Cập nhật ngay những chiếc áo sơ mi trắng đi biển cần có của chị em

Phóng khoáng, đầy nữ tĩnh và lịch sự chính là những điểm tuyệt vời mà những chiếc áo sơ mi trắng đi biển đầy tinh khôi và lịch sự mang đến cho chị em. Cùng list ra những item bạn cần có để phối cùng áo sơ mi sao cho xinh đẹp và sành điệu nhất. Và trở nên xinh hơn, điển hình nổi bật và đậm chất ngầu hơn thôi nào phái nữ .

áo sơ mi trắng đi biển

Nhắc đến những chiếc áo basic đơn thuần mà vẫn tạo hiệu ứng tốt làm mẫu thời trang mặc đi biển cho nữ .

Với đặc thù là một item cơ bản, những chiếc áo sơmi trắng cực kỳ linh động trong việc phối đồ thời trang hè. Từ shorts, jeans cho đến chân váy, … cùng đều tương thích và tạo phong thái riêng cho bạn đấy .

Từ những ngôi sao 5 cánh khét tiếng như Thanh Hằng cho đến những Fan Hâm mộ thời trang lừng lẫy, ai ai cũng chiếm hữu tối thiểu một vài chiếc áo sơmi trắng lịch sự nhưng vẫn đầy hấp dẫn .

Một set đồ xinh đẹp và năng động với sự tích hợp của áo sơ mi trắng cùng quần da ôm và giày thể thao .

Chiếc áo sơ mi trắng đã không còn chỉ là một mẫu phục trang cứng ngắc chỉ dành cho những cô gái văn phòng diện đi làm, mà giờ đây với những biến tấu đầy mới lạ, chiếc áo này đã thành item đi chơi, đi biển cực kỳ tương thích và dễ thương và đáng yêu .

Cô nàng Taylor Sừit sành điệu cùng một chiếc áo sơ mi trắng đi biển phối cùng quần short ngắn và quần tất. Mốt giấu quần này giúp nàng rắn chúa khoe đôi chân dài miên man, thẳng tắp .

Thêm một mẫu áo sơ mi trắng đi biển rất tuyệt vời cho cô nàng có vòng eo bánh mỳ, quá cỡ. Chiếc áo sơ mi cánh dơi dáng rộng giúp bạn che giấu khuyết điểm mỡ bụng hiệu suất cao .

An toàn nhưng không kém phần đậm cá tính, mê hoặc đó chính là set đồ được phối từ áo sơ mi trắng cùng váy jean ngắn .

Style áo over size vẫn chưa hề có tín hiệu hạ nhiệt. Với chiếc áo rộng thùng thình này, bạn nên tích hợp cùng quần ống bó, ôm sát để trông hài hoà, và không khiến mình trở nên lôi thôi những nàng nhé .

Trở nên nữ tính hơn với áo sơ mi trắng đi biển mix cùng một chiếc quần ống rộng ton sur ton trắng lịch sự mà vẫn sexy điệu đàng .

Đơn giản mà vẫn hấp dẫn. Đó chính là những gì set đồ áo sơ mi trắng đi biển cùng với quần short và giày sneakers mang đến cho bạn .

Tự tin dưới nắng hè cùng một chiếc áo sơ mi trắng dáng dài, rộng cùng mốt giấu quần cực êm ả dịu dàng .

Với một cô nàng có chiều cao nhã nhặn, bộ đôi áo sơ mi trắng tích hợp cùng chân váy cạp cao sẽ là lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho bạn .

Update mẫu áo sơ mi trắng đi biển rất xinh đẹp này vào bộ sưu tập thời trang của mình những nàng nhé .

Công thức mix đồ từ áo sơ mi dáng rộng cùng quần lửng giả váy này lại còn kiếm được điểm với sự năng động, tự do, nhưng không kém phần tinh xảo .

Những chiếc áo sơmi với chất liệu mỏng nhẹ và màu trắng thanh lịch không chỉ mang đến cảm giác mềm mại, nữ tính mà khi được phối cùng quần jean lại trở nên rất cá tính nữa đấy.

Trên đây là tổng hợp những mẫu áo sơ mi trắng đi biển xinh đẹp, đậm cá tính cũng như những cách mix đồ đơn thuần mà cực chất cho chị em tìm hiểu thêm .
Loading …

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận