Những cách mặc áo xẻ ngực sâu chuẩn chỉnh

Áo xẻ ngực sâu là item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Bởi sản phẩm này chính là bí quyết để có được vẻ ngoài cuốn hút, sexy. Hãy cùng tôi tìm hiểu những cách mặc áo xẻ ngực sâu chuẩn nhất để áp dụng ngay thôi nào.

Như thế nào là áo xẻ ngực sâu

Như thế nào là áo xẻ ngực sâu

Áo xẻ ngực sâu hay còn gọi là bra khoét sâu là chiếc áo lót được phong cách thiết kế với phần giữa hai cúp ngực được xẻ sâu xuống dưới. Cùng với đó là khoảng cách của hai cúp ngực tương đối xa nhau, phần xương ức gần như được lộ ra trọn vẹn .

Áo ngực xẻ sâu thường có hai kiểu dáng là áo ngực chữ U và áo ngực chữ V. Thông thường, áo ngực chữ V đem lại tính ứng dụng cao hơn. Tùy vào từng trường hợp, bạn có thể sử dụng từng loại áo. Đối với những trang phục có phần cổ không quá sâu thì bạn có thể sử dụng áo ngực chữ V. Tuy nhiên với những thiết kế có những đường cắt xẻ táo bạo thì áo ngực chữ U là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Để mang đến tính thẩm mỹ và nghệ thuật và năng lực ứng dụng cao nhất, thường thì những chiếc áo ngực này thường có phần đai áo ngực nằm khá sâu dưới sống lưng và những dây quai áo cũng được phong cách thiết kế linh động, thuận tiện biến tấu trong nhiều trường hợp khác nhau .

Bài viết cùng chủ đề : Bí quyết lựa chọn áo ngực dây cho hội chị em

Sử dụng áo xẻ ngực sâu đúng cách

Sử dụng áo xẻ ngực sâu đúng cách

Áo xẻ ngực sâu mang lại hiệu suất cao cao khi phối hợp với những phong thái thời trang. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng rành việc lựa chọn và sử dụng áo xẻ ngực sâu đúng cách. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho những chị em lựa chọn một vài loại áo xẻ ngực sâu cũng như cách sử dụng chúng sao cho tương thích và đẹp nhất .

Áo nâng ngực chữ V

Kiểu dáng áo ngực này tương đối thông dụng và thường được những chị em sử dụng. Chiếc áo ngực này có năng lực tạo hiệu ứng cho ngực vô cùng hiệu suất cao, đặc biệt quan trọng là những cô nàng ngực lép. Phần cúp ngực hai bên khôn khéo kéo sát bầu ngực của bạn lại với nhau, tạo nên khe sâu vô cùng hấp dẫn. Cùng với đó, bầu ngực của bạn cũng được đẩy cao lên, cho cảm xúc căng tròn và đầy đặn. Đường cắt chữ V khá tinh xảo, thêm phần mê hoặc cho bầu ngực. Đây được xem là cách mặc áo lót xẻ sâu vô cùng hiệu suất cao mà những nàng không nên bỏ qua .
Với những phục trang có phần cổ được phong cách thiết kế thấp nhưng không quá sâu. Các cô gái hoàn toàn có thể tự tin diện bộ cánh của mình, vừa khoe khéo được đường cong nóng bỏng, hờ hững mà lại không lo lộ áo ngực bên trong .

Áo ngực chữ U

So với áo ngực chữ V thì áo ngực chữ U có phần rãnh giữa hai cúp ngực sâu hơn, nằm ở phía dưới chân ngực. Phần rãnh này có hình dáng gần giống như chữ U. Phần cúp ngực được phong cách thiết kế nửa quả theo chiều dọc với dây đai áo bản rộng, chắc như đinh .
Sản phẩm áo ngực chữ U tương thích với những phong cách thiết kế có đường cắt xẻ ở cổ áo và sống lưng áo đầy táo bạo. Cũng như áo ngực chữ V nhưng chiếc áo này Đây chính là một lựa chọn tuyệt đối nếu cho nàng để phối hợp cùng những chiếc đầm sexy hay những chiếc áo xẻ ngực sâu .

Ưu điểm của chiếc áo này là khoe được vòng một đầy đặn và quyến rũ phái đẹp. Mẫu áo này được thiết kế bằng kiểu khoét sâu, chỉ che nửa phần ngực của phụ nữ và rất thích hợp với những chiếc đầm dạ hội có thiết kế khoáng đạt hay cởi mở.

Áo ngực bodysuit xẻ sâu

Bodysuit là phục trang áo liền quần bó sát khung hình đang được chuộng nhất lúc bấy giờ. Bodysuit là bra để mặc với áo hở sống lưng cho nàng diện đầm hở sống lưng tôn vinh vẻ điệu đàng của khung hình .
Bodysuit là một outfit được phong cách thiết kế 1 mảnh liền nhau, vừa khít với thân hình phụ nữ, gồm phần trên và đáy được xẻ cao sát hai bên hông .
Ưu điểm của dòng áo ngực này là bền, đẹp, dễ mặc, không sợ tuột áo, nhiều hiệu quả để mặc với đầm hở sống lưng, hở vai, và xẻ ngực sâu. nhưng nó cũng còn điểm hạn chế : quả ngực to, tương thích với những bạn có ngực. Tuy nhiên vẫn hoàn toàn có thể khắc phục hạn chế này bằng cách dùng thêm mút độn dán dưới chân ngực để tương hỗ nâng đẩy ngực khi mặc với bodysuit mặc đầm hở sống lưng .

Những vấn đề về áo xẻ ngực sâu bạn nên biết

Những vấn đề về áo xẻ ngực sâu

Mặc áo ngực xẻ sâu khi diện loại trang phục nào?

Các chị em đừng lầm tưởng chỉ nên mặc áo ngực xẻ sâu khi diện những phục trang theo phong thái thời trang sexy, điệu đàng nhé. Bởi vì trên thị trường lúc bấy giờ có rất nhiều loại áo ngực xẻ sâu với mẫu mã, mẫu mã và vật liệu khác nhau. Những mẫu sản phẩm này rất linh động trong việc ứng dụng .
Những loại sản phẩm áo ngực thuộc dòng V – deep, với phần giữa cúp ngực xẻ sâu vừa phải là item rất hữu dụng, tương thích với hầu hết những phong thái thời trang. Bởi nó không quá hở nhưng vẫn tạo được độ quyến rũ cho người sử dụng. Chúng ta hoàn toàn có thể phối hợp chiếc áo ngực chữ V với áo phông thun, áo sơ mi và nhiều loại đầm khác nhau .
Đối với những chiếc đầm khoét sâu ngực táo bạo thì tất yếu áo ngực xẻ sâu là lựa chọn số một. Đặc biệt là những loại sản phẩm áo ngực xẻ sâu hình chữ U và áo ngực bodysuit xẻ ngực sâu. Hình thể và những đường nét đẹp nhất của người phụ nữ sẽ được tôn vinh nhờ dòng áo ngực này .

Áo ngực xẻ sâu phù hợp với dáng người nào?

Phải nói rằng: dòng áo ngực xẻ sâu với nhiều sản phẩm đa dạng phù hợp với mọi dáng người ở các độ tuổi khác nhau. Vấn đề nằm ở chỗ bạn phải biết lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với hình thể và trang phục nhé.

Những điều cần lưu ý khi mặc áo ngực xẻ sâu.

Những chiếc áo ngực xẻ sâu mang tới vẻ đẹp quyến rũ nhờ phong cách thiết kế khoe được triệt để đôi gò bồng hòn đảo – là hình tượng sexy của phái nữ. Đồng thời đó cũng là điều cần quan tâm nhất. Làm sao để khôn khéo tôn vinh dáng hình nhưng vẫn lịch sự và trang nhã là cả một thẩm mỹ và nghệ thuật. Vì vậy, khi mặc những item áo ngực xẻ ngực sâu hình chữ U, những bạn nữ nên điều tiết hoạt động và ngôn từ khung hình nhé .

Ở đâu có sản phẩm áo ngực xẻ sâu đẹp và đa dạng nhất?

Nói đến dòng mẫu sản phẩm đồ lót này, những bạn đừng bỏ lỡ tên thương hiệu Vera – Thời trang nội y hạng sang nhé. Những mẫu sản phẩm của Vera được phong cách thiết kế tỉ mỉ, thích mắt cùng nhiều mẫu mã phong phú, thời thượng ; vật liệu thì khỏi phải bàn và quan trọng là giá thành cũng rất hài hòa và hợp lý nữa .

Bài viết trên đã gói gọn những cách mặc áo ngực xẻ sâu đẹp nhất. Giờ thì bạn đã biết cách khiến mình tỏa sáng trong những chiếc đầm quyến rũ rồi nhé.

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận