8 mẫu áo dài cách tân màu hồng nữ tính và ngọt ngào cho nữ giới

Những chiếc áo dài màu hồng ngọt ngào chẳng cần cầu kỳ thì màu sắc của nó đã đủ tôn lên nét ngọt ngào và dịu dàng cho mọi cô gái. Nếu bạn đang tìm chọn những chiếc áo dài cách tân màu hồng thì hãy cùng chiêm ngưỡng 5 thiết kế xinh đẹp tại đây.

1. 5 mẫu áo dài cách tân màu hồng

Thiết kế áo dài màu hồng ngọt ngào và tôn nét êm ả dịu dàng, cộng thêm chút cách điệu của cách tân đang là xu thế chung .

Áo dài cách tân nữ hồng đậm

Áo dài cách tân hồng AD CTH01Chiếc áo dài cách tân màu hồng cánh sen với vật liệu lụa satin sang chảnh xinh đẹp. Áo phong cách thiết kế đơn thuần với cổ tròn và quần ống suông rộng đen nhẹ nhàng. Áo gần như là phong cách thiết kế trơn với sự trang trí tinh xảo của bông hoa trắng đính bên ngực áo .

Tổng thể mang lại nét dịu dàng và nữ tính cho người mặc. Sắc màu hồng sen không chỉ tôn dáng mà còn tôn da rất hiệu quả.

Áo dài cách tân sắc hồng tím với váy

Áo dài cách tân hồng AD CTH02Chiếc áo dài với sắc tố điển hình nổi bật và lạ mắt khi phối hợp giữa sắc hồng tím và tay áo màu xanh dương. Thiết kế đơn thuần với thân áo hồng tím hoa màu bạc duyên dáng. Áo dài tích hợp với chân váy đen xếp ly nhẹ nhàng. Chiếc áo với phần eo chiết cao sát dưới chân ngực giúp bạn thuận tiện tôn lên các ưu điểm .

Áo dài cách tân nữ hồng nhạt

Áo dài cách tân hồng AD CTH05Hoạ tiết hoa nổi được đính ngọc vô cùng tinh xảo và nhẹ nhàng ở ngực và viền tay áo. Thêm xinh xắn với chân váy trắng xếp ly và tay áo lỡ. Cùng với vật liệu áo dày dặn mang đến độ đứng phom hoàn hảo nhất .Áo được chiết eo ngăn nắp khoe khéo vòng eo thon. Tổng thể sự phối hợp mang đến cho người mặc nét đẹp nhã nhặn và tinh xảo, ngọt ngào .

Áo dài cách tân nữ hồng pastel

Áo dài cách tân hồng AD CTH04Chiếc áo dài cách tân màu hồng pastel ánh nhũ với vật liệu lụa mỏng dính xinh đẹp và duyên dáng. Thiết kế khá truyền thống cuội nguồn và đơn thuần với cổ trụ thấp. Ống tay dài phối hợp với quần ống rộng ngang bắp chân màu hồng đậm hơn màu áo .Để thêm phần hấp dẫn và xinh xắn hơn, bên ngực áo được thêu hoa nổi tạo thành điểm nhấn cho phong cách thiết kế. Tất cả tạo nên nét sang chảnh nhưng không kém phần dịu dàng êm ả thuần khiết cho bạn gái .

Áo dài cách tân nữ màu hồng từ lụa trơn

Áo dài cách tân hồng AD CTH03Một phong cách thiết kế áo dài cách tân ngọt ngào và duyên dáng với thân áo tone màu hồng pastel. Cánh tay màu xanh nhạt hấp dẫn. Điểm nhấn của chiếc áo dài nằm ở những cụ thể hoa đào được thêu tinh xảo dọc thân .Áo tay dài cổ trụ thấp với phần eo buông thả tự do cho bạn hơi tròn cũng hoàn toàn có thể mặc được. Kết hợp nhã nhặn giữa áo với quần ống rộng màu hồng xinh xắn. Tổng thể mang lại cho bạn gái sắc màu sự dịu dàng êm ả và duyên dáng .

2. 3 mẫu áo dài cách tân màu hồng cho bé gái

Màu hồng dễ mến chắc như đinh sẽ hợp với các bé gái. Thêm một vài chi tiết cụ thể trên áo cách tân sẽ khiến các bé thêm phần đáng yêu .

Áo dài cách tân màu hồng nhạt cho bé gái

Áo dài cách tân bé gái AD BG19

Áo dài cách tân màu hồng lụa bóng

Áo dài bé gái AD BG16

Áo dài cách tân bé gái màu hồng đậm

Áo dài cách tân AD BG04

3. Địa chỉ may áo dài cách tân màu hồng

Áo dài cưới Quyên Nguyễn BridalNếu bạn đang tìm một địa chỉ mua áo dài cách tân màu hồng thì Quyên Nguyễn chính xác là địa chỉ bạn cần tìm đến. Thiết kế đẹp và vật liệu hạng sang, phong phú về mẫu mã mẫu mã chính là lợi thế tuyệt vời giúp Quyên Nguyễn khẳng định sự uy tín và đáng an toàn và đáng tin cậy của mình .Khi đến với Quyên Nguyễn, bạn không chỉ lựa chọn áo mà còn được tự do cởi bỏ những điều khiến bạn ngại ngùng như dáng vóc kém tuyệt vời và hoàn hảo nhất để thực sự lựa chọn cho mình một phong cách thiết kế tương thích nhất. Đội ngũ nhân viên cấp dưới tại Quyên Nguyễn với kinh nghiệm tay nghề tư vấn, sự chuyên nghiệp và thân thiện sẽ giúp bạn thực sự tự do và vui tươi khi đến shop .

Với 8 mẫu áo dài cách tân màu hồng trên chắc chắn rằng sẽ là những gợi ý hoàn hảo cho bạn, giữa nhiều sắc thái của màu hồng bạn hãy lựa chọn một tone màu phù hợp. Cũng nên lưu ý đến kiểu dáng áo sao cho che được tối đa khuyết điểm và tôn lên những ưu điểm.

5

/

5 ( 1 vote )

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận