Thương hiệu áo da nam chính hãng hàng đầu Việt Nam

Butuni là một trong chuỗi shop lớn cung ứng những loại loại sản phẩm đến từ đồ da hạng sang. Những chiếc vest, blazer hay chính áo khoác da nam đều được tinh lọc, phong cách thiết kế, may vá một cách hoàn hảo. Với những đường may gân guốc tạo nên sự can đảm và mạnh mẽ, cá tính cùng phong thái lịch sự, sang trọng và quý phái. Butuni luôn muốn hướng người tiêu dùng tới những loại sản phẩm tương thích, có Ngân sách chi tiêu phải chăng và hơn hết chính là chất lượng trong từng mẫu sản phẩm .

Sự ra đời của thương hiệu Butuni

Butuni là tên thương hiệu góp mặt trên sàn diễn của Vietnam International Fashion Week ( VIFW ) Thu Đông 2018. Đây cũng dịp dành cho những người yếu quý và có niềm đam mê bất tận với áo da hoàn toàn có thể ngắm trọn, chiêm ngưỡng và thưởng thức bộ sưu tập áo da số 1 của Nước Ta .

Thương hiệu Butuni ra mắt từ những năm đầu của thế kỳ 90, cùng với trào lưu áo da bắt đầu xuất hiện, ai cũng muốn dành sự quan tâm và sở hữu riêng cho mình một món đồ thời thượng, đắt đỏ. Sống với niềm khao khát ấy, Butuni bắt đầu cho ra đời những sản phẩm áo da độc đáo, hợp thời thượng. 

Áo da Butuni là sự tích hợp hài hào giữa thời trang Ý thuần túy cùng với nét đơn thuần, không kém phần năng động của con người Nước Ta. Cách phối đồ cũng phóng khoáng hơn không bị gò bó giúp cho những chàng trai thuận tiện hoạt động giải trí tự do, biến hóa phong thái để tương thích với mọi thực trạng .
Tôn chỉ định nghĩa của Butuni chính là thời trang da thật, mong ước sẽ đem tới những mẫu sản phẩm áo khoác da chất lượng nhất dành cho đấng mày râu, tên thương hiệu dần trở nên phổ cập và xuất hiện ở khắp mọi nơi tại miền Bắc khi đông vừa sang. Không dừng lại ở đó, áo da chính là tín độ thuận tiện sử dụng trong rất nhiều loại thời tiết .

Phong cách trong các sản phẩm của Butuni

Phong cách đa phần được lấy từ nét đẹp cổ xưa sống ở quá khứ và phong cách thiết kế trở nên tương thích và văn minh hơn .

Butuni tự hào là thương hiệu áo da nam chất lượng, xen lẫn với sự phát triển là sự ra đời của những bộ sưu tập mới nhất được trình làng trong các tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam. Khách hàng có thể chọn mua các sản phẩm áo khoác da nam mang thương hiệu Butuni.

Chất liệu đẳng cấp – tạo nên thương hiệu nổi tiếng

Da thật luôn là vật liệu khởi xướng trong mọi mẫu sản phẩm của Butuni. Không quá khi nói chúng tôi là tên thương hiệu tiên phong làm nguyên vật liệu đắt nhất trên thị trường. Các vật liệu da như : da bò, da cừu, da dê, … Không chỉ với áo da, Butuni đang dần “ lấn chân ” vào hạng mục áo vải, áo vest – blazer phối hợp da. Gần đây, chúng tôi ra đời những loại sản phẩm áo sơ mi vải co dãn 4 chiều siêu mát, áo sơ mi vải thường … Đặc biệt toàn bộ áo vest chúng tôi đều gia công tay bằng khúy sừng thật từ trâu bò – áo sơ mi đều dùng cúc vỏ sò, lấy từ những con sò nuôi lấy ngọc trai

Xây dựng hình tượng đàn ông nam tính của thương hiệu Butuni

Với hình ảnh thiết kế xây dựng người mua hướng tới một đàn ông lịch sự hay một quý cô đầy sang chảnh tất thảy đều biểu lộ sự năng động, phóng khoáng nhưng không kém phần độc lạ .

Hình tượng người đàn ông khi diện trang phục của một bộ môn thể theo luôn mang tới cho người nhìn cảm giác minh mẫn và tràn đầy trí tuệ như một số hoạt động: cưỡi ngựa, leo núi hay chơi polo. Tất thảy đều là kiểu mang nét vừa cổ điển xen lẫn hiện đại trong từng khung hình. Đặc biệt, với các bộ môn giải trí đòi hỏi tính trí tuệ cao như: cờ vua, chơi nhạc vụ hay giọng hát khác lạ không theo thị trường, thợ gốm hay nhà điêu khắc. Một số ngành nghề có tính kỹ thuật cao cộng với lịch sự như ngành: sửa xe motor, độ siêu xe, chăm sóc ngựa, thợ sửa đồng hồ, hay kể cả doanh nhân. 

Hình tượng mà Butuni hướng tới con người chính là niềm đam mê về một nghành nghề dịch vụ nào đó và họ sẽ là những người trở thành vị vua cho chính nghành nghề dịch vụ của mình, sống với đam mê và chết cùng nó .

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận