Nhìn lại những chiếc váy cưới của Nhã Phương trong đám cưới cổ tích

thoitrangviet247.com – Vào lúc 18h ngày 25/09, hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Vậy là sau bao sóng gió khiến báo chí truyền thông và dư luận tốn bao giấy mực, cặp đôi đẹp của showbiz Việt Nhã Phương – Trường Giang đã chính thức ” về chung một nhà ” .

váy cưới nhã phương 15

Nhã Phương lựa chọn áo dài ren đỏ đơn giản cho lễ ăn hỏi 

Cuộc tình đẹp kết thúc bằng một đám cưới tuyệt vời như cổ tích ghi lại bước ngoặt mới trong mối quan hệ sâu đậm này. Hôn lễ kết thúc, ngoài dàn khách mời ” ngàn sao quy tụ “, ngoài những câu truyện vẫn còn lùm xum dang dở bên lề sân khấu, cái người hâm mộ chăm sóc không kém có lẽ rằng là những bộ váy cưới mà Nhã Phương đã lựa chọn cho ngày trọng đại .
Cùng điểm lại toàn vẹn 7 chiếc váy đẹp như thiên thần được phong cách thiết kế riêng cho Nhã Phương từ bàn tay phù thuỷ của NTK Chung Thanh Phong .

váy cưới nhã phương 5

váy cưới nhã phương 2

Bức ảnh nhá hàng tiên phong cho loạt ảnh fitting day ( ngày thử váy ) tại store của NTK Chung Thanh Phong

váy cưới nhã phương 17 

Nhã Phương đã tin cậy và lựa chọn phong cách thiết kế mới nhất từ BST NANGMAY COLLECTION cho buổi tiệc đính hôn diễn ra tại TP. Đà Nẵng. Chiếc váy có phong cách thiết kế cúp ngực chít eo cổ xưa kiểu corset tôn lên nét êm ả dịu dàng và vòng eo thon gọn của cô dâu. Những bông hoa li ti kết nối tạo sự bay bổng và vô cùng lãng mạn
Trong buổi chụp hình cưới, những chiếc váy sử dụng cũng không kém phần điển hình nổi bật và tinh xảo, mà điểm nhấn là chiếc váy xẻ cao khoe đôi chân thon dài .

váy cưới nhã phương 9

váy cưới nhã phương 14

váy cưới nhã phương 3

váy cưới nhã phương 4 

váy cưới nhã phương 16

Bức phác hoạ chính Nhã Phương trong chiếc váy đặc biệt quan trọng làm riêng dành cho ngày chính lễ. Phần thân trên được phong cách thiết kế theo phong thái công nương cổ xưa và lịch sự. Phần tay dài và cổ cao kín kẽ trọn vẹn tương thích với tính cách của cô dâu. Điểm đặc biệt quan trọng của chiếc váy nằm ở phần dưới xoè rộng tạo nên từ gần trăm lớp vải voan bay bổng

váy cưới nhã phương 18 

Bản phác hoạ và chiếc váy thực tiễn

váy cưới nhã phương 6

váy cưới nhã phương 3

Sau màn làm lễ trên sân khấu, Nhã Phương thay chiếc váy khác. Đây cũng là chiếc váy cổ xưa và lịch sự đến ” nao lòng ”

váy cưới nhã phương 8

 váy cưới nhã phương 10

Toàn bộ chiếc váy được may bằng vải lụa bóng rất sang trọng và quý phái. Thiết kế thanh nhã đến tối giản mà không kém phần êm ả dịu dàng với phần cổ thuyền để lộ phần xương quai xanh và khoe khéo vòng 1

váy cưới nhã phương 13

váy cưới nhã phương 12

Phía sau được tạo điểm nhấn bằng chiếc nơ to bản

váy cưới nhã phương 11

váy cưới nhã phương 1

LP/TTVH

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận