Tủ giặt khô quần áo LG Styler, giặt – sấy – là đầu tiên tại Việt Nam

Nội dung chính [ Ẩn ]

Tủ giặt khô quần áo LG Styler sử dụng quy trình giặt khép kín, hấp quần áo trọn vẹn bằng hơi nước, không sử dụng bột giặt, không đi đường ống nước. Máy được tích hợp công dụng sấy khô tự động hóa, là phẳng phiu quần áo chỉ trong 1 lần giặt. Công nghệ mới Truesteam là giải pháp hoàn hảo nhất cho thời trang hạng sang, tạo nên một chuẩn mực mới về đời sống tiện lợi, tân tiến .

Mặc dù được trình làng trên thị trường quốc tế từ nhiều năm nay nhưng tới cuối 2019 LG Styler mới chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm gia dụng hoàn toàn mới, phương pháp giặt đi ngược lại với những máy giặt, sấy thông thường.

tủ giặt khô quần áo LG styler

Sản phẩm hướng tới chăm nom những phục trang hạng sang, hàng hiệu cao cấp đắt tiền
Thay vì sử dụng chính sách nhào, vò, vắt để làm sạch, người dùng chỉ cần treo quần áo lên móc. Chuyển động rung lắc móc treo 180 lần / phút tích hợp với hơi nước nóng đẩy sâu vào từng lớp vải. Công nghệ giặt độc lạ được cho phép quần áo giữ nguyên phom dáng, xóa bỏ nếp nhăn nhúm .

Phiên bản LG Styler S5MB tráng gương pha lê mới nhất 2019
Máy không sử dụng hóa chất, bột giặt, không đi đường ống nước, hoàn toàn có thể đặt bất kể nơi nào như một chiếc tủ quần áo. LG Styler được ghi nhận tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu, bảo vệ diệt sạch 99,9 % vi trùng, virut như E. coli và S. epidermidis, đồng thời khử sạch mùi hôi .

tủ giặt khô quần áo LG Styler

Hơi nước giúp quần áo phẳng phiu, sạch vết bẩn, giữ nguyên phom dáng
Thiết kế cải tiến vượt bậc cũng là điểm nhấn điển hình nổi bật trên tủ giặt quần áo LG Styler. Đường viền bo trò, cánh cửa kính tân tiến cùng tay cầm làm bằng kim loại tổng hợp nhôm, tạo nên sự chắc như đinh và sang chảnh. Màn hình cảm ứng mưu trí, tương hỗ điểu khiển qua điện thoại thông minh mưu trí .

Video hướng dẫn sử dụng máy giặt hấp sấy LG Styler S5MB tráng gương đời mới nhất
Theo Nhà sản xuất, loại sản phẩm có 2 size gồm máy 3 móc treo và máy 5 móc treo, tương thích cho mái ấm gia đình và nhiều sắc tố cho người mua lựa chọn : màu nâu cổ xưa, màu đen sang chảnh và mặt kính tráng gương pha lê quý phái .

Xem ngay thông tin sản phẩm: Tủ giặt khô quần áo LG Styler

Công nghệ giặt hơi nước TrueSteam hứa hẹn sẽ là giải pháp chăm nom quần áo tối ưu trong tương lai, thân thiện với thiên nhiên và môi trường. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Công nghệ Nhà sạch .

Liên hệ tư vấn

Hotline: 0987.55.77.99 – 0914.25.6886

Địa chỉ:

Showroom 1 : Số 3/12, Trần Quý Kiên – CG cầu giấy – TP. Hà Nội

Showroom 2: 80/25/1A Dương Quảng Hàm – Gò Vấp – TP. HCM

Tư vấn
Tin tức khác

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận