Top 100+ mẫu mác quần áo in sẵn

Lựa chọn các loại mác quần áo in sẵn giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian. Song khác với in thẻ treo quần áo theo yêu cầu đặt hàng riêng thì mác quần áo có sẵn lại giới hạn về mẫu mã, chất lượng. Vì vậy để chọn được loại mác quần áo bán sẵn đẹp và tốt thì bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Bạn hãy cùng In Gia Nguyễn ngắm nghĩa mẫu mẫu sản phẩm tag treo quần áo sau xem có chọn mua mác quần áo in sẵn đẹp nào không nhé .

Top 100+ mẫu mác quần áo in sẵn

Mác quần áo in sẵn (Clothing label) được sử dụng giống như một chiếc tem áo quần. Với khách hàng thì tem mác quần áo có công dụng cung cấp thông tin sản phẩm. Còn đối với doanh nghiệp thì mác quần áo lại có vai trò tạo ấn tượng tốt với khách hàng và xây dựng thương hiệu.

Các mẫu mác quần áo có sẵn được xưởng in ấn Đà Nẵng thực hiện dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng. Kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu và giá thành sản phẩm rất đa dạng.

Với một mẫu sản phẩm như mác quần áo bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bất kỳ loại mác nào có mẫu mã yêu quý. Đó hoàn toàn có thể là mác tròn, chữ nhật, hình vuông vắn hay hình tam giác …. Tuy nhiên, bạn cần biết mẫu mã của mác quyết định hành động nghệ thuật và thẩm mỹ, hiệu suất cao sử dụng và ngân sách in ấn .
Mác quần áo in sẵn có mẫu mã nào ? Tham khảo ngay mẫu phong cách thiết kế mác đẹp do Gia Nguyễn thực hiện sau :

  • Mác quần áo bán sẵn hình tròn

in mác quần áo đà nẵng

  • Mác quần áo có sẵn hình chữ nhật

in mác quần áo

  • Mác quần áo có sẵn sẵn hình vuông

in tag mác quần áo

  • Thẻ tag quần áo hình dạng khác

in thẻ treo giấy kraft
in thẻ treo quần áo

Mua mác quần áo in sẵn ở đâu?

Làm sao để lôi cuốn người mua lựa chọn mẫu sản phẩm ? Bên cạnh yếu tố chất lượng mẫu mã của loại sản phẩm thì những chiếc mác quần áo đóng một vai trò quan trọng .
Thẻ treo quần áo là một công cụ quảng cáo tốn kém ít ngân sách và hiệu suất cao lại rất lớn. Ở vị trí của người tiêu dùng, khi xem loại sản phẩm quần áo họ quan tâm tới tem mác. Bởi trên mác loại sản phẩm có thông tin sản xuất, vật liệu và giá tiền .

Lưu ý khi mua mác quần áo có sẵn

Tem mác giữ một vai trò quan trọng so với mẫu sản phẩm quần áo và shop thời trang. Vì thế, in Gia Nguyễn lưu ý tới bạn 1 số ít yếu tố quan trọng sau :

  • Chọn loại tem mác, thẻ treo quần áo phù hợp với mẫu mã sản phẩm quần áo
  • Trên mác luôn có đầy đủ nội dung thông tin (logo, tên doanh nghiệp, tên sản phẩm, liên hệ, mã vạch và giá, kí hiệu hướng dẫn sử dụng…)
  • Chất liệu giấy in thẻ treo quần áo phụ thuộc vào ngân sách của bạn

Xưởng in thẻ treo tại Đà Nẵng

in thẻ treo quần áo

Thẻ treo quần áo trẻ em

Gia Nguyễn là địa chỉ in thẻ treo tại Đà Nẵng và cung cấp nhiều ấn phẩm dịch vụ khác. Ví dụ như: ấn phẩm quảng cáo, ấn phẩm văn phòng và túi giấy, hộp giấy.

Ngoài dịch vụ in mác quần áo theo nhu yếu thì Gia Nguyễn còn có sẵn hàng trăm mẫu thẻ treo khác. Chúng tôi cam kết :

  • Mác quần áo khách hàng nhận được có chất lượng cao, kiểu dáng và màu sắc đẹp
  • Chất liệu giấy in tốt nhất (giấy couche, giấy kraft, giấy bristol…)
  • Các loại mác quần áo có sẵn được bán với giá thành rẻ nhất. Khách hàng đặt mua càng nhiều thì càng nhận được mức giá ưu đãi
  • Giao hàng nhanh, đủ số lượng và đúng địa chỉ, hình thức thanh toán đa dạng

Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình và nhanh gọn. Chúng tôi tin rằng với kinh nghiệm tay nghề nhiều năm hoạt động giải trí trong nghề chắc như đinh cung ứng được mọi nhu yếu và làm hài lòng người mua .

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận