May áo khoác đồng phục theo yêu cầu uy tín TPHCM

May áo khoác đồng phục công ty GoViet Là một trong những ứng dụng mang đến tiện ích cho cuộcMay áo gió đồng phục Nielsen Năm 2018 vừa mới qua Saigon Uniform rất vinh dự khi được Tập ĐoànÁo khoác gió Sỹ Chiến “ Nếu bạn chỉ đang sử dụng đồng phục như một loại phục trang dành

May áo gió đồng phục Voco “Nếu bạn chỉ đang sử dụng đồng phục như một loại trang phục

May áo gió đồng phục Uniexport “ Nếu bạn chỉ đang sử dụng đồng phục như một loại phục trangMẫu phong cách thiết kế áo khoác đồng phục Lavie “ Nếu bạn chỉ đang sử dụng đồng phục như một loại

May áo gió đồng phục tại Saigon Uniform 

Áo gió là một món đồ không hề thiếu khi đi ra đường vào ngày nắng gắt hay lúc thời tiết đổi khác, luồng khí lạnh tràn về. Trên thị trường lúc bấy giờ có nhiều loại áo khoác, áo gió đồng phục nhằm mục đích phân phối nhu yếu ngày càng cao của người tiêu dùng .

Áo khoác gió đồng phục

Áo khoác đồng phục có thể có một lớp, hai lớp và ba lớp, các lớp áo phía trong làm tăng độ ấm của cơ thể nhưng vẫn đảm bảo được sự thông thoáng. May áo gió đồng phục được đa số các nhân viên công ty ở miền Bắc sử dụng làm đồng phục mặc vào những mùa rét, nhằm giữ ấm cho cơ thể, tránh được rét lạnh.

Còn so với miền Nam, áo gió đồng phục chính là lớp bảo vệ làn da giúp nhân viên cấp dưới tránh được nắng nóng bên ngoài. Đặc biệt so với những doanh nghiệp kinh doanh thương mại dịch vụ giao hàng như Grab, Go Việt, Now, … thì áo gió cực kỳ quan trọng so với nhân viên cấp dưới shipper. Ngoài mục tiêu sử dụng làm đồng phục, áo khoác gió còn được sử dụng làm quà tặng Tặng Ngay hoặc được mặc trong những dịp sự kiện của công ty .

Mẫu đồng phục áo khoác gió Saigon Uniform

Saigon Uniform chuyên tư vấn, thiết kế, may áo gió, may đồng phục áo khoác như:

  • May áo gió đồng phục nhân viên

  • May áo gió quà tặng

  • Áo gió sự kiện

Xem thêm: Bảng báo giá may đồng phục Saigon Uniform

Hoặc gọi ngay 0287.7777.839

Chương trình khuyến mãi tại Saigon Uniform

Với đội ngũ tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, tận tình Saigon Uniform cam kết cho ra đời những chiếc áo khoác gió đồng phục đẹp. Ngoài ra, Saigon Uniform sở hữu xưởng may áo khoác gió đồng phục rộng rãi, đi cùng với quy trình may áo gió khép kín nên giá thành khi xuất xưởng rất hợp lý.

Chuyên may đồng phục áo khoác - áo gió

Quy trình đặt may áo khoác đồng phục tại Saigon Uniform

Quy trình đặt hàng tại Saigon Uniform

Tư vấn

Ngay khi liên hệ qua Hotline 0287 7777 839 Quý khách hàng sẽ nhận được Tư vấn từ đội ngũ nhân Saigon Uniform. Quý khách hàng sẽ được tư vấn từ chất liệu vải, số lượng áo cũng như hình in/thêu trên áo. Saigon Uniform đóng vai trò chuyển hóa ý tưởng của khách hàng thành chiếc áo khoác đồng phục. 

Thiết kế mẫu

Nếu như Quý khách hàng đã thống nhất ở bước 1, chúng tôi sẽ triển khai thiết kế mẫu áo gió đồng phục trong vòng 30 phút và gửi đến Quý khách hàng. Duyệt mẫu, kiểm tra mẫu và nếu như có nhu yếu chỉnh sửa mẫu Saigon Uniform sẽ nhanh gọn phân phối đúng những nhu yếu mà Quý khách hàng đề ra .

May mẫu

Trong trường hợp yêu cầu may mẫu, xưởng may áo khoác gió sẽ thực thi may và gửi mẫu đến Quý khách trong vòng 1 – 2 ngày thao tác. ( không tính ngày nghỉ cuối tuần ) .

Sản xuất hàng loạt

Sau khi thống nhất mọi quy trình tiến độ quan trọng trong tiến trình may áo gió, xưởng may đồng phục chúng tôi triển khai sản xuất hàng loạt nhằm mục đích giảm thiểu sai sót nhỏ nhất trên chiếc áo khoác đồng phục .

Tại Saigon Uniform, chúng tôi cam kết:

  • Cam kết đúng chất lượng sản phẩm

  • Cam kết đúng tiến độ

  • Cam kết hoàn tiền 100%

Saigon Uniform – Công ty may áo khoác đồng phục, áo gió đồng phục uy tín, chất lượng nhất Tp. HCM lúc bấy giờ. Ở Saigon Uniform, chúng tôi luôn sản xuất những chiếc áo mang tên gió để sát cánh cùng những doanh nghiệp mỗi khi gió mùa về .

Mẫu áo khoác gió đồng phục Vietnam Post

Thật không khó để nhận ra tính ứng dụng cao của trang phục này – chống nắng về ban ngày và giữ ấm váo ban đêm. Đây là lựa chọn tối ưu của các doanh nghiệp lớn như Grab, Goviet, Now,… khi tiến hành may đồng phục cho shipper, nhân viên của mình. 

Đồng phục chất lượng - áo khoác gió chuyên nghiệp

Thành lập năm 2010, từ một xưởng gia công đồng phục nhỏ, Saigon Uniform đã vượt qua những khó khăn ban đầu. Phát triển và đổi mới để nâng cao chất lượng, mẫu mã phong phú, giá thành hợp lý. Công ty luôn tâm niệm và mong muốn những sản phẩm hoàn hảo nhất khi đến tay Quý khách hàng. Ở đây, chúng tôi chuyên cung cấp: 

Mãu áo khoác gió Tota do Saigon Uniform sản xuất

Saigon Uniform - Dây chuyền sản xuất khép kín

Trong đó, phân khúc áo khoác gió đồng phục, chúng tôi chuyên may in dựa trên :

Micro

Sợi vải micro được xem là bước cải tiến của sợi tổng hợp trong đó có 2 thành phần chính bao gồm: Polyamide và Polyester. Do vậy, vải tích hợp được các tính năng cần thiết như độ mềm dẻo trên sợi vải, tĩnh điện. Chống thấm nước và kháng khuẩn tốt không gây nguy hại đến da người. 

Vải micro may áo gióKhắc phục được điểm yếu kém tạo tiếng động từ vải nylon. Chất liệu vải micro là một trong những loại vải may áo khoác khá nhiều người ưa thích. Thương hiệu Popeyes khi đặt may đồng phục tại Saigon Uniform đã nhu yếu sử dụng vật liệu vải Micro may áo khoác gió. Sau quy trình chuyển giao và sử dụng. Chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ Popeyes. Không chỉ về mặt vật liệu, mà tích hợp phong cách thiết kế áo tinh xảo .

Caro

Là một vật liệu được cấu trúc 100 % từ Polyester. Tương ứng với những tính năng ít nhăn, độ bền cao, không co và giãn. Một đặc thù khiến vải caro dễ nhận ra so với những loại vải khác chính là mặt phẳng vải không láng mịn mà có những văn caro chéo. Khi sử dụng tay sờ mang lại cảm xúc hơi nhám nhưng không Open cảm xúc không dễ chịu .Vải caro may áo khoác gió

Là một trong các loại vải có độ dày tương đối tốt thích hợp may áo khoác đồng phục kể cả thời tiết nắng hay mưa. Tính chất không nhăn, giặt nhanh khô và giá thành phải chăng khiến caro trở thành đối thủ cạnh tranh lớn đối với chất liệu micro nói riêng và các loại vải chuyên dụng nói chung. 

Suýt

Bạn hoàn toàn có thể tự do sử dụng áo trên cả mặt trái và phải. Nếu mặt phải có mặt phẳng láng bóng, nhìn rõ được những sợi vải đan chéo trên mặt phẳng, thì mặt trái cho cảm xúc mềm mịn với những sợi liti. Tuy nhiên vải tương đối mỏng dính nên chỉ thích hợp sử dụng khoác thường thì ở thời tiết nắng vừa .Vải suýt may áo gió đồng phục

Với tính năng tiện lợi, áo gió đồng phục đã trở thành một phục trang thiết yếu của hầu hết những đơn vị chức năng luân chuyển lúc bấy giờ. Một số doanh nghiệp kinh doanh thương mại dịch vụ nổi tiếng lúc bấy giờ như Grab, Go Việt, Loship đã và đang liên tục sử dụng áo khoác gió đồng phục trong lịch trình thao tác hằng ngày của họ .

Xem thêm: Tổng quan về các loại vải may áo khoác – Đồng phục doanh nghiệp

Hoặc:Tổng hợp các loại vải không nhăn may đồng phục 2021 

Suốt 9 năm tăng trưởng và sát cánh cùng hàng trăm tên thương hiệu lớn nhỏ trên toàn nước, Saigon Uniform tự tin cam kết với người sử dụng .

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI => KHÁCH HÀNG SAIGON UNIFORM

  • Ưu tiên chất lượng hàng đầu

  • Miễn phí thiết kế mẫu & Logo

  • Phù hợp với ngân sách 

  • Đảm bảo tiến độ 

  • Giao hàng đúng hạn 

  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm 

Quy trình đặt hàng

Hãy liên hệ với chúng tôi, để nhận ngay những thông tin về áo khoác gió đồng phục, áo khoác giá rẻ chất lượng cao cũng như những mẫu sản phẩm khác nhé !

ĐỂ LẠI THÔNG TIN – NHẬN NGAY CÁC ƯU ĐÃI HẤP DẪN !

    Tên của bạn (required)

    Email của bạn (required)

    Số điện thoại (required)

    Nội dung

    Source: thoitrangviet247.com
    Category: Áo

    5/5 - (1 bình chọn)

    Bài viết liên quan

    Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Comments
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận