Siêu lòng trước những mẫu tủ quần áo nữ đẹp cá tính

Rate this post

Nữ giới thường có rất nhiều quần áo cùng những phụ kiện thời trang và đồ vật khác. Hơn nữa, những mẫu quần áo, váy vóc dành cho nữ cũng khá nhiều bộ được phong cách thiết kế khá cầu kỳ và đặc biệt quan trọng. Chính vì thế, chúng cần được treo trong những chiếc tủ quần áo có size tương thích nhằm mục đích giữ được sự phẳng phiu và bền đẹp. Đó cũng là một trong những nguyên do quan trọng mà bạn cần thiết kế riêng một mẫu tủ quần áo nữ đẹp trong khoảng trống phòng ngủ riêng của mình .

Siêu lòng trước những mẫu tủ quần áo nữ đẹp cá tính

1. Những mẫu tủ quần áo nữ đẹp cá tính

2. Đơn vị thiết kế thi công tủ quần áo nữ đẹp 

2.1. Làm tủ quần áo nữ đẹp tại Hpro với giá rẻ nhất thị trường

Tại Hpro, chúng tôi hoàn toàn có thể tự sản xuất riêng các mẫu tủ quần áo nữ đẹp theo các kích thước và yêu cầu khác nhau của khách hàng tại xưởng riêng mà không cần thông qua sản xuất trung gian. Do vậy, giá làm tủ quần áo tại nội thất Hpro luôn cạnh tranh nhất trên thị trường. Mời bạn tham khảo bảng báo giá tủ quần áo sơ bộ của nội thất Hpro:

2.2. Làm tủ quần áo nữ đẹp tại Hpro để nhận được nhiều ưu đãi

Khi làm tủ quần áo nữ đẹp tại Hpro, khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm trong vòng 24 tháng và bảo trì sản phẩm trọn đời.

Khách hàng sẽ không phải trả bất kể một khoản ngân sách phong cách thiết kế nào. Bởi toàn bộ ngân sách phong cách thiết kế cùng bản thiết kế 3D max và bản vẽ kỹ thuật 2D đều được người mua không tính tiền 100 % cho người mua .

Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội. Ngoài nội thành Hà Nội, Hpro sẽ chỉ tính thêm chi phí vận chuyển là 15.000 vnđ/km.

Miễn phí khảo sát, đo đạc và xây đắp lắp ráp tủ quần áo nữ cho hàng loạt người mua ở khu vực miền Bắc và 1 số ít tỉnh thành ở miền Trung như ở Thanh Hóa, Nghệ An, TP Hà Tĩnh, …Đặc biệt, người mua được đến tận xưởng của Hpro để kiểm tra chất lượng gỗ làm tủ quần áo trước khi Hpro triển khai kiến thiết và lắp ráp loại sản phẩm .

2.3. Địa chỉ đơn vị thiết kế thi công tủ quần áo Hpro

Hiện nay, Hpro chiếm hữu 2 showroom tại TP.HN và 1 showroom sắp khai trương mở bán tại tỉnh Quảng Ninh nhằm mục đích giúp người mua hoàn toàn có thể đến showroom để nghe tư vấn trực tiếp và tìm hiểu thêm một số ít mẫu sản phẩm mẫu .

Showroom 1

Địa chỉ : số 17 ngõ 40 Trung Kính – CG cầu giấy – TP.HN ( đối lập số 99 Trung Kính )Số điện thoại thông minh liên hệ : 024.3236.3456E-Mail liên hệ : noithathpro@gmail.com

Showroom 2

Địa chỉ : số 509 Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – TP. Hà NộiSố điện thoại thông minh liên hệ : 024.3822.3456

Email liên hệ: hpro.longbien@gmail.com

Showroom 3 (sắp khai trương tại Quảng Ninh)

Địa chỉ : số 123 đường 25/4 – Tp. Hạ Long – Quảng NinhSố điện thoại cảm ứng liên hệ : 094.170.6668

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận