Các mẫu áo Croptop Local Brand nên sở hữu – Local Brand Việt Nam

Có thể thấy từ lâu phong cách cách thời trang Streetwear đang dần xóa đi khoảng cách giữa nam và nữ. Các items Croptop Local Brand mới lạ dành cho phái đẹp bắt đầu được các brand quan tâm nhiều hơn trong những bộ sưu tập.

Sau khi tổng hợp review trên các diễn đàn Streetwear, chúng tôi đã tìm ra các sản phẩm Croptop giá tốt nhất hiện nay. Đó là những items nào? Cùng khám phá ngay sau đây!

Nội dung chính

  • DAVIES
  • ERRORIST
  • REGODS

DAVIES

Mở đầu danh sách, DAVIES là cái tên được các tín đồ streetwear truyền tai nhau bởi các sản phẩm chất lượng nhưng có mức giá tốt. Gây ấn tượng với thiết kế Croptop Local Brand bắt mắt cùng các phối màu Pastel kẹo ngọt đa dạng giúp items thu hút sự chú ý ngay ánh nhìn đầu tiên

croptop-local-brand-gia-re-nhat-streetwearDSS Basic Croptop Green

Nổi bật với DSS BASIC CROPTOP sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần cá tính giúp các nàng dễ dàng trong việc Mix-Max để có được bộ outfit ưng ý nhất.

croptop-local-brand-gia-re-nhat-streetwearDSS Croptop Space Black

Ngoài ra, DSS CROPTOP SPACE còn “gây thương nhớ” bởi thiết kế độc đáo đáo cùng chất liệu cotton 2 chiều mang đến cảm giác thỏa mái và năng động trong mùa hè này

croptop-local-brand-gia-re-nhat-streetwearDSS Croptop D Devil White

Lấy cảm hứng từ chú Devil tinh nghịch DSS CROPTOP D DEVIL truyền tải thông điệp đến các cá tính nổi bật, đáng yêu và đầy năng lượng.

croptop-local-brand-gia-re-nhat-streetwearDSS Croptop LS Space Bae-Black

ERRORIST

croptop-local-brand-gia-re-nhat-streetwear

ERRORIST được biết đến như một thương hiệu bán áo Croptop Local Brand giá tốt nhưng chất lượng không hề kém cạnh. Gây ấn tượng với các thiết kế tối giản nổi bật với tên Logo được thêu nổi là điều tạo nên sức hút ở các items Croptop nhà ERRORIST

croptop-local-brand-gia-re-nhat-streetwearLogo Croptop ERRORIST Red

Đa dạng về thiết kế cũng như kiểu dáng, các items Croptop ERRORIST chưa bao giờ làm thất vọng sự mong đợi của các tín đồ thời trang street style.

croptop-local-brand-gia-re-nhat-streetwear

REGODS

croptop-local-brand-gia-re-nhat-streetwear

Croptop Basic Neon

Cuối cùng là sự góp mặt của tên thương hiệu REGODS. Không chỉ được biết đến qua những loại sản phẩm Backpack, mũ Beanies, … Brand còn được thương mến bởi những mẫu sản phẩm Croptop giá tốt cùng chất luôn được bảo vệ qua từng items. Các mẫu phong cách thiết kế kiếm được điểm bởi chất vải dày dặn cùng nhiều phối màu điển hình nổi bật mang lại những thưởng thức mê hoặc .
croptop-local-brand-gia-re-nhat-streetwear
croptop-local-brand-gia-re-nhat-streetwearCroptop Basic tímPhong cách thời trang như tấm gương phản chiếu, chúng phần nào lột tả về bản thân bạn, Hãy ăn mặc thật đẹp ngay từ ngày hôm nay vì bạn và niềm hạnh phúc của chính bạn .

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận