Hướng Dẫn Mở Shop Quần Áo Chỉ Với 30 Triệu Đồng

1. Mở Shop Quần Áo Với 30 Triệu Có Được Không?

Đối với các bạn trẻ, người đam mê kinh doanh muốn startup khởi nghiệp chắc chắn không thể bỏ qua mô hình kinh doanh mở shop quần áo. Tuy nhiên không phải ai cũng có một số vốn lớn để mở cửa hàng, vận hành mở rộng chi nhánh.

Đa phần các bạn trẻ startup đều có số vốn hạn hẹp 30 – 40 triệu đồng.

Vậy với 30 triệu thì có thể kinh doanh mở shop quần áo được không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Hình thức shop quần áo sẽ là bán quần áo online.

Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những kinh nghiệm và các bước để mở shop quần áo với 30 triệu đồng. Cùng bắt đầu nào!

2. Kế hoạch mở shop quần áo online với 30 triệu đồng

Bước 1: Xác định khách hàng mục tiêu và ngách

Đầu tiên bạn cần xác định được khách hàng mục tiêu. Điều này rất quan trọng. Hãy để ý tất cả các shop, thương hiệu bán quần áo thành công họ đều tập trung hướng đến một đối tương khách hàng nhất định.

Ví dụ đối tượng người tiêu dùng văn phòng, đối tượng người dùng trung niên, đối tượng người dùng sinh viên, ..
Sau đó là xác lập ngách loại sản phẩm tương thích với đối tượng người dùng. Ví dụ khi bạn xác lập bán cho nhân viên cấp dưới văn phòng, đối tượng người dùng văn phòng, nam là chính. Sau đó cần chọn ngách nhỏ hơn. Ví dụ quần âu, áo sơ mi …
Mội vài mẫu sản phẩm, ngách chính và làm tốt từng mẫu sản phẩm một. Điều này sẽ làm giảm sự cạnh tranh đối đầu và biến shop của bạn chuyên nghiệp hơn .
Chúng tôi khuyên bạn tránh bán tràn ngập sẽ rất khó khăn vất vả, cạnh tranh đối đầu với nhiều đối thủ cạnh tranh. Vì ngành thời trang thường rất rộn. Nhiều người làm .

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tổng hợp 11 Xưởng Sỉ Quần Áo Của Dân Đi Buôn | Muốn lấy hàng Đẹp – Rẻ thì không nên bỏ qua!

Bước 2: Tìm kiếm nguồn và nhập hàng

Tiếp theo sau khi xác định được đối tượng và ngách sản phẩm bạn hãy tìm kiếm các nguồn hàng cung cấp sản phẩm đó. Có thể là nhập hàng từ nước ngoài, tìm các xưởng sản xuất quần áo…

Khi nhập hàng bạn nên nhập mỗi mẫu một đế 2 loại sản phẩm để chụp ảnh làm tư liệu trình làng mẫu sản phẩm. Khách hàng chăm sóc thì có ảnh mẫu để họ tìm hiểu thêm .
Lưu ý : Trong việc nhập hàng và quản trị bạn nên góp vốn đầu tư 1 số ít bộ giá kệ nhỏ để làm kho mini chứa hàng. Giúp cho quần áo không lẫn lộn và dễ quản trị. Tận dụng luôn khoảng trống một phòng nào đó trong nhà .

Loại kệ bạn nên lựa chọn đó là kệ v lỗ, loại này giá rẻ, lắp ráp linh hoạt chắc chắn và khá bền. Trên thị trường lại có nhiều đơn vị cung cấp như Vinatech Group, Onetech, Kệ sắt Gia Phạm…

Bước 3: Tạo dựng shop quần áo online

Vì ngân sách hạn hẹp nên bắt buộc bạn phải đi theo hướng kinh doanh online.

Bạn tận dụng nhà bạn làm kho mini, sau đó xây dựng một shop bán hàng online. Các kênh bán hàng online cần xây dựng như: website, fanpage, shopee,…

Thực hiện đăng các sản phẩm, ảnh chụp, video tự quay sản phẩm lên các kênh này. Để khách hàng họ có thể tham khảo và tiến hành mua hàng. Hãy mô tả kỹ các điểm nổi bật trong mỗi sản phẩm.

Phần ảnh chụp và phong cách thiết kế đẹp là một điểm cộng lớn với người mua khi ghé thăm kênh bán hàng của bạn .

Bán hàng trên fanpage đang được nhiều chủ shop lựa chọn

Bước 4: Marketing bán hàng

Bước ở đầu cuối sau khi kiến thiết xây dựng xong kênh bán hàng là bạn quảng cáo và làm marketing lôi cuốn người mua vào kênh trực tuyến của bạn .
Đối với kênh Fanpage facebook bạn hoàn toàn có thể chạy quảng cáo facebook, thuê người quảng cáo với ngân sách thích hợp. Các kênh như Youtube, website bạn nên cần mẫn biên soạn nội dung và san sẻ những nội dung đó .
Sau vài tháng chịu khó nỗ lực bạn sẽ gặt hái được thành quản cho mà xem .

Livestream là kênh bán hàng miễn phí nhưng hiệu quả không ngờ!

Tổng kết

Như vậy Bum Shop đã tổng hợp các bước cơ bản giúp bạn mở shop quần áo với 30 triệu đồng. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn nắm được quy trình và kế hoạch kinh doanh shop quần áo online vốn nhỏ.

Chúng bạn thành công xuất sắc !

0
0
phiếu bầu

Article Rating

Mình là Sơn Nguyễn hiện đang là Co-Founder của Bum Shop & KSQA. Trong blog của mình chia sẻ các kiến thức về thời trang – Cách phối đồ, các mẫu quần áo đẹp. Ngoài ra mình còn gợi ý các shop bán hàng uy tín nữa.

Với hơn 12.000.000 lượt xem, Bum Shop Blog đang dần trở thành trang review – chia sẻ thời trang uy tín, được mọi người ủng hộ. Nếu thấy các bài viết mình chia sẻ hữu ích thì hãy tặng mình 5* nhé.

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận