MẸO PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO QUÂY CHO NÀNG CỰC XINH

Áo quây là một trong những loại phục trang phổ cập lúc bấy giờ. Hình như trong tủ đồ của bất kể cô gái nào cũng đều chứa một chiếc áo quây. Với độ phủ sóng thoáng đãng, chiếc áo này cũng có nhiều mẫu mã, sắc tố khác nhau cũng như những cách mix đồ khác nhau. Sau đây, Cchatclothes sẽ gợi ý cho bạn một vài mẹo phối đồ cùng áo quây cực xinh. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá qua bài viết dưới đây nhé .

Áo quây là một trong những loại trang phục phổ biến hiện nay. Dường như trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào cũng đều chứa một chiếc áo quây. Với độ phủ sóng rộng rãi, chiếc áo này cũng có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau cũng như các cách mix đồ khác nhau. Sau đây, Cchatclothes sẽ gợi ý cho bạn một vài mẹo phối đồ cùng áo quây cực xinh. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Áo quây là áo gì?

Mẹo phối đồ cùng áo quây cho nàng cực xinh

Áo quây là chiếc áo làm mưa làm gió thị trường vào mỗi mùa hè và dường như chúng chẳng bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Áo quây được thiết kế theo hình ống, ôm sát lấy cơ thể vô cùng quyến rũ. Chiếc áo quây được phái đẹp ưa chuộng không chỉ bởi nó đem lại cảm giác thoải mái, thông thoáng cho người mặc mà còn vô cùng đa năng bởi nó có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều loại trang phục, phụ kiện khác nhau, tạo nên nhiều phong cách thời trang, cá tính riêng cho người mặc.

Xem thêm : Những mẫu jumpsuit đẹp sang trọng và quý phái cho nàng

2. Các dáng áo quây 

2.1. Các dáng áo quây phổ biến

Áo quây có rất nhiều mẫu mã khác nhau trên thị trường, tuy nhiên nhìn chung, áo quây thường được chia ra làm hai loại : áo quây có dây và áo quây không dâyÁo quây có dây là dáng áo quây có 2 dây nâng đỡ chiếc áo, tránh trường hợp vô tình chiếc áo của bạn “ phản chủ ”. Hơn nữa, phong cách thiết kế dây giúp bạn cảm thấy bảo đảm an toàn hơn khi mặc, làm bạn trở nên tự tin hơn .Áo quây không dây là loại áo quây không có phần dây, nếu bạn cảm thấy tự tin khi diện áo quây, bạn không nhất thiết phải lựa chọn loại áo có dây. Một số loại áo quây có dây khiến người mặc cảm thấy ngứa ngáy, không dễ chịu, bạn hoàn toàn có thể cắt bỏ phần dây để khi mặc tự do hơn .

2.2. Một vài mẫu áo quây tại Cchatclothes

– Áo quây đai cổ phối oze

– Áo quây hở eo đai cổ

– Set áo sơ mi nơ cổ, áo quây

Xem thêm : Mix áo croptop với phục trang nào cho nàng điển hình nổi bật

3. Phối đồ cùng áo quây sao cho đẹp?

Bạn đã có một cái nhìn tổng thể và toàn diện về áo quây rồi, vậy mix đồ với áo quây sao cho hài hòa và hợp lý nhỉ

3.1. Áo quây mix cùng quần jeans cạp cao

Chiếc áo quây tích hợp với quần Jeans suông cạp cao chắc như đinh là một sự tích hợp đơn thuần, nhanh gọn nhất. Chiếc áo ôm lấy khung hình phối cùng quần Jeans suông cạp cao làm khung hình bạn dài ra trông thấy. Bộ phục trang này tương thích với những cô nàng mình hạc sương mai hoặc những cô nàng có thân hình cân đối. Nếu phần vai bạn hơi to, bạn hoàn toàn có thể tích hợp cùng một chiếc áo khoác mỏng mảnh nhẹ bên ngoài, bộ phục trang cũng không kém phần điệu đàng .

3.2. Áo quây mix cùng áo khoác da dáng ngắn cùng chân váy chữ A

Chiếc áo khoác da mang đến sự đậm cá tính, sành điệu cho người mặc, khi phối hợp cùng áo quây và không cài khóa, bạn sẽ trở nên vô cùng điệu đàng và điển hình nổi bật. Bạn hoàn toàn có thể tích hợp những phụ kiện khác như vòng cổ, khuyên tai để làm tăng sự hấp dẫn cho bản thân .

3.3. Áo quây mặc bên trong áo blazer

Áo blazer hoàn toàn có thể mặc kèm áo hai dây mỏng dính, áo sơ mi, áo phông thun và kể cả áo quây. Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán khi mặc những loại áo khác bên trong blazer, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn áo quây mặc bên trong, bảo vệ vẫn nhã nhặn nơi văn phòng .

3.4. Áo quây mặc cùng quần jogger

Quần jogger là một item bạn hoàn toàn có thể sử dụng để phối hợp cùng chiếc áo quây. Quần jogger mang hơi hướng tươi tắn, năng động, khi phối hợp cùng áo quây, chúng sẽ tạo thành một set đồ cực kỳ tuyệt đối cho những cô nàng theo phong thái sporty. Để tăng thêm tính bụi bặm bụi bờ đường phố, bạn hoàn toàn có thể đội thêm chiếc mũ bucket. Đừng quên một đôi boots cao cổ hoặc một đôi giày thể thao đậm cá tính nữa nhé

3.5. Áo quây kết hợp cùng quần short

Mẹp phối đồ cùng áo quây cho nàng cực xinh

Nhắc đến mùa hè nóng nực, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua sự hiện diện của chiếc quần short mát mẻ và năng động. Áo quây kết hợp với quần short hẳn sẽ tạo nên set đồ cực ăn ý. Set đồ này là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho các nàng khi đi biển.

Cũng như áo quây, quần short cũng rất phong phú về vật liệu, mẫu mã và mẫu mã. Bạn hoàn toàn có thể chọn chiếc quần short Jeans bụi bờ hoặc chất vải kaki, vải thô đũi .

3.6. Áo quây mix cùng quần ống rộng

Quần ống rộng là một trong những món đồ rất là quen thuộc so với tổng thể những chị em lúc bấy giờ, hoàn toàn có thể nói đi đâu cũng đều thuận tiện nhìn thấy những cô nàng mặc quần ống rộng. Một đôi giày cao gót sẽ là mảnh ghép còn lại cho set đồ này, giày cao gót giúp tôn dáng, nâng độ cao của bạn lên rất nhiều .

Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể phối đồ cùng áo quây nhanh nhất, hiệu quả nhất. Với những mẫu áo quây được yêu thích, Cchatclothes muốn giúp cho các nàng có những gợi ý để chọn đồ công sở thật ưng ý và phù hợp. Hãy luôn là người phụ nữ tự tin và xinh đẹp mỗi khi đi xuống phố, đi làm hay đi cafe. Cuộc sống sẽ trở nên thật tươi đẹp nếu bạn cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày. Cchatclothes sẽ luôn mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất để giúp bạn tự tin và xinh đẹp hơn mỗi ngày.

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận