Shop bán tủ, kệ giá rẻ hot rần rần Shopee: Nhiều món bán ra cả nghìn chiếc, chỉ vài chục vài trăm mà cực ổn

Dạo quanh một vòng Shopee thì mình bắt gặp một shop chuyên bán tủ, kệ mà giá thì cực “hạt dẻ”. Mặt hàng của shop rất đa dạng từ các loại tủ đầu giường, giá sách, kệ treo quần áo đến những món nhỏ nhỏ như kệ gỗ để bàn học hay kệ nhựa nhiều tầng giá chỉ vài chục nghìn.

Shop đã có mặt trên Shopee 2 năm và có 21,6 nghìn người theo dõi. Ngoài ra, shop nhận được 4.8/5 sao qua 9,3 nghìn lượt đánh giá. Trong đó, có tới 8,3 nghìn lượt chấm 5 sao kèm theo nhiều nhận xét tốt từ khách hàng.

Shop bán tủ, kệ giá rẻ hot rần rần Shopee: Nhiều món bán ra cả nghìn chiếc, chỉ vài chục vài trăm mà cực ổn - Ảnh 1.

Nhìn số đánh giá 5 sao cũng như lượng hàng bán ra của từng sản phẩm, mình cũng khá tin tưởng đặt mua một chiếc kệ gỗ xinh xắn xem sao. Kệ này chỉ có giá khoảng 68k thôi. Trong đầu mình vẫn cứ văng vẳng câu nói “của rẻ là của ôi” nhưng lướt đánh giá thấy khen nhiều hơn chê nên mạnh dạn bấm đặt hàng luôn.

Shop bán tủ, kệ giá rẻ hot rần rần Shopee: Nhiều món bán ra cả nghìn chiếc, chỉ vài chục vài trăm mà cực ổn - Ảnh 2.

Đúng là không làm mình thất vọng. Chiếc kệ để bàn nhìn đẹp không khác hình quảng cáo mấy. Bảo sao shop bán được tới hơn 3 nghìn sản phẩm này. Shop sẽ gửi cho bạn những tấm gỗ kèm theo đinh để tự lắp ghép. Nghe thì có vẻ nhọc nhưng thực ra vô cùng đơn giản. Mình chỉ mất tầm 5 phút để lắp xong kệ.

Trang trí lại bàn với kệ gỗ 70 k : Đúng là không phải đồ rẻ tiền nào cũng tệ !

Chiếc kệ để bàn này to hơn mình tưởng và khá chắc chắn. Từ ngày tậu “ẻm” về nhìn bàn học gọn gàng hẳn. Bên cạnh đó, nếu muốn trang trí cho kệ thì bạn có thể mua thêm set sticker đáng yêu tầm 19k.

Shop bán tủ, kệ giá rẻ hot rần rần Shopee: Nhiều món bán ra cả nghìn chiếc, chỉ vài chục vài trăm mà cực ổn - Ảnh 4.

Sản phẩm đắt hàng nhất của shop chính là chiếc kệ nhà bếp dưới đây. Kệ được thiết kế nhiều tầng giúp chị em có thể cất gọn nhiều loại đồ gia dụng. Ngoài ra, mẫu kệ này cũng có thể trưng được trong phòng ngủ hoặc phòng khách. Người mua nhận xét tuy là kệ tự lắp ráp nhưng siêu chắc chắn, không bị lỏng lẻo. Sản phẩm đang được sale còn 344k.

Shop bán tủ, kệ giá rẻ hot rần rần Shopee: Nhiều món bán ra cả nghìn chiếc, chỉ vài chục vài trăm mà cực ổn - Ảnh 5.

Mỗi tháng, shop bán được khoảng 330 chiếc kệ treo quần áo một tầng đơn giản. Tuy nhiên, nhiều khách hàng mua về nhận xét kiểu kệ này khá khó lắp ráp. Nếu không lắp cứng tay, kệ có thể sẽ lung lay và chỉ treo được đồ nhẹ nhàng. Bù lại, màu gỗ được đánh giá nịnh mắt, thanh gỗ cầm cũng chắc tay. Giá rất rẻ, chỉ 155k.

Shop bán tủ, kệ giá rẻ hot rần rần Shopee: Nhiều món bán ra cả nghìn chiếc, chỉ vài chục vài trăm mà cực ổn - Ảnh 6.

Chiếc kệ đầu giường nhỏ nhắn giá 134k của shop cũng được nhiều người “chấm”.

Shop bán tủ, kệ giá rẻ hot rần rần Shopee: Nhiều món bán ra cả nghìn chiếc, chỉ vài chục vài trăm mà cực ổn - Ảnh 7.

Với 30k, bạn đã sắm được một chiếc kệ nhỏ nhắn xinh xắn như hình. Ai thường xuyên học tập, làm việc với laptop thì tậu thêm kệ máy tính giá 39k cũng hợp lý.

Đa số người mua đánh giá tủ, kệ của shop này có giá rẻ nhưng khá đẹp và chắc chắn. Dù vậy, shop nên có thêm tờ hướng dẫn lắp ráp cho một số sản phẩm có nhiều chi tiết phức tạp để giúp khách hàng lắp đúng chuẩn, nâng cao chất lượng thành phẩm.

Shop bán tủ, kệ giá rẻ hot rần rần Shopee: Nhiều món bán ra cả nghìn chiếc, chỉ vài chục vài trăm mà cực ổn - Ảnh 9.

Gian hàng hot

  • Chuyên Kệ Gỗ
  • Giá: 14k – 945k

Ảnh: Internet

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận