Móc Treo Quần Áo

Móc treo quần áo lúc bấy giờ được xem là một trong những mẫu sản phẩm không hề thiếu trong mỗi mái ấm gia đình. Thay vì đựng quần áo trong những cái rổ đựng đồ hoặc gấp gọn vào trong tủ. Đôi khi vô tình nó sẽ dẫn đến thực trạng quần áo sẽ bị lộn xộn trong mỗi lần lựa đồ và bị nhăn nhúm .
Vì vậy móc treo quần áo sẽ là lựa chọn hài hòa và hợp lý cho bạn. Hũng cùng Yêu Bếp tìm hiểu và khám phá thêm về loại sản phẩm này nhé .

Móc treo quần áo là gì ?

Móc treo quần áo hay gọi là loại sản phẩm giúp tất cả chúng ta phơi hoặc treo đồ. Với phong cách thiết kế giúp giữ quần áo treo lên không bị rớt xuống. Giữ được trạng thái của quần áo so với lúc bắt đầu. Không bị nhàu nát, nếp nhăn khi bạn phơi trên những thanh và dây treo .

Móc treo áo quần hiện nay được sử dụng hầu hết ở mọi gia đình, các shop, cửa hàng thời trang. Với kiểu dáng, màu sắc, chất liệu đa dạng cho bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn

Bạn đang đọc: Móc Treo Quần Áo

Chức năng của móc treo quần áo trong cuộc sống hàng ngày ?

Với tính năng chính là giúp treo gọn quần áo, giúp cho quần áo không bị nhăn nhúm thì móc treo còn có nhiều tính năng khác. Có thể trở thành những đồ vật trang trí và decor nhà cửa, làm khung tranh treo ảnh. Hoặc đa năng hơn bạn hoàn toàn có thể biến nó thành giá treo những chậu hoa lá cây cảnh, móc treo rèm cửa, giấy vệ sinh, …

Tiêu chí lựa chọn móc treo quần áo phù hợp với nhu cầu sử dụng

Có rất nhiều tiêu chuẩn để nhìn nhận một chiếc móc treo đa năng và chất lượng. Tuy nhiên Yêu Bếp đã giúp bạn tổng hợp ra những tiêu chuẩn sau đây để giúp bạn thuận tiện lựa chọn hơn :

Chất liệu làm nên sản phẩm

Vấn đề chung mà mọi người đang chăm sóc nhất lúc bấy giờ nằm ở yếu tố chất lượng của mẫu sản phẩm. Một mẫu sản phẩm tốt sẽ cung ứng được những yếu tố sau : chất lượng, độ bền cao, sử dụng trong thời hạn bao lâu, có ảnh hưởng tác động đến quần áo hay không .
Hiện nay trên thị thường thanh móc dùng để treo quần áo có rất những vật liệu sau : móc treo bằng nhựa, móc treo bằng Inox, móc treo bằng gỗ. Ở mỗi vật liệu sẽ có những yêu điểm yếu kém khác nhau. Phụ thuộc vào nhu yếu sử dụng bạn hoàn toàn có thể chọn những vật liệu khác nhau. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên chọn những mẫu có độ bền cao và sử dụng vĩnh viễn

Kích thước, hình dáng

Nhu cầu của người sử dụng ngày càng cao, những nhà phân phối tạo ra những loại sản phẩm phong phú về mẫu mã, hình thức khác nhau. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn những móc treo quần áo đa năng, hoàn toàn có thể biến hóa được những hình dáng và cách treo khác nhau. Giúp bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí được diện tích quy hoạnh hơn và thuận tiện theo từng mục tiêu sử dụng .

Thiết kế 

Thiết kế thường thì, đơn thuần : đang chiếm 80 % độ lớn của thị trường lúc bấy giờ. Với phong cách thiết kế đơn thuần, giúp treo 1 hoặc nhiều quần áo lên những thanh hoặc giá phơi đồ
Thiết kế đa năng, mưu trí : với nhiều tính năng bạn hoàn toàn có thể treo ngang, hoặc kiểm soát và điều chỉnh dọc mẫu sản phẩm lại để treo được nhiều đồ hơn. Hoặc hoàn toàn có thể gấp gọn lại khi không có nhu yếu sử dụng nữa .
Móc treo quần áo gắn tường : độ bền và chịu lực cao. Điểm trừ ở mẫu sản phẩm này tính linh động thấp, bạn phải trực tiếp khoan và đục tường mới hoàn toàn có thể sử dụng được

Lựa chọn địa chỉ, thương hiệu để mua

Trên thị trường lúc bấy giờ móc treo quần áo có rất nhiều mẫu mã, hình dáng, mức giá khác nhau. Tuy nhiên hầu hết những mẫu sản phẩm đều là những loại sản phẩm không rõ về tên thương hiệu. Làm cho bạn khó hoàn toàn có thể phân biệt được đâu là hàng chính hãng đâu là hàng kém chất lượng .
Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng và những loại sản phẩm có tên thương hiệu để bảo vệ chất lượng thanh, giá, móc treo quần áo chất lượng nhất .
Một số tên thương hiệu nổi tiếng lúc bấy giờ được ưu thích trên thị trường : KAMI Home, Hoà Phát, Huy Tuấn, Đức Thành, Lock và Lock

Một số mẫu móc treo quần áo đa năng, thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay

Móc treo quần áo gấp gọn

Móc treo quần áo đa năng, mưu trí gấp gọn hứa hẹn sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp bạn quyết yếu tố lộn xộn của tủ quần áo. Với phong cách thiết kế nhỏ gọn bạn hoàn toàn có thể treo ở bất kể vị trí nào, và ngay cả ở những vị trí nhỏ, hẹp trong tủ đồ .
Ưu điểm : móc treo quần áo thường được làm bằng vật liệu nhựa dẻo, khung và những móc có những móc nối kết nối và những mối hàn. Có trục xoay 360 độ, bạn hoàn toàn có thể thuận tiện vận động và di chuyển trong mọi khoảng trống khác nhau. Gấp gọn lại được khi không sử dụng nữa .
Nhược điểm : móc treo quần áo, gấp gọn và tháo rời sẽ gặp điểm trừ là độ bền và năng lực chịu lực thấp

Móc treo quần áo dán tường 

Móc treo quần áo dán tường là loại sản phẩm vô cùng mưu trí và thuận tiện, giúp bạn hoàn toàn có thể treo đồ rất nhiều độ khác nhau như quần áo, và những vật dụng khác nhau trong nhà
Ưu điểm : bạn không cần khoan và đục tường, chỉ cần sử dụng miếng dán Nano dán vào tường. Sau 10-12 h bạn hoàn toàn có thể sử dụng ngay. Độ bền của loại sản phẩm cao, hoàn toàn có thể chuyển dời ở bất kỳ vị trí khác nhau mà không gây mất thẩm mỹ và nghệ thuật cho tường. Dễ dàng vệ sinh, vệ sinh, chống thấm nước
Nhược điểm : mức độ chịu lực của loại sản phẩm thấp, mau bị bong tróc trong quy trình sử dụng. Khi đó bạn hoàn toàn có thể thay thế sửa chữa miếng dán vào để sử dụng tiếp hoặc ngâm miếng dán vào nước nóng từ 10-15 giây. Khi đó miếng dán sẽ mềm hơn và năng lực bám dính sẽ chặt hơn

Móc treo quần áo treo tường

Đa số móc treo đồ treo tường thường được làm bằng vật liệu Inox sáng bóng loáng, không gỉ, mặt phẳng nhẵn. Loại này có nhiều size và mẫu mã khác nhau cho người mua dễ lựa chọn hơn .
Ưu điểm : phần đông những loại sản phẩm này có kích cỡ nhỏ gọn, thuận tiện sử dụng và lắp ráp. Bạn chỉ cần khoan tường, sử dụng những ốc vít cố định và thắt chặt mẫu sản phẩm vào tường là đã hoàn toàn có thể sử dụng ngay. Độ bền và năng lực chịu lực của loại móc treo tường vô cùng lớn. Không bị oxi hoá và bào mòn bởi những tác nhân bên ngoài .
Nhược điểm : độ dài và khoảng cách giữa những móc là rất xa khó trong việc treo đồ, không tiết kiệm chi phí được khoảng trống tối đa. Tuy nhiên trong quy trình lắp ráp sẽ hơi phức tạp vì bạn phải khoan, đục tường trông rất mất nghệ thuật và thẩm mỹ .

Mua móc treo quần áo, uy tín, chất lượng, chính hãng tại đâu ?

Yêu Bếp là shop chuyên phân phối những loại sản phẩm, đồ vật, thiết bị mưu trí dành cho mái ấm gia đình. Giúp bạn có đời sống tiện nghi – tân tiến – mưu trí nhất. Từ đó, tiết kiệm chi phí được nhiều thời hạn và công sức của con người hơn, giảm sự khó khăn vất vả từ đời sống bận rộn, có nhiều thời hạn để chăm nom bản thân và mái ấm gia đình hơn .
Vậy nên, những loại sản phẩm của Yêu Bếp đều được lựa chọn kỹ càng và tương thích để mang lại cho bạn đời sống tốt nhất .

Bên cạnh đó, Yêu Bếp còn cam kết:

  • Tư vấn chi tiết cụ thể những vướng mắc và yếu tố của người mua nhanh gọn và tận tâm .

  • Quá trình thanh toán và giao hàng nhanh gọn, thuận tiện .

  • Sản phẩm bảo vệ chất lượng, bảo đảm an toàn cho sức khỏe thể chất người dùng và đúng công suất được diễn đạt .

  • Tất cả những mẫu sản phẩm đều được Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu bị lỗi từ nhà phân phối .

Đặc biệt, Yêu Bếp tiếp tục cung ứng những chương trình tặng thêm đặc biệt quan trọng, giúp bạn có nhiều giật mình hơn trong quy trình shopping loại sản phẩm .

Thông tin liên hệ:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết cụ thể về móc treo quần áo đa năng, mưu trí nhé !

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận