TOP 6 Áo Khoác Jean Nam Đẹp, Cực Chất Mà Chàng Phải Sở Hữu

Áo khoác Jean nam là một trong những item đã quá quen thuộc với phái mạnh. Nếu không thích những kiểu áo khoác nhẹ nhàng hay lãng tử thì đây sẽ là một gợi ý hay dành cho bạn. So với những loại áo khoác nam khác thì áo Jean mang một vẻ đệp rất riêng .
Nó không lịch sự như áo vest văn phòng, cũng không thân thiện, thân mật như áo khoác thun hay kaki. Diện kiểu áo khoác này bạn cũng không quá chất lừ và gai góc như áo da. Áo khoác Jean mang đến sự đậm cá tính, thời trang và cực kỳ can đảm và mạnh mẽ. Style đường phố sẽ không hề thiếu một item như vậy đúng không nào ?

Những kiểu áo khoác Jean nam cực chất lúc bấy giờ

Áo khoác Jean nam đẹp

Đây là loại áo khoác phổ biến nên kiểu dáng cũng như thiết của nó rất đa dạng và phong phú. Tùy theo form dáng và sở thích của mỗi người mà bạn có thể chọn một kiểu cho phù hợp.

Sức hút từ phục trang đậm chất đường phố này chắc như đinh sẽ khiến tủ đồ của bạn đặc biệt quan trọng hơn, ấn tượng hơn. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem những kiểu áo khoác Jean nào đang gây sốt giới trẻ nhé !

1. Áo khoác Jeans form rộng nam

Áo khoác Jean nam
Xem cụ thể
Bạn hãy thử chú ý xem khoảng chừng hai năm trở lại đây, những phục trang form rộng đã quay trở lại và thống trị thời trang một cách can đảm và mạnh mẽ. Từ quần Culottes cho đến áo sơ mi, áo thun toàn bộ đều theo hơi hướng oversize để nó trở nên thoáng rộng hơn .

Ưu điểm của áo khoác Jean Denim nam rộng

Áo khoác Jean nam Form rộng

Không nằm ngoài “ vòng tròn đồng tâm ” của thời trang, áo khoác Jean nam form rộng là kiểu áo khoác Jean được giới trẻ yêu thích và ra sức lăng xê nhiều nhất. Nó thích hợp với những chàng trai có dáng người cân đối hoặc cao nhưng hơi nhỏ con. Diện kiểu áo này bạn sẽ trở nên cân đối và hài hòa hơn .

Các mẫu áo khoác Jean nam form rộng đẹp

Nếu thích áo đơn giản, không nhiều họa tiết thì những kiểu áo trơn màu xanh hoặc đen sẽ là hợp với bạn nhất. Ưu điểm của item này là nó dễ phối đồ và bật tông phục trang bên trong. Tuy nhiên bạn cũng không nên chọn kiểu áo rộng quá, sẽ không đẹp. Nếu không khéo, trông bạn sẽ thật luộm thuộm với kiểu áo rộng thùng thình .
Áo khoác Jean nam rộng
Mua áo khoác Jean nam form rộng
trái lại kiểu áo có những họa tiết như những dòng chữ hay hoa lá, con vật dễ thương và đáng yêu sẽ hợp với chàng trai đậm chất ngầu. Nó hoàn toàn có thể được sắp xếp ở cánh tay hoặc ở sau sống lưng áo .
Với những mẫu áo có họa tiết điển hình nổi bật thì sắc tố của nó sẽ nhạt và trầm một chút ít. Màu xanh biển pha trắng hay màu xám đen khiến chiếc áo của bạn trông ấn tượng hơn .

Phối đồ với áo khoác Jean form rộng

Phối đồ với áo khoác Jean

Để có một toàn diện và tổng thể hoàn hảo với item thời trang này thìn bạn nên mix nó với những đồ có form dáng ôm hoặc vừa khít một chút ít. Không nên chọn đồ quá rộng nó sẽ khiến bạn trở nên cồng kềnh và luộm thuộm. Một chiếc áo phông thun trắng đơn thuần cùng quần kaki hoặc skinny cũng rất tuyệt đúng không nào ?
Vào những ngày mùa hè oi bức thì chàng cũng hoàn toàn có thể mặc áo khoác form rộng bên ngoài, áo ba lỗ bên trong cùng với quần short. Vừa tự do mà cũng rất tươi tắn và năng động. Việc tham gia những hoạt động giải trí thể thao sẽ trở nên thuận tiện hơn. Một đôi giày sneakers là không hề thiếu .
Nếu theo đuổi style đường phố bụi bờ thì bạn hãy đội thêm một chiếc mũ rộng vành hoặc lưỡi trai ví dụ điển hình. Trông chàng sẽ không khác gì những fashonista chuyên nghiệp đâu đấy. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc áo như vậy nha !
Xem thêm : Áo Khoác Nam – Một Trong Những Cách Phái Mạnh Thể Hiện Sự Bản Lĩnh

2. Áo khoác Jean nam rách nát

Áo khoác jean nam rách

Xem cụ thể
Nhắc đến đồ Jean thì chắc như đinh không hề bỏ lỡ kiểu rách nát. Nó là một trong những sự phát minh sáng tạo khan hiếm của ngành thời trang mà không khi nào lỗi mốt .
Ngoài việc giúp người mặc có một vẻ bên ngoài lôi cuốn, đậm chất ngầu, kiểu áo này còn bộc lộ cá tôi thời trang của bạn. Tuy nó không quá lịch sự nhưng những chàng đều rất thương mến áo khoác Jean rách nát và ra sức lăng xê nó, nhất là giới trẻ văn minh .

Các kiểu áo khoác Jean rách nát bụi bờ

Áo khoác Jean nam rách

Thực ra Jean rách nát cũng có rất nhiều kiểu. Tùy theo từng mẫu khác nhau mà rách nát cũng khác nhau. Tuy nhiên có hai kiểu thông dụng nhất mà bạn không nên bỏ lỡ đó là Jean rách nát mài và rách nát lỗ to. Mỗi kiểu đều có những điểm riêng nên tùy thuộc vào phong thái của mình mà chàng hoàn toàn có thể tha hồ lựa chọn .
Nếu bạn muốn “ thổi một làn gió mới ” cho tủ đồ của mình thì hãy chọn áo khoác Jean rách nát lớn. Không chỉ trông cực chất mà khi mặc nó chàng cũng sẽ cảm thấy tự do và khá thoáng mát .
Item này thích hợp với những set đồ phá cách, có tính táo bạo nhiều hơn. trái lại Jean rách nát mài cũng tạo sự đậm chất ngầu, can đảm và mạnh mẽ nhưng khá nhẹ nhàng và tinh xảo hơn. Nó hợp với những set đồ kiểu thư sinh, hòa nhã hơn .

Áo khoác Jean đen rách nát

Áo khoác Jean rách
Xem giá khoác Jean rách nát nam đen
Bên cạnh việc giúp người mặc trong sành điệu, tân tiến mà nó còn giúp bạn có một ngoại hình ngăn nắp, cân đối hơn. Áo khoác Jean màu đen cũng rất dễ để phối đồ nên chàng nhất định phải chiếm hữu một chiếc ngay .
Thường áo khoác màu đen thì họa tiết màu gì cũng sẽ rất nổi. Bạn hoàn toàn có thể chọn kiểu áo màu đen có chữ nổi màu trắng, đỏ hay vàng ví dụ điển hình. trên thị trường lúc bấy giờ những bạn trẻ đang ra sức lăng xê cho kiểu áo Jean đen có họa tiết là hoa hồng đỏ lớn. Không hề dịu dàng êm ả mà nó mang lại sự đậm chất ngầu và thời thượng cho phái mạnh nữa đấy .

Mix đồ với áo khoác Jean nam bụi bặm bụi bờ

Với item chất lừ này chàng sẽ biến tấu được rất nhiều set đồ khác nhau. Không nhất thiết phải là áo phông thun, chàng cũng hoàn toàn có thể phối với áo sơ mi form rộng. Những kiểu áo cổ trụ hay cải cách rất hợp với áo khoác rách nát. Bên cạnh quần kaki thì hãy thử quần Jogger tự do. Vừa mới lạ và lại cực kỳ tươi tắn, năng động .

Áo khoác Jean nam rách bụi bặm

Nếu muốn chuẩn bụi bờ, phong trần cùng áo khoác Jean rách nát thì chàng hãy mặc nguyên cây đồ Jean. Cách mix đồ ton – sor – ton này không khi nào lỗi mốt. trái lại nó cực ngầu và làm mưa làm gió .
Quần da skinny là một gợi ý hay khi chàng phối thêm dây xích ngang thắt lưng chéo xuống. Bạn biết đấy, đôi giày tây mũi nhọn sẽ hoàn hảo toàn diện và tổng thể đầy can đảm và mạnh mẽ và gai góc này .
Diện áo khoác Jean rách nát thì chàng không hề bỏ lỡ giày sneaker. Tuy nhiên nếu muốn phá cách như những fashionista thì bạn hãy đi giày sandals. Tổng thể này có chút văn minh, tân tiến nhưng cũng có chút cổ xưa, vintage. Một chiếc kính râm cho ngày hè chói chang. Chàng cứ tha hồ đi chơi, du lịch cùng những người thân yêu với set đồ này nha .

3. Áo khoác Jean có nón nam

Áo khoác Jean có mũ

Click Mua Sản Phẩm
Đây là kiểu áo khoác có nón được những bạn trẻ mặc nhiều nhất lúc bấy giờ. Vừa đậm chất ngầu và lại cực kỳ tươi tắn. Nó sẽ giúp chàng hack tuổi một cách thuận tiện và vô cùng đơn thuần .
Ưu điểm chung của những dòng áo khoác có mũ là như vậy. Vì thế mà nó rất hợp với những chàng trai ở độ tuổi học viên, sinh viên .

Chiếc áo đa năng này mùa hè sẽ giúp bạn che nắng mà không cần mũ. Mùa đông thì lại giữ ấm cho đôi tai cực kì tốt. Hơn nữa áo khoác có nón thường có form rộng nên bên trong bạn có thể mặc thêm nhiều chiếc áo khác nữa. Rất thuận tiện đúng không nào? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình nhé!

Thiết kế áo khoác Jean nam có nón

Áo khoác Jean có nón

Mua áo khoác Jean nam có nón

Khác với những chiếc áo có nón khác như áo khoác thun hay kaki, áo khoác Jean phần nón sẽ làm bằng vải nỉ. Bạn thấy đấy, vải Jean khá cứng nên nó sẽ không bao giờ làm được nón.

Kiểu áo này thích hợp với mùa lạnh. Nếu khi thời tiết quá rét thì chàng hãy chọn áo khoác Jean có nón lông dày. Vừa ấm và lại cực kỳ sang chảnh .

Áo khoác Jean đen có nón

Áo khoác Jean đen có nón
Kiểu áo khoác Jean có nón này là đặc biệt quan trọng nhất. Nó làm nổi bạt lên phần nón đậm chất ngầu và cực kỳ thời trang. Các ngôi sao 5 cánh nổi tiếng hay những fashionista tiếp tục chọn kiểu này để phối đồ bên trong đẹp mắt hơn. Trong thời trang thì không màu nào làm bền tốt hơn màu đen và màu trắng .
Điểm nhấn của áo khoác này chính là phần cúc áo màu đen vàng. Nó được đính kèm dọc theo từ trên xuống dưới và ở túi, hai bên cánh tay. Vì áo màu đen đã đơn điệu nên phần cúc này được bổ trợ để làm bật hơn, lôi cuốn hơn .
Áo khoác này mà chàng chọn họa tiết rách nát thì rách nát mài là tương thích nhất và đẹp nhất. Mẫu áo khoác này khá vui mừng, năng động nên rách nát lớn thì sẽ không hợp lắm. Các dòng chữ nổi màu trắng cũng là một lựa chọn mê hoặc cho áo khoác Jean đen có nón .

Phối đồ với áo khoác Jean có mũ nam

Áo khoác Jean nam có mũ

Mặc đẹp, chất cùng áo khoác có mũ là điều vô cùng đơn thuần vì bản thân kiểu áo khoác này đã cực kỳ ấn tượng và thời trang. Bạn chỉ cần mặc bên trong áo ba lỗ vào mùa hè hoặc áo len cổ lọ vào mùa đông. Quần baggy sẽ giúp chàng trông cao hơn và trẻ hơn. Một bí kíp nhỏ mà những chàng nên bỏ túi khi diện áo khoác có nón là mũ lưỡi trai .
Nhiều người nói có mũ áo khoác rồi thì không cần mũ nữa. Nhưng combo áo khoác có nón và mũ lưỡi trai rất hợp nhau. Nó mang đến một chút ít hờ hững, nam tính mạnh mẽ, khoe khuôn mặt góc cạnh. Đồng thời cũng rất dễ thương và đáng yêu và thân thiện. Đối với outfit này thì giày thể thao là hợp nhất. Đeo thêm cái balo nữa là hoàn hảo nhất !

4. Áo khoác Jean nam Nước Hàn

Áo khoác Jean Hàn Quốc

Xem chi tiết cụ thể
Thời trang Hàn luôn có một sức hút rất can đảm và mạnh mẽ so với giới trẻ Việt. Là một trong những kinh đô thời trang quốc tế, Seoul luôn là nơi khởi xướng cho những phục trang ấn tượng. Bất kì kiểu áo hay quần nào mang phong thái xứ củ sâm cũng đều được ưu thích. Đặc biệt là dòng áo khoác Jean với nhiều mẫu mã phong phú và đa dạng và phong phú .
Nếu đang tìm kiếm một chiếc áo khoác Jean sành điệu và thời thượng thì item mang phong thái Hàn sẽ là một gợi ý hay dành cho bạn. Hóa chàng trai bảnh bao, phong thái một cách thuận tiện cùng áo khoác Jean nam Hàn nhé !

Các kiểu áo khoác Jean Nước Hàn đẹp

Áo khoác Jean nam Hàn Quốc
Xem giá khoác Jean hàn Quốc nam
Những mẫu áo khoác Hàn thường có họa tiết đơn thuần nhưng vô cùng điển hình nổi bật, lôi cuốn. Không cần quá nhiều hoa lá hay con vật, hầu hết là những dòng chữ và đường sọc dọc .
Áo khoác mang phong thái Nước Hàn lúc bấy giờ thường phối với họa tiết caro nhiều màu. Sự phối hợp này ở phần mũ hoặc khuỷu tay để tạo điểm nhấn. Phần tay áo đặc biệt quan trọng khá dài nên sẽ giúp bạn trông cao hơn rất nhiều .

Áo khoác Jean nam giá rẻ!

Giá thành áo khoác này sẽ không phải là yếu tố bạn nên chăm sóc vì nó tương đối rẻ. Với độ thông dụng của đồ Jean thì giá của nó sẽ không đắt. Tùy theo từng mẫu khác nhau mà sẽ có sự chênh lệch. Tuy nhiên một chiếc áo khoác Jean cũng chỉ xê dịch từ 200.000 đ trở lên .

5. Áo khoác Jean Tommy nam

Áo khoác Jean Tommy

Đối với giới điệu mộ thì cái tên Tommy đã không còn lạ lẫm. Nếu như nhắc đến áo khoác Jean mà bỏ lỡ nó thì thật đáng tiếc. Dành cho những chàng trai đang tìm kiếm một chiếc áo khoác đồ hiệu cao cấp. Tommy tên khá đầy đủ là Tommy Hifiger. Nó được biết đến là một tên tuổi thời trang khét tiếng của nước Mỹ .
Thương hiệu này được xem như “ ông trùm ” trong nghành thời trang thành thị văn minh, tươi tắn. Áo khoác Jean Tommy chắc như đinh sẽ không khiến chàng tuyệt vọng .

Thiết kế áo khoác Jean nam hạng sang

Áo khoác Jean nam Tommy
Hầu như toàn bộ những kiểu áo khoác của Tommy đều có màu xanh da trời cổ xưa. Đây là màu áo nguyên thủy của vải Jean từ khi sinh ra đến nay. Trên phần vai áo có đánh bạc nhạt dần. Điểm này cũng tương tự như ở phần tay .
Túi áo khoác Jean của Tommy có đặc trưng riêng là hình hộp nên rất nam tính mạnh mẽ và can đảm và mạnh mẽ. Tên tên thương hiệu Tommy màu đen trên nền chữ nhật màu đỏ và trắng cực kỳ điển hình nổi bật. Diện chiếc áo khoác hàng hiệu cao cấp khét tiếng này sẽ giúp đấng mày râu thêm tự tin và can đảm và mạnh mẽ .

6. Áo khoác Jean nam unisex

Phong trào mặc phục trang lưỡng giới những năm gần đây rất sôi sục. Giới trẻ đều rất yêu thích item này vì tính đa năng đối chiều của nó. Nam giới diện đồ unisex thì lãng tử, phong thái. Nữ giới thì lại đậm chất ngầu, can đảm và mạnh mẽ. Áo khoác Jean unisex sẽ là một gợi ý hay để chàng biến hóa style quen thuộc của mình .

Áo khoác Jean nam cổ trụ

Áo khoác Jean uniex

Mua áo khoác Jean nam cổ trụ
Nếu như yêu dấu sự hòa giải, xen kẽ giữa truyền thống lịch sử với văn minh thì kiểu áo khoác này thực sự rất tương thích với bạn. Không quá cầu kì, phong thái nhưng cũng rất lôi cuốn và điển hình nổi bật, áo khoác theo style Unisex này sẽ giúp những chàng ăn được điểm trong mắt chị em rất nhiều .
Đối với những kiểu áo cổ trụ thì điểm nhấn của nó chính là ở những chiếc nút. Nút ở áo khoác cổ trụ sẽ to và có màu đậm hơn so với kiểu cổ bẻ thông thường. Nếu muốn mình trong phong thái hơn thì chàng nên chọn áo cổ trụ có rách nát mài. Kiểu áo này hầu hết không có họa tiết điển hình nổi bật. Bạn ưu thích phong thái tối giản ? Vậy thì đừng bỏ lỡ item này nhé !
Xem thêm : 9 Mẫu Áo Khoác Kaki Nam Trẻ Trung Đang Được Ưa Chuộng

Cách phối đồ với áo khoác Jean nam cổ trụ

Áo khoác Jean Nam cổ trụ

Xem cụ thể
Áo cổ trụ có rất nhiều kiểu phối đồ đẹp và cực chất mà chàng nên bỏ túi ngay. Trước tiên là áo phông thun đơn thuần nhưng tôn dáng và đầy nam tính mạnh mẽ. Thường thì áo phông thun nam trắng là chuẩn nhất. Với kiểu áo này thì chàng hoàn toàn có thể gài nút áo trên cùng để tạo sự nam tính mạnh mẽ cũng rất đẹp. Hãy ưu tiên những loại áo phông thun cổ tròn hơn là cổ tym nhé !

Ngoài áo thun ra thì bạn cũng có thể mặc áo khoác cổ trụ với áo sơ mi một cách gọn gàng và lịch thiệp. Sự cân bằng giữa hai trang phục tưởng chừng đối lập này lại hiệu quả bất ngờ đấy. Chỉnh chu những cũng không hề cứng nhắc. Dân văn phòng thì nên trang bị cho mình một chiếc áo khoác tuyệt vời như vậy nha.

Quần thì cũng giống như những kiểu áo khoác Jean trên, bạn diện Jean, quần tây baggy hay jogger cũng đều được. Một đối giày thể thao tươi tắn sẽ triển khai xong set đồ này cho bạn. Đi học, đi chơi hay thậm chí còn đi làm cũng đều rất đẹp .

Giá áo khoác Jean nam

Để chiếm hữu một chiếc áo khoác Jean nam rất đơn thuần. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 150.000 đ trở lên là được. Nó rất tương thích với thị túi tiền của nhiều người đấy chứ. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc nhé !

Lời kết

Hi vọng với những gì chúng tôi ra mắt trên đây thì chàng đã có thêm nhiều thông tin hơn trong việc lựa chọn một chiếc áo khoác Jean vừa lòng. Mùa hè hay mùa đông thì áo khoác Jean cũng đều rất thiết yếu đúng không nào ? Hãy diện một chiếc áo khoác Jean thật đẹp và sành điệu. Chúc những bạn luôn vui tươi và thành công xuất sắc trong đời sống !

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận