Top 10 shop bán khăn choàng cổ nữ đẹp nhất TPHCM

Khăn choàng cổ nữ là phụ kiện không hề thiếu của thời trang thu đông, vừa tạo sự hòa giải với những phục trang khác làm tôn lên vẻ đẹp của bạn nữ, vừa giữ ấm cho khung hình trong những ngày đông giá lạnh. Một chiếc khăn quàng cổ hoàn toàn có thể là món quà ý nghĩa dành Tặng Ngay những người thân yêu của mình nhân ngày Giáng sinh cuối năm hay dịp tết đến xuân về. Bản thân mình, khi được ” người ấy ” Tặng chiếc khăn choàng cổ len vào Giáng sinh tuy đơn thuần nhưng mang nhiều ý nghĩa, đã cảm thấy rất ấm cúng và niềm hạnh phúc … Nếu bạn muốn tìm địa chỉ bán khăn quàng đẹp, chất lượng, giá rẻ để bản thân mình mặc hay Tặng Kèm người thân trong gia đình trong những ngày se lạnh của TP HCM thì bạn đọc bài viết này đúng rồi đấy. Hãy cùng thoitrangviet247.com khám phá top 10 shop bán khan choang nu được tin tưởng nhất ở tpHCM bạn nhé .

1

Khăn choàng Phạm Gia

Được thành lập vào năm 2008, Phạm Gia là một trong những thương hiệu khăn choàng cổ lâu đời và uy tín tại tpHCM. Mục tiêu mà Phạm Gia luôn theo đuổi là cung cấp tất cả các loại khăn choàng cổ phục vụ nhu cầu của các cá nhân, doanh nghiệp vào tất cả các dịp trong năm.

Các mẫu sản phẩm và dịch vụ chính của Phạm Gia :

  • Chuyên cung cấp các loại khăn quàng cổ chất lượng cao, số lượng lớn cho thị trường trong nước và nước ngoài.
  • Cung cấp khăn choàng cho các công ty tổ chức sự kiện, nhà hàng, khách sạn, các doanh nghiệp có nhu cầu về khăn choàng để tặng nhân viên, khách hàng… với chiết khấu cao khi đặt số lượng nhiều.
  • Cung cấp khăn choàng cổ mẫu mã độc quyền cho các shop thời trang, trung tâm thương mại…
  • Nhận đặt hàng đủ tiêu chuẩn xuất khẩu để xuất đi các nước.

Có thể nói, Phạm Gia là một trong những tên thương hiệu số 1 về khăn choàng cổ với mẫu mã phong phú cho cả nam lẫn nữ, vật liệu và phong cách thiết kế vô cùng đa dạng chủng loại hoàn toàn có thể chia làm những loại : khăn ca rô nỉ, khăn dạ cashmire hạng sang, khăn quàng Pashmina, cotton – linen, khăn quàng lụa, khăn tằm, khăn trơn …, là một địa chỉ không hề bỏ lỡ khi bạn muốn tìm mua một chiếc khăn quàng đẹp, chất lượng. Khi nhìn vào bộ sưu tập khăn quàng ở shop gợi lên vẻ sang trọng và quý phái sang chảnh đầy hấp dẫn .

Một số mẫu khăn choàng ở Phạm Gia

Khăn choàng Phạm Gia
Một số mẫu khăn choàng ở Phạm Gia

  • Website: http://www.khanchoangphamgia.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/khanchoangcophamgia
  • Địa chỉ:
    • 331/3 Nguyễn Thiện Thuật, F1, Quận 3, TP.HỒ CHÍ MINH
    • 18/15 Trần Quang Diệu, phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

2

thegoikhandep.com

Đúng như tên gọi của nó, bạn sẽ như bị lạc vào một quốc tế với muôn ngàn kiểu mẫu khăn quàng khác nhau. Đây là địa chỉ bán sỉ sỉ và lẻ những loại sản phẩm khăn choàng cổ, caravat, nhận gia công, phong cách thiết kế những loại khăn quàng đồng phục, quầ Tặng cho những công ty. Thế giới khăn đẹp chắc như đinh sẽ làm hài lòng bạn với những chiếc khăn đẹp, hợp thời trang, Ngân sách chi tiêu rất phải chăng. Với mẫu mã phong phú, bạn sẽ tìm được chiếc khăn quàng tương thích với bất kể phục trang nào mình đang mặc. Thương Mại Dịch Vụ chăm nom người mua nhiệt tình chu đáo, luân chuyển nhanh gọn cũng là những điểm cộng của tên thương hiệu khăn quàng nổi tiếng này. Đây luôn là điểm đến yêu quý của những Fan Hâm mộ thời trang. Cùng tìm hiểu thêm 1 số ít mẫu khăn quàng ở thegioikhandep.com những bạn nhé .

Top 10 shop bán khăn choàng cổ nữ đẹp nhất tpHCM

Khăn choàng là phụ kiện không thể thiếu để mix với các loại 
quần áo thu đông như áo khoác dạ, áo khoác phao, áo len, áo nỉ, legging…

Top 10 shop bán khăn choàng cổ đẹp nhất TP. HCM
Một mẫu khăn choàng ở thegioikhandep.com

  • Website:https://thegioikhandep.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/thegioikhanchoangco/
  • Địa chỉ: Số 814/37, Đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

3

Khăn choàng Elebum

Khăn choàng Elebum là địa chỉ giúp bạn sở hữu những mẫu khăn choàng thủ công được làm tỉ mỉ, không chỉ thể hiện cá tính thời trang độc đáo mà còn là thông điệp truyền bá văn hóa thú vị. Tất cả các loại khăn choàng đa dạng của Elebum đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, Ấn Độ và Nepal. Điểm độc đáo nhất của khăn choàng Elebum nằm ở phần họa tiết, đặc biệt là những mẫu khăn choàng có họa tiết Ấn huyền bí và sặc sỡ. Nơi đây sẽ giúp bạn thỏa sức săn lùng thật nhiều mẫu khăn độc lạ, không đụng hàng bao giờ. Shop luôn không ngừng tìm các đối tác uy tín để mang đến những sản phẩm thủ công tuyệt vời cho khách hàng của mình. Nếu bạn cần khăn choàng cá tính để thể hiện phong cách bản thân hay làm quà tặng cho những người thân yêu của mình thì Khăn Choàng Elebum là lựa chọn không nên bỏ qua đấy.
 
Một số sản phẩm: Khăn choàng cổ, khăn choàng Ấn Độ, khăn choàng Nepal, khăn choàng thiết kế,…
 

Khăn choàng Elebum

  • Add: 89/39 Ngô Đức Kế phường 12 Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 
  • Website: https://elebum.com/
  • Fan Page: https://www.facebook.com/Elebum/

4

Hoa Chí Tín

Bộ sưu tập khăn choàng cổ với chất liệu đa dạng như: Voan, Cotton, lụa, len,… của shop Hoa Chí Tín chắc chắn giúp bạn tìm được ít nhất mẫu khăn đẹp hợp ý với tính cách và gu thời trang của mình. Màu sắc và họa tiết của khăn được phối hài hòa, thanh lịch thích hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, cũng có nhiều mẫu màu sắc tươi tắn dành cho những chuyến phượt hay đi biển vào mùa hè. Đặc biệt, các mẫu khăn choàng cổ lụa thanh nhã mang màu sắc và thiết kế quý phái, sẽ giúp bạn tỏa sáng giữa đám đông. Mức giá của Hoa Chí Tín cho mỗi set khăn choàng cũng rất hữu nghị, chỉ tầm 90.000-225.000 đồng tùy mẫu.
 
Một số sản phẩm: Khăn choàng cổ lụa, khăn choàng len, khăn choàng Pasmina, khăn choàng voan,…
 

Shop Hoa Chí Tín

  •  Địa chỉ: Số 61, Gò Dầu, Q.Tân Phú, TP. HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoachitin/

5

Mimi Shop

Thêm một địa chỉ chuyên về các mẫu khăn choàng len và khăn voan độc đáo và cá tính bạn không nên bỏ qua, đó chính là Mimi shop. Vì là shop chuyên về các mặt hàng len nên sản phẩm khăn choàng len cũng là thế mạnh nổi bật của Mimi. Bạn có thể sưu tầm mẫu khăn choàng len dáng dài màu sắc thanh lịch đậm chất Hàn để làm phụ kiện thời trang vừa giữ ấm cơ thể trong thời tiết thu đông lạnh. Chất len mềm mịn được đan khéo léo tạo ra những mẫu khăn len dáng chuẩn đầy thu hút. Bên cạnh đó, những mẫu khăn choàng voan lụa mềm rủ có nhiều màu sắc độc đáo sẽ giúp các nàng hóa thân thành tiểu thư quý tộc điệu đà và sang trọng. Mức giá của shop trong khoảng 120.000-250.000 đồng mỗi set khăn choàng.
 

Khăn choàng Mimi shop

 

  • Địa chỉ: Số 41, Trần Quốc Tuấn, Q. Gò Vấp, TP. HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/muadongmuasam/

6

Bờm shop

Khăn choàng cá tính (Bờm shop) sẽ mang đến cho các nàng có niềm đam mê phụ kiện khăn choàng những set khăn độc lạ khó đụng hàng, giúp bạn tha hồ biến hóa mọi phong cách mình yêu thích. Nơi đây là thế giới tập hợp những mẫu khăn lụa dáng vuông, khăn choàng cổ, khăn cột sơ mi, khăn turban…. đa dạng sắc màu và họa tiết, khiến bất kỳ cô gái yêu thích khăn choàng nào cũng phải “xiu lòng” khi ghé thăm,. Phong cách Tây phóng khoáng hay phong cách Á Đông duyên dáng đều “có mặt” trong những set khăn choàng của shop. Bạn chỉ cần đầu tư tầm 150.000-250.000 đồng là có ngay những phụ kiện khăn cực chất rồi.
 

Khăn choàng cá tính bờm shop

 

  • Địa chỉ: Số 43, Phan Đình Phùng, P.17, TP. HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/khanchoangcatinh/

7

Cửa hàng Kenly Silk

Nếu bạn yêu quý những mẫu khăn tơ tằm quyến rũ và sang trọng và quý phái thì shop Kenly Silk chính là gợi ý mê hoặc đáng để bạn tìm hiểu thêm đấy. Với họa tiết hoa, kẻ sọc hay những khối màu độc lạ phối cùng nhau, … những set khăn quàng lụa hạng sang của Ken Silk sẽ là phụ kiện thời trang làm cho set đồ của bạn thêm phần sành điệu và sang trọng và quý phái, là item thời thượng những Fan Hâm mộ làm đẹp không nên bỏ lỡ. Ngoài ra, những mẫu khăn len, khăn cashmere lịch sự có họa tiết lạ mắt và vật liệu đẳng cấp và sang trọng cũng là loại sản phẩm thế mạnh của shop. Tuy nhiên, mức giá của Kenly Silk nằm ở hàng ” VIP ” với mức 700.000 – 3.000.000 đồng cho mỗi set khăn quàng hạng sang .

Cửa hàng Kenly Silk

  • Địa chỉ: 132 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP Hồ Chí Minh
  • website: https://www.kenlysilk.com/

8

Thời trang Phượt

Nếu bạn là dân miền Tây thì không còn lạ lẫm gì với những mẫu khăn rằn ri độc lạ thưởng gắn liền với ” phong thái thời trang ” của những bác nông dân, chị em miền quê thời xưa. Thời trang Phượt là địa chỉ chuyên về những mẫu khăn chống nắng, thích hợp để những phượt thủ diện trong suốt hành trình dài chinh phục những miền đất khác nhau, điển hình nổi bật nhất trong số những item của shop chính là mẫu khăn rằn đậm chất Nam Bộ thế này. Ngoài ra, những mẫu khăn rằn phong thái Campuchia và Ả Rập ” bụi bụi ” cực ngầu cũng là món đồ phượt đậm chất ngầu dành cho bạn. Mức giá của khăn rằn chỉ khoảng chừng 20.000 – 120.000 đồng mà thôi .

Shop thời trang phượt

  •  Địa chỉ:  21 Bình Giã, F.13, Q.Tân Bình, TP HCM.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Th%E1%BB%9Di-Trang-Ph%C6%B0%E1%BB%A3t-420710088090839/

9

Khăn len đồng giá Lana

Giống như tên gọi của shop, Khăn Len Đồng Giá Lana sẽ mang đến cho bạn những set khăn choàng cổ dạng len có phong cách thiết kế cực kỳ xinh yêu, tương thích với phong thái của những bạn teen tươi tắn, năng động. Nếu những mẫu khăn len của shop mang sắc màu tươi tắn dành cho những bạn teen thì Lana cũng có sẵn bộ sưu tập khăn quàng lụa êm ả dịu dàng và lịch sự dành cho những cô gái văn phòng. Những mẫu khăn quàng lụa mềm mại và mượt mà có họa tiết và sắc tố lịch sự và trang nhã sẽ là phụ kiện thích hợp với những set đồ văn phòng ngày thu se lạnh, giúp bạn sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng và lãng mạn. Về mức giá, khăn len của shop có giá khoảng chừng 90.000 đồng còn khăn voan thì 130.000 đồng .

Shop Khăn len đồng giá Lana

  • Địa chỉ: 273/46 Lạc Long Quân P3 Q11, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Facebook: https://www.facebook.com/khanlendonggia/

10

ZIGZAG Việt Nam

ZIGZAG là thương hiệu thời trang của Việt Nam chuyên về các sản phẩm quần áo và phụ kiện chống nắng, trong đó nổi bật là khăn choàng cổ. Những mẫu khăn của ZIGZAG đều có thiết kế trang nhã với sự kết hợp tông màu hài hòa, có thể kết hợp với nhiều bộ cánh thời trang khác nhau, giúp các bạn gái tôn lên vẻ đẹp duyên dáng và nữ tính. Bên cạnh đó, chất liệu vải mịn và nhẹ có thể giữ ấm tốt cho cơ thể vào những ngày thời tiết lạnh hoặc dùng để làm phụ kiện chống nắng cho vùng cổ vào mùa hè ánh nắng gay gắt cũng là ưu điểm nổi bật của khăn choàng ZIGZAG. Mức giá của mỗi set khăn tầm 220.000 đồng.
 

Khăn choàng ZIGZAG Việt Nam

Top 9 shop bán khăn choàng cổ đẹp nhất TP. HCM

  • Địa chỉ: Số 61, Đỗ Quang, P. Thảo Điền, Q.2, TP. HCM.
  • website: zigzagvietnam.com

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận