5 cách phối đồ với quần nam màu trắng

Làm thế nào để tạo cho bản thân một phong thái bảo đảm an toàn nhưng không kém phần ấn tượng khi “ Trắng ” nổi tiếng là sắc màu khó phối trên những kiểu quần nam ?

Sắc trắng đang là nguồn cảm hứng mới để những nhà tạo mốt thi nhau phát minh sáng tạo sáng tạo độc đáo trong nửa đầu năm năm nay .

 

Nếu hỏi sắc tố và phong thái nào được lăng xê nhiều nhất trong những bộ sưu tập Xuân-Hè năm nay dành cho phái mạnh vừa diễn ra tại London thì đó là màu trắng trên những chiếc quần nam. Hình như sắc trắng đang là nguồn cảm hứng mới để những nhà tạo mốt thi nhau phát minh sáng tạo ý tưởng sáng tạo trong nửa đầu năm năm nay. Tuy nhiên, làm thế nào để tạo cho bản thân một phong thái bảo đảm an toàn nhưng không kém phần ấn tượng khi “ Trắng ” nổi tiếng là sắc màu khó phối trên những kiểu quần nam .Remmy sẽ gợi ý cho những fan hâm mộ 5 quy tắc mix và match đơn thuần nhưng khá hiệu suất cao cùng màu trắng, giúp bạn trở thành một kẻ có gu ăn mặc sành điệu với quần jeans nam .

Chia khối màu (Block Up/Color Block)

Cũng giống như người anh em đối nghịch của nó, đen và trắng là hai sắc màu tương phản làm nổi bật lẫn nhau. Nhưng đen – trắng là một sự kết hợp có phần quá an toàn và cổ điển, tại sao không thay bằng những sắc tố đậm khác nhau cho áo thun lẫn sơ mi khi phối cùng quần trắng như màu tím hoa cà, đỏ Bordeaux hay xanh navy. Những biến tấu trong sắc màu này đem lại sự tinh tế và mới mẻ hơn trong trang phục.

 

Tím hoa cà, đỏ Bordeaux hay xanh navy là những sự biến tấu trong sắc màu, đem lại sự tinh xảo và mới mẻ và lạ mắt hơn trong phục trang .Điều tuyệt vời khi chơi đùa cùng color-block chính là khi phối những sắc màu đậm tối ở phần thân trên sẽ lôi cuốn mọi sự chú ý quan tâm và gây ra hiệu ứng thị giác lê dài ở phần sáng màu, giúp bạn trông cao hơn trong thực tiễn. Nhưng cần chú ý quan tâm khi phối cùng giày, luôn đi cùng tông sáng và càng tối giản càng tốt, nếu vô tư diện cùng một đôi sneaker hoành tráng nhiều sắc tố sẽ khiến bạn trông lùn đi bởi bị chia thành 3 phần riêng không liên quan gì đến nhau. Đừng để một chút ít thiếu cẩn trọng mà khiến cho mọi nỗ lực đổ sông đổ biển nhé !

Diện nguyên cây trắng (All-White)

Hình ảnh những chàng trai, cô gái diện nguyên cây đen chất lừ từ đầu đến chân có lẽ không còn là điều gì đó quá xa lạ, chủ nghĩa tối giản (minimalism) vẫn đang trên ngai vàng mà sự huyền bí của “đen” chính là sắc thái ấn tượng nhất cũng như đủ an toàn khi muốn chạy theo phong cách monochrome (đơn sắc).

Nhưng đen hoài thì cũng buồn tẻ lắm, hãy thử thay đổi phong thái all-white xem sao ? Có thể sẽ không làm bạn ngầu như những gì màu đen mang lại nhưng sẽ đưa ta đến sự thanh khiết và lịch sự .

Thay đổi phong thái với phong thái all-white .

Chính sự rực rỡ của tiết trời cuối Xuân-đầu Hạ sẽ trở thành đồng minh hữu ích giữ cho việc chơi đùa với all-white không bị lạc điệu. Giữ mọi thứ thật giản đơn với nguyên tắc: quần nam trắng – áo sơ mi/áo thun trắng sáng màu – giày trainer tối giản (cũng trắng nốt). Nếu cảm thấy quá nổi khi chơi nguyên một cây trắng thì việc luân phiên bằng các sắc màu off-white như sơ mi màu ngà hoặc kem là những sự thay thế tuyệt vời. Giữ mọi thứ thật chỉnh chu và sạch sẽ, bạn sẽ trở nên tươi mát hơn cả hương vị bạc hà đầu Hè.

 

Phối cùng áo vest (Smart-Dressed)

Quần trắng rất dễ phối cùng sơ mi và vest và hiệu suất cao mang lại sẽ rất cao .Quy tắc anh toàn khi diện quần trắng với phong thái là tích hợp những tông màu sáng cùng nhau : Màu trắng đi cùng xanh nhạt ( baby blue ) hoặc hồng phấn của sơ mi và khoác bên ngoài là blazer linen thoáng mát sẽ đem đến cho bạn sự lịch sự nhưng không kém phần chỉnh chu tại những bữa tiệc .

Cũng xin nhắc rằng, Xuân-Hạ cũng chính là mùa cưới ! Nếu như có dịp chung vui cùng bạn hữu hay người thân trong gia đình tại những dịp trọng đại như thế này, thì cứ nhường những kiểu suit hay tuxedo chỉnh tề cho chú rể ! Còn bạn, hãy cứ nhẹ nhàng độc lạ tại bữa tiệc với vai trò một nhân vật phụ với gu thời trang thanh cảnh .

Giản dị với những đôi giày

\Bản thân màu trắng chính là một nguyên ngôn khác biệt trong phục trang, điều đó cũng có nghĩa, những đôi trainer với kiểu dáng hầm hố với màu sắc quá ấn tượng sẽ trở nên rất lạc quẻ và đối chọi. Thay vào đó, hãy tô điểm phong cách này bằng một cách giản dị hơn với những kiểu sneaker tối giản. Những đôi giày đơn sắc, ít họa tiết như đen, nâu sáng hoặc trắng sẽ khiến tổng thể trang phục của bạn trở nên tinh tế và nhẹ nhàng hơn.

Để thêm vào sự luân phiên trong phong cách, Chukka boots (Desert boots) và Boat shoes (deck shoes) là những lựa chọn không tồi.
 

Những đôi giày đơn sắc, ít họa tiết như đen, nâu sáng hoặc trắng sẽ khiến tổng thể và toàn diện phục trang của bạn trở nên tinh xảo và nhẹ nhàng hơn .

Chú ý đến kiểu dáng quần

Trước khi đề cập đến kiểu dáng quần, xin đành chia buồn với những bạn tập gym quá đà, có một cơ thể đồ sộ như Hulk và đặc biệt là đôi bắp đùi quá to. Những màu sáng tươi, đặc biệt là trắng, không phù hợp cho những anh chàng như vậy, nó sẽ khiến cho bắp đùi bạn trông còn to hơn so với thật tế, kết quả sẽ khiến phần từ dưới hông của bạn trông như của một “cô nàng” xôi thịt nào đó nít chật trong chiếc quần jeans. Thay vào đó, đầu tư vào những tông màu tối trên quần sẽ là những giải pháp phù hợp.

Những kiểu skinny, slim-fit xắn gấu hoặc minimal break là cách cửa dẫn bạn đến sự chỉnh chu, ngăn nắp .

 

Màu trắng là kiểu sắc màu đặc biệt quan trọng, hoàn toàn có thể khiến phong thái thời trang đi đến 2 thái cực “ tuyệt vời và kinh điển ” chỉ trong một lằn ranh mỏng mảnh. Nếu bạn nắm rõ quy luật và vận dụng thuần thục thì sẽ đem lại sự lịch sự cho bản thân, ngược lại sẽ là thảm họa. Do vậy, màu trắng chỉ thật sự dành cho những chàng trai có bắp chân thon và to vừa phải. Quan trọng không kém là việc quan tâm đến mẫu mã quần jeans nam, những kiểu skinny, slim-fit xắn gấu ( cropped ) và suôn thẳng, có tí nhún nhẹ ở lai quần ( minimal break ) là cách cửa dẫn bạn đến sự chỉnh chu, ngăn nắp. Những kiểu quần quá dài hoặc quá thụng sẽ khiến bạn trông cực kỳ nhếch nhác và lôi thôi .Nguồn : Elleman

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận