Các mẫu cây treo quần áo trong phòng ngủ đẹp nhất 2021

Xu hướng lựa chọn các mẫu cây treo quần áo phòng ngủ thịnh hành nhất Tháng Chín, 2021

Trong hầu hết những mái ấm gia đình Nước Ta, cây treo quần áo không còn là một đồ vật lạ lẫm nữa. Theo một khảo sát thực tiễn gần đây cho thấy mỗi hộ mái ấm gia đình Việt đều chiếm hữu cho mình 1-2 cây treo quần áo thậm chí còn là từng phòng ngủ đều trang bị 1 cây treo quần áo riêng bởi chúng giữ cho khoảng trống sống luôn ngăn nắp và ngăn nắp. Trên thị trường lúc bấy giờ có phong phú cây treo quần áo với đủ loại kích cỡ, mẫu mã khác nhau cung ứng mọi phong thái trang trí đồ nội thất bên trong từ cổ xưa cho tới văn minh, đơn thuần hay đậm cá tính, sự phối hợp hài hòa giữa nét văn hóa truyền thống Nhật Bản, Nước Hàn với Nước Ta. Chính do đó, chớp lấy được khuynh hướng trang trí đồ nội thất bên trong đang thông dụng sẽ giúp bạn lựa được những loại sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ trình làng những mẫu cây treo quần áo trong phòng ngủ mới nhất lúc bấy giờ .Theo cấu trúc của mỗi căn nhà thì phòng ngủ thường có có diện tích quy hoạnh nhỏ hơn. Đây là khoảng trống riêng tư dùng để nghỉ ngơi, thư giãn giải trí nên sẽ được trang trí bằng những món đồ nội thất bên trong tạo sự ấm cúng và thân thiệt. Cây treo quần áo không ngoại lệ, bạn nên lựa chọn những cây treo có vật liệu bằng gỗ hạng sang ( gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp ) thay vì những mẫu sản phẩm làm từ vật liệu thép hay inox. Tuy giá tiền những chiếc cây treo quần áo bằng gỗ nhỉnh hơn so với những mẫu sản phẩm cùng loại vật liệu khác 1 chút, giao động tư 250 k – 2 tr đồng nhưng những tính năng về độ bền và tính thẩm mỹ và nghệ thuật thì tiêu biểu vượt trội hơn hẳn. Dự đoán cây treo quần áo gỗ sẽ còn liên tục trở thành khuynh hướng lựa chọn của người tiêu dùng không chỉ cho khoảng trống phòng ngủ mà còn cho nhiều khoảng trống khác nữa .Sau đây là 1 số mẫu cây treo quần áo đang được “ săn lùng ” nhiều nhất trên thị trường lúc bấy giờ

  1. Cây treo quần áo bằng gỗ

  • Cây treo quần áo đứng

Đây là mẫu cây treo phổ thông nhất thường có kết cấu vô cùng đơn giản, nhỏ gọn. Sự khác biệt của các mẫu cây treo đứng thường là ở phần đế: đế tròn, đế cao/ thấp, đế hình chữ X… Nếu phòng ngủ của bạn được décor theo hướng đơn giản, có ít vật dụng thì nên chọn các cây treo có kiểu dáng basic (đơn giản), cụ thể là họa tiết ở phần móc cây treo không cầu kỳ, kiểu dáng trơn sẽ rất phù hợp. Ngược lại, nếu phòng ngủ bạn rộng rãi, có nhiều đồ nội thất thì chọn các mẫu cây treo được có họa tiết hơn nhé. Tùy thuộc vào số lượng quần áo bạn muốn treo để lựa những loại cây có số lượng móc treo tương ứng nhé. Một quy tắc màu sắc đồ nội thất bạn nên nhớ đó là: Nên chọn các đồ nội thất có cùng gam màu trầm hoặc tươi sáng. Khi lối sống “tối giản” đang dần trở thành xu hướng dẫn đầu những năm gần đây nên các mẫu cây treo quần áo thường được sơn bằng chủ yếu 3 màu chính: đen, trắng và đỏ mun.

  • Cây treo quần áo thông minh

Tên gọi “ mưu trí ” bởi những chiếc cây treo này ngoài công suất dùng để treo quần áo chúng sẽ tích hợp thêm những bộ phận khác nữa. Đối với phòng ngủ, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc cây treo lắp thêm cả đèn ngủ ở trên đỉnh thân, vừa sang chảnh lại thuận tiện phải không nào. Nếu phòng ngủ bạn có diện tích quy hoạnh nhã nhặn ( chỉ đủ để 1 chiếc giường và thừa ra 1 góc nhỏ ) bạn hãy lựa chọn những cây treo quần áo gắn liền với chiếc tủ / bàn nhỏ để đồ trang điểm hay những đồ vật khác. Mẫu cây treo quần áo gắn với giá treo cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời thay cho chiếc tủ đồ cồng kềnh đó nhé. Về giá tiền, do tích hợp thêm những bộ phận khác nên giá của những cây treo này sẽ cao hơn khoảng chừng 800 – 2 tr đồng. Ngoài yếu tố về diện tích quy hoạnh, bạn cũng nên xem xét về độ cao của trần nhà để lựa những cây treo có độ cao tương thích nhé .

  1. Cây treo bằng các chất liệu khác (inox, thép mạ Cr- Ni)

Nếu như trước kia mọi người có xu thế chọn mua những cây treo quần áo vật liệu inox do giá tiền chúng rẻ ( rẻ nhất so với những loại vật liệu khác ), hoàn toàn có thể phơi được cả ngoài trời thì lúc bấy giờ khi chất lượng đời sống được cải tổ, nhu yếu về tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao hơn, mọi người có khuynh hướng lựa sang vật liệu gỗ. Nhược điểm của cây treo inox là chúng chỉ có 1 màu, dễ đổ, treo được ít quần áo. Đối với phòng ngủ thì cây treo inox sẽ kém thích hợp hơn, bạn hoàn toàn có thể lựa cây treo inox cho những vị trí khác trong căn nhà như ngoài sảnh, khu vực phòng tắm hay sử dụng phổ cập hơn ở những shop quần áo. Tương tự mẫu cây treo vật liệu thép mạ – cây treo này có phân khúc giá tầm trung, được nâng cấp cải tiến có nhiều sắc tố hơn nhưng mặt hạn chế là chúng nặng và kém sang chảnh hơn vật liệu gỗ. Do đặc tính về vật liệu nên những những cây treo quần áo sẽ chỉ có mẫu mã cây treo đơn .Trên đây là san sẻ và Dự kiến của chúng tôi về khuynh hướng những mẫu cây treo quần áo được người tiêu dùng yêu thích trong những năm tới. Mong rằng những gợi ý về cách phối hợp mẫu mã, sắc tố cây treo sẽ giúp ích cho bạn trong quy trình chọn mua loại sản phẩm .

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận