Cách mix áo len oversized ấm áp mùa thu đông

Những chiếc áo len hay cardigan ‘quá khổ’ giúp bạn gái ghi dấu ấn bởi vẻ tinh nghịch, dễ thương và nổi bật. Hãy cùng học cách mix áo len oversize để mặc ấm áp mùa đông này nhé!

Thời gian gần đây, những mẫu áo len rộng thùng thình hay được gọi là áo len oversized đang được phái nữ ưu thích bởi không chỉ hiệu suất cao trong việc giữ ấm mà còn giúp bạn gái gây ấn tượng với người đối lập. Mang sắc tố phong phú, tươi tắn, áo len kẻ ngang hay lệch vai, “ rách nát ” … mang đến cho chị em vẻ đáng yêu, tinh nghịch, đậm cá tính và không kém phần hấp dẫn. Thêm nữa, áo len oversized còn thuận tiện trong việc mix đồ cho bạn những set đồ thời trang vừa hợp, vừa ấm cúng.

Video đang HOT

Hãy cùng mix đồ với áo len “ quá khổ ” này để diện mùa đông thật ấm cúng nhé !

1.Mix cùng quần skinny, chân váy bó, short

Do áo len oversized vốn thoáng đãng nên bạn hãy mix cùng quần skinny ( ôm sát ), chân váy bó hoặc quần shorts theo xì-tai “ giấu quần ”, vừa giúp khung hình trông cân đối lại vừa tạo nét mê hoặc của riêng mình.

Bạn hoàn toàn có thể mix áo len oversized cùng quần shost bên trong theo style giấu quần và đi cùng boots sẽ rất đẹp đấy.

Hay với những khi thời tiết có ánh nắng, bạn hãy mix áo len nay với chân váy da duyên dáng cùng giày da lộn nhé

Hoặc bạn hoàn toàn có thể diện style năng động như mix cùng quần jean này

Bạn cũng hoàn toàn có thể chọn nhiều sắc tố để mix chúng sao cho thật đẹp và trẻ trung và tràn trề sức khỏe

Dành cho những cô gái đậm cá tính với cách mix cùng quần jean rách nát

2.Mix cùng boot cổ cao và quần tất mỏng

Với những chiếc áo dáng dài, những bạn gái suôn sẻ chiếm hữu đôi chân thon gọn đừng ngại mặc chúng thành váy và phối hợp với bốt cổ cao và quần tất mỏng mảnh, chắc như đinh bạn sẽ trở nên rất điệu đàng và phong thái. Với style này cũng giúp cho bạn trông sang chảnh hơn, mix đồ tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn hơn mỗi khi cần đi đâu gấp đấy !

Bạn hãy mix áo oversize cùng quần tất và boots cao cổ để trở nên điệu đàng hơn nhé !

Với những ngày đông giá lạnh, bạn mặc thêm chiếc quần tất ở bên trong và áo len rộng ở ngoài cùng chiếc áo khoác là đủ để chống chọi rồi

Những chiếc áo len rộng mix cùng quần tất và boot cao cổ vô cùng điệu đàng

3.Cardigan khoác ngoài với váy liền, quần skinny, short

Bên cạnh đó, cardigan ( áo khoác len ) cũng là kiểu phục trang luôn “ được lòng ” chị em. Bạn hoàn toàn có thể khoác cardigan ngoài váy liền hay mix với chân váy ngắn, quần shorts, quần skinny và đừng quên chọn thêm một đôi giày cao để khai thác tối đa vẻ đẹp của chiếc áo khoác dáng dài.

Năm nay, áo khoác len dáng cadirgan cũng rất được yêu thích và mix đồ lại vô cùng thuận tiện

Với chiếc áo khoác dáng dài cadirgan này, bạn hoàn toàn có thể mix năng động cùng quần short cho ngày nắng đẹp

Hay ngày mưa lạnh ngắt hãy mix chúng cùng váy liền và quần tất dày nhé !

Với những cô nàng năng động, khỏe mạnh bạn hãy mix cùng bộ quần jean và áo sơ mi này

Quần skinny cũng rất tiện để bạn mix cùng áo khoác len dài

Đi cùng set đồ này là những đôi giày cao gót tôn dáng

Bạn cũng hoàn toàn có thể mix cùng giày bệt cho những hoạt động giải trí của mình được tự do

Mix áo len oversized cùng quần jeans và boots cao cổ cho những ngày nóng bức

Bạn hoàn toàn có thể chọn thêm style duyên dáng hơn khi mix áo len oversized với chân váy

Mix ngài chân váy ngắn như này cũng là một ý tưởng sáng tạo thời trang khá hay ho

Mix áo len oversized dáng dài cùng một chiếc áo len ngắn bên trong ? Tại sao không ?

Lại những style đơn thuần cùng việc mix với bộ đồ năng động

Bạn cũng có thể lựa chọn áo len oversized dày dặn để mix cùng bộ đồ cho ấm áp

Hay thật điệu đàng khi mix cùng váy liền ngắn duyên dáng

Cũng có rất nhiều kiểu áo len oversized cho bạn lựa chọn

Với những chiếc áo len rộng dáng dài cũng giúp cho bạn trông sang chảnh hơn Vậy với 3 cách mix áo len oversized đơn thuần, dễ mix này chắc như đinh bạn sẽ có những set đồ đẹp với không thiếu phong thái cho những ngày mùa đông này đấy ! Theo nguồn tổng hợp

Áo len oversize nữ họa tiết Hàn Quốc đẹp đông cho quý cô công sở ấm áp xinh xắn

Áo len oversize nữ đẹp của mùa đông không lạnh cho các nàng có cảm giác ấm áp và nồi bật nét nữ tính và xinh đẹp của mình trong những tháng ngày trở lạnh.

Và thời hạn gần đây, những mẫu áo len rộng thùng thình đang được phái nữ ưu thích không chỉ bởi hiệu suất cao trong việc giữ ấm mà còn giúp những bạn gái tự do hoạt động, đi dạo. Những chiếc áo len dáng rộng ( còn gọi là oversize ) giúp họ trông đậm cá tính và cực kỳ đáng yêu khi mang sắc tố phong phú, tươi tắn, áo len kẻ ngang hay lệch vai, .. hay nhiều cách mix đồ chung với sơ mi, bốt da, chân váy bó hay legging, trông bạn cũng vẫn luôn xì tin đấy ! Hãy mở tủ đồ cùng để chọn cho mình một chiếc áo len oversized hợp gu để đi dạo vào những ngày gió lạnh nhé !

1. Áo len mix cùng quần ôm cho phong cách đơn giản.

Do áo len oversize vốn thoáng rộng nên việc mix cùng quần skinny hay legging luôn tạo phần đậm cá tính và mới lạ cho những cô nàng yêu quý nét kín kẽ hay đơn thuần cho những ngày văn phòng. Và với cách mix phục trang này, những bạn gái có tầm vóc mảnh mai sẽ tự tin hơn khi chiếc áo len đã che bớt khuyết điểm cơ thế của mình.

Phóng khoáng và phong thái hơn khi diện áo len đơn sắc và giày gót nhọn

Sơ mi denim tích hợp cùng áo len oversize là công thức được rất nhiều Fan Hâm mộ thời trang yêu dấu vì đặc biệt quan trọng tiện lợi mà hợp mốt trong mùa lạnh.

Trong tiết trời mát mẻ, bạn hoàn toàn có thể giữ ấm bằng những đôi legging ấm cúng. Khi phối legging đồng màu với giày / boots, bạn sẽ tạo cảm xúc rằng đôi chân như thon và dài hơn.

2. Áo len mix cùng chân váy tạo nét nữ tính và không kém phần tinh nghịch.

Để hòa trộn nét độc lạ cho hai mẫu chân váy năng động cho ngày hè và chiếc áo len ấm cúng lãng mạn vào những ngày đông, thì điều tiên phong là luôn xem xét vật liệu của váy. Với chiếc váy được làm bằng da, nỉ là một luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho năng lực giữ ấm cao trong mùa se lạnh. Thêm vào đó, cần mix thêm những phụ kiện như : boots cổ thấp, quần tất .. để bảo vệ bạn không bị cảm lạnh nhé !

Áo len oversize phối cùng mini juyp và boot cổ ngắn.

Bạn ấn tượng trên phố với áo len màu kem dáng rộng phối hợp cùng chân váy màu đen và bốt cao gót cổ thấp

Không cần phối hợp quá cầu kỳ, áo len và chân váy ren cũng đủ giúp phái nữ trọn vẹn tự tin khẳng định chắc chắn gu thời trang cực chất.

Áo len oversiz sáng màu mix với chân váy tươi tắn và dịu dàng êm ả.

Bạn ấn tượng trên phố với áo len cổ cao màu xám dáng rộng phối hợp cùng chân váy màu đen và bốt cao gót cổ thấp.

3. Áo len và style giấu quần cho nàng cá tính.

Với những cô nàng TP HCM, thì không khí mùa đông khi nào cũng chỉ nhẹ nhàng se lành lạnh, không như ở miền bắc, vì vậy không ít những bạn nữ thú vị với thời tiết xuýt xoa như ngoài bắc do đó những chiếc áo len ocersize dáng rộng và dài luôn là chủ đề quyến rũ cho những cô nàng thời trang này. Để tạo không khí mùa đông cho Hồ Chí Minh, cô bạn thường chọn cho mình những quần short ngắn phối hợp cùng mũ len và chụp tai đáng yêu để tạo điểm nhấn cho bộ phục trang mix áo len oversize xinh xắn.

Bạn cũng hoàn toàn có thể mặc áo len rộng với phong thái áo không quần.

Với những chiếc áo dáng dài, những bạn gái suôn sẻ chiếm hữu đôi chân thon gọn đừng ngại mặc chúng thành váy và phối hợp với bốt cổ cao và mốt ” giấu quần “, chắc như đinh bạn sẽ trở nên rất điệu đàng và phong thái hơn.

Tuy nhiên, cách này chỉ nên diện vào những ngày đông se lạnh, còn ngày đông rét đậm bạn gái cần giữ ấm cho đôi chân của mình hơn.

Họa tiết luôn được những teen girl yêu quý sự nhẹ nhàng, tươi tắn yêu thích.

Bạn sẽ có những ngày cuối tuần đầy sắc tố với muôn kiểu mix đồ cùng áo len dáng rộng. Len vốn có kiểu dệt hoa văn rất đậm cá tính, sành điệu mà không một vật liệu nào hoàn toàn có thể sánh bằng. Những hoa văn dệt biến tấu hình dây thừng vặn xoắn, hình quả trám, hình ngôi sao 5 cánh lấm tấm, phối màu zích zắc và sọc ngang … luôn mang lại cho bạn gái những mẫu len xinh đẹp nhất năm nay. Nhưng chỉ cần bạn yêu quý items này và khôn khéo trong việc mix phục trang, thì bạn sẽ biến phục trang này thành tâm điểm gây ấn tượng với những đồng nghiệp của mình về sự tươi tắn và đáng yêu của mình. Theo Nguồn tổng hợp

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận