Cách chọn áo polo nam trung niên cực chuẩn, giúp quý ông thêm hoàn hảo

Khi bước sang tuổi trung niên, phái mạnh sẽ có những đổi khác đáng kể về phục trang, phong thái, lối sống cũng sẽ dần không thay đổi hơn. Tất nhiên việc chạy theo khuynh hướng của những mẫu thời trang hot cũng sẽ dần phai nhạt, thay vào đó người trung niên sẽ chuyển sang chuộng gu ăn mặc lịch sự và cổ xưa với những bộ phục trang đơn thuần .

Có thể nói rằng trang phục như một bản tuyên ngôn về bản ngã, bởi ở độ tuổi trung niên này phái mạnh rất để tâm đến hình ảnh nên tất nhiên trang phục khoác lên người đều phải lựa chọn phù hợp. Áo Polo nam trung niên là một sự lựa chọn hết sức hoàn hảo bởi chúng có thiết kế rất đơn giản, dễ dàng khi phối đồ và mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Ở độ tuổi trung niên các đấng mày râu cũng cần phải hết sức chú ý đến phong cách ăn mặc của mình. Và đối với những chiếc áo Polo cũng vậy, không thể ăn mặc lòe loẹt và kiểu cách như giới trẻ. Khi lựa chọn những chiếc áo Polo cho phái mạnh ở độ tuổi trung niên thì chúng ta luôn phải đặt ra những tiêu chí để tạo phong cách riêng cho mình. Bài viết dưới đây, Leo Vatino sẽ hướng dẫn cách chọn áo polo nam trung niên cực chuẩn, giúp quý ông thêm hoàn hảo. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Áo polo nam trung niên phải có chất lượng tốt

Đối với lứa tuổi trung niên, sự tinh tế và phong cách đơn giản chính là sự khác biệt lớn nhất trong tủ đồ của cánh mày râu. Những chiếc áo Polo nam trung niên lịch lãm chắc chắn sẽ là những món đồ không thể thiếu để thể hiện được sự tinh tế và sang trọng trong cách ăn mặc của phái mạnh.

Đối với những chiếc áo Polo nam, mặc dù chúng có thể cùng kiểu dáng, cùng chung màu sắc hoặc là cùng đường cắt may tuy nhiên điểm khác biệt lớn nhất chính là chất lượng của chiếc áo đó. Được thiết kế từ chất liệu cao cấp, áo Polo nam sẽ mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái và hơn nữa khả năng thấm hút mồ hôi của những chiếc áo Polo tốt hơn rất nhiều so với các loại áo làm từ những loại vải mỏng, rẻ tiền. Một chiếc áo Polo nam trung niên cao cấp, chính hãng sẽ mang đến khả năng giữ màu tốt, giữ được form dáng lâu dài cùng với khả năng bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Chính cho nên vì thế, cần phải lựa chọn những chiếc áo Polo nam hạng sang được sản xuất bởi những tên thương hiệu thời trang nối tiếng và bảo vệ uy tín để tránh mua phải những loại sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái .
Một chiếc áo Polo nam trung niên coi là đẹp yên cầu phải có sự tương đương về sắc tố, mẫu mã và đường may nhưng hơn hết để tạo nên sự độc lạ với nhũng loại sản phẩm khác chính là vật liệu vải. Được làm từ vật liệu vải hạng sang, áo Polo nam trung niên sẽ tạo nên điểm nhấn sáng giá giúp bạn có được sự tự tin khi đứng trước người đối lập .

Cách chọn áo polo nam trung niên cực chuẩn, giúp quý ông thêm hoàn hảo

POLO GALVIN CỔ DỆT LƯỚI – XANH THAN

2. Chọn áo polo nam trung niên có kích thước vừa vặn 

Nếu bạn còn đam mê những phong thái oversize của những chiếc áo phông thun rộng thùng thình, phá cách thì Leo Vatino khuyên bạn hãy nên từ bỏ. Bởi vì nó chỉ tương thích với phong thái thời trang của những chàng trai mới lớn. Tại thời gian này, những chiếc áo Polo nam vừa khít, với mẫu mã đứng đắn chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn .
Tuy nhiên, phái mạnh không nên sử dụng những chiếc áo quá bó sát body toàn thân khi đến độ tuổi trung niên. Những chiếc áo như vậy hoàn toàn có thể sẽ mang lại phong thái tươi tắn nhưng với đàn ông ở độ tuổi trung niên thì không còn tương thích nữa rồi .
Khi đến với tuổi tứ tuần, khung hình của những quý ông cũng sẽ dần biến hóa. Chính do đó, khi lựa chọn áo Polo bạn cần phải quan tâm đến việc che giấu những khuyết điểm trên khung hình bằng một cách đơn thuần nhất chính là lựa chọn một chiếc áo Polo vừa khít với khung hình .

POLO LA.COSTE BỘ 4 MÀU- XÁM

3. Hoạ tiết áo thun nam dành cho người trung niên nên được tối giản

Nhìn chung, ta hoàn toàn có thể thấy phục trang của phái mạnh thường thì sẽ được phong cách thiết kế một cách đơn thuần hơn so với phục trang của phái nữ. Tuy nhiên, trên thị trường lúc bấy giờ vẫn có những chiếc áo phông thun nam được phong cách thiết kế với nhiều sắc tố sặc sỡ và họa tiết điển hình nổi bật do vậy mà những quý ông ở độ tuổi trung niên nên xem xét thật kỹ trước khi lựa chọn .
Leo vatino khuyên bạn không nên sử dụng những chiếc áo có phong cách thiết kế quá phức tạp với những gam màu lòe loẹt, sặc sỡ mà thay vào đó người đàn ông ở độ tuổi trung niên nên lựa chọn những chiếc áo Polo được tiết chế một cách tối đa những cụ thể để hướng tới phong thái đơn thuần, lịch sự và chững chạc của một người đàn ông trưởng thành .

Về kiểu dáng

Với những phái mạnh ở tuổi trung niên mà vẫn chiếm hữu một thân hình hoàn hảo nhất như thời trai trẻ, thì hãy mạnh dạn chọn cho mình một chiếc áo polo nam có phong cách thiết kế thon gọn, hơi ôm khung hình, nhưng không quá bó sát. Các quý ông hoàn toàn có thể lựa chọn áo polo nam dáng regular fit cho mình. Mẫu áo polo này sẽ giúp phái mạnh tôn lên vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ và can đảm và mạnh mẽ rất nhiều đấy .
Tuy nhiên, trong thực tiễn cho thấy hầu hết những quý ông ở trong độ tuổi này thường có thân hình mập mạp, thậm chí còn là “ bụng bia ”, vậy nên tốt nhất hãy nói không với những chiếc áo polo nam body toàn thân hay dáng slim fit. Thay vào đó, hãy ưu tiên chọn cho mình những mẫu áo polo nam có phong cách thiết kế thoáng đãng thuộc mẫu mã classic fit để hoàn toàn có thể che đi những điểm yếu kém trên khung hình mà vẫn giữ được sự chững chạc của đàn ông trung niên .

POLO GALVIN VIỀN CỔ LƯỚI – ĐEN

Về màu sắc

Nét điển hình nổi bật của nam giói tở tuổi trung niên đó là sự từng trải và trầm tĩnh. Phong cách thời trang luôn phản ảnh một phần nào đó tính cách của người mặc. Do vậy gam màu thời trang áo polo nam dành cho người trung niên nên là những gam màu trầm, trung tính như : đen, xanh navy, xám hay tím than, … với hoạ tiết đơn thuần hoặc kẻ ngang xen mảng tối. Đây đều là những gam sắc tố bộc lộ sự nam tính mạnh mẽ và từng trải đầy huyền bí của cánh mày râu .

Xem thêm: CÁCH BIẾN TẤU ÁO PHÔNG CŨ CỰC CHẤT MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Nếu bạn yêu thích sự giản dị, đơn thuần mà vẫn đầy nam tính của những chiếc áo polo nam trung niên thì còn chần chờ gì nữa mà đến ngay Leo Vatino lựa chọn cho mình những chiếc áo ưng ý và phù hợp nhất nhỉ.

 

 

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận