Biluxury Việt Nam – Giá Quần áo Biluxury Chính Hãng

Biluxury sinh ra chính thức năm năm trước, tuy nhiên nó có tiền thân là tên thương hiệu thời trang Bionline, thuộc công ty thời trang Bimart. Điểm điển hình nổi bật khiến cho tên thương hiệu được yêu quý tại thị trường Nước Ta đó chính là sự đồng cảm người mua. Là một tên thương hiệu trong nước, Biluxury có thế mạnh trong việc điều tra và nghiên cứu sở trường thích nghi về form dáng, mẫu mã của đàn ông Việt. Các mẫu sản phẩm của hãng đi theo xu thế năng động, tân tiến mà không kém phần nhã nhặn. Cùng tìm hiểu và khám phá những mẫu sản phẩm thời trang Biluxury được thương mến nhất nhé !

Quần áo Biluxury chính hãng cao cấp tại Việt Nam

Trong vài năm trở lại đây, thị trường thời trang nam tại Nước Ta chính thức lên ngôi với những phong thái tươi tắn, lịch sự với sự sinh ra của hàng loạt tên thương hiệu trong nước. Với quy mô lên đến hơn 100 shop, Biluxury là một trong những tên thương hiệu thời trang trong nước dành cho phái mạnh được yêu quý nhất lúc bấy giờ.

Lịch sử thương hiệu Biluxury

Biluxury sinh ra chính thức năm năm trước, tuy nhiên nó có tiền thân là tên thương hiệu thời trang Bionline, thuộc công ty thời trang Bimart. Tuy chỉ là một tân binh trên thị trường thời trang Nước Ta nhưng thời trang Biluxury đã nhanh gọn lan rộng ra quy mô lên đến 100 showroom và shop nhượng quyền trên toàn nước. Điểm điển hình nổi bật khiến cho tên thương hiệu được thương mến tại thị trường Nước Ta đó chính là sự đồng cảm người mua. Là một tên thương hiệu trong nước, Biluxury có thế mạnh trong việc nghiên cứu và điều tra sở trường thích nghi về form dáng, mẫu mã của đàn ông Việt. Các loại sản phẩm của hãng đi theo khuynh hướng năng động, văn minh mà không kém phần nhã nhặn.

Các sản phẩm thời trang Biluxury được yêu thích nhất

Áo sơ mi Biluxury

Áo sơ mi Biluxury là loại sản phẩm được phái mạnh Nước Ta vô cùng thương mến nhờ giá thành phải chăng, mẫu mã tươi tắn và phong phú. Không gò bó quá mức, sơ mi Biluxury có năng lực biến hóa theo nhiều phong thái khác nhau. Dù tích hợp theo phong thái nào đi chăng nữa thì nó vẫn mang lại sự tự do, thư giãn giải trí và năng lực ứng dụng cao. Khi tích hợp với vest hoặc quần tây, nó khiến cho phái mạnh trở nên lịch sự và sang chảnh. Tuy nhiên chỉ cần phối hợp với jeans hoặc kaki, nó lại mang phong thái tươi tắn smart casual. Mọi chi tiết cụ thể từ áo sơ mi Biluxury đều được phong cách thiết kế và góp vốn đầu tư tỉ mỉ để tôn vinh sự nam tính mạnh mẽ và can đảm và mạnh mẽ cho người mặc.

Giá áo sơ mi Biluxury vô cùng phải chăng, chỉ dao động trong khoảng 300.000 đồng – 800.000 đồng.

Thắt lưng Biluxury

Một trong những sản phẩm phụ kiện không thể thiếu với phái mạnh chính là thắt lưng. Không chỉ giúp cho chiếc quần vừa với vòng bụng mà nó còn làm nổi bật cá tính của người dùng. Độc đáo, lạ mắt và sành điệu chính là những ưu thế cạnh tranh hàng đầu của thương hiệu thời trang Biluxury với các thương hiệu thời trang khác. Những item thắt lưng da từ Biluxury đều được làm từ chất liệu cao cấp, không sờn và không dão, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cần thiết.

Giá một loại sản phẩm thắt lưng da Biluxury xê dịch trong khoảng chừng 350.000 đồng – 500.000 đồng, một mức giá khá dễ chịu và thoải mái so với những tên thương hiệu nhập khẩu khác trên thị trường.

Áo thun Biluxury

Khác với những phục trang văn phòng có phần trang nghiêm, áo thun Biluxury lại có phong cách thiết kế vô cùng năng động, tươi tắn, thích hợp với những chàng trai trẻ. Áo được in nhiều họa tiết mới lạ, độc lạ, giúp cho chàng luôn điển hình nổi bật trong đám đông. Hiện tại, bạn hoàn toàn có thể thuận tiện tậu cho mình một item Biluxury tại những shop của hãng trên khắp cả nước. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng trực tuyến tại iPrice. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn những loại sản phẩm chính hãng chất lượng với giá tốt nhất .

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận