Chiêm ngưỡng 10+ mẫu tủ quần áo âm tường hiện đại và sang trọng

Chiêm ngưỡng 10+ mẫu tủ quần áo âm tường hiện đại và sang trọng

Tủ quần áo âm tường là mẫu thiết kế không còn xa lạ gì với xã hội ngày nay. Với một chiếc tủ được thiết kế phong cách hiện đại ở trong phòng nhỏ, có diện tích nhỏ hẹp thì thiết kế những vật dụng chiếm càng ít không gian càng tốt. Hiện nay những chiếc tủ âm tường được sử dụng khá thịnh hành trong những căn hộ chung cư. Hiểu được vai trò thiết kế của nó. Thiết kế nội thất KFA muốn chia sẻ cho bạn một số thông tin dưới đây:

I. Mẫu tủ quần áo âm tường đẹp

1. Tủ quần áo âm tường bằng gỗ óc chó tự nhiên .

Tủ được phong cách thiết kế theo phong thái cổ xưa giúp căn phòng trở nên xa hoa và cổ kính, toát lên vẻ đẹp quyền quý và cao sang và sang trọng và quý phái của gia chủ trong căn phòng này. Những mẫu tủ này tương thích với những người đã có tuổi, thích phong thái cổ xưa xưa cũ .

mẫu tủ âm tường óc chó

2. Tủ quần áo gỗ Sồi

Hiện nay chiếc tủ 4 cánh khá tương thích những gia chủ có nhu yếu cao về diện tích quy hoạnh tủ lớn hay có nhiều quần áo. Chiếc tủ được phong cách thiết kế với diện tích quy hoạnh khá lớn với nhiều ngăn thuận tiện cho nhu yếu sử dụng .

mẫu tủ quần áo sồi âm tường

3. Tủ quần áo Tân cổ xưa

Tủ được phong cách thiết kế với phong cách tân cổ xưa mang lại sự sang chảnh, tinh xảo trong từng cụ thể .mẫu tủ quần áo tân cổ điển

4. Thiết kế tủ áo âm tường gỗ MFC

Hiện nay mẫu tủ âm tường thường có mẫu mã khác phong phú về sắc tố. Việc sử dụng những sắc tố đơn thuần nhẹ nhàng, giúp gia chủ chiếm hữu một nhà ở tân tiến và sang trọng và quý phái .

mẫu tủ âm tường mfc

5. Tủ quần áo âm tường phong cách văn minh

Phong cách văn minh là một lựa chọn tối ưu khi phong cách thiết kế tủ âm tường với những chi tiết cụ thể đơn thuần, không rối mắt. Các chi tiết cụ thể được phong cách thiết kế khoa học và hài hòa và hợp lý tạo một khoảng trống mở tiện ích cho người sử dụng .

mẫu tủ âm tường theo phong cách hiện đại

6. Tủ quần áo âm tường không cánh

Với phong cách thiết kế lạ mắt, độc lạ tủ âm tường không cánh là sự lựa chọn tuyệt vời cho những căn phòng có diện tích quy hoạnh lớn. Thiết kế tạo ra một khoảng trống mở giúp người sử dụng tự do trong việc lựa chọn đồ và không tạo cảm xúc eo hẹp .Tủ quần áo âm tường không cánh

7. Tủ quần áo phối hợp kệ tivi

Với chiếc tủ đa năng tích hợp với kệ tivi đang được nhiều mái ấm gia đình lựa chọn khiến căn phòng trở nên ngăn nắp và ngăn nắp hơn .

Tủ quần áo kết hợp kệ tivi

8. Thiết kế tủ quần áo tích hợp bàn thao tác

Mẫu tủ quần áo giúp tiết kiệm không gian căn phòng trở nên liền mạch, tinh tế và sang trọng hơn.

Thiết kế tủ quần áo kết hợp bàn làm việc

9. Tủ quần áo âm tường tích hợp bàn trang điểm

Tích hợp giữa tủ quần áo âm tường văn minh với bàn trang điểm đang là một trong những mẫu tủ quần áo đang được ưu thích bởi sự tiện nghi giúp gia chủ vừa hoàn toàn có thể tàng trữ quần áo với thử quần áo mà còn giúp bạn ngắm mình trong gương để phối hợp nên diện mạo hoàn hảo nhất nhất .Tủ quần áo âm tường kết hợp bàn trang điểm

>>>>> Xem thêm: 10+ mẫu bàn trang điểm tân cổ điển năm 2020

10. Tủ quần áo âm tường cửa trượt gỗ công nghiệp

Mẫu phong cách thiết kế tủ âm tường sử dụng loại gỗ công nghiệp đang khá được yêu thích bởi nó bảo vệ vừa đủ những yếu tố về chất lượng, giá tiền không quá cao tương thích với mọi người tiêu dùng .Tủ quần áo âm tường cửa trượt gỗ công nghiệp

II. Ưu điểm của tủ quần áo âm tường

1. Tiết kiệm khoảng trống diện tích quy hoạnh

Tiết kiệm không gian diện tích

Đây chính là ưu điểm chính của chiếc tủ này. Ngoài năng lực đựng quần áo thì chiếc tủ này có năng lực tiết kiệm chi phí khoảng trống căn phòng bạn. Với những chiếc tủ được phong cách thiết kế âm tường này là lựa chọn tương thích cho những căn phòng có diện tích quy hoạnh nhỏ. Tủ âm tường được phong cách thiết kế bên trong tủ khá thoáng rộng cho bạn để vật dụng. Ngoài ra chiếc tủ âm tường thường được phong cách thiết kế từ những cánh cửa lùa chính, không gây cản trở hay mất diện tích quy hoạnh như những cửa thường thì .

2. Tạo sự văn minh và tiện lợi cho căn phòng .

Tủ âm tường giúp cho khoảng trống phòng trở nên văn minh và tiện lợi. Với mẫu phong cách thiết kế này giúp căn phòng trở nên thoáng rộng và thoáng mát hơn. Thiết kế không quá cầu kỳ, chiếc tủ mang lại tính thẩm mỹ và nghệ thuật vô cùng lớn .Tạo sự hiện đại và tiện nghi cho căn phòng.

3. Chất lượng không thay đổi

Hiện nay những mẫu thiết tủ âm tường thường làm từ hai loại gỗ chính là gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên. Nhưng lúc bấy giờ trên thị trường gỗ công nghiệp lại có giá tiền rẻ có năng lực chống mối tốt .

Chất lượng ổn định

4. Thiết kế phong phú về dáng phong cách thiết kế và sắc tố phong phú .

Đa dạng về sắc tố lẫn mẫu mã với những mẫu phong cách thiết kế âm tường phong phú. Tủ âm tường hoàn toàn có thể chia thành nhiều ngăn khác nhau, và tiện sử dụng .

Thiết kế đa dạng về dáng thiết kế và màu sắc đa dạng.

5. Giá cả hài hòa và hợp lý

Hiện nay trên thị trường khá phong phú về giá tiền của chiếc tủ âm tường. Nó có giá thành từ trung bình đến hạng sang, cho nên vì thế tất cả chúng ta không khó khăn vất vả khi lựa chọn mình một chiếc tủ âm tường .

Giá cả hợp lý

III. Những quan tâm khi chọn phong cách thiết kế tủ âm tường :

  • Không nên kê tủ âm tường ở nơi ướt như phòng tắm nó ảnh hưởng trực tiếp đến tủ.
  • Chọn chất liệu đảm bảo được khả năng mối mọt, chống ẩm tốt nhất.
  • Cần xác định vị trí thất chuẩn xác trước khi đưa đủ, nếu đưa tủ vào sẽ rất khó điều chỉnh.

    Bài viết chúng tôi muốn chia sẻ chúc các bạn có thể lựa chọn cho mình được chiếc tủ quần áo âm tường phù hợp với không gian của nhà mình.

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận