Áo khoác thông minh Xiaomi 90FUN tự nóng lên thật tuyệt! và nó chỉ tốn 96 € vận chuyển từ Châu Âu

Áo khoác mưu trí Xiaomi, tên thương hiệu nổi tiếng về kêu gọi vốn từ hội đồng của nó, đã chạy đến giải cứu tổng thể trong cái lạnh buốt của quốc tế với chiếc áo khoác có năng lực tự sưởi ấm. Chúng tôi đã thử nó !

Từ quan điểm thẩm mỹ, mặc dù đó là một khía cạnh chủ quan, Áo khoác xuống thông minh 90 FUN Nó có một dòng đơn giản, hiện đại nhưng thể thao. Năm túi thoải mái, 4 bên ngoài và 1 bên trong, tất cả đều có khóa kéo và kết hợp tốt với phong cách hiện đại. Mui xe không thể tháo rời nhưng có dây đeo để điều chỉnh việc đóng cửa.

Chất lượng tuyệt vời được chú ý trong tất cả các chi tiết nhưng trên hết là trong các vật liệu. Bên ngoài áo khoác được làm bằng một vật liệu được chứng nhận IPX7 đặc biệt đảm bảo một sự sợ hãi kháng lực đẩy nước (xem thử nghiệm trong video). Nội bộ chúng tôi thấy 90% ngỗng xuống đệm theo quan điểm môi trường không phải là tốt nhất nhưng nó đảm bảo mức độ bảo vệ rất cao khỏi cảm lạnh trong khi vẫn duy trì trọng lượng thấp.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt thực sự của trang phục này là khả năng tạo nhiệt độc lập. Trong thực tế, có hai điện trở có khả năng đạt đến nhiệt độ 40 ° hoặc 50 ° lựa chọn theo nhu cầu của bạn.

Các điện trở được đặt tại các điểm chiến lược mà từ đó cảm lạnh xâm nhập thường xuyên nhất: ở phần thắt lưng và ở cổ. Lớn nhất, được đặt ở phía dưới, cho phép nhiệt tăng và làm nóng toàn bộ bức tượng bán thân. Một vòng quanh cổ trả lại một “hiệu ứng khăn” dễ chịu.

Không giống như các sản phẩm rẻ hơn (và có lẽ kém chất lượng), hệ thống sưởi ấm được trang bị một con chip đảm bảo và duy trì nhiệt độ ổn định. Điều này chuyển thành một lợi thế lớn từ quan điểm của thoải mái vì chiếc áo khoác sẽ tự thích ứng dựa trên nhiệt độ bên ngoài và chúng ta sẽ không bị quá nóng ngay cả khi bước vào phòng kín. cũng quyền tự chủ nó đạt được khi sức mạnh sau đó sẽ được điều chỉnh theo nhu cầu.

Đối với việc cung cấp điện, nó được ủy thác cho một ngân hàng điện (không bao gồm). Ở phía sau bên phải có một túi trong đó có cáp USB để kết nối nguồn. Túi đủ lớn để chứa một powerbank 10.000mAh mặc dù trong các thử nghiệm của mình, tôi đã vượt qua hàng giờ 2 sử dụng liên tục ở 50 ° với pin 2.000mAh nhỏ.

Mặc dù sự vắng mặt của một chính sách ăn tự trị có vẻ như là một khiếm khuyết, nhưng nó bảo vệ 1 số ít lợi thế :

  • Có thể sử dụng pin có dung lượng khác nhau theo nhu cầu khác nhau
  • Có thể mang theo và sử dụng pin bổ sung
  • Có thể thay pin khi nó sẽ được poco biểu diễn.

Một lợi thế lớn khác mà tôi tìm thấy trong Áo khoác thông minh Xiaomi đó là khả năng máy giặt không có bất kỳ chống chỉ định nào, nhờ vào sự lựa chọn cấp nguồn cho mạch với một bộ nguồn riêng biệt và cho phép tất cả phần điện / điện tử vẫn được niêm phong. Không giống như nhiều sản phẩm giá rẻ khác.

Bật và tắt mạng lưới hệ thống sưởi được thực thi bằng một cú nhấn dài vào nút cao su đặc nằm gần túi đựng thức ăn. Áp suất đơn sau đó, được cho phép quy đổi giữa hai setup độ 40 và 50. Nút này cũng tích hợp đèn LED trạng thái cho biết chính sách đã chọn : màu cam cho 40 ° ; màu đỏ cho 50 ° .
Tóm lại, tôi rất ấn tượng với loại sản phẩm này từ mọi quan điểm. Giá giao động giữa 100 € và 130 € tùy thuộc vào tặng thêm, xác nhận tỷ suất chất lượng / giá đáng kinh ngạc của những mẫu sản phẩm hệ sinh thái Xiaomi .
cảm tạ tốt nổ để gửi mẫu .

Áo khoác xuống thông minh 90 FUN – Ưu đãi

Áo khoác sưởi ấm chống nước Xiaomi 90 FUN từ EU
🇪 🇺 Bao gồm luân chuyển thư ưu tiên của EU ( Không có hải quan ) ✈

96 € 199 €

tốt nổ

Mua

c62a43

⭐BANGGOOD
🧥 Áo khoác sưởi ấm chống nước Xiaomi 90FUN với giá 96 € từ EU
💰 Phiếu giảm giá: c62a43
Compra➡https://xiaomi.today/3pK4Fq6
🇪🇺 Gửi thư ưu tiên của EU (Không có hải quan) ✈

Áo khoác thông minh 90 FUN – Bảng dữ liệu kỹ thuật

  • 90% đệm lông ngỗng
  • IPX7 chống nước
  • Vùng 2 Tự sưởi ấm qua PowerBank
  • 2 Nhiệt độ có thể lựa chọn (40 ° hoặc 50 °)
  • Chip thông minh để bảo trì nhiệt độ không đổi
  • Máy có thể giặt

Simone Rodriguez

Blogger, nhưng trên tất cả đam mê về công nghệ. Tôi là một phần của một thế hệ đã chuyển từ ống tia cực âm sang điện thoại thông minh, khiến tôi chứng kiến ​​một sự tiến hóa công nghệ chưa từng có. Từ 2012, tôi theo sát thương hiệu Xiaomi với việc vận chuyển các dự án khác nhau đã khiến tôi nhận ra XiaomiToday.it, ngôi nhà của tất cả các Xiaomisti của Ý.
Viết thư cho tôi: s.rodriguez@xiaomitoday.it

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận