ÁO SƠ MI SỌC CARO – ITEM NAM TÍNH VÀ PHONG CÁCH CHO PHÁI MẠNH

Áo sơ mi sọc caro nam là xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt

Áo sơ mi sọc caro là item thời trang mang đến sự tươi tắn, đậm chất ngầu cho người mặc. Với phong thái độc lạ, dễ mặc dễ mix và tương thích với mọi tầm vóc, áo sơ mi nam kẻ caro luôn được yêu dấu và trở thành khuynh hướng thời trang không khi nào lỗi mốt. Điểm nhấn ấn tượng của áo sơ mi sọc caro chính là dễ mix và match được nhiều phong thái khác nhau .

Áo sơ mi sọc caro nam là xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt

Áo sơ mi sọc caro nam là khuynh hướng thời trang không khi nào lỗi mốt

(ALS02101)

Xu hướng thời trang nam không đổi khác quá nhiều, thường gắn với phong thái vĩnh cửu. Vì vậy, sơ mi sọc caro luôn được chăm sóc trong tủ quần áo phái mạnh. Chắc hẳn sẽ có một vài ngày bạn cảm thấy đau đầu khi lựa chọn phục trang vì trong tủ đồ toàn sơ mi. Đơn giản thôi, biến hóa cùng sơ mi kẻ và áo phông thun trắng, giày thể thao là đủ để khiến bạn trông độc lạ đi rồi .
Bật mí cho cánh mày râu, có thêm một chiếc áo sơ mi sọc caro giữa hàng ngàn chiếc sơ mi đơn sắc là một tuyệt kỹ để làm mới bản thân đó. Đừng quên update những mẫu áo sơ mi sọc caro mang khuynh hướng thời trang mới nhất tại Aristino !

Phom áo sơ mi sọc caro

Áo sơ mi sọc caro phom dài Slim Fit

Áo sơ mi sọc caro phom dài là phom áo cơ bản nhất của loại sơ mi nam. Với phom dáng này, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể mặc đi làm, tham gia những bữa tiệc sang chảnh, cafe cùng bạn hữu hay những buổi workout tràn trề cảm hứng tích cực. Tuy nhiên, nếu bạn chiếm hữu một thân hình chuẩn thì sơ mi sọc caro là sự lựa chọn số một, còn không thì xem xét chút nhé. Bởi phom Slim Fit rất kén người mặc, hầu hết chỉ dành cho những người trẻ tuổi, có “ body toàn thân ” cân đối và săn chắc .

Áo sơ mi sọc caro phom rộng

Phom áo sơ mi sọc caro cổ điện tạo sự đứng đắn cho người mặc

Phom áo sơ mi sọc caro cổ điện tạo sự đứng đắn cho người mặc
Một phom áo cổ xưa được nhiều bạn trẻ yêu quý nhất. Đây vốn là một phom áo đầu đời, may rộng hơn so với thân hình thực của người mặc để tạo nên sự đứng đắn. Áo sơ mi sọc caro phom rộng còn được sử dụng để làm áo khoác ngoài đậm cá tính. Diện chiếc áo này sẽ khiến bạn trở nên phong thái, tươi tắn .

Áo sơ mi nam caro phom chuẩn

Không ôm sát như kiểu áo Slim Fit, cũng không quá rộng như phom sơ mi cổ xưa, đây phom dáng thông dụng nhất lúc bấy giờ. Đây là form áo chuẩn nhất lúc bấy giờ và thường được gọi là phom sơ mi tân tiến. Các hãng thời trang đang sản xuất sơ mi sọc caro theo phom tiêu chuẩn là nhiều nhất. Nếu bạn không bị béo bụng và muốn tìm một chiếc sơ mi tương thích thì đây là dáng áo chuẩn nhất dành cho bạn .

Áo sơ mi sọc caro nam phom chuẩn của Aristino

Áo sơ mi sọc caro nam phom chuẩn của Aristino

(ASS001S9)

Cách phối đồ với áo sơ mi caro nam 

Phối áo sơ mi sọc caro theo kiểu layer

Một phong thái mix đồ được gia nhập từ quốc tế, vì vậy cách phối đồ theo kiểu layer còn khá lạ lẫm ở Nước Ta. Nếu bạn muốn bộc lộ một gu thời trang độc lạ, phá cách và ấn tượng, phối áo sơ mi caro theo kiểu layer sẽ là ý tưởng sáng tạo không hề bỏ lỡ. Một chiếc áo phông thun màu trắng hoặc đen bên trong, tiếp đến là một chiếc áo kẻ caro và bên ngoài là một chiếc jacket bụi bặm bụi bờ sẽ là sự phối hợp tuyệt vời mà cực kỳ phong thái. Cách mix này tương thích cho những bạn nam có thân hình hơi gầy hoặc Slim Fit. Đặc biệt, mặc nhiều lớp như vậy sẽ giúp bạn che đi được khuyết điểm thân hình gầy gò .

Phối áo sơ mi caro với quần jeans

Mix áo sơ mi sọc caro với quần jean khiến bạn trở nên năng động

Mix áo sơ mi sọc caro với quần jeans khiến bạn trở nên năng động
Cách mix này dành cho chàng trai tươi tắn, năng động và có phần bụi bờ. Hãy thử ngay set đồ giữa áo sơ mi caro và quần jeans sẽ khiến bạn có thêm nhiều nguồn năng lượng hơn. Đặc biệt, phong thái này sẽ giúp bạn điển hình nổi bật giữa đám đông và lôi cuốn rất nhiều ánh nhìn từ những cô gái đấy !

 Phối áo sơ mi sọc caro với quần shorts

Áo sơ mi sọc caro với quần shorts là hai mảnh ghép đơn thuần nhưng lại tạo cho người mặc một phong thái nâng tầm về sự trộn lẫn. Kiểu mix đồ này rất tương thích vào mùa hè nóng nực, để đem lại cảm xúc tự do cho người mặc. Nếu cả tuần bạn đã phải gò bó trong sơ mi quần âu nhã nhặn thì thử ngay outfit này cho cuối tuần nhiều nguồn năng lượng nhé. Bạn nên mặc áo sơ mi sọc caro với những chiếc quần shorts trắng hoặc tối màu để set đồ trông không quá kệch cỡm. Phong cách này tương thích đi chơi cùng bạn hữu hay hẹn hò cùng tình nhân .

Phối áo sơ mi caro với áo vest

Nếu áo sơ mi trắng phối hợp với vest thường thì đã khiến bạn nhàm chán và tẻ nhạt, thì mix cùng một chiếc áo sơ mi sọc caro sẽ mang đến cho bạn sự phá cách, tân tiến. Một quan tâm nhỏ của Aristino dành cho bạn là bạn chỉ nên chọn phối cùng những chiếc vest sẫm màu hoặc màu xám, ghi. Và quan trọng, đừng sử dụng thêm cà vạt để set đồ trông không quá nặng nề .

Phối áo sơ mi caro với quần kaki công sở

Phá cách và nổi bật khi phối áo sơ mi sọc caro với quần kaki công sở

Phá cách và điển hình nổi bật khi phối áo sơ mi sọc caro với quần kaki văn phòng
( ALS01609 )

Chắc hẳn với nhiều người đây là một sự kết hợp mới lạ. Bởi trang phục nơi công sở thường sẽ phối với chiếc sơ mi trắng hoặc trơn. Tuy nhiên, khi kết hợp sơ mi caro với quần kaki, bạn sẽ cho ra đời một kiểu mix đồ cực kỳ phá cách và nổi bật. Phong cách này có thể giúp cho phái mạnh vô cùng lôi cuốn, trẻ trung và lịch lãm. Đừng quên chiếc thắt lưng bản nhỏ cùng đôi giày chất liệu da để set đồ thêm hoàn hảo nhé!

Sử dụng áo sơ mi caro như một chiếc áo khoác

Trend về thời trang khá thông dụng trong thời hạn gần đây đó là sử dụng áo sơ mi như một chiếc áo khoác ngoài. Chỉ với áo phông thun hoặc áo ba lỗ bên trong, tích hợp với áo sơ mi sọc caro bên ngoài không cài cúc cũng đủ để bạn có được một set đồ đầy phong thái và nam tính mạnh mẽ. Tham khảo ngay cách phối đồ này để có một vẻ bên ngoài độc lạ, đầy sức hút .

Thêm nay chiếc áo sơ mi sọc caro thời thượng này vào tủ đồ của mình các chàng nhé. Hy vọng những gợi ý mix&match của Aristino sẽ giúp bạn có một set đồ hoàn hảo tạo nên phong cách hiện đại.

—————–
ARISTINO – BE THE MAN
Hotline: 18006226
Website: http://thoitrangviet247.com/
Instagram: https://www.instagram.com/aristino_official/
Youtube: http://bit.ly/YTAristino

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận