Tủ Tủ Quần Áo Gỗ Gõ 2 Cánh.Giảm 33%, trả góp 0%

Tủ áo gỗ Gõ 2 cánh chất lượng nhất TPHCM

 
Tủ áo gỗ Gõ 2 cánh được chế tác hoàn toàn từ nguyên liệu gỗ Gõ tự nhiên chất lượng, các bộ phận chính của tủ như đỉnh tủ, chân tủ, khung tủ được lựa chọn từ những khối gỗ Gõ nguyên bản dày đặc và chất lượng nhất để gia công nên, do vậy tủ quần áo gỗ rất chắc chắn, chịu được những va đập từ bên ngoài rất tốt, độ bền lâu có thể lên đến hàng chục năm sử dụng, chiều ngang tổng thể là 1m2, với kích thước này, chiếc tủ gỗ Gõ 2 cánh thích hợp cho tất cả các không gian phòng ngủ.
 

Tủ Áo Gỗ Gõ 2 Cánh
Nhãn

Hình ảnh: Tủ Áo Gỗ Gõ 2 Cánh – TA111-2

Tủ quần áo gỗ Gõ 2 cánh có thiết kế nội thất đơn giản, 2 buồng được phân chia riêng biệt kết hợp với 2 hộc tủ được thiết kế thêm bên dưới, tạo ra nhiều không gian chứa quần áo rộng rãi, giúp gia chủ vừa thuận tiện treo hay gấp quần áo.
 

Hình ảnh: Tủ Áo Gỗ Gõ 2 Cánh – TA111-2

2 hộc tủ có thiết kế khá rộng rãi, mặt gỗ được xử lý sạch sẽ, trơn bóng, giúp khách hàng yên tâm đặt nhiều vật dụng cá nhân mà không cần phải lo lắng về mối, mọt hay ẩm mốc xâm hại.
 

Hình ảnh: Tủ Áo Gỗ Gõ 2 Cánh – TA111-2

Tủ áo gỗ Gõ được trang trí khá đơn giản mang phong cách cổ điển, các cánh tủ với thiết kế đường viền thẳng tạo thành một khung chữ nhật lớn, điểm nhấn chiếc tủ là 2 đường cong uốn lượn trên đỉnh tủ, kết hợp với đường vân gỗ tự nhiên mềm mại thoắt ẩn thoắt hiện trải dài bên trong đã tạo nên một bức tranh vô cùng độc đáo và sinh động, đây cũng chính là điểm nhấn nổi bật mang lại giá trị cho tủ quần áo gỗ, khiến bất cứ ai ngắm nhìn cũng đều mong muốn sở hữu.
 

Tủ quần áo gỗ Gõ 2 cánh cao cấp

 
Gỗ Gõ Đỏ là loại gỗ quý, có giá trị kinh tế cao với ưu điểm độ bền và sức chịu đựng va đập khá cao, vân gỗ tuyệt đẹp, màu gỗ bền bỉ và ngày càng đẹp hơn theo thời gian.

Hình ảnh: Tủ Áo Gỗ Gõ 2 Cánh – TA111-2

Đặc biệt loại gỗ này chống mối, mọt rất tốt, hầu như không bị ảnh hưởng đến những tác động bên ngoài môi trường. Do vậy thường được sử dụng để làm nguyên liệu cho những sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp và được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn bởi những ưu thế vượt trội về chất lượng và đặc biệt là đường vân gỗ tự nhiên vô cùng tuyệt mỹ.
 

Hình ảnh: Tủ Áo Gỗ Gõ 2 Cánh – TA111-2

Toàn bộ bề mặt của tủ quần áo gỗ Gõ 2 cánh được phủ một lớp sơn bóng vừa giúp bảo vệ khỏi những tác nhân bên ngoài môi trường như ẩm, mốc, mối, mọt, vừa giúp tủ thêm phần bóng bẩy, sang trọng. Đường vân gỗ quyến rũ trải dài khắp bề mặt tủ tạo nên một vẻ đẹp độc đáo khác biệt cho chiếc tủ quần áo gỗ tự nhiên, khẳng định được đẳng cấp dành cho gia chủ sở hữu.
 

Địa điểm bán tủ áo gỗ Gõ 2 cánh

 
Chiếc tủ gỗ Gõ 2 cánh này đang được bán tại Đồ Gỗ Giá Kho. Ngoài mẫu tủ quần áo gỗ Gõ 2 cánh, tại cửa hàng Đồ Gỗ Giá Kho còn cung cấp nhiềutủ quần áo gỗ Xoan Đào 3 cánh, tủ quần áo gỗ Xoan Đào 4 cánh, tủ quần áo gỗ Xoan Đào 5 cánh soi, v..v.. giúp khách hàng dễ dàng hơn cho việc lựa chọn những sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với ngôi nhà xinh xắn của mình.

Toàn bộ bề mặt củađược phủ một lớp sơn bóng vừa giúp bảo vệ khỏi những tác nhân bên ngoài môi trường như ẩm, mốc, mối, mọt, vừa giúp tủ thêm phần bóng bẩy, sang trọng. Đường vân gỗ quyến rũ trải dài khắp bề mặt tủ tạo nên một vẻ đẹp độc đáo khác biệt cho chiếc, khẳng định được đẳng cấp dành cho gia chủ sở hữu.Chiếcnày đang được bán tại. Ngoài mẫu, tại cửa hàngcòn cung cấp nhiều tủ áo gỗ với kích thước khác nhau như, v..v.. giúp khách hàng dễ dàng hơn cho việc lựa chọn những sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với ngôi nhà xinh xắn của mình.

 

Hình ảnh: Tủ Áo Gỗ Gõ 2 Cánh – TA111-2

 
Đặc biệt, khi đến với cửa hàng
 

Đặc biệt, khi đến với cửa hàng Đồ Gỗ Giá Kho của chúng tôi, quý khách sẽ luôn được hưởng những chính sách tốt nhất cùng những dịch vụ hỗ trợ khác như: giao hàng và lắp đặt tận nhà, dịch vụ bảo trì và bảo dưỡng sản phẩm vĩnh viễn, giúp quý khách luôn cảm thấy yên tâm nhất khi mua hàng và sử dụng sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi.

được trang trí khá đơn thuần mang phong thái cổ xưa, những cánh tủ với phong cách thiết kế đường viền thẳng tạo thành một khung chữ nhật lớn, điểm nhấn chiếc tủ là 2 đường cong uốn lượn trên đỉnh tủ, phối hợp với đường vân gỗ tự nhiên mềm mại và mượt mà thoắt ẩn thoắt hiện trải dài bên trong đã tạo nên một bức tranh vô cùng độc lạ và sinh động, đây cũng chính là điểm nhấn điển hình nổi bật mang lại giá trị cho tủ quần áo gỗ, khiến bất kỳ ai ngắm nhìn cũng đều mong ước chiếm hữu. là loại gỗ quý, có giá trị kinh tế tài chính cao với ưu điểm độ bền và sức chịu đựng va đập khá cao, vân gỗ tuyệt đẹp, màu gỗ bền chắc và ngày càng đẹp hơn theo thời hạn .được chế tác trọn vẹn từ nguyên liệutự nhiên chất lượng, những bộ phận chính của tủ như đỉnh tủ, chân tủ, khung tủ được lựa chọn từ những khốinguyên bản chi chít và chất lượng nhất để gia công nên, do vậyrất chắc như đinh, chịu được những va đập từ bên ngoài rất tốt, độ bền vững hoàn toàn có thể lên đến hàng chục năm sử dụng, chiều ngang tổng thể và toàn diện là 1 mét vuông, với size này, chiếcthích hợp cho tổng thể những khoảng trống phòng ngủ .

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận