Quần ống rộng xẻ tà đẹp và gợi ý phối đồ với quần ống rộng xẻ tà cực chuẩn

Vừa lịch sự, cổ xưa lại điệu đàng, quần ống rộng xẻ tà đã gây sốt suốt thời hạn qua và theo Dự kiến lại liên tục trở thành món đồ được săn lùng vào mùa này. Dưới đây là những gợi ý phối đồ cực chuẩn và những mẫu quần ống rộng xẻ tà dự là hot hit chắc như đinh bạn không hề bỏ lỡ .
quan-ong-rong-xe-ta-696x870

Nguyên tắc phối đồ với quần ống rộng xẻ tà cần thuộc nằm lòng

Để mặc quần ống rộng xẻ tà đẹp như siêu mẫu bạn cần nắm rõ những nguyên tắc sau :
quan-ong-rong-xe-ta-

Quần ống rộng xẻ tà bó trên, rộng dưới

Đây là nguyên tắc tiên phong khi phối đồ với quần ống rộng nói chung và quần ống rộng xẻ tà nói riêng. Vì đặc thù của quần xẻ tà đó là phần ống có độ loe nhất định, nếu phần trên dáng quá rộng hoặc rườm rà sẽ dễ bị dìm dáng không thương tiếc .
quan-ong-rong-xe-ta-bo-tren-rong-duoi

Quần ống rộng xẻ tà tối giản hết mức

Cũng vì đặc điểm khá thùng thình vì thế ngoài áo, các phụ kiện đi kèm hay giày dép cũng cần được tối giản hết mức. Nếu phối quần ống rộng xẻ tà với sandal bạn cũng nên chọn những đôi có quai mảnh, 1 dây. Hạn chế tối đa các phụ kiện to bản.

quan-ong-rong-xe-ta-toi-gian

Phối màu quần ống rộng xẻ tà phải chuẩn

Vì mang xu thế vintage nên khi phối màu quần ống rộng xẻ tà mọi người cũng nên chọn những tông màu trung tính, cổ xưa sẽ giúp set đồ hài hòa hơn. Nếu muốn chọn những sắc tố tươi tắn bạn cũng nên tiết chế gam màu nóng, chỉ nên chọn những màu pastel. Đừng biến mình thành một khối màu di động với set đồ này nhé .
quan-ong-rong-xe-ta-3-696x867

Gợi ý cách mix quần ống rộng dài xẻ tà siêu sành điệu

Không quá khó để bạn hoàn toàn có thể tự mix quần ống rộng xẻ tà nhưng để những bạn thuận tiện hơn chúng tôi xin gợi ý những set đồ dưới đây :
quan-ong-rong-xe-ta-4

Quần ống rộng xẻ tà và áo croptop

Quần ống rộng xẻ tà và áo croptop được xem là “ cặp đôi tuyệt vời và hoàn hảo nhất ” bởi đem lại sự êm ả dịu dàng, điệu đàng mà không kém phần năng động. Bạn cần chọn những mẫu áo croptop đơn thuần, dáng ôm và ít chi tiết cụ thể để tránh bị dìm chiều cao. Tùy vào mục tiêu đi chơi, đi tiệc bạn hoàn toàn có thể phối hợp với những phụ kiện tươi tắn khác như túi cói, dép lê hay giày cao gót .
quan-ong-rong-xe-ta-va-ao-croptopGợi ý dành cho bạn đó là phối hợp croptop sơ mi đen tay cách điệu, buộc vạt và quần ống rộng đen xẻ tà phía trước cùng giày cao gót da lộn đen. Hoặc quần chun xẻ tà, áo croptop sát nách đen, mũ lưỡi trai và sneaker cổ cao. Để “ chất ” hơn bạn cũng hoàn toàn có thể phối quần ống rộng xẻ tà cùng croptop ôm tay dài .

Quần ống rộng xẻ tà và bộ Suit “nữ cường nhân”

Những bộ quần ống rộng xẻ tà và bộ Suit “ nữ cường nhân ” phong thái văn phòng mang lại sự lịch sự, quyền lực tối cao cho người mặc. Bộ cánh mang đậm sự nữ quyền này được rất nhiều cô nàng đậm cá tính lựa chọn với những cụ thể xẻ tà đắt giá .
bo-Suit-nu-cuong-nhanBạn hoàn toàn có thể chọn những bộ quần ống rộng xẻ tà và bộ Suit “ nữ cường nhân ” sáng màu nếu dáng vóc thanh mảnh, cao ráo còn không những gam màu trung tính như đen, họa tiết kẻ và xanh navy cũng không tồi .
Với những bộ quần ống rộng xẻ tà và bộ Suit “ nữ cường nhân ” đậm này bạn nên chọn áo sơ mi có màu tương phản, phụ kiện có sắc tố nhưng nhạt hơn. Hay cũng hoàn toàn có thể phá cách với bộ suit phong cách thiết kế cổ chữ V, buộc vạt phối hợp với giày cao gót và clutch màu bạc .

Tham khảo: 20 mẫu quần ống rộng nữ Culottes đẹp hot nhất hiện nay

Quần ống rộng xẻ tà và các loại áo thun

Có rất nhiều mẫu áo phông thun bạn hoàn toàn có thể phối hợp với quần xẻ tà như thun dài tay trơn, áo phông thun unisex, thun sọc, áo phông thun in hình … Combo quần ống rộng xẻ tà và những loại áo phông thun 2 sọc, giày sneaker và áo phông thun được xem là set đồ “ thần thánh ” vì rất thời trang lại vừa tiện lợi .
quan-ong-rong-xe-ta-va-ccc-loai-ao-thun

Quần ống rộng xẻ tà và áo sơ mi

Quần ống rộng xẻ tà và áo sơ mi voan hoa, sơ mi trắng, sơ mi vạt chéo tích hợp đẹp nhất với quần jeans ống rộng xẻ tà. Sét đồ này tương thích với những cô gái văn phòng đam mê thời trang .
quan-ong-rong-xe-ta-va-ao-so-mi

Đồ bộ quần ống rộng xẻ tà

Đây là set bộ quần ống rộng xẻ tà mang phong thái sport, trẻ khỏe có dấu ấn của những Idol Nước Hàn. Set đồ với những gam màu nóng như xanh lá, đỏ tích hợp cùng sọc trắng rất được những sao Hàn chịu lăng – xê. Vì thế đây cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn .
do-bo-quan-ong-rong-xe-ta

Những mẫu quần ống rộng xẻ tà hot nhất hiện nay

Cùng điểm qua một số mẫu quần ống rộng xẻ tà đang gây sốt làng thời trang dưới đây:

quan-ong-rong-xe-ta-6-672x420

Quần ống rộng xẻ tà phong cách boho

Quần ống rộng xẻ tà phong thái boho là kiểu quần khá rộng bằng vải lụa hoặc cotton không nhăn với gam màu vintage đang được nhiều bạn trẻ yêu quý. Với phong thái hoang dã này chiếc quần xẻ tà được xẻ tới ngang đùi, phối hợp với áo yếm khá đẹp mắt .
quan-ong-rong-xe-ta-phong-cach-boho-696x696

Quần tuxedo ống rộng xẻ tà

Mẫu quần tuxedo ống rộng xẻ tà năng động này được làm từ vật liệu thun hoặc cotton đang rất được lòng chị em .
quan-tuxedo-ong-rong-xe-ta-696x696

Quần jeans ống rộng lửng xẻ gấu

Nghê Ni chọn kiểu quần jeans ống rộng lửng xẻ gấu độc đáo phối cùng áo len nhiều màu sắc và sneaker năng động. Đây là thời trang phi trường của ngôi sao Hoa ngữ được rất nhiều người yêu thích.

quan-jeans-ong-rong-lung-xe-gau

Quần ống loe ngắn trên mắt cá chân, xẻ cao

Châu Bùi từng diện mẫu quần ống loe ngắn trên mắt cá chân, xẻ cao có mẫu mã văn minh này với phần ống xẻ hơi loe với áo layering, giày ankle boots để lộ phần cổ chân .
quan-ong-loe-ngan-tren-mat-ca-chan-xe-cao

Quần ống rộng xẻ tà cạp cao

Đây là mẫu quần ống rộng xẻ tà cạp cao sang chảnh, dễ tích hợp với áo và tương thích với mọi sự kiện từ đi chơi, đi làm hay dự tiệc .
quan-ong-rong-xe-ta-cap-cao-696x696

Như vậy, không quá khó để chúng ta có thể phối đồ với quần ống rộng xẻ tà phải không ạ? Chúc các bạn tự tin với những gợi ý trên của chúng tôi!

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận