Váy đầm công sở dáng dài: 12 kiểu ai mặc cũng đẹp

Nhiều chị em văn phòng cho rằng, váy đầm văn phòng dáng dài chỉ hợp với vóc người cân đối hoặc cao dỏng. Tuy nhiên, điều này chưa trọn vẹn đúng chuẩn .Trên thực thế, nếu biết rõ đặc thù cũng như chọn đúng kiểu tương thích thì dù bạn cao hay thấp, ốm hay mập, bạn vẫn hoàn toàn có thể tự tin mặc đẹp với đầm văn phòng dáng dài .

Đầm dài công sở

Mục lục nội dung

I. Những mẫu đầm công sở dáng dài cơ bản từ cổ điển đến hiện đại

Mẫu 1. Đầm văn phòng tay lỡ dáng dài Princess Dress .

Mẫu váy đầm công sở dáng xòe dài princess dress được giới thiệu lần đầu vào năm 1848, tuy nhiên phải đến năm 1860 nó mới được phổ biến rộng rãi. 

Mẫu đầm văn phòng dáng dài này có đặc trưng là được tạo nên bởi một đường may dài, không bị phá vỡ ở đường cắt eo hay thắt lưng .Ban đầu, những chiếc váy văn phòng dáng xòe princess dress sẽ được phong cách thiết kế kèm với những khung crinoline hoặc bustle để tạo độ phồng xoè .Suốt gần 1 thế kỷ sau đó, princess dress trở thành hình tượng thời trang cho giới thượng lưu phương Tây, là nguồn cảm hứng cho rất nhiều bộ phục trang nổi tiếng quốc tế .Đến năm 1951, Christian Dior – nhà phong cách thiết kế khét tiếng người Pháp đã cắt bỏ phần crinoline, biến tấu lại phần chân váy để cho sinh ra bộ sưu tập mới mang tên Princess Line. Đây chính là những tạo hình tiên phong và đặc trưng nhất cho kiểu đầm văn phòng dáng dài princess dress ngày này .

Đầm liền màu đỏ

Cô nàng này hẳn lôi cuốn mọi anh nhìn với chiếc đầm văn phòng tay lỡ có tay nhún lạ mắt và sắc đỏ tươi tắnĐầm princess dress hoàn toàn có thể được may bởi nhiều vật liệu, hoạ tiết, sắc tố … khác nhau mà không làm mất đi tính thẩm mỹ và nghệ thuật của mẫu sản phẩm .Do đặc trưng những đường cắt may khá nhẹ nhàng, lịch sự, đầm văn phòng dáng dài princess dress không riêng gì tương thích để đi làm mà còn rất thích hợp để dự tiệc, gặp mặt, dạo phố …

*Lưu ý khi chọn và mặc đầm công sở tay lỡ dáng xòe và dài princess dress: 

  • Vì đầm văn phòng dáng dài princess dress có phần eo khá nhấn nên sẽ tương thích hơn với những ai có dáng đồng hồ đeo tay cát hoặc vòng hai nhỏ .
  • Trường hợp bạn có vòng hai ngấn mỡ hoặc dáng người tam giác ngược, bạn nên hạn chế sử dụng mẫu đầm này. Nếu vẫn muốn diện princess dress tới văn phòng, bạn hoàn toàn có thể nhờ tới sự trợ giúp của một chiếc corset ở bên trong .

Mẫu 2. Đầm văn phòng tay lỡ dáng dài Polo Dress

Polo Dress là mẫu đầm văn phòng dáng dài với phần thân trên được phong cách thiết kế giống như áo phông thun cổ bẻ Polo. Phần cổ áo vẫn có 3 nút áo như truyền thống lịch sử nhưng phần túi ngực hoàn toàn có thể có hoặc không .Phần thân dưới của polo dress hoàn toàn có thể được may xoè rộng, dáng A line hay ôm sát. Phân tách giữa hai phần, những nhà phong cách thiết kế hoàn toàn có thể sử dụng một mẫu belt để tạo điểm nhấn .

Đầm liền màu trắng

Một mẫu đầm văn phòng tay lỡ nhìn rất năng độngVề vật liệu, váy văn phòng dáng dài polo thường sử dụng bông dệt kim chứ không dệt vải như nhiều mẫu khác. Ngày nay, váy polo hoàn toàn có thể được sản xuất với phong phú những vật liệu hơn như lụa, len merino, sợi tổng hợp … nhưng vật liệu nguyên thủy vẫn là loại vật liệu được thương mến nhất .

* Lưu ý khi chọn và mặc đầm công sở tay lỡ dáng dài polo dress:

  • Váy Polo là một trong những phục trang rất casual, vì thế nó không kén chọn người mặc ; cũng không tạo ra sự phân cấp khi mặc .
  • Vì vậy dù bạn sử dụng mặc đầm văn phòng dáng dài polo dress cho những ngày thao tác thông thường hay những cuộc gặp mặt quan trọng cũng vẫn không làm mất đi hình ảnh gọn gàng của khối văn phòng .
  • Một điều cũng cần chú ý quan tâm thêm là bởi vật liệu của váy polo là từ sợi bông, có đặc thù thấm hút tốt tuy nhiên lại không phải là lựa chọn lý tưởng cho những ngày hè oi bức .
  • Do vậy, bạn nên xem xét sử dụng polo dress khi thời tiết mát hơn ( mùa thu, xuân ) hoặc những ngày se lạnh ( đừng quên tích hợp với tất chân )

Mẫu 3 : Đầm văn phòng tay lỡ dáng dài Sheath Dress

Sheath dress hay còn được gọi là váy ôm. Mẫu váy văn phòng dáng dài này được phong cách thiết kế với nhiều kiểu cắt cup khác nhau như đầm văn phòng dài tay – ngắn tay, có cổ – không cổ – cổ cách điệu … Tuy nhiên, form dáng cố định và thắt chặt của váy vẫn không biến hóa .Sheath dress đôi lúc hoàn toàn có thể gần giống với đầm văn phòng dáng dài princess dress bởi đặc thù tôn lên những đường cong của khung hình. Tuy nhiên thay vì ôm hờ, sheath dress lại “ bám sát ” và làm điển hình nổi bật lên form dáng người mặc .

Đầm liền màu cam

Thêm một đặc trưng nữa của sheath dress đó là năng lực “ khoe ” chân cho người mặc. Dù phần thân dưới có được may hơi rộng hay chỉ vừa đủ để ôm, mẫu váy này vẫn luôn có những đường xẻ ở chân váy .Đường xẻ này đôi lúc chỉ khoảng chừng 10 – 20 cm, vừa đủ để tạo ra sự tự do khi mặc nhưng cũng có khi là một rãnh xẻ lớn nhằm mục đích gây ấn tượng với người đối lập .

*Lưu ý khi chọn và mặc đầm công sở tay lỡ sheath dress:

  • Một điểm hạn chế của sheath dress đó là nó khá kén người mặc. Nếu bạn không phải là người có thân hình chuẩn, dáng vóc đồng hồ đeo tay cát hay vòng eo con kiến thì tốt nhất, bạn không nên “ cố chấp ” để thử mẫu váy này .
  • Váy ôm sheath dress rất tương thích với giày cao gót nhọn. Những chiếc giầy này sẽ làm cho dáng đi của người mặc trở nên uyển chuyển hơn, duyên dáng hơn .
  • Khi chọn sheath dress, bạn cũng cần xem xét để chọn nội y tương thích. Không nên dùng những mẫu bra có quả đệm quá dầy, sắc tố tương phản với váy hoặc có quá nhiều chi tiết cụ thể trang trí ; với quần underwear, bạn nên chọn loại quần tàng hình, không viền để tránh thực trạng “ váy phản chủ ” .

Mẫu 4 : Đầm văn phòng tay lỡ dáng dài Coat Dress

Đây là mẫu váy văn phòng dáng dài được cách điệu từ áo choàng hoặc áo khoác dáng dài. Váy hoàn toàn có thể có 2 hàng cúc chạy dọc hai bên thân áo hoặc 1 – 2 chiếc cúc mở ở phần thân trên. Hầu hết những mẫu coat dress đều có thắt lưng đi kèm .

Đầm liền màu đen

Đầm văn phòng tay lỡ mẫu mã coat dress – phục trang không hề thiếu cho những bữa tiệc sang chảnhCoat dress tân tiến Open lần tiên phong vào năm 1910 và xuất hiện trên tạp chí Vogue vào năm 1915. Trong nhiều thập kỷ sau đó, mẫu đầm này là lựa chọn của nhiều phụ nữ thuộc giới quý tộc .Với phong cách thiết kế như một chiếc áo khoác, coat dress là trở thành 1 hiện tượng kỳ lạ thời trang với tư cách là một chiếc đầm văn phòng dài tay sang trọng và quý phái bậc nhất lúc bấy giờ .

Đầm liền màu nâu

Chiếc đầm công sơ dài tay coat dress liên tục được công nương Diana diện trong những bữa tiệc hoàng giaSau năm 1960, coat dress ngày càng thông dụng và được may theo phong thái tầm trung hơn. Những năm 1980, 1990, công nương Diana liên tục diện mẫu đầm này trong những sự kiện lớn nhỏ của hoàng tộc .Coat Dress được những chuyên viên thời trang khuyên dùng cho những ai muốn một vẻ bên ngoài chuyên nghiệp, sang trọng và quý phái. Tuy nhiên, không thế cho nên mà bạn phải hạn chế mẫu phong cách thiết kế này cho những phục trang văn phòng thường gặp .

Đầmxòe xếp li

Mẫu đầm công sở tay lỡ dáng dài cổ sơ mi màu đỏ nổi bật của thương hiệu thời trang Seven AM
 

Đầm đuôi cá màu xanh

Mẫu đầm văn phòng dáng dài form đuôi cá màu xanh sang trọng và quý phái của tên thương hiệu thời trang Seven AM

Dam cong so co tay coat dress

Trải qua nhiều thập niên đầm văn phòng có tay coat dress vẫn luôn có chỗ quan trọng trong làng thời trang

*Lưu ý khi chọn và mặc đầm công sở tay lỡ coat dress

  • Coat dress không quá kén người mặc, tuy nhiên vẫn có một vài trường hợp bạn cần xem xét trước khi lựa chọn .
  • Những người mập hoặc những người lùn nên hạn chế mặc đầm văn phòng có tay coat dress để tránh biến thành “ lùn một mẩu ” .
  • Ngoài ra, nên tránh sử dụng coat dress trong những ngày thời tiết oi bức, nóng nực vì mẫu đầm văn phòng dài tay này dễ tạo cảm xúc bức bối cho cả người mặc lẫn người đối lập .
  • Những bạn gái không tự tin về phần bắp tay hơi to thì đầm văn phòng có tay cũng là một gợi ý tuyệt vời

Dam cong so co tay

Đầm văn phòng có tay giúp nàng tự tin che khuyết điểm vùng bắp tay to

Mẫu 5 : Đầm văn phòng tay lỡ dáng dài House Dress

House dress là kiểu váy sơ mi dáng dài cổ xưa và có hai phần túi đắp ở thân dưới. Tên gọi này bắt nguồn từ những chiếc váy chuyên mặc tại nhà vào cuối thế kỷ 19 với đặc thù đơn thuần, dễ mặc, dễ thao tác .

Đầm công chúa màu xanh

Từ những năm 1950, chiếc váy văn phòng dáng dài house dress trở nên thông dụng và ngày càng được “ cải cách ” để hoàn toàn có thể mặc phong phú trong nhiều thực trạng, việc làm. Đến cuối thế kỷ 20, kiểu váy này đã dần trở nên thông dụng và cho đến nay, house dress đã lọt vào list những mẫu váy đầm văn phòng dáng dài “ bắt buộc ” phải có của phụ nữ tân tiến .Cũng như coat dress, house dress thường được may với phần eo nhấn giả hoặc một chiếc belt bản nhỏ, được đẩy lên cao. Khi mặc house dress, bạn hoàn toàn có thể chọn mẫu với phần sơ mi sát nách, cộc tay hoặc dài tay .

Đầm hoa tay phồng

Một chiếc đầm văn phòng có tay với họa tiết hoa nhí cực kỳ xinh xắn

*Lưu ý khi chọn và mặc váy, đầm công sở tay lỡ dáng dài house dress: 

  • Váy văn phòng dáng xòe dài House dress là đại diện thay mặt cho mẫu đầm thời trang văn phòng informal. Bạn chỉ nên mặc mẫu đầm dài này trong những ngày thao tác văn phòng thông thường, không yên cầu tính sang chảnh như tại những cuộc họp hay gặp gỡ đối tác chiến lược .
  • Đầm văn phòng dáng dài house dress thích hợp hơn trong những ngày mùa hè hoặc thu. Nhờ có phần tay cách điệu, nên mẫu đầm văn phòng dài tay này hoàn toàn có thể che đi phần bắp tay to của nhiều chị em .
  • Đồng thời, mẫu đầm này cũng có năng lực giấu bụng, che dáng thô rất tốt nên nếu bạn chưa có tầm vóc chuẩn thì đây là một lựa chọn tương thích .

Sau đây là vài mẫu đầm văn phòng tay lỡ cho chị em lựa chọn

Đầm công sở tay lỡ dáng ôm

dam-cong-so-tay-lo-dang-om

Một mẫu đầm văn phòng tay lỡ lịch sự đẹp cho những chị em lựa chọn

Đầm công sở tay lỡ phối nút nổi bật

dam-cong-so-tay-lo-phoi-nut-noi-bat

Một mẫu đầm văn phòng tay lỡ lạ mắt với những chị em

Đầm công sở tay lỡ tay bồng 

dam-cong-so-tay-lo-tay-bong

Thêm một sự lựa chọn cho mẫu đầm văn phòng tay lỡ lịch sự

Đầm công sở tay lỡ ống tay dạng sọc

dam-cong-so-tay-lo-ong-tay-dang-soc

Bạn có thích mẫu đầm văn phòng tay lỡ này không

Đầm công sở tay lỡ cho mẹ bầu 

dam-cong-so-tay-lo-cho-me-bau

Mẹ bầu không còn tâm lý nhiều khi lựa chọn đầm văn phòng tay lỡ đẹp

Đầm công sở tay lỡ dạng đầm liền

dam-cong-so-tay-lo-dang-lien

Đầm văn phòng tay lỡ dạng liền giúp bạn tự tin khi tới văn phòng thao tác

Đầm công sở tay lỡ dáng suông chữ A

dam-cong-so-tay-lo-dang-suong-chu-a

Thêm một mẫu đầm văn phòng tay lỡ đẹp cho những chị em

Đầm công sở tay lỡ màu vàng phối nút trên vai

dam-cong-so-tay-lo-phoi-nut-tren-vai

Chị em có thích mẫu đầm văn phòng tay lỡ này không

Đầm công sở tay lỡ kẻ sọc

dam-cong-so-tay-lo-ke-soc

Đầm văn phòng tay lỡ kẻ sọc mới mẻ và lạ mắt cho những chị em lựa chọn

Đầm công sở tay lỡ khoét ngực

dam-cong-so-tay-lo-khoet-nguc

Các chị em có thú vị với mẫu đầm văn phòng tay lỡ này không

Đầm công sở tay lỡ màu vàng dáng xòe

dam-cong-so-tay-lo-mau-vang

Chị em có thích mẫu đầm văn phòng tay lỡ như vậy không ?

Đầm công sở tay lỡ màu trắng họa tiết hoa

dam-cong-so-tay-lo-mau-trang-hoa-tiet-hoa

Thêm một lựa chọn đẹp nữa cho những chị em khi lựa chọn đầm văn phòng tay lỡ

Đầm công sở tay lỡ trễ vai phối ren trắng

dam-cong-so-tay-lo-tre-vai-phoi-ren

Một mẫu đầm văn phòng tay lỡ bạn nên có trong tủ đồ của mình

Đầm công sở tay lỡ dáng suông phối ren

dam-cong-so-tay-lo-dang-suong-phoi-ren

Mẫu đầm văn phòng tay lỡ mà chị em không nên bỏ lỡ

Đầm công sở tay lỡ dáng xòe họa tiết 

dam-cong-so-tay-lo-dang-xoa-hoa-tiet

Một mẫu đầm văn phòng tay lỡ cho chị em tự tin tới văn phòng

Đầm công sở tay lỡ cho người béo bụng

dam-cong-so-tay-lo-cho-nguoi-beo-bung

Một Item đẹp từ đầm văn phòng tay lỡ cho người thừa cân

Đầm công sở tay lỡ dáng xòe cổ chữ V

dam-cong-so-tay-lo-dang-xoe-co-chu-v

Bạn có muốn là một quý cô lịch sự không. Hãy thử ngay mẫu đầm văn phòng tay lỡ này

Đầm công sở tay lỡ cách điệu

dam-cong-so-tay-lo-cach-dieu

Hóa thành nàng thơ với mẫu đầm công sở tay lỡ cách tân

Đầm công sở tay lỡ màu đỏ phối dây nịt giữa

dam-cong-so-tay-lo-phoi-day-nit

Bạn sẽ trông thật thanh lịch và quý phái với mẫu đầm công sở tay lỡ này

Đầm công sở tay lỡ tay nhúng cổ rộng

dam-cong-so-tay-lo-nhung-co-rong

Thêm một lựa chọn cho các chị em thích sự quý phái từ mẫu đầm công sở tay lỡ

Đầm công sở tay lỡ dáng suông phối nơ hai tay

dam-cong-so-tay-lo-phoi-hai-tay-that-no

Các chị em có thích mẫu đầm công sở tay lỡ này không?

Đầm công sở tay lỡ xanh cổ chữ V phối dây thắt lưng

dam-cong-so-tay-lo-co-chu-v-phoi-that-lung

Thêm một lựa chọn cho tủ đồ của các chị em với mẫu đầm công sở tay lỡ này

Đầm công sở tay lỡ phối dãy nút giữa

dam-cong-so-tay-lo-phoi-day-nut-hiua

Thêm một Item cho các chị em lựa chọn mẫu đầm công sở tay lỡ

Đầm công sở tay lỡ dáng tay xòe

dam-cong-so-tay-lo-dang-xoe

Một Item đầm công sở tay lỡ đầy nữ tính

Đầm công sở tay lỡ cổ tròn phối nút

dam-cong-so-tay-lo-co-tron-phoi-nut

Trông bạn thật nổi bật với đầm công sở tay lỡ này

Đầm công sở tay lỡ cổ trái tim

dam-cong-so-tay-lo-co-trai-tim

Một mẫu đầm công sở tay lỡ đẹp cho chị em công sở

Đầm công sở tay lỡ màu xanh đẹp mắt

dam-cong-so-tay-lo-xanh-la-mat

Một Item với màu xanh của đầm công sở tay lỡ

Đầm công sở tay lỡ cổ chữ V xinh xắn

dam-cong-so-tay-lo-co-chu-v

Bạn có ưng ý với mẫu đầm công sở tay lỡ này không

Đầm công sở tay lỡ cổ chữ V có 3 nút

dam-cong-so-tay-lo-co-chu-v-phoi-3-nut

Bạn thấy mẫu đầm công sở tay lỡ này ra sao

Đầm công sở tay lỡ dáng xòe màu xanh đen
 

dam-cong-so-tay-lo-mau-xanh-den

Một mẫu đầm công sở tay lỡ đẹp cho các chị em công sở

Đầm công sở tay lỡ có họa tiết hoa lá

dam-cong-so-tay-lo-hoa-tiet-hoa-la

Một mẫu đầm công sở tay lỡ lạ mắt nhưng rất xinh 

Đầm công sở tay lỡ họa tiết hoa dáng dài
 

dam-cong-so-tay-lo-hoa-tiet-hoa-dang-dai

Một mẫu đầm công sở tay lỡ đẹp để bạn diện khi đi làm

Đầm công sở tay lỡ họa tiết cầu kỳ

dam-cong-so-tay-lo-hoa-tiet-hoa-cau-ky

Một mẫu đầm công sở tay lỡ đẹp không thể thiếu trong tủ đồ các chị em

Đầm công sở tay lỡ chấm bi

dam-cong-so-tay-lo-cham-bi

Trông bạn thật thanh lịch và quý phái với đầm công sở tay lỡ này

Đầm công sở tay lỡ bèo

dam-cong-so-tay-lo-beo

Bạn nghĩ sao về mẫu đầm công sở tay lỡ này

Đầm công sở tay lỡ dạng vải lụa

dam-cong-so-tay-lo-dang-vai-lua

Một mẫu đầm công sở tay lỡ quý phái 

Đầm công sở tay lỡ phối dáng bèo giữa

dam-cong-so-tay-lo-dang-beo

Một Item về đầm công sở tay lỡ thật đẹp cho các chị em

Mẫu 6 : Đầm văn phòng tay lỡ dáng dài Shirtwaist Dress

Shirtwaist Dress hay còn được gọi là váy cài cúc, váy sơ mi. Váy có mẫu mã dài, và đi kèm với một hàng cúc dài chạy dọc thân tới gấu váy hoặc từ cổ đến eo. Đây là một trong những mẫu đầm văn phòng dáng dài cơ bản của gu thời trang vintage .Shirtwaist dress được ghi nhận sớm nhất là vào khoảng chừng năm 1900, tức là cách đây 120 năm. Chiếc váy được tạo nên với cảm hứng từ phục trang thuỷ thủ với vật liệu bằng vải cotton trắng, cổ cà vạt xanh .

Đầm sơ mi hoa đen

Một chiếc đầm văn phòng tay lỡ có cổ sơ mi phối hợp họa tiết da báo thật bắt mắtThời hoàng kim trong thế kỷ 20 của những mẫu váy shirtwaist dress vào khoảng chừng năm 1940. Lúc này, shirtwaist dress được phụ nữ mặc mọi lúc mọi nơi, biến tấu trong nhiều thực trạng từ tầm trung tới sang trọng và quý phái, sang trọng và quý phái .Điểm nhấn của những mẫu váy shirtwaist dress chính là hàng cúc mở. Nó hoàn toàn có thể được sắp xếp cân đối theo kiểu bổ dọc chia đôi thân váy hoặc xếp chéo, xếp lệch … Những chiếc cúc này làm cả hai trách nhiệm là dễ mặc và trang trí .

Đầm sơ mi chít eo

Thêm một chiếc đầm văn phòng tay lỡ có cổ sơ mi với phần dây nơ cột ngang eo xinh xắn vô cùngShirtwaist dress thời nay hoàn toàn có thể được phong cách thiết kế theo dạng shift ( suông ) hoặc A line ( dáng chữ A ), trong đó dáng chữ A là phổ cập hơn cả. Chạy dọc theo phần thân dưới của váy thường là những nếp gấp lớn nhưng nhẹ nhàng, vừa làm cho chiếc váy không bị “ cứng ”, vừa giúp người mặc duyên dáng hơn, uyển chuyển hơn .

*Lưu ý khi chọn và mặc váy công sở dáng dài shirtwaist dress: 

  • Shirtwaist Dress tương thích với hầu hết dáng người, nhất là những ai có vùng bụng, hông, đùi chưa được đẹp .
  • Khi mặc shirtwaist dress, bạn nên tích hợp với giày cao gót để hoàn toàn có thể tôn dáng tốt hơn .

Mẫu 7 : Đầm văn phòng dáng dài Drop waist Dress

Drop waist Dress còn có tên gọi khác là váy hạ eo, váy lùn, váy đuôi cá hay váy flapper. Đặc trưng của mẫu váy công sở dáng dài này là có phần thắt lưng hạ thấp, thường rơi xuống ở gần hông.

Kiểu váy này tạo ra cảm giác cơ thể dài hơn, có khả năng che lấp đi phần eo ngấn mỡ hay phần mông chưa được như ý.

Váy hạ eo lần đầu phổ cập vào những năm 1920 – 1930 với một vài những đổi khác không đáng kể. Tuy nhiên ngay sau đó, phong thái ăn mặc với drop waist dress bị quên lãng nhanh gọn .

Đầm hoa có tà

Một mẫu đầm văn phòng tay lỡĐến khoảng chừng năm 2010 – 2012, cùng với sự hồi sinh của những mẫu váy cổ xưa, drop waist dress cũng được đưa trở lại “ sân chơi thời trang ”. Một vài cái tên góp thêm phần lan toả mẫu váy hạ eo hoàn toàn có thể kể đến như nữ diễn viên Camilla Belle, Jenny McCarthy, Jennifer Aniston …Váy hạ eo dáng dài rất tương thích cho những chị em văn phòng thương mến nét đẹp tự do, phóng khoáng nhưng vẫn bảo vệ được sự lịch sự thiết yếu .

*Lưu ý khi chọn và mặc drop waist dress: 

  • Váy hạ eo khá kén người mặc. Nếu bạn là người cao và gầy, bạn nên hạn chế chọn mẫu váy này để tránh trở thành cây gậy di động .
  • Những cô nàng có eo, hông to hay chân thô cũng cần chú ý quan tâm chọn dáng váy hơi suông để tránh bị lộ ra những phần chưa đẹp .

Mẫu 8 : Đầm văn phòng tay lỡ dáng dài Shift Dress

Shift dress hay còn gọi là váy suông, là chiếc váy không thắt eo, suông thẳng từ trên xuống dưới. Mẫu váy văn phòng dáng dài này cũng có một phiên bản khác là Trapeze dress ( váy suông xoè hơi rộng từ trên xuống ), tên gọi khác là váy hình thang .

Đầm hoa chữ A xanh

Một phong cách thiết kế đầm văn phòng tay lỡ dáng suông Shift dress với họa tiết đẹp mắt đến từ Seven. AMShift dress không quá kén dáng, dù bạn nhỏ con hay mập mạp thì vẫn hoàn toàn có thể mặc đẹp với shift dress. Váy đặc biệt quan trọng thích hợp với những chị em văn phòng nào có vòng eo lớn muốn che đi hoặc chưa có được những đường cong chuẩn muốn khoe .

* Lưu ý nữa khi chọn đầm văn phòng tay lỡ dáng suông shift / trapeze dress :

  • Nếu bạn có dáng vóc nhỏ xíu, bạn cần xem xét rất kỹ để tránh bị váy “ nuốt chửng ” .
  • Nếu mặc trong mùa hè, chị em văn phòng hoàn toàn có thể tích hợp với dép hoặc giày bệt. Nếu là vào mùa đông, chị em nên phối hợp với boot hoặc giày cao gót để giúp khung hình ấm hơn và tạo cảm xúc “ dài chân ” .

Mẫu 9 : Đầm văn phòng dáng dài A line Dress / Đầm văn phòng chữ A

A line dress hay váy đầm văn phòng chữ A là một kiểu váy tầm cỡ mà mọi cô gái đều nên có. Đúng như trên gọi, váy chữ A chỉ hơi xoè, tương tự như như hình dáng chữ A .Thuật ngữ A line dress được sử dụng lần tiên phong vào năm 1955 bởi nhà phong cách thiết kế thời trang hạng sang người Pháp Christian Dior. Đến năm 1960, 1970, mẫu váy này vẫn rất phổ cập, tuy nhiên chúng nhanh gọn biến mất vào khoảng chừng năm 1980 .

Đầm hoa chữ A cam

Mẫu váy đầm văn phòng tay lỡ chữ A với họa tiết vô cùng đẹp mắt và thời thượng

Đầm công sở chữ A màu đen hoa nhí trắng

Một mẫu đầm văn phòng tay lỡ suông chữ A với họa tiết hoa nhí siêu đáng yêu và lịch sự

Đầm công sở chữ A cổ Peter Pan

Đầm văn phòng tay lỡ suông chữ A dáng dài với cổ Peter Pan và hoạt tiết miền nhiệt đới gió mùa

dam-suong-cong-so-chu-a

Đầm văn phòng tay lỡ suông chữ a một item nữa cho những chị em

dam-suong-chu-a-cong-so

Thêm một mẫu đầm văn phòng tay lỡ suông chữ A cho những chị em lựa chọnTừ khoảng chừng năm 1990, A line dần được “ hồi sinh ” theo xu thế retro và đến năm 2000, giới thời trang đã “ chuộng trở lại ” những phong cách thiết kế váy chữ A .Về chi tiết cụ thể trang trí, ở phần thân dọc từ eo xuống, váy thường được sắp xếp những nếp gấp hoặc khe để tạo điểm nhấn. Váy thường được chốt bởi một đường khoá chạy dọc sau hoặc sườn eo của váy .

*Lưu ý khi chọn và mặc đầm công sở chữ A line dress: 

Váy chữ A rất dễ mặc, hầu hết mọi người đều tương thích với váy chữ A. Chỉ có một điểm chú ý quan tâm nhỏ đó là bạn nên chọn vật liệu tương thích với từng mùa để mang lại cảm xúc dễ chịu và thoải mái nhất cho bản thân

Ngoài ra chúng ta còn có thể tham khảo một vài kiểu đầm suông chữ A công sở như sau:

Đầm suông chữ A công sở cỗ chữ V

dam-suong-cong-so-chu-a-co-v

Trông bạn thật sự lịch sự khi diện mẫu đầm suông chữ A văn phòng chữ V

Đầm suông chữ A công sở sát nách

dam-suong-cong-so-chu-a-tay-lo

Trông bạn thật sự là một cô nàng đậm chất ngầu với đầm suông chữ A văn phòng sát nách này

Đầm suông chứ A công sở tay lỡ

dam-suong-cong-so-chu-a-tay-lo-1

Với đầm suông chữ A văn phòng dáng tay lỡ bạn trông thật nữ tính

Đầm suông chữ a công sở đuôi cá 

dam-suong-cong-so-chu-a-duoi-ca

Một mẫu đầm suông chữ A văn phòng cho những nàng lựa chọn

Đầm suông chữ A công sở dáng dài

dam-suong-chu-a-cong-so-dang-dai

Trông bạn sẽ thật rất dịu dàng êm ả với đầm suông chữ A văn phòng

Đầm suông chữ A công sở cổ dạng nơ

dam-suong-cong-so-co-co-no

Một Item thật đẹp cho những chị em phụ nữ văn phòng

Đầm suông chữ A công sở cổ trái tim

dam-suong-chu-a-cong-so-co-trai-tim

Một mẫu đầm suông chứ A văn phòng cổ trái tim trông đẹp cho chị em văn phòng

Đầm suông chữ A công sở tay lỡ bóp eo

dam-suong-chu-a-cong-so-tay-lo-bop-eo

Trông bạn thật điển hình nổi bật trong văn phòng với đầm suông chữ A văn phòng này

Đầm suông chữ A công sở họa tiết 

dam-suong-chu-a-cong-so-hoa-tiet

Một Item cho đầm suông chữ A văn phòng thật đẹp

Đầm suông chữ A công sở cổ rộng họa tiết hoa 

dam-suong-cong-so-hoa-tiet-hoa

Một mẫu đầm suông chữ A văn phòng này trông bạn thật xinh và nữ tính

Đầm suông chữ A công sở tay dài

dam-suong-chu-a-cong-so-tay-dai

Với đầm suông chữ a văn phòng này trông bạn thật sang trọng và quý phái và quyền lực tối cao

Đầm suông chữ a công sở phối tay lưới

dam-suong-chu-a-cong-so-phoi-tay-luoi

Một mẫu đầm suông chữ a văn phòng đẹp nữa để những nàng lựa chọn

Đầm suông chữ A công sở phối tay nhún khác màu 

dam-suong-chu-a-cong-so-phoi-hai-tay-nhun-mau

Một mẫu đầm suông chữ A văn phòng trông thật lạ mắt

Đầm suông chữ A công sở có viền đen

dam-suong-chu-a-cong-so-xanh-vien-den

Một mẫu đầm suông chữ A văn phòng màu xanh viền đen trông lạ mắt

Đầm suông chữ A công sở dạng ren sát nách

dam-suong-chu-a-cong-so-dang-ren-sat-nach

Một mẫu đầm suông chữ A văn phòng để chị em lựa chọn

Đầm suông chữ A công sở sát nách cách điệu

dam-suong-chu-a-cong-so-cach-dieu

Một mẫu đầm suông chữ A văn phòng cách điệu lạ mắt

Đầm suông chữ A công sở dạng đuôi xòe

dam-suong-chu-a-cong-so-duoi-xoe

Một mẫu đầm suông chữ A văn phòng trông bạn rất lịch sự

Đầm suông chữ A công sở dáng xòe màu đen

dam-suong-chu-a-cong-so-dang-xoe

Một mẫu đầm suông chữ A văn phòng đẹp cho những chị em

Đầm suông chữ A công sở họa tiết lá lạ mắt

dam-suong-chu-a-cong-so-hoa-tiet-la

Bạn trông mẫu đầm suông chữ A văn phòng này thế nào

dam-suong-chu-a-cong-so-hoa-tiet-hoa

Một mẫu đầm suông chữ A văn phòng đẹp và lạ mắt để bạn diện trong văn phòng

dam-suong-chu-a-cong-so-tuoi-trung-nien

Bạn nghĩ sao về mẫu đầm suông chữ A văn phòng cho tuổi trung niên này

Xem thêm: Đầm công sở chữ A với 6 nguyên tắc chọn như một Fashionista 

Mẫu 10 : Đầm văn phòng dáng dài Wraparound Dress

Wraparound Dress là chiếc váy văn phòng dáng dài có phần ngực đắp chéo, nó còn được biết đến với tên gọi khác là váy quấn hay váy cài vai lệch. Phần đắp chéo vai của váy hoàn toàn có thể được cố định và thắt chặt bởi hàng cúc hoặc một dải dây thắt eo liền .Wraparound dress được phong cách thiết kế bởi Elsa Schiaparelli vào những năm 1930 và bởi Claire McCardellvào những năm 1940. Mặc dù vậy, người thông dụng mẫu váy này lại là Diane von Fürstenberg vào năm 1972 – 1973. Bà từng công bố chính cảm hứng từ cuộc ly hôn của bà và chồng đã tạo cảm hứng để tạo ra sự những mẫu váy này .

Đầm chữ A sát nách

Váy ngực đắp chéo nhận được sự yêu thích lớn nhất là vào quãng thời hạn cuối những năm 70 của thế kỷ trước, là một trong những “ hình tượng giải phóng phụ nữ ”. Sự thông dụng của chiếc váy cũng như ý thức về nữ quyền từ chiếc váy vẫn còn phổ cập cho tới tận thời nay .

*Lưu ý khi chọn và mặc váy đắp ngực chéo: 

Do có phần ngực đắp khá sâu nên những chiếc váy này có phần chưa tôn dáng với những cô nàng ngực nhỏ. Ngoài ra, nếu bạn là người có vòng eo lớn, bạn cũng nên hạn chế mặc wraparound dress để tránh bị lộ vòng 2 ngấn mỡ .

Mẫu 11 : Đầm văn phòng dáng dài Tunic Dress

Tunic dress là kiểu váy văn phòng dáng dài, dài tay ( đôi lúc hoàn toàn có thể cộc tay ), phần thân suôn thẳng dọc theo khung hình, không ôm sát mà cũng không xoè. Mẫu váy này có lịch sử dân tộc khá truyền kiếp, có biến tấu theo phong thái, văn hoá của nhiều vương quốc, khu vực .Tunic dress bắt nguồn từ từ Tunica trong tiếng Latin cổ đại, được mặc cả bởi phái mạnh và phụ nữ. Mẫu váy đầm văn phòng dáng dài này có tính năng bao trùm vòng eo, hông và lê dài qua đầu gối .

Đầm suông sát nách

Đầm văn phòng dáng suông Tunic dress giúp nàng tự do hoạt động mà không bị gò bó

*Lưu ý khi chọn và mặc đầm công sở  dáng dài tunic dress: 

  • Tunic dress rất thích hợp với những chị em dáng mảnh hoặc người cân đối. Với những ai có dáng vóc mập mạp, chiều cao không được lý tưởng thì nên hạn chế mặc tunic .
  • Ngoài ra, bạn nên phối váy văn phòng dáng dài kèm với giày cao gót, hạn chế đi giày đế bằng để tránh làm mất dáng .
  • Tunic dress hợp với mùa đông, xuân hơn là hè hay đầu thu. Vì vậy nếu có yêu dấu mẫu đầm này, bạn cũng nên xem xét thời hạn cho tương thích để tránh phải chờ đón điều kiện kèm theo thích hợp hay phải mặc trong thực trạng bí quẩn, không dễ chịu .

Mẫu 12 : Đầm văn phòng dáng dài Jumper Dress

Jumper là một dạng váy dài khoét nách, cổ xẻ sâu. Đôi khi jumper dress còn được biết đến với tên gọi là váy yếm.

Váy có thể được mặc bên ngoài một chiếc sơ mi hay croptop (với dạng dây yếm) hay mặc độc lập nếu váy được thiết kế với phần vai bản to.

Như nhiều mẫu đầm khác, váy văn phòng dáng dài jumper dress có lịch sử dân tộc khá truyền kiếp, từ năm 1906 và bắt nguồn từ Pháp. Đến năm 1930, loại sản phẩm này thông dụng tại Mỹ và được phụ nữ nơi đây rất yêu dấu bởi hoàn toàn có thể thuận tiện phối thêm với phong phú loại áo .

Yếm áo ôm body

Với dạng jumper khoét nách, cổ xẻ sâu, chúng thường được thiết kế với thân dưới chữ A. Mẫu váy công sở dáng dài này phù hợp với những bạn có bắp tay nhỏ, vòng ngực hơi đầy.

Nếu bạn có bắp tay ngấn mỡ hoặc ngực quá nhỏ, bạn nên hạn chế mặt jumper để tránh làm lộ điểm hạn chế của cơ thể.

*Lưu ý khi chọn và mặc jumper dress: 

Jumper dress phù hợp cho cả mùa hè và mùa đông. Bạn có thể phối thêm nhiều mẫu áo bên trong tuỳ theo thời tiết.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý là chỉ nên mặc jumper trong những ngày làm việc bình thường, không đòi hỏi phải trang trọng trong các cuộc gặp mặt, ký kết hợp đồng.

II. Những món đồ phụ kiện nên đi kèm với đầm văn phòng dáng dài

Phụ kiện 1 : Đầm văn phòng dáng dài tích hợp Thắt lưng ( belt )

Tuỳ theo từng mẫu đầm văn phòng dáng dài bạn mặc, bạn hoàn toàn có thể chọn mẫu belt sợi mảnh hay to bản. Tuy nhiên cần quan tâm về tone màu, vật liệu trước khi chọn để tránh làm mất điểm của bộ váy .

Thắt lưng da

Với những chị em công sở có vóc dáng cân đối, vòng eo nhỏ thì có thể nhấn nhá hơn với các mẫu belt

Tuy nhiên với những ai có thân hình mập mạp, eo lớn thì nên chọn thắt lưng đẩy cao gần sát ngực; không nên chọn thắt lưng to bản để tránh việc gây chú ý vào vùng eo.

Phụ kiện 2 : Đầm văn phòng dáng dài tích hợp Giày cao gót

Giày cao gót với đầm văn phòng dáng dài được xem là bộ đôi không hề tách rời. Với những mẫu đầm ôm hoặc bó sát, bạn nên chọn giày cao gót gót nhọn. Đổi lại với những mẫu đầm văn phòng dáng xoè, suông hay chữ A, bạn hoàn toàn có thể đi giày gót vuông hay nhọn đều hợp .

Phụ kiện 3 : Đầm văn phòng dáng dài tích hợp Khăn quàng cổ

Khăn choàng cổ

Khăn quàng cổ có phần hợp với mùa đông hơn là mùa hè. Nếu bạn sử dụng khăn quàng cổ, nên tích hợp với những mẫu đầm văn phòng dáng dài cổ tròn hoặc cách điệu ; không nên phối hợp với đầm sơ mi hay đầm hạ eo để tránh gây “ rối ” mắt .

Phụ kiện 4 : Đầm văn phòng dáng dài tích hợp Cài áo

Cài áo

Những chiếc đầm văn phòng có cổ vest đính thêm món phụ kiện này giúp phục trang thêm lịch sự, sang chảnh hơn nhiềuCài áo hoàn toàn có thể được sử dụng với một chiếc đầm văn phòng dáng dài trơn hoặc ít hoạ tiết. Bạn nên phối hợp cài áo với những mẫu Wraparound Dress, Sheath Dress, Princess Dress hay Coat Dress. Với những mẫu còn lại, nên hạn chế hoặc không nên sử dụng cài áo để tránh bị “ quê ” .

Phụ kiện 5 : Đầm văn phòng dáng suông phối hợp ankle boots

Đầm văn phòng dáng suông có ưu điểm gì ?- Cho bạn gái tự do khi hoạt động- Không sợ lộ khuyết điểm- Phù hợp với nhiều thực trạngChưa hết đâu, nếu muốn nâng tầm phong thái nàng hãy thử tích hợp item này với đôi giày Ankle boots nhé. Đảm bảo nàng sẽ có ngay một outfit ” chất lừ ” không thua kém gì những fashionista .

dam cong so dang suong va ankle boots mau den

Anke boots và đầm văn phòng dáng suông, hai items đơn thuần nhưng quá matching khi tích hợp cùng nhau

dam cong so dang suong va ankle boots mau be

Đầm suông chữ a văn phòng và boots da lộn cho nàng outfit vừa phóng khoáng nhưng vẫn gọn gàng, lịch sự chốn văn phòng

dam-suong-chu-a-cong-so-giay-boots

Giày Boots tích hợp với đầm suông chữ A văn phòng tất cả chúng ta thấy rất hợp và đẹp

III. Những quan tâm cần ghi nhớ khi chọn và mặc đầm văn phòng dáng dài

Lưu ý 1 : Chọn đầm văn phòng dáng dài theo dáng người

● Dáng quả lêNgười có dáng quả lê thường có phần vai nhỏ, thân trên nhỏ nhưng hông, mông và đùi lại to. Với dáng người này, bạn hoàn toàn có thể chọn váy ôm, dáng chữ A, công chúa. Không nên chọn váy xoè, suông hay hạ eo .● Dáng quả táoNgười có dáng quả táo có phần vai thô, ngực to nhưng hông, chân lại nhỏ. Nếu bạn thuộc dáng này, nên chọn váy suông, hạ eo, chữ A, công chúa ; không nên chọn những loại váy ôm sát khung hình .● Dáng thước kẻĐây là dáng thẳng, có phần vai – eo – hông khá cân đối. Với dáng này, bạn hoàn toàn có thể chọn bất kể mẫu đầm văn phòng dáng dài nào mà mình thích để mặc tới nơi thao tác .

Dáng người phụ nữ

● Cô nàng nấm lùnNếu là cô nàng nấm lùn nhưng vẫn thích váy dáng dài, bạn hoàn toàn có thể chọn sheath dress, A line, polo hay Wraparound Dress. Không nên chọn váy suông, coat dress hay hạ eo để tránh “ đã lùn càng lùn ” .● Cô nàng cao, mảnh khảnhBạn hoàn toàn có thể tuỳ chọn bất kỳ mẫu nào mà mình thích. Tuy nhiên mẫu váy đẹp nhất nơi văn phòng với dáng người này là váy ôm, dáng A, đắp ngực .● Cô nàng có vòng eo quá khổVới những ai có vòng eo lớn thì chắc như đinh những mẫu váy suông, hạ eo, chữ A, polo là lựa chọn bảo đảm an toàn. Thỉnh thoảng, bạn có hoàn toàn có thể chọn thêm váy dáng công chúa, đắp ngực, tuy nhiên cần phải xem xét rất kỹ. Nên hạn chế những mẫu váy ôm sát để không làm lộ ra điểm yêu của khung hình .

Lưu ý 2 : Chọn vật liệu cho đầm văn phòng dáng dài

Hiện nay, vật liệu để tạo nên những mẫu đầm văn phòng dáng dài khá phong phú. Tuỳ theo mùa, sở trường thích nghi hay kinh tế tài chính cá thể, bạn hoàn toàn có thể xem xét chọn vật liệu cho tương thích .Một chú ý quan tâm quan trọng đó là với những người béo, vòng eo lớn thì nên hạn chế vật liệu mỏng mảnh như voan, lụa. trái lại, với những người gầy thì nên chọn những loại vật liệu dày dặn như cotton, demi để tạo cảm xúc “ có da có thịt ” .

IV. Đầm văn phòng dài tay dáng dài, tại sao không ?

Mẫu đầm văn phòng dài tay dáng dài thực sự là một ” phát kiến ” cho chị em nào tự ti về khung hình của mình .Các chị em sẽ không cần phải lo ngại nếu chiếm hữu cho mình một chiếc đầm văn phòng dài tay dáng dài bởi :- Che được phần bắp tay to- Che được phần vai rộng- Che được phần bắp chân to- Che được phần đùi to

* * 3 quan tâm khi chọn đầm văn phòng dài tay dáng dài * *

– Chọn vải mềm như lụa, satin, voan để phần tay áo không bị cứng ngắc- Không nên chọn mẫu cổ cao khít cổ mà nên chọn những mẫu đầm văn phòng dài tay cổ tròn, cổ trụ rộng, cổ thuyền, cổ sơ mi rộng để trông bạn không bị quê- Với đầm văn phòng dài tay thì tốt hơn hết bạn nên kèm theo 1 chiếc thắt lưng hoặc nơ eo tinh xảo. Nhờ đó bạn còn hoàn toàn có thể đánh lừa thị giác của người nhìn để không quan tâm đến phần eo bị mỡ thừa của mình nữa .

Thử xem 1 vài mẫu đầm văn phòng dài tay dáng dài của Seven. AM trong BST mới nhất mùa thu đông này bạn nhé !

Đầm công sở dài tay dịu dàng nữ tính

Một chiếc đầm văn phòng dài tay dáng dài xinh xắn, tươi tắn

Đầm công sở dài tay cổ thuyền lịch sự

Phần bắp tay to đã được ” giấu kỹ ” bên trong chiếc đầm văn phòng dài tay dáng dài, để lộ vẻ đẹp của người phụ nữ tự tin, đậm cá tính, thỏa sức làm những điều mình muốn

Đầm công sở dài tay họa tiết sặc sỡ cho mùa thu mát mẻ

Thêm một mẫu đầm văn phòng dài tay dáng dài vượt mặt mọi khuyết điểm của chị em với giá cực khuyễn mãi thêm tại Seven. AM

Đầm công sở dài tay màu xanh nổi bật

Dù bạn làm việc làm gì, ngoại hình của bạn ra làm sao thì chiếc đầm văn phòng dài tay dáng dài cũng hoàn toàn có thể tôn vinh nét đẹp của bạn. Tại sao lại không thử một lần biến hóa bản thân để đẹp hơn bạn nhỉ ?

Xem ngay những mẫu váy đầm công sở  đang được ƯU ĐÃI lớn nhất trong năm của Seven.AM nhé.

Ưu đãi giảm giá váy đầm công sở SevenAM lớn nhất

Seven.AM

 
 

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận