Màu sắc trang phục NÊN và KHÔNG NÊN cho nàng DA NGĂM

Da ngăm mặc gì cho đẹp, giúp tôn da để không biến thành thảm họa thời trang tại nơi đông người như chốn công sở?

Với những cô nàng như mong muốn chiếm hữu nước da trắng hồng mịn màng thì việc lựa chọn sắc tố phục trang văn phòng khá đơn thuần, nàng hoàn toàn có thể mặc bất kể gam màu nào từ pastel, trung tính thậm chí còn cả màu dạ quang …
Tuy nhiên, với những cô nàng chiếm hữu làn ngăm thì không như vậy, có những chiếc đầm văn phòng sắc tố trông thì rất đẹp và bạn nghĩ rằng khi diện vào sẽ rất đẹp nhưng tác dụng lại không như bạn nghĩ .

Vì vậy, nàng da ngăm hãy chắc chắn rằng bạn biết chiếc đầm công sở màu sắc như thế nào là hợp với mình, giúp tôn da của mình để không biến thành thảm họa thời trang tại nơi đông người như chốn công sở nhé.

Và bài viết dưới đây K&K Fashion xin dành ra 1 vài gợi ý cực đơn giản và dễ hiểu để dành tặng cho nàng sở hữu làn da ngăm bánh mật, chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều trong việc cải thiện phong cách đấy, tham khảo ngay nàng nhé.

Gợi ý 1: Màu vàng

– Không nên
Nếu bạn nghĩ những chiếc đầm văn phòng màu vàng tươi rực rỡ tỏa nắng sáng chói sẽ khiến da ngăm của bạn trở nên sáng hơn thì đó là quan điểm sai lầm đáng tiếc rồi đấy. Vì trong thực tiễn chúng lại là nguyên do khiến làn da bạn trông tối màu hơn khiến khuôn mặt của bạn trở nên xám xịt hơn. Hơn nữa, mùa hè này nếu diện những phục trang còn chói lóa hơn cả mặc trời sẽ tạo cảm xúc nóng giãy nữa đấy .
– Nên : Vàng mơ, vàng đồng
Nếu bạn là một cô nàng da ngăm lại thương mến gam màu vàng thì bạn vẫn có những lựa chọn riêng cho mình, những chiếc đầm văn phòng gam màu nhẹ nhàng, thanh nhã như : vàng mơ, vàng đồng, …. hoặc những chiếc đầm được phối cùng màu đen sẽ giảm bớt sự chói chang và tương thích với làn da bánh mật hơn rất nhiều .
Ngoài ra, những gam màu này còn đặc biệt quan trọng tôn da nữa nhé .

Đầm xòe cổ V xếp ly KK106-15

Đầm xòe xếp ly cổ V KK106-15, Giá : 470.000 VNĐ

Đầm sát nách dự tiệc đính ngọc trai HL15-17

Đầm dự tiệc đính ngọc trai HL15-17, Giá: 490.000 VNĐ

  • Xem ngay những mẫu váy văn phòng

Gợi ý 2: Màu xanh

Không nên : Các sắc độ của xanh lá
Sắc xanh khiến những làn da thiếu độ trắng hồng trông càng tái và nhợt nhạt. Vì thế, làn da ngăm nên tránh xa những chiếc đầm văn phòng có sắc độ của xanh như xanh nõn chuối, xanh bạc hà … Các tông xanh tươi sáng như xanh pastel, cũng không thích hợp với da nâu bánh mật .
Nên : Xanh rêu, xanh tím than

Kết hợp xanh thẫm cùng các gam trắng, đen hay be sẽ giúp màu xanh hòa hợp với làn da hơn. Xanh tím than cũng là gam dễ tính mà màu da nào cũng phù hợp. Và đây là những màu tôn da ngăm mà cô nàng bánh mật nên hướng đến để làm nên phong cách riêng cho mình.

Đầm xanh cổ đan tông đính nút KK106-08

Đầm chữ A cổ đan tông phối nút KK106-08 Giá : 470.000 VNĐ

Đầm thun công sở dáng ôm xoắn ngực HL16-29

Đầm thun dáng ôm văn phòng xoắn ngực HL16-29, Giá : 290.000 VNĐ

Đầm chữ A đơn sắc kèm áo khoác KK105-14

Đầm chữ A đơn sắc kèm áo khoác KK105-14, Giá: 520.000 VNĐ

  • Xem ngay bộ sưu tập mới nhất dành cho các quý cô da ngăm tại đây

Gợi ý 3: Màu hồng

Không nên : Hồng pastel, hồng tươi
Màu hồng trông tươi tắn và đẹp thật đấy nhưng nó lại khiến làn da ngăm của bạn trở nên độc lạ và xỉn màu, khuôn mặt bạn mờ nhạt và tối hẳn vì thế khi lựa chọn phục trang văn phòng bạn nên đặc biệt quan trọng tránh xa những tone màu như hồng phấn, hồng neon hay hồng pastel nhé .
Nên : Hồng đỏ, hồng vỏ đỗ
Nếu biết cách chọn tông hồng tương thích, bạn hoàn toàn có thể khiến làn da ngăm trông trắng sáng, hồng hào hơn. Hồng đỏ, hồng vỏ đỗ hay hồng hơi ngả tím là những gợi ý dành cho bạn .

Đầm xòe cổ V đính nơ KK104-14

Đầm xòe đơn sắc cổ V đính nơ KK104-14, Giá: 590.000 VNĐ

Đầm tơ ánh kim dáng xòe tay lỡ KK106-07

Đầm tơ ánh kim dáng xòe tay lỡ KK106-07, Giá : 460.000 VNĐ

Đầm voan hoa dáng xòe KK105-37

Đầm voan xòe họa tiết hoa KK105-37, Giá : 450.000 VNĐ

Bạn có thể thử nghiệm ngay, cảm nhận và chia sẻ cùng những người thân của mình để cùng nhau cải thiện phong cách trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày nhé.

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận