng. Hãy gọi trực tiếp đến số điện thoại 0984 567 022 bất kì lúc nào để được tư vấn miễn phí về các sản phẩm và dịch vụ của công ty tang lễ chúng tôi.

Tang lễ Hà Nội cung cấp vật dụng tang lễ uy tín

Thân quyến hoàn toàn có thể tìm đến công ty tang lễ TP.HN để tìm mua những đồ vật tang lễ : quách vàng tâm, đồ tang lễ, khăn áo xô và điện hoa tang lễ .

Quách vàng tâm

Quách vàng tâm hay còn gọi là dịch vụ quan tài. Ở đây, quan tài được làm bằng nhiều loại gỗ có mức độ quý và hiếm khác nhau, từ trung bình đến hạng sang ( gỗ giáng hương, gỗ trai vàng, gỗ gõ đỏ, gỗ căm xe đỏ, gỗ sao vàng, gỗ xà cừ, gỗ lim, … ). Dựa theo mong ước và tình hình kinh tế tài chính mà công ty chúng tôi sẽ tư vấn giúp tang chủ đưa ra quyết định hành động .

Đồ tang lễ

Các mẫu sản phẩm tang lễ như bàn và ghế, nhang đèn, rạp che, bài vị, cáo phó, giấy tiền vàng bạc, bao nilon, xiêu, … đều được công ty tang lễ Thành Phố Hà Nội chuẩn bị sẵn sàng rất đầy đủ và nhanh gọn, không làm chậm trễ quy trình tổ chức triển khai tang lễ nhưng vẫn bảo vệ ngân sách phải chăng, hài hòa và hợp lý với tình hình kinh tế tài chính của nhiều mái ấm gia đình .

Khăn áo xô

Cụ thể là áo xô tang lễ và khăn xô tang lễ. Với đội ngũ nhân viên cấp dưới chuyên nghiệp, tận tâm, công ty tang lễ TP. Hà Nội sẽ tương hỗ thân quyến thực thi những hoạt động giải trí tang lễ. Đồng thời phân phối rất đầy đủ những loại khăn áo xô theo từng chức phận khác nhau ( vợ / chồng, con, cháu, dâu, rể, … ) của những thành viên trong mái ấm gia đình .

Điện hoa tang lễ

Chúng tôi chuyên cung ứng điện hoa và đảm nhiệm bày trí hoa trong suốt quy trình diễn ra tang lễ. Từ khâu trang trí linh đường, trang trí khu vực tổ chức triển khai tang lễ cho đến hoa tươi bên trong hàng loạt khu vực thăm viếng .
Nếu không sử dụng dịch vụ tổ chức triển khai tang lễ trọn gói, tang chủ và khách viếng vẫn hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi để đặt mua vòng hoa, điện hoa và được giao hàng tận nơi .

Tại sao cần mua sản phẩm vật dụng tổ chức tang lễ tại Tang Lễ Hà Nội?

Tùy theo nhu yếu, nguyện vọng của tang chủ mà công ty tang lễ Thành Phố Hà Nội sẽ phong cách thiết kế nội dung chương trình tang lễ riêng không liên quan gì đến nhau. Tương tự như vậy, chúng tôi cũng sẽ tư vấn đơn cử về những mức giá thành của đồ vật, loại sản phẩm được sử dụng trong tang lễ .
Công ty Tang Lễ TP. Hà Nội tự hào luôn là nơi uy tín, chuyên nghiệp, không ngừng nỗ lực hết mình để không phụ sự kỳ vọng, gửi gắm của thân quyến khi tìm đến chúng tôi .

Từ khâu tiến hành quản ướp thi hài cho đến lễ di quan, vệ sinh sau khi chôn cất đều có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và tận tâm hết lòng phụ trách. Đây là cách chia sẻ, an ủi tốt nhất mà công ty muốn gửi đến thân nhân của người đã mất. 

Tất cả những loại sản phẩm, đồ vật tổ chức triển khai tang lễ luôn được công ty tang lễ TP.HN chuẩn bị sẵn sàng chuẩn bị sẵn sàng về cả chất và lượng. Trong lúc tang gia hoảng sợ khó tránh khỏi những điều thiếu sót, nhân viên cấp dưới bên phía chúng tôi sẽ dữ thế chủ động nhắc nhở những đồ vật, loại sản phẩm gì cần mua để tang chủ không quá lo ngại .

Uy tín, chuyên nghiệp, chu đáo, nhanh chóng, mức giá hợp lý là những tiêu chí bắt buộc phải có khi khách hàng tìm đến sản phẩm áo xô trắng tang lễ và các vật dụng tang lễ khác của công ty tang lễ Hà Nội. Đây không chỉ là tiêu chí đánh giá mà còn là lời an ủi, động viên chân thành, tha thiết nhất mà chúng tôi muốn dành cho thân quyến khi phải đối mặt với sự mất mát người thân.

Mọi thông tin cụ thể về Ngân sách chi tiêu và dịch vụ, vui mắt gọi đến số điện thoại cảm ứng 0984 567 022 để được giải đáp 24/24 .

Thông tin liên hệ

  • Địa Chỉ: 165 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: tanglehanoi1@gmail.com
  • Hotline: 0984 567 022

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận