Mẫu Áo Choàng Spa Đẹp – Công Cụ Nâng Tầm Dịch Vụ Cho Spa Của Bạn

Áo choàng tắm Spa là vật dụng cần thiết trong khách sạn, resort, spa cao cấp dùng để tắm, quấn hoặc sử dụng cho các liệu trình điều trị, thư giãn. Tuy nhiên, việc lựa chọn chiếc áo choàng tắm nào phù hợp nhất với khách sạn hay spa của mình là một điều không hề dễ dàng.

Trước đây những chiếc áo choàng Spa thường chỉ được sử dụng trong những khách sạn sang chảnh hay trong những khách sạn liên tục đón khách quốc tế chứ không thông dụng như lúc bấy giờ. Xã hội ngày càng tăng trưởng con người cũng chú trọng đến việc sử dụng những mẫu sản phẩm chất lượng hơn .

Áo choàng Spa đẹp – Công cụ nâng tầm Spa

Do vậy, những khách sạn hay spa cũng đã tăng cấp và cải tổ chất lượng dịch vụ của mình bằng cách trang bị thêm những đồ vật thiết yếu, tạo cảm xúc tự do nhất cho người mua khi sử dụng dịch vụ tại đây. Những chiếc áo choàng tắm khách sạn và spa là sự lựa chọn ưu tiên số 1 của họ .

Màu sác, vật liệu phong phú tùy theo nhu yếu của chủ Spa / khách sạn

Xem thêm Kinh nghiệm lựa trọn khăn spa => http://thoitrangviet247.com/lua-chon-khan-spa.htm

Áo choàng tắm thường được sản xuất bằng vật liệu như khăn bông 100 % cotton. Do vậy, nó có độ mềm mịn và êm ái khi tiếp xúc với da. Khả năng thấm hút nước cực nhanh cũng khiến nó được người dùng yêu dấu sử dụng sau khi tắm. Hơn nữa phong cách thiết kế áo choàng tắm theo kiểu kimono cũng giúp người sử dụng hoàn toàn có thể che khuất hàng loạt cơ thế sau một cách nhanh gọn và tự do. Khác hẳn với cách sử dụng khăn tắm để cuốn người như trước kia .

Một mẫu áo choàng Spa thông dụng được sử dụng thoáng đãng

Áo choàng tắm trên thị trường hiện nay cũng khá đa dạng về chủng loại và màu sắc. Tuy nhiên, nếu dùng cho khách sạn thì có thể chia ra làm 2 loại, đó là loại vải sợi bông như sợi của khăn bông và loại sợi vải tổ ong. Thiết kế áo thường theo kiểu kimono dáng suôn và có thắt lưng. Màu sắc phổ biến được các khách sạn và spa sử dụng nhiều nhất vẫn là màu trắng. Thông thường, những chiếc áo choàng tắm được may với kích thước lớn nhất – XL để phù hợp với mọi người dùng.

Hoặc mẫu áo choàng Spa với chất liệu nhung

Ưu điểm của loại áo kiểu sợi bông xù như khăn bông khách sạn là độ thấm hút cao và khá dày dặn. Tuy nhiên, chính vì đặc tính sợi bông như vậy khiến cho chiếc áo dễ bị xù lông sau một thời hạn sử dụng. Áo hoàn toàn có thể bị nhão hoặc khô cứng nếu sử dụng với tần suất lớn trông rất thiếu thẩm mỹ và nghệ thuật. Vì vậy, khi sử dụng loại áo choàng tắm này cho khách sạn của mình bạn cần quan tâm tới việc giặt và dữ gìn và bảo vệ chúng để hoàn toàn có thể sử dụng được lâu và bền hơn .

Kiểu áo choàng khăn bông
Tại những khách sạn, áo choàng tắm kimono sợi vải tổ ong là lựa chọn tốt nhất với phong cách thiết kế là lớp vải tổ ong với độ sáng bóng đẹp mắt, cảm xúc nhẹ nhàng và độ thấm hút tốt. Các khách sạn và spa hạng sang thường yêu thích sử dụng loại áo choàng tắm này bởi phong cách thiết kế đẹp sang trọng và quý phái, độ thấm hút tốt và thời hạn sử dụng lâu hơn .

Hay cotton tự do
Kiểu áo choàng tắm dùng cho khách sạn và spa truyền thống cuội nguồn vẫn là kiểu kimono có chiều dài khoảng chừng 120 cm. Khi mặc, áo sẽ trùm đến đầu gối hơặc bắp chân. Áo choàng tắm trên thị trường lúc bấy giờ có rất nhiều mẫu mã và mẫu mã khác nhau để bạn hoàn toàn có thể tự do lựa chọn với những phong cách thiết kế lạ bạn hoàn toàn có thể tìm thấy ở những shop kinh doanh nhỏ. Còn so với những bạn muốn sử dụng loại sản phẩm tốt hơn, mềm mịn và thấm hút tốt thì bạn nên tìm đến những đơn vị chức năng cung ứng, những công ty lớn. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể chọn mua được những chiếc áo choàng tắm tương thích với nhu yếu của mình .

Áo choàng Spa trở thành Hot trend cho các cô nàng sành điệu

Với kinh nghiệm tay nghề và uy tín trong nghành đáp ứng, lắp ráp những thiết bị spa, Mai Hân Group có hơn 10 năm hoạt động giải trí, đem đến cho quý khách uy tín, sự tin cậy mà không phải ở bất kỳ đâu cũng có được. Lợi thế về giá thành, chất lượng cùng như những cam kết bh mà Mai Hân Group đem đến hứa hẹn sẽ làm hài lòng hành khách. Nếu có bất kể vướng mắc hay cần tư vấn gì về những thiết bị spa, bạn hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn setup spa Mai Hân để được hướng dẫn đơn cử nhé !

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group – Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Đường D1, Phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 – 0287 1075 999.

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận