ĐỒNG PHỤC QUẦN ÁO ĐẦU BẾP – MỘT BƯỚC TỚI THÀNH CÔNG

Hình ảnh của người đầu bếp làm việc khéo léo luôn mang đến sự chuyên nghiệp và đẳng cấp cho nhà hàng – khách sạn. Việc may đồng phục quần áo đầu bếp cho nhân viên giúp bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, góp phần tạo ấn tượng với khách hàng, mang lại sự sang trọng và hiện đại cho không gian bếp.

Những điều các nhà hàng lo lắng khi may đồng phục bếp?

Tiêu chí lựa chọn đồng phục quần áo đầu bếp cần nắm rõ

Đồng phục quần áo đầu bếp không pháp luật mẫu mã nhất định. Tuy nhiên, để biểu lộ sự chuyên nghiệp, phong thái riêng nhà hàng quán ăn, khách sạn, bộ phục trang nên được góp vốn đầu tư kỹ lưỡng về phong cách thiết kế, mẫu mã. Bạn nên đặt may đồng phục đầu bếp theo ý tưởng sáng tạo riêng, mang yếu tố độc lạ và phát minh sáng tạo .
Bên cạnh đó, để có được bộ đồng phục quần áo đầu bếp chất lượng, hãy bỏ túi những chú ý quan tâm dưới đây :

Chú trọng chất liệu vải may: Do đặc thù công việc phải tiếp xúc trực tiếp với các vết bẩn dầu mỡ, khói bụi, nhiệt độ cao, nóng bức… vì vậy bạn nên sử dụng chất liệu vải thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mềm mại, dễ giặt, dễ là ủi, ít nhăn, ít bông xù và độ bền màu cao.

Chọn form dáng chuẩn người mặc: Trang phục gọn gàng, lịch sự, vừa vặn với cơ thể giúp đầu bếp thêm tự tin trong công việc và đem lại sự đồng nhất cho tập thể. 

Kết hợp in/thêu logo thương hiệu: Đừng nhầm lẫn rằng người đầu bếp chỉ suốt ngày cặm cụi trong bếp, không tiếp xúc với khách hàng nên không cần quá chỉn chu về trang phục. Đối với các nhà hàng, khách sạn sang trọng, người đầu bếp thường xuyên giao tiếp với khách hàng. Bởi lẽ đó, việc in/thêu logo thương hiệu có vai trò quan trọng, thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị. 

Tại Anmac có hơn 30+ mẫu vải may đồng phục quần áo đầu bếp nhập nội, nhập ngoại cao cấp

Là đơn vị chức năng may đồng phục theo quy mô công nghiệp, Anmac hiện có hơn 10.000 mẫu vải thông dụng nhất, phong phú sắc tố, chất lượng, chủng loại. Nguồn đáp ứng nguyên vật liệu, vật tư nguồn vào được phân phối bởi những đơn vị chức năng uy tín trong nước và xuất khẩu. Các khâu kiểm định nguồn vào, đầu ra tuân theo những quy chuẩn khắt khe trong ngành may .
Chúng tôi luôn chú trọng sử dụng những loại vải, mực in bảo đảm an toàn, chất lượng, không gây ô nhiễm đến sức khỏe thể chất và thân thiện với thiên nhiên và môi trường. Trong đó, nhằm mục đích đem đến sự lựa chọn đa dạng chủng loại cho người mua, chúng tôi cung ứng hơn 30 + mẫu vải dành riêng cho phong cách thiết kế đồng phục quần áo đầu bếp .

BẢNG VẢI THAM KHẢO 

Ngoài ra, chúng tôi còn cung ứng 1 số ít loại vải hạng sang như Cotton 100 %, Kaki 65/35, Kaki Mỹ, Denim …. và những dòng vải chuyên sử dụng khác .

Anmac Việt Nam có thể may được mẫu đồng phục quần áo đầu bếp nào? 

Là đơn vị chức năng may đồng phục quy tụ đội ngũ phong cách thiết kế, thợ may có trình độ trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm tay nghề, tay nghề cao, chúng tôi nhận may toàn bộ những mẫu đồng phục quần áo đầu bếp theo nhu yếu của người mua .
Nếu đơn vị chức năng của bạn đã có sẵn mẫu, bản vẽ hoặc sáng tạo độc đáo phong cách thiết kế, bạn chỉ cần gửi hình ảnh cho những nhân viên của Anmac để được tư vấn dịch vụ và làm giá tốt nhất .
Nếu đơn vị chức năng chưa có ý tưởng sáng tạo phong cách thiết kế đồng phục, Anmac sẽ tương hỗ tư vấn và thiết kế mẫu không lấy phí 100 %. Tiếp đến là tiến trình may mẫu thử trong thực tiễn để người mua xem, chỉnh sửa trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt .
Cùng xem những mẫu đồng phục quần áo đầu bếp được nhiều nhà hàng quán ăn, khách sạn lựa chọn dưới đây .

1. Áo đầu bếp

2. Quần đầu bếp

3. Combo áo quần + tạp dề 

Giá đồng phục quần áo đầu bếp tại Anmac phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Với những lợi thế về năng lượng sản xuất tiêu biểu vượt trội, chiếm hữu quá trình khép kín từ A-Z, phân phối trực tiếp không qua trung gian, Anmac cam kết đem đến cho người mua mẫu sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất thị trường. Chúng tôi giúp những doanh nghiệp, nhà hàng quán ăn, khách sạn tiết kiệm chi phí lên đến 30 % ngân sách may đồng phục .
Bên cạnh đó, chúng tôi luôn có những chương trình chiết khấu khuyến mại lên đến 10 % dành cho người mua lần tiên phong sử dụng dịch vụ hay tặng thêm mê hoặc Tặng Kèm người mua vip, khách hãng cũ .

Dưới đây là những yếu tố “quyết định” giá may đồng phục quần áo đầu bếp tại Anmac. 

Chất liệu vải may: Vải may là yếu tố chính quyết định đến giá thành sản phẩm. Vải may đồng phục quần áo bếp có rất nhiều loại, tùy thuộc vào lựa chọn của khách hàng sẽ có mức giá sản phẩm khác nhau. 

Số lượng sản phẩm: Khách hàng đặt may với số lượng càng lớn thì giá thành sẽ càng rẻ bởi Anmac tối ưu hóa được khâu sản xuất, tiết kiệm nguyên liệu, vật tư, chi phí vận hành… 

Kiểu dáng, mẫu mã: Những thiết kế khó, đòi hỏi sự cầu kỳ, tỉ mỉ, cần nhiều thời gian hoàn thiện sẽ có giá thành cao hơn so với những mẫu đồng phục đơn giản. 

Thời gian may: Trường hợp khách hàng cần may gấp buộc Anmac phải đẩy nhanh tiến độ sản xuất, chi phí nhân công, chi phí vận hành tăng thì giá thành sẽ có sự chênh lệch nhất định. 

BẢNG GIÁ THAM KHẢO 

Tại sao nên đặt may đồng phục quần áo đầu bếp tại Anmac Việt Nam?

Anmac là đơn vị chức năng tiên phong trong nghành nghề dịch vụ may đồng phục tại Nước Ta, sau hơn 20 năm khởi sự, chúng tôi đã khẳng định chắc chắn vị thế của mình trên thị trường. Thương hiệu đồng phục Anmac vinh dự khi được người tiêu dùng bầu chọn là doanh nghiệp cung ứng loại sản phẩm hàng Nước Ta chất lượng cao và nhiều phần thưởng Gianh Giá trong ngành may .
Hiện tại, tên thương hiệu Anmac có hệ thống kênh phân phối, văn phòng thanh toán giao dịch, Trụ sở trải rộng khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, chuẩn bị sẵn sàng phân phối mọi nhu yếu đơn đặt hàng. Các mẫu sản phẩm của Anmac được kiểm định chất lượng ngặt nghèo, đường may sắc nét, là ủi phẳng nếp và đóng gói cẩn trọng trước khi chuyển giao đến tay người mua .

Anmac cam kết sẽ khiến người mua hài lòng

Hỗ trợ tư vấn trực tiếp

Sau khi trao đổi và làm giá sơ bộ cho người mua, những nhân viên tư vấn của Anmac sẽ mang bảng vải trong thực tiễn và một số ít mẫu may sẵn ( nếu có ) đến trực tiếp nhà riêng hoặc đơn vị chức năng thao tác để người mua xem và lựa chọn .
Đối với người mua ở xa, Anmac sẽ gửi ấn phẩm catalog trình làng chi tiết cụ thể, bảng vải qua chuyển phát nhanh đến tận nơi để người mua thuận tiện tìm hiểu thêm tận mắt .

Đối tác chiến lược của nhiều nhà hàng, khách sạn lớn

Đồng hành cùng sự tăng trưởng doanh nghiệp, góp thêm phần nâng tầm đẳng cấp và sang trọng tên thương hiệu, Anmac tự hào khi được nhiều đơn vị chức năng chế biến thực phẩm, nhà hàng quán ăn, khách sạn từ Nam ra Bắc tin chọn như : nhà hàng quán ăn Lẩu Phan, nhà hàng quán ăn Samurai, TT tiệc cưới Mikado, Lẩu Đức Trọc, khách sạn Sky Anh Hào …

Năng lực sản xuất mạnh mẽ 

Anmac sở hữu xưởng sản xuất quy mô công nghiệp, rộng lên đến 1500 mét vuông cùng đội ngũ hơn 200 cán bộ công nhân viên kỹ thuật. Hơn thế, chúng tôi còn giao hàng gia công cho 20 – 30 xưởng tại khu vực phía Bắc chưa tính tổng 3 miền. Với những lợi thế đó, Anmac sẵn sàng chuẩn bị phân phối mọi số lượng loại sản phẩm, đơn hàng từ lớn đến nhỏ với năng lượng sản xuất lên đến hơn 100.000 mẫu sản phẩm mỗi năm .

Quy trình làm việc chuyên nghiệp 

Không chỉ đem đến sự hài lòng về chất lượng loại sản phẩm, Anmac luôn tối ưu mọi khâu giải quyết và xử lý nhanh gọn, chuyên nghiệp, tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn của người mua .
Quy trình thao tác tại Anmac gồm 8 bước :

Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm của chúng tôi

Đồng phục Anmac luôn đặt quyền lợi và nghĩa vụ của người mua lên số 1, chúng tôi đem đến chủ trương bh và đổi trả rõ ràng, công khai minh bạch, minh bạch. Cụ thể :

Bảo hành: Sản phẩm được bảo hành từ 3 – 6 tháng luôn bền đẹp

Đổi trả: Khách hàng được đổi trả trong vòng 3 ngày sau khi nhận hàng. Trong trường hợp lỗi do nhà cung cấp, nhầm size, may sai thiết kế đã thỏa thuận, chúng tôi sẽ tiến hành sửa lại và chi trả mọi chi phí. Trường hợp khách hàng muốn sửa lại theo yêu cầu, mọi chi phí hoàn thiện do bên B (khách hàng) chi trả. 

Nếu quý khách đang có nhu cầu đặt may đồng phục quần áo đầu bếp, hãy liên hệ với Anmac Việt Nam qua Hotline: 0969 769 001 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

>>> CÓ THỂ BẠN SẼ QUAN TÂM: ĐỒNG PHỤC MŨ BẾP ĐẸP

Anmac Việt Nam call

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận