Đốt cháy mùa hè cùng 4 xu hướng áo tắm mới từ BST Aquamarine

Nhiệt độ tăng chóng mặt cùng tiết trời oi ả ngày hè như một báo hiệu của mùa hè. Điều này cũng đồng nghĩa tương quan với việc đã đến lúc những hoạt động giải trí ăn chơi như đi bơi, tắm biển được đưa vào list những việc phải làm của những quý cô. Đây là thời cơ “ vàng ” để phái nữ thả dáng trong những bộ cánh đồ lót nóng bỏng, điệu đàng. Chẳng cần dùng đến những lời hoa mỹ thì ai ai cũng biết phong cách thiết kế đồ bơi đúng mực là món “ vũ khí chết người ” giúp những nàng chiếm trọn ánh nhìn của nửa kia. Nếu bạn đang lấm tấm sắm sửa quần áo cũng như đồ lót để tự tin “ toả sáng ” trên bãi biển thì bài viết này sẽ vấn đáp cho mọi vướng mắc của bạn ! Vậy câu hỏi được đặt ra là : Làm thế nào để biết đâu là bộ áo tắm thực sự tương thích với dáng vóc và đậm cá tính bản thân ? Nhằm đưa đến cho phụ nữ Á Đông nhiều lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè rực lửa này, nhãn hàng thời trang áo tắm Aquamarine – Xuân Thu đã cho ra đời bộ sưu tập với nhiều phong thái và mẫu mã khác nhau, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những quý cô dù không dễ chiều nhất.

Họa tiết retro nóng bỏng cho ngày hè sôi động

Hè năm nay, xu hướng bikini ngày càng đa dạng và phong phú. Bất chấp tất thảy các trào lưu “mát mẻ” đang dần được ưa chuộng, bikini với họa tiết gạch bông retro bỗng chốc quay trở lại và thu hút sự chú ý của những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển. Những kiểu áo tắm nhiều chi tiết trang trí với vài khoảng hở gợi cảm sẽ tạo cảm giác nữ tính, quyến rũ hơn cho nàng dáng thước kẻ.

Việc lựa chọn đồ lót có lẽ rằng là trăn trở của không ít bạn gái bởi bạn không những phải chọn đồ lót sao cho tương thích với dáng vóc khung hình mà với vô vàn mẫu mã và sắc tố. Đến với mùa hè năm nay, những nàng hãy thử sức với kiểu hoạ tiết mê hoặc cũng như độc lạ của BST Aquamarine – Xuân Thu. Bên cạnh những mẫu đồ lót truyền thống cuội nguồn thường thấy thì thời nay bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể thỏa sức phát minh sáng tạo với những gam màu nóng bỏng đậm chất mùa hè. Đốt cháy mùa hè cùng 4 xu hướng áo tắm mới từ BST Aquamarine - Ảnh 1. Đốt cháy mùa hè cùng 4 xu hướng áo tắm mới từ BST Aquamarine - Ảnh 2. Đốt cháy mùa hè cùng 4 xu hướng áo tắm mới từ BST Aquamarine - Ảnh 3. Đốt cháy mùa hè cùng 4 xu hướng áo tắm mới từ BST Aquamarine - Ảnh 4. Đốt cháy mùa hè cùng 4 xu hướng áo tắm mới từ BST Aquamarine - Ảnh 5. Đốt cháy mùa hè cùng 4 xu hướng áo tắm mới từ BST Aquamarine - Ảnh 6. Đốt cháy mùa hè cùng 4 xu hướng áo tắm mới từ BST Aquamarine - Ảnh 7.

Gam đen huyền bí tôn dáng tuyệt đối

Ngoài sự tối giản nhưng điển hình nổi bật khó lòng sánh kịp, đồ lót hai mảnh màu đen còn giúp thu gọn khung hình và phần nào đó khiến phái nữ trở nên thon thả, mảnh dẻ hơn. Đặc biệt, phong cách thiết kế áo tắm sexy này còn có tính năng tuyệt vời trong việc tôn lên nước da phái nữ nhờ cảm xúc bảo đảm an toàn mà màu đen đem lại. Với sự trợ giúp từ BST mùa hè của Xuân Thu – Aquamarine, dù bạn có thuộc tuýp đầy đặn hay mình dây, vòng 1 nhã nhặn hay nở nang … thì vẫn sẽ thuận tiện tìm được kiểu đồ bơi tuyệt vời cho mình, dựa trên cả lợi thế lẫn khuyết điểm tầm vóc. Màu đen huyền bí tương thích từ hồ bơi đến biển sẽ là lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho dịp nghĩ lễ năm nay. Đốt cháy mùa hè cùng 4 xu hướng áo tắm mới từ BST Aquamarine - Ảnh 8.

Bốc lửa như nắng hè với màu đỏ quyến rũ

Bắt nhịp xu hướng thời trang thế giới, phong cách chủ đạo của BST áo tắm hè đến từ thương hiệu Aquamarine – Xuân Thu mang đậm sự quyến rũ, gợi cảm với những thiết kế 2 mảnh cúp ngực. Màu đỏ rực rỡ đa khiến bộ bikini thêm phần táo bạo và làm toát lên sự tươi trẻ, đường cong hút mắt của phái đẹp.

Sẽ là thiếu sót nếu như những nàng bỏ lỡ đồ lót đỏ lịch sử một thời trong chuyến đi biển mùa hè. Gam màu đầy sexy này sẽ là điểm nhấn giúp bạn tôn lên làn da trắng như sứ cộng với đôi chân dài miên man khó thể rời mắt. Đốt cháy mùa hè cùng 4 xu hướng áo tắm mới từ BST Aquamarine - Ảnh 9. Đốt cháy mùa hè cùng 4 xu hướng áo tắm mới từ BST Aquamarine - Ảnh 10. Hiện tại những phong cách thiết kế trong BST mới nhất của dòng hàng hạng sang Aquamarine thuộc tên thương hiệu Áo Tắm Xuân Thu đã xuất hiện tại những Trụ sở. Hãy nhanh gọn liên hệ shop gần nhất để lựa chọn cho mình mẫu đồ lót ấn tượng để toả sáng trong mùa hè này ! Website : ​ www.xuanthuswimsuit.com. E-Mail : ​ aqua@xuanthuswimsuit.com. Facebook : Áo Tắm Xuân Thu – Aquamarine Swimwear.

Hệ thống cửa hàng Xuân Thu:

– Tầng 3, Diamond plaza, 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Q1 – 209 – 211 Lý Tự Trọng, P.Bến Thành, Q. 1 / Tel : 38275695 – 140 Trần Quốc Thảo, Q. 3 / Tel : 39351841 – 192D Điện Biên Phủ, Q. 3 / Tel : 39321592

– 1104 Cách Mạng Tháng Tám, Q.Tân Bình / Tel: 39484827

– Crescent Mall 103 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7 / Tel : 54137526 – TTTM Nha Trang Center, Nha Trang / Tel : 058 – 6258606 – TTTM Imperial Plaza, Vũng Tàu .

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận