Áo hút sữa rảnh tay loại nào tốt? Simple Wishes, Medela, Avent, Spectra

Áo hút sữa rảnh tay loại nào tốt? Simple Wishes, Medela, Avent, Spectra

Giá trị bài viết: Giới thiệu áo hút sữa rảnh tay, công dụng, cách sử dụng sản phẩm. Đề xuất giới thiệu Top 5 áo hút sữa rảnh tay tốt nhất hiện nay.

Áo hút sữa rảnh tay là gì ?

Áo hút sữa rảnh tay là loại sản phẩm sẽ giúp mẹ vừa hút sữa cho bé vừa làm những việc làm khác một cách thuận tiện nhất. Được làm bằng chất vải cotton co và giãn, phong cách thiết kế khuy bấm để mẹ kiểm soát và điều chỉnh tương thích với vòng ngực của mình. Chắc chắn đây sẽ là 1 giải pháp tương hỗ hữu hiệu cho mẹ nuôi con trọn vẹn bằng sữa mẹ .

Công dụng của áo hút sữa rảnh tay

Áo hút sữa này là giải pháp cho mẹ bỉm sữa bận rộn, mang lại sử tự do tối đa hoàn hảo nhất cho những mẹ nội trợ, văn phòng, mang lại sự tự do tối đa khi sử dụng loại sản phẩm. Sau đây hãy cùng Kênh hướng dẫn tìm hiểu và khám phá xem nguyên do tại sao những mẹ nên dùng áo hút sữa rảnh tay .

Công dụng của áo hút sữa rảnh tay

1. Giải pháp tuyệt vời cho mẹ khi hút sữa

Mẹ không muốn chôn chân ngồi một chỗ hút sữa, stress đợi sữa chảy mất thời hạn ? Vậy thì một chiếc áo hút sữa rảnh tay là giải pháp tuyệt vời cho mẹ. Với chiếc áo này, mẹ hoàn toàn có thể vừa hút sữa mà đôi lay lại được rảnh rỗi tự do làm những việc khác. Hơn nữa bận rộn với việc khác thay vì ngồi chăm chăm nhìn sữa chảy nhỏ giọt sẽ khiến tâm trạng mẹ tự do hơn rất nhiều .

2. Đơn giản và tiện nghi với áo hút sữa rảnh tay

Nếu mẹ còn lo ngại khi mặc áo sẽ không vừa hay có yếu tố gì với ngực ? Trả lời luôn với mẹ nhé ! Áo được phong cách thiết kế theo dạng không tính tiền size, có nghĩa là một size và hoàn toàn có thể thuận tiện tương thích với hầu hết tổng thể. Áo phong cách thiết kế để mẹ hoàn toàn có thể tùy chỉnh size để vừa khít với khung hình. Sản phẩm không hề dùng miếng độn ngực giúp cho áo mặc vừa với bầu ngực và tự do hơn .

3. Phụ kiện lý tưởng cho những máy hút sữa

  • Tất cả máy hút sữa loại 2 bên đều có thể dùng chung loại áo này
  • Vừa thoải mái khi tiếp xúc với da lại vừa dễ dàng vệ sinh sản phẩm
  • Chất liệu may áo là vải cotton/elastane nên có thể co giãn và tạo thoải mái cho da
  • Có thể giặt áo bằng máy giặt ở nhiệt độ 30°C.
  • Giúp mẹ thực sự thoải mái khi sử dụng sản phẩm

So sánh cup hút sữa rảnh tay và áo hút sữa rảnh tay

Cup hút sữa rảnh tay
Áo hút sữa rảnh tay
Hình ảnh minh họa

Áo hút sữa rảnh tay Medela
Thiết kế
Cốc hút sữa có thiết kế nhỏ gọn dễ nhét vào áo lót bình thường. Chỉ cần kết nối với động cơ là rảnh tay hút sữa.
Trông như một loại áo lót thông thường nhưng có thiết kế để hở 2 đầu ti để tiện cho việc hút sữa bằng máy hút sữa đơn hay đôi.

Chất liệu
Silicon cao cấp
Cotton

Về mặt thẩm mỹ
Có độ thẩm mỹ cao hơn hẳn so với áo hút sữa rảnh tay, tiện sử dụng những nơi đông người như chốn công sở, di chuyển trên xe máy hay ô tô, trong lúc đang làm việc nhà… mà người đối diện không hay biết bạn đang hút sữa.
Hút sữa lúc nào là người ta biết ngay, 2 đầu ti hở khiến người hút sữa rất ngại và thường không dám ló mặt ra khỏi phòng và phải dùng thêm khăn choàng che chắn và phải giữ 2 bình sữa rất bất tiện.

Độ tháo lắp, chuyển bên hút sữa
Dễ dàng hơn và tiện dụng hơn
Khó khăn – Được chia sẻ từ nhiều mẹ.

Ưu điểm vượt trội
Vừa đi xe vừa vắt sữa, vừa lái ô tô vừa vắt sữa, không phải cởi bỏ áo ngực khi vắt sữa, không phải chui vào nhà vệ sinh để vắt sữa, tương thích được với nhiều dòng máy hút sữa điện cả đơn và đôi, dễ dàng làm sạch và vệ sinh.
Có dây, có phần giữ bình trữ sữa, có nhiều size phù hợp với nhiều kích thước ngực khác nhau.

Nhược điểm
Giá thành đắt, ít kiểu dáng mẫu mã lựa chọn.
Bị làm nhái nhiều, chất lượng đa dạng nên không đảm bảo, tự làm sẽ rẻ nhưng xấu và không thể vừa đi xe máy vừa vắt sữa như dùng cup hút sữa rảnh tay được

Giá thành
1 triệu đến – hơn 2 triệu vnđ
50.000 vnđ – 200.000 vnđ

Áo hút sữa rảnh tay loại nào tốt ?

Để lựa chọn ra một sản phẩm tiêu biểu và phù hợp với tất cả người dùng là việc làm bất khả thi, vì vậy Kênh hướng dẫn sẽ tổng hợp và đưa ra Top 5 áo hút sữa tốt nhất được người dùng bình chọn và đánh giá cao. Số liệu được cung cấp bởi các trang thương mại điện tử: Shopee, Sendo, Tiki,…

1. Áo ngực hút sữa rãnh tay cho mẹ phụ kiện cho máy hút sữa điện

  • Giá thị trường dao động khoảng từ 70.000đ – 125.000đ

Áo ngực hút sữa rãnh tay cho mẹ phụ kiện cho máy hút sữa điện

Ưu điểm

Áo hút sữa rảnh tay là dòng sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho các mẹ hiện đại và cá mẹ năng động là giải pháp mang lại sự hút sữa thoải mái nhất cho các mẹ hút sữa dự trữ để nuôi con tốt nhất bằng ngân hàng sữa của mình

  • Áo không sử dụng miếng độn như nhiều sản phẩm thông thường khác nên vừa vặn với kích thước bầu ngực và tạo sự thoải mái tối đa cho mẹ.
  • Dễ dàng làm vệ sinh, giặt giũ.Có thể dùng trong máy giặt, nhiệt độ nước đến 30 độ C.
  • Thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện mang theo sử dụng khi mẹ đi làm, đi dã ngoại, về quê…
  • Áo hút sữa được làm bằng chất liệu vải thun mềm mại thoải mái mát.
  • Áo sử dụng được cho tất cả các dòng máy hút sữa điện của tất cả thương hiệu trên thị trường.

2. Áo hút sữa rảnh tay hạng sang Simple Wishes

  • Giá thị trường dao động khoảng từ 650.000đ – 850.000đ
  • Ưu đãi tại Shopee: Tại đây
  • Ưu đãi tại Sendo: Tại đây

Áo hút sữa rảnh tay cao cấp Simple Wishes

  • Áo hút sữa rãnh tay được đánh giá tốt nhất hiện nay, giá bên Mỹ từ 30-45 USD
  • Ưu điểm nổi bật: Size tự do, phù hợp với tất cả các mẹ, vải mềm mại, thun co giản, thấm mồ hôi tốt.
  • Đây là áo rảnh tay mà tất cả mẹ sữa nào hút sữa đều mặc được kể cả mẹ ấy có béo, gầy, hay ti to ti nhỏ thì áo này đều được hết.
  • Với thiết kế thông minh mặt dán phía sau, đây là độc quyền của hãng này.

3. Áo hút sữa rảnh tay có quai

  • Giá thị trường dao động khoảng từ 280.000đ – 320.000đ

Áo hút sữa rảnh tay có quai

Ưu điểm

  • Hàng dày dặn. Chắc chắn.
  • Phía sau có nẹp điều chỉnh tùy thuộc vào đáng người.
  • Phía trước có thêm miếng nới điều chỉnh theo dáng ngực.

4. Áo hút sữa rảnh tay Medela

  • Giá thị trường dao động khoảng từ 300.000đ
  • Ưu đãi tại Shopee: Tại đây
  • Ưu đãi tại Sendo: Tại đây

Áo hút sữa rảnh tay Medela

Ưu điểm

  • Hàng mới, nhập từ Mỹ.
  • Áo vắt sữa rảnh tay chính hãng Medela, mẫu mới nhất của hãng này.
  • Dùng để giữ phễu hút sữa, giúp bạn vừa hút sữa vừa làm việc khác, không cần dùng hai tay giữ bình.

5. Áo Hút Sữa Rảnh Tay Spectra Tặng 5 Túi Trữ Sữa Nước Hàn

  • Giá thị trường dao động khoảng từ 100.000đ

Áo Hút Sữa Rảnh Tay Spectra Tặng 5 Túi Trữ Sữa Hàn Quốc

Thông tin nổi bật của sản phẩm

Áo hút sữa rảnh tay là giải pháp tương hỗ cho mẹ nuôi con trọn vẹn bằng sữa mẹ. Sử dụng áo hút sữa mẹ hoàn toàn có thể vừa hút sữa cho bé vừa làm được những việc làm khác. Sản phẩm được may từ chất vải cotton co và giãn, phong cách thiết kế khuy bấm để những mẹ kiểm soát và điều chỉnh tương thích với cỡ ngực của mình .

  • Áo hút sữa giúp mẹ không phải giữ tay trong khi hút sữa. Bạn có thể làm các việc đơn giản trong khi hút sữa ví dụ như đọc báo hoặc lướt web…
  • Sản phẩm làm bằng chất liệu vải mềm mại, co giãn tốt, thân thiện với môi trường, tạo cảm giác thoải mái khi bạn sử dụng.
  • Áo ngực có hai đầu hút sữa, giúp việc hút nhanh và đều hơn.
  • Đường may chắc chắn, cẩn thận
  • Bạn có thể sử dùng áo ngực này với tất cả máy hút sữa .
  • Màu sắc: Màu da. Áo được may từ chất vải cotton mềm mại. Khuy bấm phía sau kết hợp với vải co giãn cho mẹ dễ điều chỉnh phù hợp với cỡ ngực của mình. Khóa kéo chắc chắn với đường may cẩn thận, đều đặn. Với chiếc áo ngực vắt sữa này bạn có thể sử dụng thời gian trong khi vắt sữa để có thể làm các việc nhẹ nhàng khác.

Ngoài ra còn rất nhiều các sản phẩm khác như: Áo hút sữa rảnh tay Kiza, Avent,…  Tuy nhiên những sản phẩm này không được chuộng bằng các sản phẩm trên.

Cách làm áo hút sữa rảnh tay

Cách làm áo hút sữa rảnh tay
Nhiều chị em đã san sẻ chiêu thức làm áo hút sữa rảnh tay thật đơn thuần và cũng thật rẻ, đó là việc tận dụng áo ngực cho con bú ( so với mẹ vừa cho con bú, vừa rút sữa cho con ăn thêm ) hay là loại áo ngực thông thường nếu những mẹ chỉ rút sữa mẹ cho con ti bình theo chiêu thức sau :

  • Lựa chọn áo ngực phù hợp là rất quan trọng, áo ngực phải vừa mới có tác dụng áp chặt phiễu vào đầu vú. Tôi sử dụng loại áo ngực cho con bú 100% cotton, có đầu mở tiện việc nhét phiễu hút và lấy phiễu ra.
  • Xác định vị trí đầu ti trên áo ngực.
  • Dùng kéo rạch 1 đường đủ nhét phiễu hút.
  • Lắp thiết bị và hút sữa thôi. Tôi đã thật sự rảnh tay với cái áo ngực hand made, vừa rẻ vừa hữu dụng.

Tham khảo một số mẫu ghế rung cho bé tại Shopee

Hướng dẫn những mẹ cách vắt, hút sữa

– Sau khi có 1 chỗ ngồi êm ái tự do và massage kích sữa về, mẹ mở màn khởi động máy vắt, úp phễu vắt vào ngực cho vừa khít vào bầu ngực .
– Đầu tiên để máy ở nấc nhỏ đến khi sữa về thì tăng dần từ từ đến mức mà đầu ti hoàn toàn có thể chịu đựng được. Có người sữa về chậm hoặc người mẹ hôm đó mệt thì 4 – 5 phút sữa mới về, đừng nóng vội .
– Nếu dùng máy hút sữa 1 bên thì mẹ nên hút luân phiên từng bên vú một, tức là hút được 5 – 7 phút bên này thì chuyển sang bên còn lại, rồi lại đổi ngược lại cho đến khi hết sữa. Nhớ không hút quá 20 phút nhé .
– Nên sử dụng máy hút sữa 2 bên để tiết kiệm chi phí thời hạn. Hơn nữa thường khi hút 1 bên thì ngực còn lại sẽ chảy sữa do sữa về nhiều, nên hút 2 bên cho đồng đều .
– Nếu đang hút mà thấy tia sữa yếu đi mẹ hoàn toàn có thể dừng 5 phút rồi lại hút tiếp .
– Nếu trong quy trình hút mà cảm thấy ngực bị đau, mẹ nên kiểm tra xem vị trí phễu và đầu ti đã khớp chưa, hoàn toàn có thể phễu quá to hoặc quá nhỏ, hoặc cường độ hút quá mạnh sẽ làm đau đầu ti .

– Thông thường khi hút mẹ phải dùng tay để giữ bình sữa, nên không thể làm gì khác ngoài việc ngồi yên 1 chỗ.ngày nay trên thị trường có bán áo hỗ trợ việc hút sữa cho mẹ được tiện lợi, mẹ vừa hút sữa vừa rảnh tay làm các công việc khác.

Áo hút sữa rảnh tay loại nào tốt ?

Có lẽ đây là phần tương đối quan trọng của bài viết. Để trả lời cho câu hỏi này tuy biết là rất khó, nhưng theo quan điểm cá nhân của Kênh hướng dẫn từ người thân và bạn bè cảm nhận thì Áo hút sữa rảnh tay Medela được tin dùng nhất. Còn mỗi loại đều có những ưu nhược điểm đã được phần tích, nếu cảm thấy phù hợp với loại nào hơn thì bạn có thể tham khảo nhé.

Lời kết

Hy vọng bài viết giúp ích được cho những mẹ đang có nhu yếu mà chưa biết lựa chọn áo hút sữa rảnh tay nào .

Xem thêm

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận