Top 1000+ Mẫu Áo Lớp Hologram Đẹp Nhất Năm 2019

Đồng phục Hải Anh tháng 11 vừa qua cho ra mắt bộ sưu tập áo lớp Hologram mang đến làn gió mới cho thị trường thời trang đồng phục. Khác biệt hơn hẳn so với những thiết kế áo lớp đã tồn tại từ trước đây, mẫu áo đồng phục Hologram thu hút mọi ánh nhìn chính bởi sự “ảo diệu”, “biến hóa thần kì” từ thiết kế hình in đa chiều. Chắc hẳn, bạn đang tò mò trước sự đặc biệt của mẫu áo lớp này rồi đúng không? Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng trong bộ sưu tập dưới đây.

Áo lớp Hologram là gì? Thiết kế có điểm gì đặc biệt?

Hologram là một thuật ngữ không quá lạ lẫm trong 1 số ít những nghành nghề dịch vụ thẩm mỹ và nghệ thuật, thời trang. Nhờ vào sự phối hợp giữa những dải sắc tố mang đến hiệu ứng thị giác bắt mắt, có chiều sâu đa chiều như 3D. Hologram sử dụng 1 số ít dải màu thông dụng của sequin ( ánh kim ) và metallic ( màu sắt kẽm kim loại ) nhưng giữa chúng đều có sự độc lạ .Chất liệu Hologram có phần nhẹ, mỏng mảnh hơn sequin và điển hình nổi bật hơn metallic. Do đó, khi xoay Hologram ở những góc nhìn khác nhau sẽ tạo nên những mảng sắc tố khác nhau vô cùng điển hình nổi bật .

Với dòng chảy của thời trang hiện đại, chất liệu Hologram đã được các nhà thiết kế ứng dụng, sáng tạo trên chính những thiết kế trang phục của mình. Không những thế, các hãng giày đình đám trên thế giới như Adidas Super Star cũng bắt kịp xu hướng độc đáo này.

Sức hút mạnh mẽ của xu hướng chất liệu Hologram

Những gam màu đơn sắc đã quá quen thuộc và dần trở nên tẻ nhạt với nhiều người. Hologram sinh ra đã làm “ biến chuyển ” mang đến sức mê hoặc mới lạ nhờ hiệu ứng quy đổi sắc tố huyền ảo, giúp phục trang trở nên lạ mắt, có sức hút hơn rất nhiều .Luôn bắt kịp với những khuynh hướng thời trang tân tiến, những nhà phong cách thiết kế đồng phục đã sử dụng vật liệu Hologram trên phong cách thiết kế hình in, tạo nên hiệu ứng sắc tố chuyển màu dưới nhiều góc nhìn. Điều này mang đến sự điển hình nổi bật và độc lạ cho mẫu áo đồng phục lớp của bạn .

Bộ sưu tập áo lớp Hologram mới nhất năm 2019

Đồng phục Hải Anh tự hào là đơn vị chức năng tiên phong mang khuynh hướng tân tiến Hologram tới gần hơn với những bạn học viên, sinh viên. Những mẫu áo Hologram trong bộ sưu tập lần này của Hải Anh vẫn giữ nguyên mẫu mã áo oversize nhằm mục đích mang đến sự phóng khoáng, tự do cho người mặc. Nhưng, phong cách thiết kế hình in đặc biệt quan trọng chính là điểm phát minh sáng tạo nên sự độc lạ .Hình in decal với hiệu ứng quy đổi sắc tố tạo nên hiệu ứng mê hoặc, độc lạ cho logo, slogan. Dù quan sát ở góc nhìn nào thì mẫu phong cách thiết kế của lớp bạn vẫn luôn tỏa sáng, “ nổi bần bật ” như ngôi sao 5 cánh tinh tú giữa dải ngân hà bát ngát, to lớn .

Để có cái nhìn toàn diện hơn về thiết kế áo lớp đặc biệt này, bạn hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng một số mẫu áo lớp Hologram đẹp dưới đây:

Một số lưu ý để có được một mẫu áo lớp Hologram đẹp, độc đáo

Bất kì tập thể lớp nào cũng đều mong muốn có được một mẫu áo đồng phục lớp đẹp nhất, mang đậm cá tính và phong cách riêng của lớp mình. Tuy nhiên, để có được một thiết kế áo Hologram đẹp thì cần sự kết hợp của rất nhiều những yếu tố. Dưới đây là một số những lưu ý không thể bỏ qua khi may áo lớp:

Lựa chọn chất liệu vải may áo lớp

Một mẫu áo lớp đẹp và bền thì khâu lựa chọn vật liệu vải đóng vai trò rất quan trọng. Hiện nay, vải may áo lớp rất phong phú với nhiều những loại vải khác nhau hoàn toàn có thể kể đến như : cotton 100 %, cotton 65/35, thun PE, Telex Thái, … Từng vật liệu đều có những ưu điểm, điểm yếu kém và mức giá tiền khác nhau. Tùy theo nhu yếu, mục tiêu và năng lực kinh tế tài chính mà bạn lựa chọn một vật liệu vải tương thích .Áo lớp là phục trang được mặc trong nhiều thực trạng khác nhau, cùng bạn tham gia vào rất nhiều những hoạt động giải trí. Chính vì lí do đó mà bạn nên ưu tiên lựa chọn những loại vải thấm hút tốt. Một trong những vật liệu vải được rất nhiều người lựa chọn khi may áo lớp phải kể đến đó chính là cotton. Đây được coi là loại vải “ quốc dân ” khi làm áo lớp. Chúng chiếm hữu đặc tính co và giãn, thấm hút mồ hôi tốt. Đồng thời, sự phong phú về sắc tố vải cũng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn .

Lựa chọn màu sắc áo lớp

Một mẫu phong cách thiết kế áo đồng phục lớp Hologram có thực sự đạt được giá trị thẩm mĩ hay không một phần chính bởi sự tinh xảo trong việc lựa chọn và tích hợp sắc tố. Như đã san sẻ bên trên, công nghệ tiên tiến in decal trên áo Hologram giúp bạn hoàn toàn có thể in trên mọi sắc tố. Do đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bất kể gam màu nào tùy theo phong thái và sở trường thích nghi riêng của lớp mình. Nếu tập thể lớp yêu quý sự đơn thuần, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những gam màu cơ bản như đen, trắng, xám. trái lại, nếu lớp bạn hướng tới một phong thái đậm chất ngầu, tươi tắn, tân tiến thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những sắc tố khuynh hướng, điển hình nổi bật như màu neon, tím, vàng, xanh, …

Thiết kế logo và hình in trên áo

Sự độc lạ của một phong cách thiết kế áo lớp nằm chính bởi việc lên ý tưởng sáng tạo và phong cách thiết kế hình in. Logo, slogan biểu lộ lời nói, thông điệp mà lớp bạn muốn truyền tải tới tổng thể mọi người. Do đó, bạn cần xu thế phong thái của lớp mình rồi từ đó phong cách thiết kế logo, slogan mang được nét đậm cá tính và ấn tượng riêng không liên quan gì đến nhau. Để tổng thể và toàn diện có được sự hòa giải thì bạn cần tinh xảo trong việc phối sắc tố giữa hình in và màu nền áo. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm tay nghề thì việc tìm đến sự tư vấn của đơn vị chức năng phong cách thiết kế là điều thiết yếu giúp lớp bạn có được mẫu áo lớp như mong ước .

Chú trọng việc lựa chọn size áo phù hợp

Bên cạnh việc lựa chọn sắc tố, vật liệu vải, hình in thì khám phá và lựa chọn size áo cũng là một điều chú ý quan tâm quan trọng không hề bỏ lỡ. Muốn có một chiếc áo vừa khít thì bạn cần phân phối đúng chuẩn thông tin chiều cao, cân nặng cho đơn vị chức năng may mặc để giúp việc sản xuất áo trở nên thuận tiện và đúng chuẩn hơn .

Đồng phục Hải Anh – Nơi bắt nguồn của những mẫu áo lớp Hologram đẹp, giá rẻ

Đồng phục Hải Anh luôn hướng tới việc cho sinh ra những mẫu áo lớp đẹp nhất, độc lạ và phát minh sáng tạo, mang đến cho những bạn học viên những thưởng thức mê hoặc, ghi dấu những năm tháng học trò thêm ý nghĩa. Và Hải Anh cũng chính là địa chỉ tiên phong cho sinh ra một siêu phẩm mang tên “ Hologram ” .

Khi đặt may áo lớp Hologram giá rẻ tại công ty may áo đồng phục Hải anh, các bạn sẽ nhận được:

+ Sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, giàu kinh nghiệm.

+ Thiết kế áo lớp trọn vẹn không tính tiền với phong phú những mẫu mã HOT nhất thị trường hiện tại .+ Giá may áo đồng phục cạnh tranh đối đầu nhất trên thị trường Nước Ta+ Sử dụng vật liệu vải may sang – xịn – mịn, công nghệ tiên tiến in ấn tiên tiến và phát triển bảo vệ chất lượng tuyệt vời .+ Giao hàng nhanh gọn và không lấy phí toàn nước+ Bảo hành mẫu sản phẩm liên tục trong 12 tháng

Không còn nghi ngờ gì nữa, áo lớp Hologram chính là tất thảy sự sáng tạo, độc đáo, mang đến một hình ảnh lớp không thể ngầu hơn. Còn chần chừ gĩ nữa mà không đặt may ngay những thiết kế đặc biệt này cho tập thể lớp mình.

Mọi nhu yếu, thông tin cần được tư vấn, những bạn vui mừng liên hệ qua địa chỉ :

Công ty cổ phẩn xuất nhập khẩu may Hải Anh – Đồng phục Hải Anh

Địa chỉ:

Chi nhánh văn phòng TP.HN : Số 268 Nguyễn Huy Tưởng – TX Thanh Xuân – TP.HN .Chi nhánh văn phòng Tp. Hồ Chí Minh : Số 28/2 Tân Cảng – Phường 25 – Quận Quận Bình Thạnh – Tp. Hồ Chí Minh .

Hotline:

Miền Bắc: 0933 83 88 33

Miền Nam : 0921 889 899E-Mail : [ email protected ]

Nguồn: http://thoitrangviet247.com

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận