Cận cảnh loạt váy cưới, trong đó có chiếc 28 tỷ đính 6 viên kim cương của Xoài Non – vợ streamer giàu nhất VN

Như vậy là sau bao ngóng trông, đám cưới Xemesis và vợ trẻ 2k2 Xoài Non đã chính thức diễn ra và thu hút đông đảo sự chú ý của cộng động mạng. Quả không hổ danh là vợ chồng streamer giàu nhất Việt Nam, đám cưới của cặp đôi này lộng lẫy xa hoa đến choáng ngợp.

Đặc biệt nhiều người phải dành lời tán thưởng không ngớt về 3 mẫu váy cưới mà cô dâu Xoài Non đã diện. Cả 3 phong cách thiết kế đều đến từ tên thương hiệu Linh Nga Bridal. Thiết kế đồ sộ, lộng lẫy chuẩn công chúa ; từng chi tiết cụ thể được chau chuốt tỉ mỉ, đính kim cương trang trọng. Và giá trị của chiếc váy cưới chính có mức giá khiến ai nghe cũng sốc : Ước tính lên tới 28 tỷ đồng .

Váy cưới chính

Cận cảnh loạt váy cưới, trong đó có chiếc 28 tỷ đính 6 viên kim cương của Xoài Non - vợ streamer giàu nhất VN - Ảnh 1.Chiếc váy cưới chính mà cô dâu Xoài Non diện trong lúc làm lễ mang phong cách thiết kế dáng bồng xòe lộng lẫy, phần tùng đầm xòe công sở rộng như công chúa với những cụ thể ren đối xứng, phần tay may bồng với lớp voan trắng mang hơi hướng quý tộc, vương giảCận cảnh loạt váy cưới, trong đó có chiếc 28 tỷ đính 6 viên kim cương của Xoài Non - vợ streamer giàu nhất VN - Ảnh 2.

Váy đính 6 viên kim cương tự nhiên tổng trọng lượng 20 carat với giá trị ước tính khoảng 1,2 triệu USD ~ 28 tỷ đồng

Cận cảnh bộ váy cưới 28 tỷ của Xoài NonCận cảnh loạt váy cưới, trong đó có chiếc 28 tỷ đính 6 viên kim cương của Xoài Non - vợ streamer giàu nhất VN - Ảnh 4.Váy đính 6 viên kim cương tự nhiên có khối lượng lên đến 20 caratCận cảnh loạt váy cưới, trong đó có chiếc 28 tỷ đính 6 viên kim cương của Xoài Non - vợ streamer giàu nhất VN - Ảnh 5.Thiết kế cầu kỳ, đắt đỏ, đẹp ở mọi góc nhìn khiến ai cũng phải trầm trồCận cảnh loạt váy cưới, trong đó có chiếc 28 tỷ đính 6 viên kim cương của Xoài Non - vợ streamer giàu nhất VN - Ảnh 6.Cô dâu Xoài Non bên NTK Linh Nga, người đứng sau hàng loạt bộ váy cưới chuẩn công chúa cổ tích của nàng hot girl trong ngày trọng đạiCận cảnh loạt váy cưới, trong đó có chiếc 28 tỷ đính 6 viên kim cương của Xoài Non - vợ streamer giàu nhất VN - Ảnh 7.

Bản phác thảo bộ váy cưới chính

Váy đón khách

Cận cảnh loạt váy cưới, trong đó có chiếc 28 tỷ đính 6 viên kim cương của Xoài Non - vợ streamer giàu nhất VN - Ảnh 8.Ngay từ váy đón khách, Xoài Non đã diện thiết kề đồ sộ như công chúa Cinderella. Dáng váy trễ vai khoe trọn bờ vai trần mảnh mai, phong cách thiết kế tùng váy với những đường uốn lượn mềm mại và mượt màCận cảnh loạt váy cưới, trong đó có chiếc 28 tỷ đính 6 viên kim cương của Xoài Non - vợ streamer giàu nhất VN - Ảnh 9.Được biết phong cách thiết kế sử dụng hơn 10.000 viên swarovski nhập khẩu từ Úc, váy được chia thành 10 phần, tốn hơn 2000 giờ để lên sáng tạo độc đáo, lên bản vẽ, tạo phom váy, đính kết, may đo

Cận cảnh chiếc váy cưới lộng lẫy của Xoài NonCận cảnh loạt váy cưới, trong đó có chiếc 28 tỷ đính 6 viên kim cương của Xoài Non - vợ streamer giàu nhất VN - Ảnh 11.

Bản phác thảo váy cưới đón khách

Váy chào khách

Cận cảnh loạt váy cưới, trong đó có chiếc 28 tỷ đính 6 viên kim cương của Xoài Non - vợ streamer giàu nhất VN - Ảnh 12.Sau đó, Xoài Non đổi sang mẫu váy dáng ôm tích hợp vải voan đính đá cũng lộng lẫy không kémCận cảnh loạt váy cưới, trong đó có chiếc 28 tỷ đính 6 viên kim cương của Xoài Non - vợ streamer giàu nhất VN - Ảnh 13.Dáng váy ôm giúp tôn lên body toàn thân quyến rũ của cô nàng, và tất yếu cũng được thêu đính vô cùng lộng lẫy

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận