UNIQLO Việt Nam – Giá Áo Khoác UNIQLO Chính Hãng

Áo khoác vào mùa lạnh là một item không hề thiếu với mọi người dùng để giữ ấm khung hình. Những năm gần đây áo khoác Uniqlo được người tiêu dùng yêu dấu và lựa chọn bởi không chỉ thời trang mà có nhiều tính năng ưu việt được tích hợp cho một chiếc áo khoác đơn thuần. Chiếc áo khoác được phong cách thiết kế với nhiều mục tiêu khác nhau không chỉ là để giữ ấm khung hình nữa. Ngoài ra, có phong phú mẫu mã không chỉ dành cho mùa đông, một số ít mẫu còn dùng được cho mùa hè nóng .

Áo khoác măng tô Uniqlo

Các mẫu áo khoác Uniqlo được yêu thích

Áo khoác vào mùa lạnh là một item không thể thiếu với mọi người dùng để giữ ấm cơ thể. Những năm gần đây áo khoác Uniqlo được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn bởi không chỉ thời trang mà có nhiều tính năng ưu việt được tích hợp cho một chiếc áo khoác đơn thuần.Chiếc áo khoác được thiết kế với nhiều mục đích khác nhau không chỉ là để giữ ấm cơ thể nữa. Ngoài ra, có đa dạng mẫu mã không chỉ dành cho mùa đông, một số mẫu còn dùng được cho mùa hè nóng.

Đôi nét về áo khoác Uniqlo

Uniqlo là tên thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản và chính thức được xây dựng vào năm 1984. Hiện nay Uniqlo đã trở thành chuỗi thời trang nổi tiếng khắp quốc tế. Uniqlo có kế hoạch kinh doanh thương mại khá là đặc biệt quan trọng. Thay vì mỗi năm ra hàng trăm mẫu mẫu sản phẩm khác nhau thì tên thương hiệu này lại tập trung chuyên sâu vào việc tăng trưởng một vài bộ sưu tập nhất định, hàng năm chỉ đổi khác một chút ít về phong cách thiết kế hoặc hoạ tiết, vật liệu tuỳ theo đặc thù thị trường từng thời kì.

Áo khoác Uniqlo là một bộ sưu tập riêng biệt và được phát triển các mẫu áo khoác khác nhau, đa dạng về chất liệu cũng như thiết kế và màu sắc. Trong đấy nếu nói đến bán chạy nhất thì phải kể đến dòng áo khoác chống nắng với khả năng ngăn chặn tác dụng của tia UV lên da, hay áo phao lông vũ siêu nhẹ có thể cuộn nhỏ lại cất vào trong túi xách dễ dàng…. Bởi nhiều tính năng độc đáo nên áo khoác Uniqlo và sản phẩm thời trang Uniqlo nói chung đang chiếm được cảm tình lớn tại thị trường Việt Nam.

Các mẫu áo khoác Uniqlo thịnh hành ở Việt Nam

Như đã nói ở trên dù có khá nhiều mẫu áo khoác nhưng người tiêu dùng Nước Ta đặc biệt quan trọng thích 3 mẫu áo khoác sau của Uniqlo :

Áo khoác Uniqlo AIRism UV cut

Đây là mẫu áo khoác mỏng nhẹ, rất phù hợp khi mặc vào mùa hè hoặc thời tiết chuyển mùa hơi se lạnh. Đặc biệt phù hợp khi mặc vào mùa hè bởi chất AIRism là chất liệu thun lạnh được gọi là vải làm mát có nhiều lỗ thông thoáng khí và nhanh khô. Chất liệu mềm mỏng, nhẹ, thoáng và đặc biệt được tích hợp công nghệ ngăn chặn tia UV tác dụng lên da, giúp bảo vệ da khi ở ngoài trời nắng, mùa hè.

Áo khoác Uniqlo siêu nhẹ Ultra Light down

Đây là một trong những mẫu sản phẩm áo khoác Uniqlo bán rất chạy vào mùa lạnh. Với phong cách thiết kế sang trọng và quý phái, siêu nhẹ, mềm và sắc tố thì phong phú, đẹp mắt nên được yêu thích những năm gần đây. Ngoài tính thời trang và tiện lợi thì mẫu áo khoác Uniqlo này có vật liệu làm từ lông vũ nên khối lượng siêu nhẹ, giữ nhiệt tốt. Khả năng gấp gọn cùng với túi vải cùng màu giúp thuận tiện mang theo người đi khắp nơi mà không sợ tốn diện tích quy hoạnh.

Áo khoác Uniqlo 2 mặt Parka

Đây là mẫu áo gió có vật liệu làm từ vải dù mềm. Áo có 3 lớp hoàn toàn có thể mặc được cả 2 mặt với 2 màu khác nhau rất tiện nghi, thời trang. Mẫu áo này hoàn toàn có thể mặc được cả mùa hè lẫn mùa lạnh.

Mua áo khoác Uniqlo ở đâu?

Thị Trường Nước Ta là một thị trường béo bở, có sức tiêu thụ lớn, đặc biệt quan trọng là những mẫu áo khoác Uniqlo. Để tìm mua áo khoác Uniqlo bạn hoàn toàn có thể đến thẳng những shop chính hãng của Uniqlo tại TP.HN với Hồ Chí Minh để tìm hiểu thêm và thử những mẫu cũng như mua được kích cỡ tương thích với mình. Ngoài ra lúc bấy giờ hình thức mua đồ xách tay khá là phổ cập đặc biệt quan trọng là áo khoác Uniqlo. Việc mua hàng xách tay thì bạn sẽ hoàn toàn có thể mua được với giá mềm hơn mua trực tiếp ở shop nhưng đôi lúc sẽ có thực trạng bị nhầm size hoặc sắc tố không thực sự hợp với mình, khiến bạn tiêu tốn lãng phí tiền khi mua mẫu sản phẩm. Một cách khác thì bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm những trang thương mại điện tử uy tín được so sánh và tổng hợp giá bởi iPrice với công dụng đổi trả linh động như Lazada, Shopee … cùng nhiều chương trình khuyễn mãi thêm về giá mê hoặc

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận