Thiết kế áo dài cưới ấn tượng nhờ kỹ thuật trang trí

Thiết kế áo dài cưới ấn tượng nhờ kỹ thuật trang tríThứ ba, 15 : 55 Ngày 28/11/2017 .

Người ta vẫn thường nói, ngày cưới là ngày đẹp nhất của người con gái, chính vì lẽ đó trang phục cưới dành cho các cô dâu bao giờ cũng rất lộng lẫy, kiêu sa. Thế nhưng, đối với áo dài cưới truyền thống lại có rất ít sự lựa chọn về kiểu dáng, bởi vậy mà các nhà thiết kế đã ứng dụng các kỹ thuật trang trí, tạo nên những mẫu áo dài lung linh, hiện đại hơn giúp cô dâu khoe được cá tính của mình nhưng vẫn không làm mất đi cái “chất” truyền thống.

Kỹ thuật đính hạt

Những hạt pha lê lấp lánh lung linh, những hạt cườm nhỏ xinh được ứng dụng giúp cho tà áo dài đơn điệu trở nên điển hình nổi bật hơn. Dưới con mắt nghệ thuật và thẩm mỹ đầy tinh xảo của các nhà phong cách thiết kế, các loạt hạt được lựa chọn tỉ mỉ về kích cỡ, sắc tố cùng việc lựa chọn ví trí và kiểu đính tương thích đã tạo nên không ít những chiếc áo dài cưới lộng lẫy, lấp lánh lung linh cho cô dâu tỏa sáng trong mọi góc nhìn .

Kỹ thuật trang trí hoa 3D dập nổi

Có lẽ đây là một trong những kỹ thuật trang trí áo dài cưới được các nhà phong cách thiết kế ưu tiên sử dụng nhất bởi nó mang đến những phong cách thiết kế lộng lẫy, sang chảnh và đầy sang chảnh cho mỗi chiếc áo. Đặc biệt là với những chiếc áo màu đỏ được phong cách thiết kế hoa 3D màu vàng với nhiều tạo hình độc lạ như chùm hoa, cánh bướm, long phụng, … làm ra một vẻ đẹp rất “ hoàng gia ”, cực kỳ điển hình nổi bật và lôi cuốn .

Kỹ thuật thêu viền

Từng đường viền của chiếc áo sẽ được thêu thủ công một cách tỉ mỉ đem lại sự sang trọng và tinh tế trên từng đường nét. Cũng có thể những mảnh ren nhỏ sẽ được lựa chọn để ghép vào đường viền để làm nên sự khác biệt và độc đáo hơn. Song song đó kết hợp với chất liệu  voan siêu mỏng, vải lưới hay ren xuyên thấu giúp tạo nên những khoảng “hở mờ” khiến các cô gái trông gợi cảm và quyến rũ hơn. Áo dài cưới Cẩm Tú áp dụng kỹ thuật thêu vào rất nhiều các sản phẩm  của mình, mỗi sản phẩm đều có tạo hình riêng nên luôn luôn có sự khác biệt, nhờ đó mà các kiểu dáng cũng trở nên đa dạng, cho nhiều lựa chọn hơn.

 

Kỹ thuật thêu hoa

Có 2 cách thêu, một là thêu bằng tay thủ công trực tiếp lên vải, hai là chọn hoa có sẵn và đính vào áo. Cả hai cách đều được ứng dụng thoáng đãng nhưng đương nhiên mẫu sản phẩm bằng tay thủ công khi nào cũng tinh xảo, sang chảnh hơn hẳn và Ngân sách chi tiêu có phần cao hơn. Những chiếc áo dài cưới Cẩm Tú được phối hợp cả hai tùy vào mẫu áo, Cẩm Tú sẽ dựa trên vật liệu, mẫu mã để biết nên chọn kỹ thuật thêu hoa nào sẽ tương thích hơn, mang lại một mẫu sản phẩm tuyệt mỹ nhất. Với việc sử dụng kỹ thuật này, những chiếc áo truyền thống lịch sử sẽ không còn đơn điệu nữa, thay vào đó là những mẫu áo điển hình nổi bật, sang trọng và quý phái hơn .

Kỹ thuật  trang trí bằng ren

Ren luôn là nguồn cảm hứng bất tận so với bất kể nhà phong cách thiết kế nào và nó cũng được sử dụng thoáng rộng trong phong cách thiết kế áo dài cưới. Ren mang đến sự quyến rũ, điệu đàng nhưng vẫn giữ được nét lịch sự và trang nhã và lịch sự và trang nhã thiết yếu. Những mẫu áo dài được tích hợp vải ren thường mang một vẻ đẹp rất văn minh, phóng khoáng, táo bạo nhưng vẫn kín kẽ và nhã nhặn .

 

Áo dài Cẩm Tú đã khéo léo ứng dụng kết hợp song song các kỹ thuật trang trí trên và đã tạo nên nhiều bộ sưu tập độc đáo với đa dạng các kiểu dáng mang đến nhiều phong cách thời trang khác nhau từ trẻ trung, hiện đại đến lãng mạn, kiêu sa hay quyến rũ, gợi cảm,…Nhờ vậy, các cô dâu dễ dàng tìm thấy một chiếc áo dài cưới theo sở thích và cá tính của mình. Cẩm Tú rất chú trọng đến các kỹ thuật trang trí nên luôn chăm chút tỉ mỉ sản phẩm của mình trong từng đường kim mũi chỉ, đem lại những chiếc áo dài sang trọng, tinh tế và ấn tượng nhất.

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận