Nên lấy sỉ quần áo tại chợ sỉ An Đông hay tại xưởng may gia công

Chắc hẳn rất nhiều người đã biết, chợ sỉ An Đông tại Tp. HCM từ lâu đã nổi tiếng là một trong những chợ đầu mối chuyên bán sỉ bỏ sỉ loại sản phẩm thời trang quần áo lớn nhất nước ta lúc bấy giờ. Rất nhiều chủ shop ở Thành Phố Hồ Chí Minh cũng như những tỉnh từ miền tây lựa chọn chợ An Đông là nguồn hàng quần áo nhập về bán. là khu chợ phân phối thời trang sỉ lớn nhất phía Nam. Nếu khám phá kĩ thì phần lớn nguồn quần áo ở chợ An Đông khá phong phú từ nguồn hàng Quảng Châu Trung Quốc ( Trung Quốc ), nguồn hàng BangKok ( Xứ sở nụ cười Thái Lan ) và đa phần là nguồn hàng gia công tại những xưởng may gia công tại Tp. HCMChợ sỉ quần áo An Đông, một trong những chợ sỉ quần áo lớn nhất nhì VN

Bạn đang đọc bài viết này của chúng tôi chắc chắn 1 điều rằng bạn đang tìm địa chỉ cung cấp nguồn hàng để bạn kinh doanh quần áo thời trang Shop hoặc Online. Nếu bạn quan tâm đến việc tìm nguồn hàng quần áo để kinh doanh online bạn có thể tham khảo bài viết Nguồn hàng quần áo sỉ kinh doanh online bạn không thể bỏ qua của chúng tôi để xem thêm các nguồn lấy hàng quần áo khác nữa nhé.

Kinh nghiệm lấy hàng sỉ quần áo chợ An Đông

Chợ An Đông chợ sỉ quần áo lớn nhất nhì cã nước. Không thể phủ nhận nguồn hàng tại chợ An Đông là một nguồn hàng khủng lồ, phong phú mẫu mã chủng loại từ bỏ sỉ áo phông thun, bỏ sỉ áo sơ mi, bỏ sỉ váy đầm, bỏ sỉ đầm dạ hội, …. Nhưng không phải ai cũng hoàn toàn có thể mua được với giá thành rẻ mà không tìm hiểu thêm giá trước ở một số ít hạng mức mẫu sản phẩm quần áo váy đầm nữ. Thực tế có rất nhiều chủ shop còn non kinh nghiệm tay nghề hoặc những bạn mới kinh doanh thương mại thời trang trực tuyến cứ nghĩ việc lấy sỉ là được giá rẻ nhất, nhưng thực tiễn không phải vậy những bạn ạ. Các mẫu sản phẩm thời trang tại chợ An Đông phải qua rất nhiều khâu trung gian cũng như ngân sách mặt phẳng thuê kiot thuê sạp … mới đến được nên giá sỉ quần áo ở đây không mềm cho lắm. Nếu không có kinh nghiệm tay nghề về giá thành của từng loại sản phẩm thì khi lấy sỉ quần áo tại chợ An Đông bạn sẽ thuận tiện bị người bán hét giá có khi còn không thấp hơn so với việc mua lẻ là mấy. Do đó, để mua được quần áo giá rẻ tại chợ An Đông, bạn nên chịu khó tìm hiểu thêm một vòng quanh chợ xem ở đâu có giá tương thích và chịu khó trả giá để có được nguồn hàng rẻ nhất. Ở nội dung bên dưới chúng tôi đưa ra 2 mức giá trung bình khi bỏ sỉ những mặc hàng quần áo tại chợ An Đông như sau :Kinh nghiệm khi lấy hàng sỉ quần áo tại chợ An Đông

Mức giá bỏ sỉ tại chợ An Đông được chia thành 2 loại:

Đối với Chợ An Đông cũ:

Nơi đây cung ứng hầu hết những loại quần áo, váy đầm, mặc hàng thời trang tầm trung, vật liệu thông thường nên loại sản phẩm có giá thành tầm thấp :

  • 60.000 – 150.000 đồng cho các loại áo
  • 120.000 – 250.000 đồng cho mặt hàng váy đầm thời trang
  • 100.000 – 250.000 đồng cho dòng quần jean

Đối với Chợ An Đông Plaza:

Tại đây thì chuyên về hàng hạng sang, phong phú về vật liệu và mẫu mã hơn chợ cũ. Giá nhập sỉ những loại váy, đầm ở đây thuộc dạng tầm trung xê dịch trong khoảng chừng 200 – 500 nghìn đồng – Giá ở đây thì tương đối cao vì sử dụng những loại vật liệu phụ liệu tốt, mẫu mã phong cách thiết kế cũng như chất lượng loại sản phẩm cao. Các chủ shop, hay những bạn kinh doanh thương mại trực tuyến cũng nên cân đối trước khi nhập vì hoàn toàn có thể kén người mua …

Lưu ý về nguồn hàng chất lượng và kiểm tra hàng

Như những bạn đã biết chợ An Đông là chợ bỏ sỉ quần áo lớn nhất tại Hồ Chí Minh. Hàng ở đây khá đẹp và phong phú về nhiều chủng loại, mẫu mã vừa đủ những mẫu sản phẩm. Từ quần áo trẻ nhỏ đến quần áo nam nữ, người lớn đến người già, từ những loại sản phẩm nhập từ những xưởng may trong nước đến hàng nhập khẩu từ Quảng Châu Trung Quốc, Xứ sở nụ cười Thái Lan, Nước Hàn …Chính do đó, khi lựa chọn nguồn hàng bạn cần phải rất là chú ý quan tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng để tránh bị lừa lấy phải nguồn hàng rởm nhưng giá tiền cao. Chất lượng là thứ tạo nên uy tín cũng như để giữ chân khách cho những lần mua sau chính cho nên vì thế bạn phải cần kiểm tra nguồn hàng một cách kỹ lưỡng trước khi lấy. Một kinh nghiệm tay nghề quan trọng khi mua sỉ quần áo tại chợ An Đông là những bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng lượng hàng và chất lượng quần áo cũng như đường chỉ may để không lấy phải hàng lỗi, hàng tồn, hàng kém chất lượng. Bởi vì khi đã nhập hàng rồi bạn sẽ rất khó có thời cơ được trả lại càng không có thời cơ đổi hàng mới .

Nên chọn nơi bỏ sỉ quần áo là xưởng may gia công hay tại chợ An Đông

Quay trở lại với nội dung chính của bài viết này là việc nên lấy hàng chợ An Đông hay nên lấy nguồn hàng ở chỗ khác để tối ưu trong việc kinh doanh thời trang của bạn. Hãy cùng chúng tôi XƯỞNGMAYSỈ chúng tôi so sánh 3 điểm chính mà bất kỳ một chủ Shop nào cũng không thể bỏ qua nếu muốn thành công trong việc kinh doanh quần áo:

Giá cả hàng quần áo :

 – Lấy sỉ quần áo Chợ An Đông:  Như mình đã có đề cập ở phần trên thì việc lấy hàng quần áo tại chợ An Đông mà bạn không có kinh nghiệm cũng như sự chỉ dẫn của người quen người đi trước thì bạn rất dễ bị “dắt mũi” trong việc giá cả sản phẩm. Thứ 2 các sạp chợ An Đông cũng thông nhiều khâu trung gian rồi các chi phí thuê kho, thuê kho, thuê kiot, thuê sạp…. cã núi chi phí đè lên sản phẩm của bạn muốn mua, thì liệu giá có tối ưu như những gì bạn nghĩ không.

– Lấy sỉ quần áo tại các xưởng may gia công chuyên sỉ: Với những xưởng may chuyên sỉ thì họ không qua một khâu trung gian nào cã nên giá đến tay bạn là rẻ và tối ưu nhất. Bạn sẽ không còn lo khi nhập hàng về bán không được do giá quá cao hay bị các đối thủ khác chèn ép. Ngoài ra còn rất nhiều chính sách ưu đãi cho các bạn đặt hàng lần tiếp theo

Chất lượng hàng quần áo :

– Lấy sỉ quần áo Chợ An Đông:  Là một chợ đầu mối tập trung nhiều nguồn hàng cả trong và ngoài nước. Nếu bạn không phải là người sành sỏi trong lĩnh vực kinh doanh hàng quần áo thì sẽ rất khó để có thể phân biệt xuất xứ các nguồn này. Đa phần các sạp bỏ sỉ quần áo chợ An Đông chất lượng chỉ ở mức độ trung bình, có số ít là hàng cao cấp nhưng chủ yếu chuyên bán sản phẩm đại trà.

– Lấy sỉ quần áo tại các xưởng may gia công chuyên sỉ:Là kênh phân phối nguồn hàng tận xưởng: Là nơi cầm trịch mũi kim đường chỉ với đa dạng các loại hàng Thiết Kế. Với hàng trăm mẫu mã sản phẩm phong phú được cập nhật xu hướng bắt kịp với những mode, trends thời trang hiện hành. Việc là nơi trực tiếp sản xuất, tự lên mẫu, chọn chất liệu vải rồi may thành thành phẩm. Nguồn hàng của chúng tôi cam kết có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo về chất lượng trên từng sản phẩm bán ra. Ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng order với chúng tôi về việc sản xuất riêng mẫu cho bạn từ hình hay một mẫu bạn đã có sẵn để tạo lợi thế cạnh tranh hàng độc đáo khác biệt.

Với những thông tin trên chúng tôi hy vọng bạn đã có thể có cái nhìn tổng thể về việc nên lựa chọn nhập hàng tại các sạp thời trang chợ An Đông hay nên lựa chọn nhập hàng trực tiếp từ các xưởng may gia công, các xưởng may chuyên sỉ quần áo. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Cần tìm xưởng may gia công TPHCM – Xưởng chuyên sỉ

Với nội dung bài viết này chúng tôi kỳ vọng bạn có thêm những kinh nghiệm tay nghề khi đi chợ An Đông để lấy sỉ quần áo cũng như bạn tìm hiểu thêm và lựa chọn kênh lấy sỉ quần áo khác từ những xưởng may gia công. Nếu bạn cần nhu yếu lấy sỉ quần áo cũng như tìm nơi gia công quần áo thì hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi :

Chúng tôi XƯỞNGMAYSỈ là XƯỞNG MAY VÁY ĐẦM GIÁ SỈ cơ sở uy tín được sự tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian qua. Chúng tôi chuyên xưởng may đầm thiết kế, xưởng may đầm thiết kế cao cấp, chúng tôi còn nhận may đầm theo mẫu TPHCM cũng như xưởng chuyên sỉ cung cấp các mặt hàng thời trang thiết kế như:

  • Xưởng chuyên sỉ váy đầm thiết kế
  • Xưởng chuyên sỉ đầm thiết kế cao cấp
  • Xưởng chuyên sỉ đầm dạ hội
  • Xưởng chuyên sỉ đầm maxi
  • Xưởng chuyên sỉ váy đầm Hotgirl
  • Xưởng chuyên sỉ váy đầm dự tiệc
  • Chuyên bán sỉ váy đầm hotgirl

4.9

/

5 ( 28 bầu chọn )

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận