Top 100+ Mẫu Áo Lớp Oversize Cực Chất Nhất Tại Đồng Phục Hải Anh

Áo lớp oversize là một trong những items cực “hot” gần đây được nhiều các bạn học sinh yêu thích. Với nhiều người, họ chỉ biết áo oversize đơn giản chỉ là những chiếc áo form rộng, ai mặc cũng được, thậm chí người càng gầy thì mặc càng đẹp,… Tuy nhiên, để hiểu một cách tường tận về mẫu áo này thì không phải ai cũng biết. Nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về xu hướng thời trang đồng phục mới lạ này, Đồng phục Hải Anh chia sẻ đến bạn trong nội dung bài viết ngay sau đây.

Áo oversize là gì?

Oversize trong tiếng Anh để ám chỉ sự to lớn của sự vật, hiện tượng kỳ lạ đó. Đến đây, tã đã phần nào tưởng tượng ra được những phục trang oversize sẽ như thế nào rồi đúng không ?

Thời trang oversize đã xuất hiện trên thế giới từ rất lâu và được giới mộ điệu thời trang vô cùng yêu thích. Những nhà thiết kế với sự sáng tạo đỉnh cao của mình qua từng năm đã cho ra đời rất nhiều những kiểu dáng áo oversize mới lạ và đa dạng các phong cách.

Từ những chiếc áo thun, áo sơ mi, áo len, áo khoác,… khi tất cả chúng được gắn với các mác “oversize” sẽ thiết kế của chúng sẽ được phóng to hết cỡ từ mọi vị trí trên áo như cổ áo, tay áo, ngực áo và eo áo. Về chất liệu vải may áo oversize, một chiếc áo oversize có thể được may từ nhiều loại vải khác nhau như: vải cotton, vải jeans, vải thun co giãn,…

Bất kì ai, bất kỳ dáng vóc nào đều hoàn toàn có thể mặc được những chiếc áo oversize. Với những người gầy, mặc áo oversize sẽ giúp thân hình bạn trở nên đầy đặn hơn. trái lại, với những người có thân hình hơi mập mạp thì mặc những chiếc áo oversize sẽ giúp khung hình trở nên ngăn nắp hơn rất nhiều. Chính những sự tiện nghi đó mà áo oversize ngày càng được nhiều những bạn trẻ yêu dấu .Không chỉ dừng lại ở khoanh vùng phạm vi là một phục trang đường phố, áo oversize đã “ cải tiến vượt bậc ” và khẳng định chắc chắn mình khi là một phục trang học đường mang đến cho những bạn học viên phong thái năng động và tươi tắn hơn. Những chiếc áo lớp oversize đã dần chiếm được tình cảm của những bạn học viên và trở thành một trong những mẫu mã áo đồng phục lớp đẹp thay thế sửa chữa cho những chiếc áo phông thun basic trước đây .Áo lớp oversize với phom dáng rộng rãi mang đến cho người mặc sự thoải mái, phong cách trẻ trung, năng động

Tại sao nên may áo lớp oversize?

Không phải ngẫu nhiên mà kiểu dáng oversize lại được các bạn học sinh lựa chọn và yêu thích. Dưới đây là một số những lí do giải thích vì sao bạn nên đặt áo lớp oversize làm đồng phục lớp:

Mang đến sự thoải mái khi mặc

Những chiếc áo oversize tay lỡ, với phom dáng thoáng rộng thoát khỏi trọn vẹn sự gò bó của những chiếc áo phông thun lớp thường thì. Chính cho nên vì thế, những bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể tự tin tham gia vào những hoạt động giải trí đi dạo, học tập mà vẫn luôn tự tin, tự do nhất .

Thể hiện cá tính riêng của tập thể

Khi đặt may áo tập thể lớp, những bạn học viên luôn mong ước có được một mẫu áo độc và lạ nhất, không trộn lẫn với bất kể một chiếc áo của lớp nào khác. Bởi lẽ, áo lớp sẽ sát cánh cùng những bạn trong suốt những năm tháng học trò. Một mẫu áo lớp đẹp sẽ biểu lộ đậm cá tính mà chỉ riêng tập thể lớp bạn có, giúp người khác khi nhìn vào hoàn toàn có thể thuận tiện phân biệt bạn thuộc lớp nào, phong thái thế nào ?

Thắt chặt tình đoàn kết

Khi tổng thể những thành viên trong lớp khoác lên mình màu cờ sắc áo, từng thành viên sẽ ý thức được nghĩa vụ và trách nhiệm của mình, chuẩn bị sẵn sàng san sẻ và giúp sức nhau trong học tập. Một tập thể có sự đoàn kết, gắn bó chắc như đinh sẽ không ngừng tăng trưởng và vững mạnh .

Tạo nên môi trường học tập bình đẳng

Trong một tập thể lớp sẽ không hề tránh khỏi sự độc lạ về thực trạng mái ấm gia đình giữa những em. Với những bạn sinh ra trong mái ấm gia đình có điều kiện kèm theo, những bạn sẽ được mặc những bộ phục trang mới, đẹp hơn. Điều này, tạo nên khoảng cách với những em không được như mong muốn như vậy. Tuy nhiên, khi được khoác lên mình một mẫu áo lớp đẹp, mọi rào cản sẽ được xóa bỏ, tổng thể sẽ trở nên bình đẳng, hòa đồng hơn .

Dễ phối đồ với những trang phục khác

Cầm trên tay chiếc áo đồng phục lớp, một trong những nỗi lo ngại mà nhiều bạn học viên gặp phải đó là mặc sao cho đẹp và phải chăng nhất. Nhưng bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể yên tâm, với những chiếc áo phông thun đồng phục lớp oversize, những bạn hoàn toàn có thể thuận tiện phối hợp với bất kỳ phục trang nào từ quần jean, quần kaki, quần short cho đến những loại chân váy và những phụ kiện đi kèm khác như mũ, nón, giày thể thao, …

Giúp tiết kiệm chi phí tài chính

Việc shopping quần áo mới hợp thời trang khi đến trường tiêu tốn số tiền không nhỏ của những mái ấm gia đình. Thế nhưng, may đồng phục áo lớp sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Các bạn học viên vừa thuận tiện có được một chiếc áo đẹp, thời trang mà tiết kiệm chi phí được một khoản nhỏ ngân sách để Giao hàng cho những mục tiêu khác sau này .

Các mẫu áo lớp oversize đẹp nhất hiện nay

Những mẫu áo lớp oversize về cơ bản không có quá nhiều mẫu mã. Chúng vẫn giữ nguyên được những mẫu mã áo phông thun đồng phục đã từng sống sót trước đó. Hiện nay, áo phông thun đồng phục lớp oversize được chia thành :

Áo lớp oversize cổ tròn

Những chiếc áo lớp cổ tròn mang đến sự tươi tắn, năng động. Với những chiếc áo phông thun oversize cổ tròn, những bạn hoàn toàn có thể tự tin tự do mặc khi tham gia những hoạt động giải trí đi dạo, học tập. Bên cạnh đó, những chiếc áo phông thun lớp cổ tròn giúp bạn thuận tiện tự do phối với phong phú những phục trang khác nhau, tùy theo từng phong thái của bạn .

Mẫu áo đồng phục lớp oversize với hình in dễ thương, cực độc đáo

Áo lớp oversize cổ bẻ

Bên cạnh mẫu mã cổ tròn, áo lớp cổ bẻ hiện cũng đang là một trong những mẫu mã được nhiều những bạn học viên thương mến. Bởi lẽ, phong cách thiết kế cổ bẻ mang đến tính nhã nhặn, nhưng không kém phần tươi tắn, văn minh. Với kiểu áo lớp mới này, bạn hoàn toàn có thể tự tin mặc đến trường mà không sợ bị những thầy cô soi mói .Mẫu áo lớp oversize cổ bẻBẠN ĐÃ BIẾT TIN GÌ CHƯA ?

Đồng phục Hải Anh vừa cho ra mắt trên thị trường mẫu áo lớp oversize cổ caro – Bức phá mạnh mẽ vượt trội so với những chiếc áo lớp trước đây. Với thiết kế phần cổ caro đen trắng mang đến tính thời trang cao cấp hơn, hiện đại hơn, không còn giữ được sự “an toàn” vốn có của những chiếc áo đồng phục lớp xưa. Bạn có thể chiêm ngưỡng một số mẫu áo lớp polo caro nằm trong bộ sưu tập mới nhất vừa được ra mắt bởi Hải Anh dưới đây:

Áo lớp oversize cổ caro màu tím ThanosÁo lớp oversize cổ caro màu đenÁo lớp oversize cổ caro màu trắngÁo lớp oversize cổ caro màu vàng bò

Một số kiểu in áo lớp oversize phổ biến

Kiểu in đóng vai trò tạo ra sự tính thẩm mĩ cho mẫu áo đồng phục lớp. Tùy vào nhu yếu, sở trường thích nghi mà bạn lựa chọn một kiểu in áo lớp thích hợp. Hiện nay, những mẫu áo lớp oversize sử dụng một số ít kiểu in như sau :

In thường

Đây là kiểu in cơ bản được áp dụng trên hầu hết những mẫu áo lớp đẹp nhất hiện nay. Bạn có thể in 2D, in 3D tùy vào hình ảnh, họa tiết mà bạn muốn in lên trên áo. Với sự cải tiến về công nghệ cho phép bạn có thể thoải mái in bất kì hình ảnh nào mà bạn thích mà không bị giới hạn về màu sắc.

Kĩ thuật in tiên tiến cho phép bạn có thể in bất kì hình ảnh nào để tạo nên một mẫu áo lớp đẹp theo sở thích riêng của mình

In phản quang

Đây là kiểu in mới mẻ và lạ mắt đã từng Open trước đây hơn 1 năm trước. Những chiếc áo lớp phản quang tính đến thời gian hiện tại vẫn là một trong những items được thương mến. Với kiểu in đặc biệt quan trọng này, những bạn học viên hoàn toàn có thể in logo lớp độc, những hình con giáp tượng trưng cho năm tuổi, avatar lớp, …Hình in áo lớp oversize phản quang cực nổi bật, độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn

Đặt áo lớp oversize giá rẻ tại Đồng phục Hải Anh

Giữa vô vàn những địa chỉ đặt may áo đồng phục lớp đẹp như lúc bấy giờ, Đồng phục Hải Anh được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín số 1. Lí do là bởi :

Bề dày kinh nghiệm tích lũy gần 10 năm trên thị trường

Một đơn vị chức năng may đồng phục có kinh nghiệm tay nghề chắc như đinh sẽ bảo vệ mang đến cho người mua sự tin yêu và hài lòng nhất. Với gần 10 năm kinh nghiệm tay nghề, Đồng phục Hải Anh là một trong những đơn vị chức năng lâu năm khẳng định chắc chắn sự thành công xuất sắc. Điều này được dẫn chứng qua những phản hồi của người mua. Với đội ngũ thợ may tay nghề cao, có kinh nghiệm tay nghề cao sẽ giúp bảo vệ những loại sản phẩm làm ra cung ứng được tiêu chuẩn người mua về chất lượng và tính thẩm mĩ. Mọi nhu yếu của người mua khi đến với Hải Anh sẽ được cung ứng một cách toàn vẹn và tuyệt vời và hoàn hảo nhất nhất .Hình ảnh feedback áo lớp oversize được gửi từ các bạn học sinh tới Đồng phục Hải Anh

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên cấp dưới tư vấn, phong cách thiết kế tại Hải Anh đều là những người có trình độ, tận tâm, được huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp và bài bản giúp đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu dụng nhất khi may đồng phục. Chỉ khi được trực tiếp thao tác và tiếp xúc với họ, bạn mới hoàn toàn có thể cảm nhận được sự tận tình và chuyên nghiệp đó .

Thiết bị, công nghệ tiên tiến, hiện đại

Để có được những mẫu sản phẩm chất lượng tốt nhất, bên cạnh yếu tố con người thì máy móc cũng đóng vai trò rất quan trọng. Tại xưởng may Hải Anh, chúng tôi không ngừng nâng cấp cải tiến, thay đổi những thiết bị, công nghệ tiên tiến để bảo vệ hiệu suất sản xuất được bảo vệ và chất lượng từng chiếc áo làm ra được đồng đều nhất, không bị phai màu, bong tróc trong quy trình sử dụng .

Giá thành hợp lý

Nhờ sự dữ thế chủ động về nguồn nguyên vật liệu, nhân công, tiến trình sản xuất khép kín nên toàn bộ những quy trình đều được tối ưu hóa, giúp tiết kiệm ngân sách và chi phí ngân sách nên giá tiền may đồng phục áo lớp tại Hải Anh rẻ hơn so với những đơn vị chức năng khác trên thị trường .

Đảm bảo tốt nhất quyền lợi khách hàng

Bên cạnh việc chú trọng đến chất lượng mẫu sản phẩm, khi đặt may áo đồng phục tại Hải Anh, những bạn còn nhận được rất nhiều những khuyến mại mê hoặc về dịch vụ như : không lấy phí giao hàng, không lấy phí phong cách thiết kế, bh 12 tháng, … giúp mang đến sự yên tâm và hài lòng tốt nhất đến với chúng tôi .

Bạn đang cần tìm cho lớp mình một mẫu áo lớp oversize cực chất, mang đậm cá tính, phong cách riêng? Đến ngay với Đồng phục Hải Anh ngay hôm nay để nhận về vô vàn những điều hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

Mọi thông tin cần tư vấn, bạn vui mừng liên hệ :

Đồng phục Hải Anh

Địa chỉ:

Chi nhánh văn phòng TP. Hà Nội : Số 268 Nguyễn Huy Tưởng – TX Thanh Xuân – TP. Hà Nội .Chi nhánh văn phòng tại Thành Phố Đà Nẵng : 38 Kinh Dương Vương, P.Hoà Minh, Q.Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng .Chi nhánh văn phòng Tp. Hồ Chí Minh : Số 28/2 Tân Cảng – Phường 25 – Quận Q. Bình Thạnh – Tp. Hồ Chí Minh .

Hotline:

Miền Bắc : 0969.909.168 – 024.39.11.66.88

Miền Trung: 0971 202 666

Miền Nam : 0921 889 899 – 028 66 599 599E-Mail : [ email protected ]Facebook : https://www.facebook.com/aolopdep.dongphucaolopdochaianh/

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận