Sửa chữa quần áo giá chỉ từ 15k

Phố Cầu Giấy ( Thành Phố Hà Nội ) là một trong những con phố thời trang lớn của Thủ đô. Các cửa hiệu mọc san sát nhau với đủ loại phục trang từ tầm trung đến hạng sang. Chỉ từ vài chục ngàn đến vài trăm ngàn, người tiêu dùng đã hoàn toàn có thể sắm cho mình một “ bộ cánh ” vừa lòng. Cũng tại thành phố đó, những shop thay thế sửa chữa quần áo sinh động khách ra vào không kém .
sua-chua-quan-ao.jpg
Dịch vụ sửa quần áo cũ vẫn hút khách

Chị Ngọc Hằng, chủ shop sửa chữa thay thế quần áo Nhất Hằng trên đường Hoàng Quốc Việt ( TP. Hà Nội ), san sẻ : Khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa thay thế quần áo khá phong phú, từ những người đi sửa quần áo cũ do đổi khác cân nặng, mặc bị quá rộng hay quá chật, hay do phục trang hỏng khóa, đứt cúc, sứt chỉ, lên xống gấu quần áo … Nhưng cũng có không ít người đến shop để sửa những bộ phục trang mới 100 % do có một số ít điểm không vừa lòng, cần sửa lại cho tương thích hơn .
Theo khám phá của phóng viên báo chí, phục trang người mua mang đến tiệm sửa hoàn toàn có thể là những loại phục trang mới mua hay là những món đồ tuy đã cũ nhưng họ yêu thích về mẫu mã, sắc tố, vật liệu … Đó cũng hoàn toàn có thể là những món đồ đắt tiền hay đồ quà Tặng nhưng không vừa khít với khung hình, phải chỉnh lại một chút ít để tương thích hơn .

Sửa lại quần áo cũ không đơn thuần là tiết kiệm tiền mua sắm, mà còn giúp chủ nhân lưu giữ lại những bộ trang phục có ý nghĩa với mình. Với các yêu cầu sửa chữa đơn giản, mức giá dịch vụ từ 15.000 đến 40.000 đồng/chiếc. Những yêu cầu sửa chữa phức tạp, khách hàng phải trả từ 100.000 đến 300.000 đồng/chiếc.

Với 1 số ít người thích bộc lộ đậm cá tính qua những bộ phục trang, họ mang quần áo đến tiệm sửa đồ để đính thêm nút, hạt cườm, thêu hoa văn … mang đến một phong thái thời trang, đậm chất ngầu riêng không liên quan gì đến nhau hơn cho bộ quần áo may sẵn. Một số người thợ sửa quần áo khéo tay còn hoàn toàn có thể biến hóa những vết rách nát, vết xước trên phục trang thành những họa tiết độc lạ và ấn tượng .
Thợ sửa quần áo không chỉ có kiến thức và kỹ năng về cắt may, phong cách thiết kế … mà còn phải có óc thẩm mỹ và nghệ thuật, tính cẩn trọng để bộ quần áo dù sửa nhưng vẫn phải đẹp như may mới .
anh45.jpg
Ảnh minh họa

Chị Kim Ngân (32 tuổi, ở Cổ Bi, huyện Gia Lâm, Hà Nội) cho biết: Tôi vừa “làm mới” chiếc áo jeans cách đây 10 năm của mình mà chỉ mất có 20.000 đồng. Tôi mua chiếc áo từ thời sinh viên, khi rộ lên mốt mặc áo khoác bò. Sau nhiều năm chiếc áo không được sử dụng, được cất dưới đáy tủ thì mới đây, khi mốt áo khoác lửng bò rộ lên, tôi đã mang chiếc áo đi làm ngắn lại, bóp cho nhỏ lại, để từ một chiếc áo khoác thụng trở thành chiếc áo khoác lửng, vừa rẻ lại hợp mốt.

Vài lưu ý khi sửa chữa quần, áo

Tuy nhiên, cũng có không ít khách hàng sửa quần áo và gặp tình trạng “lợn lành thành lợn què”. Chị Phương Thúy (xã Hải Bối, huyện Đông Anh, Hà Nội) kể: “Tôi được tặng một chiếc váy nhân dịp sinh nhật. Chiếc váy đó không hợp với gu ăn mặc của tôi nên tôi đã mang nó đi sửa.

Sau khi miêu tả rất chi tiết cụ thể, đơn cử cho thợ may về sáng tạo độc đáo của mình, tôi háo chờ đến ngày nhận được chiếc váy vừa lòng. Nhưng thay vì làm chiếc váy giống như tôi diễn đạt, chị thợ may đã làm hỏng chiếc váy của tôi, khiến tôi không hề mặc nó được nữa ” .
Vì vậy, trước khi sửa, bạn cần quan sát kỹ mẫu sản phẩm tọa lạc tại những tiệm để chọn những tiệm sửa chữa thay thế tỉ mỉ, cẩn trọng, đường may đẹp, giúp bạn sửa bộ phục trang đẹp như mới. Ngoài ra, bạn cũng nên hỏi kỹ và thỏa thuận hợp tác Chi tiêu để thuận mua vừa bán, tránh thực trạng phải trả giá quá cao, không tương thích cho việc sửa chữa thay thế một bộ phục trang cũ. Tùy theo từng vật liệu vải, kiểu may mà shop sẽ có những mức giá dịch vụ thay thế sửa chữa khác nhau.

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận