12 mẫu áo dài ăn hỏi chú rể đẹp đôi với cô dâu cho mùa cưới 2019

Bên cạnh những bộ vest lịch lãm thường thấy, nếu bạn là người yêu thích những nét đẹp truyền thống đầy ý nghĩa thì hãy tham khảo ngay 10 mẫu áo dài ăn hỏi chú rể của Quyên Nguyễn sau đây. Rất có thể bạn sẽ chọn cho mình một bộ trang phục nổi bật nhất cho ngày trọng đại.

1. 10 mẫu áo dài ăn hỏi chú rể

Áo dài ăn hỏi cho nam ngày càng nhận được nhiều sự chăm sóc của đấng mày râu. Có lẽ một phần bởi muốn có sự hoà hợp, xứng đôi với cô dâu. Nhưng nguyên do lớn hơn là việc ăn mặc, chau chuốt bản thân của đàn ông ngày càng quan trọng .

Mẫu áo dài ăn hỏi chú rể màu đỏ

Áo dài chú rể màu đỏ vạt áo cách tân

Áo dài đỏ AD D72

Mẫu áo dài chú rể màu đỏ, được làm từ chất liệu lụa trơn bóng với họa tiết chìm, mang đến sự nổi bật và vô cùng sang trọng. Thiết kế của mẫu áo dài chú rể này tuy khá đơn giản, kết hợp với quần vải đen sẽ mang đến sự hiện đại hòa quyện với nét đẹp truyền thống vô cùng độc đáo.

Áo dài ăn hỏi chú rể thêu hoạ tiết cung hỉ

Áo dài đỏ AD D85Mang hơi hướng cổ xưa, mẫu áo dài đỏ được trang trí bằng họa tiết hình tròn trụ truyền thống cuội nguồn. Vì thế mẫu phục trang áo dài cho chú rể này càng trở nên quen thuộc mà vẫn nhã nhặn .

Mẫu áo dài ăn hỏi chú rể màu trắng

Áo dài nam trắng với cô dâu màu đỏ

Áo dài đỏ AD D74Mẫu áo dài này có màu trắng là chủ yếu. Kết hợp với phong cách thiết kế dáng trơn trên nền vật liệu lụa mềm hạng sang, mang đến sự sang chảnh. Ngoài ra điểm nhấn đặc biệt quan trọng của mẫu áo dài chú rể này còn là họa tiết viền đỏ ở cổ tay, cổ áo, và ngực áo đầy tinh xảo nhưng cũng hòa hợp thống nhất với phục trang của cô dâu .

Áo dài trắng cho chú rể lịch lãm

Áo dài hồng nhạt AD HN13Mẫu áo dài màu trắng này của chú rể được phối hợp với màu hồng nhẹ nhàng của cô dâu. Vì thế phong cách thiết kế không chú trọng đên họa tiết cầu kỳ mà tập trung chuyên sâu vào những họa tiết nhẹ nhàng. Mang đến sự tinh xảo và hấp dẫn cho cả chú rể lẫn cô dâu .

Mẫu áo dài ăn hỏi chú rể màu vàng

Áo dài ăn hỏi màu vàng cho nam

Áo dài vàng AD V07Mẫu áo dài truyền thống lịch sử với màu chủ yếu là màu vàng đậm. Làm điển hình nổi bật nên họa tiết chìm dọc theo thân. Ở những đám cưới hỏi, bên cạnh việc yêu thích đồ đỏ, nhiều người còn thích chọn cho mình những bộ áo dài màu vàng với ý nghĩa mang đến niềm hạnh phúc, suôn sẻ và luôn tràn trề sức sống .

Áo dài ăn hỏi màu vàng sang trọng

Áo dài vàng AD V08Mẫu áo được phong cách thiết kế theo phong thái đơn thuần và họa tiết đồng nhất với áo dài cô dâu. Màu vàng tươi điển hình nổi bật cùng họa tiết đơn thuần nhẹ nhàng mang đến sự điển hình nổi bật và đầy hấp dẫn cho cả cô dâu chú rể .

Mẫu áo dài ăn hỏi chú rể màu xanh

Áo dài hồng nhạt AD H12Dáng áo dài cải cách với sắc tố xanh đen trung tính làm tôn lên vẻ nam tính mạnh mẽ cho chú rể. Hoạ tiết rồng thêu biểu lộ sự uy nghiệm. Kết hợp với đó là bộ áo dài màu hồng nhạt êm ả dịu dàng của cô dâu, mang đến sự hòa hợp tuyệt vời .

Mẫu áo dài ăn hỏi chú rể màu đỏ cổ truyền

Áo dài đỏ AD D89Bên cạnh việc chọn sắc tố áo dài chú rể tương thích với sở trường thích nghi thì bạn cũng nên tìm hiểu và khám phá rõ hoạ tiết. Đó là những họa tiết hoa mai đỏ được thêm thắt nhẹ nhàng vừa phải tạo điểm nhấn rạng rỡ .

Áo dài màu vàng nhạt cho nam trong lễ ăn hỏi

Áo dài vàng AD V09Thiết kế áo dài của chú rể là màu vàng nhẹ nhàng cải cách. Mẫu áo được làm với những đường cắt may vô cùng khôn khéo tinh xảo. Giúp khoe được vẻ nam tính mạnh mẽ can đảm và mạnh mẽ của chú rể và sự quyến rũ dịu dàng êm ả của cô dâu .

Áo dài ăn hỏi chú rể trắng giản đơn

Áo dài trắng AD T68Đây là mẫu áo dài chú rể và cô dâu màu màu trắng nhẹ nhàng với vật liệu lụa mềm mại và mượt mà. Áo dài của cô dâu và chú rể đều được thêu hoạ tiết hoa độc lạ ở ngực áo càng tăng thêm sự nhã nhặn cho đôi bạn trẻ .

2. Những lưu ý khi chọn áo dài ăn hỏi chú rể hợp cô dâu

Một vài mẹo nhỏ khi chọn áo dài ăn hỏi cho nam sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí nhiều thời hạn và sức lực lao động .

Màu sắc khi chọn áo dài ăn hỏi

Áo dài nam trắng ADN T04Vấn đề cần quan tâm tiên phong khi chọn áo dài ngày ăn hỏi cho chú rể chính là nên chọn áo dài cùng một tông màu với áo dài của cô dâu. Hai bạn hoàn toàn có thể chọn cùng một tông màu giống nhau như áo dài đỏ, áo dài trắng … Hoặc chú rể hoàn toàn có thể chọn áo dài có sắc màu nam tính mạnh mẽ hơn như màu đen, vàng, xanh đậm …Áo dài nam màu vàngMiễn là có cùng họa tiết, cách trang trí hoặc có điểm nhấn tại cổ áo, tay áo tương thích với phục trang của cô dâu. Chỉ cần như vậy hai bạn sẽ thuận tiện trở thành điểm sáng điển hình nổi bật nhất trong bữa tiệc .

Chất liệu thoải mái, phù hợp đi ăn hỏi

Áo dài nam đỏ ADN 02

Chất liệu của áo dài cũng là điểm mà bạn nên chú ý. Vì lễ hỏi cưới là ngày trọng đại của cả đời người, nên chú rể cần có sự chỉn chu đẹp đẽ nhất có thể. Những chất liệu tốt sẽ giúp cho bộ áo dài thể hiện được sự mạnh mẽ nam tính của chú rể, gữu được form dáng đứng, đệm vai như áo vest. Và chú rể nên chọn mẫu áo dài phù hợp với thân người, vừa vai và có đội dài vừa phải, không nên vượt quá gối 10cm.

Áo dài nam xanh ADN X03Ngoài ra do ngày cưới hỏi là ngày khá bận rộn của cô dâu chú rể khi phải vận động và di chuyển nhiều, tiếp đón khách khứa, làm những thủ tục lễ hỏi. Vì thế tốt nhất bạn nên hạn chế những vật liệu cứng, thô. Mà nên chọn vật liệu thoáng mát, nhẹ nhàng và thấm mồ hôi tốt như gấm, lụa, ren hay voan mỏng mảnh tích hợp. Những vật liệu này vừa mang đến cảm xúc dễ chịu và thoải mái khi mặc, vừa mang đến vẻ sang chảnh .

3. Địa chỉ may áo dài ăn hỏi, áo dài bê tráp nam

Áo dài ăn hỏi chú rể của Quyên NguyễnĐể cung ứng được tổng thể những nhu yếu lựa chọn về mẫu mã, vật liệu, mẫu mã trên thì bạn cần tìm cho mình một địa chỉ may áo dài ăn hỏi, bê tráp nam thật uy tín. Và với 10 năm kinh nghiệm tay nghề trong ngành phong cách thiết kế đồ cưới Quyên Nguyễn tự hào là địa chỉ chất lượng phân phối được mọi nhu yếu của bạn .Nên may áo dài nam ở đâu?Đến với Quyên Nguyễn, bạn sẽ hoàn toàn có thể trọn vẹn yên tâm với từ mẫu mã độc lạ đến vật liệu hạng sang cùng đường may thêu tỉ mỉ đúng chuẩn. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một bộ phục trang tuyệt vời và hoàn hảo nhất nhất .

Trên đây là tổng hợp 10+ mẫu áo dài ăn hỏi chú rể của Quyên Nguyễn mà bạn có thể tham khảo. Và hãy chọn lựa một mẫu áo ưng ý cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình. Chúc bạn hạnh phúc và may mắn.

4

/

5 ( 2 votes )

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận